ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baek Dongsu Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : ค่ายนักรบ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 55


    เมื่อมาถึงทั้งสามก็เจอกับค่ายแห่งหนึ่ง มีเด็กรุ่นๆพวกเขากำลังทำการฝึกยุทธ์ซึ่งเป็นสิ่งที่ทงซูอยากเรียนมาก ซาโมพาเด็กน้อยทั้งสองไปในตัวเรือนก่อนจะพูดคุยกับครูฝึกที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เป็นองครักษ์ให้กับรัชทายาทซาโด

    นี่น่ะเหรอลูกของเพคซากยองกับยอโชแชง ครูฝึกว่าก่อนจะมองเด็กทั้งสอง เมื่อได้ฟังรายละเอียดจากซาโมก็พอจะรู้ข้อมูลมาบ้าง

    หลังจากซาโมมาส่งและทงซูก็ได้ล่ำลาบ้างแล้วพวกเขาก็ถูกนำตัวไปยังโรงอาหารของพวกเด็กที่เป็นนักรบด้วยกัน ทุกคนต่างพากันจ้องเด็กใหม่ทั้งสองแต่ยออุนกลับเป็นจุดสนใจของอีกหลายคน

    หน้าหวานยังกะเป็นผู้หญิง

    เสียงพูดจอแจแต่ไม่ได้ทำให้ยออุนหวั่นไหวเลยแม้แต่น้อย เขานั่งลงตรงที่ๆว่างตามมาด้วยทงซู ทงซูเมื่อเห็นอาหารเข้าก็ตาลายก็เพราะมันดูน่ากินมากเลยทำให้เขาเผลอใช้มือจะดึงเนื้อตรงน่องไก่ ทำให้ผู้คุมที่ยืนมองอยู่ใช้ไม้เรียวหวดเข้าที่มือนั่นทันที

    โอ้ย

    เจ้าต้องใช้มือซ้ายเท่านั้นกินข้าว ผู้คุมกล่าว นั่นทำให้ทงซูมองมือทุกคนทันที

    นี่..ใครเหรอ เสียงคนที่นั่งตรงข้ามถามเขา ทงซูเงยหน้ามามองก็พบเด็กคนหนึ่งสวมแว่นตา เขาเหล่มองยออุนที่กำลังกินอยู่

    อันยอง ยออุนทัก ทงซูพ่นลมออกจากจมูกก่อนจะหันมากล่าวกับเด็กสวมแว่นข้างหน้า

    ไม่ต้องไปสนใจเจ้านั่นหรอก ว่าแต่เจ้าชื่ออะไร ทำไมมาอยู่นี่ล่ะ

    ยางโชริบ เพราะข้าน่ะอยากเป็นช่างตีเหล็กที่เก่งที่สุดของโชซอนน่ะสิ แล้วเจ้าล่ะ เด็กหนุ่มตอบ

    หึ ข้าน่ะเหรอ ข้าจะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดที่ชื่อว่าเพค ทง ซู ยังไงล่ะขาดคำทุกคนที่อยู่ ณ ที่นั่นก็หัวเราะออกมาทันที

    ทำไม ทงซูมองทุกคนที่หัวเราะเขาและเห็นเขาเหมือนพวกเพ้อฝัน

    ตกดึกเด็กหนุ่มสองคนลุกจากที่นอนตรงมายังที่ที่ยออุนนอนอยู่ ก่อนจะเตะแรงๆให้ตื่น

    เจ้า ข้ารู้มาว่าเจ้ามีทักษะบางอย่าง ออกไปข้างนอก

    ทำไม เจ้าจะทดสอบข้าเหรอ

    ทงซูที่ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรก็ตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะเสียงโหวกเหวกก่อนจะพบว่าข้างกายเขาแทบไม่มีใครอยู่เลยก็เดินออกมาดูข้างนอก ก็พบว่าเห็นเด็กสองคนกำลังสู้กันและนั่นก็มียออุนอยู่บนสังเวียนด้วย คนที่ได้เปรียบเป็นยออุน ที่กำลังเตะอีกฝ่ายเสียจนกระเด็นไม่เป็นท่า ท่าทางเขาดูรำคาญที่มีคนมาปลุกตอนเขานอน ยออุนเดินลงจากสังเวียนมากระแทกไหล่ทงซูเสียแรงก่อนจะเหลือบมองอย่างรำคาญ

    สักพักคนที่อยู่บนสังเวียนก็เป็นทงซูกับยออุนเสียเอง ทงซูดูมั่นใจอย่างเคยก่อนจะพูดว่า

    ขอโทษที ข้ามันไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้ว

    เจ้าไม่เคยแพ้ใครงั้นเหรอ น้ำเสียงดูถูกเหยียดหยามที่ถูกส่งมาจากปากบางนั่นทำเอาทงซูแทบคลั่ง

    เจ้า...

    เอาล่ะ ข้าก็เบื่อเต็มทน มารีบทำให้จบๆไปเลยดีกว่า ยออุนกล่าวก่อนจะกวักมือเป็นการเชื้อเชิญอีกฝ่าย ทงซูไม่รอช้าก็กระโจนเข้าหาอีกฝ่ายทันที หมัดหลายหมัดถูกส่งออกไปให้โดนแต่ทว่ายออุนกลับหลบได้ทุกครั้ง ก่อนจะเตะเข้ากลางลำตัวจนทงซูล้มลงไป

    ให้ตายสิ ทำไมหินมันถึงเยอะขนาดนี้นะ ทงซูบ่นก่อนจะลุกขึ้นมาแล้วพุ่งเข้าปล่อยหมัดใส่ยออุนอีกครั้งแล้วก็ได้ผล หมัดนั่นโดนใบหน้าหวานเข้าอย่างจังแต่ยออุนก็พลิกมาเป็นฝ่ายได้เปรียบอยู่ดี เขาอัดซะจนทงซูตัวลอยจนกระทั่งทงซูสลบไปแน่จึงหันกายจะผละจากไปก่อนไปก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า

    อย่ามาปลุกข้าตอนนอนอีก ทุกคนที่เห็นก็ไม่มีใครกล้าลองตัวต่อตัวกับยออุนอีก จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับที่พัก โชริบเดินมาที่ที่ทงซูนอนสลบก่อนจะแบกเขาเข้าห้องไป

    มาด้วยกันทำไมไม่รู้ว่าเขาแกร่งขนาดนั้นแล้วยังไปหาเรื่องเจ้านั่นอีก

    หลังจากเรื่องเมื่อคืนผ่านไปทงซูที่ตื่นมาตอนเช้าก็ปวดแปลบไปทั้งตัว เขาเห็นยออุนแต่งตัวเสร็จแล้วจะเดินออกไปก็วิ่งตาม วันนี้เป็นการฝึกวันโดยวิ่งแล้วแบกสัมภาระที่หนักอึ้งไว้บนหลัง เด็กๆอีกหลายสิบคนกำลังวิ่งอย่างรวดเร็วเพื่อจะได้ไปถึงจุดหมายเป็นอันดับต้นๆ

    โชริบอา ถ้าไปสายจะเป็นไงเหรอทงซูวิ่งมาอย่างกระหืดหอบมาถามโชริบ

    ก็จะถูกคัดออกแล้วก็ไม่ได้กินข้าวเย็นน่ะสิ อีกฝ่ายก็หอบไม่แพ้กัน

    สุดท้ายแล้วคนที่มาถึงก่อนก็คือยออุน เกือบที่โหล่ก็เป็นทงซูกับโชริบ ผู้คุมพาเด็กๆไปทำภารกิจต่อไปคือว่ายน้ำข้ามไปเกาะที่มีครูฝึกอยู่ โชริบเริ่มกลัวขึ้นมาเพราะว่ายน้ำไม่เป็น

    ทำไงดีข้าว่ายน้ำไม่เป็นซะด้วย ข้าจะขออดตายที่นี่ดีกว่า

    ให้ตาย นี่เรื่องจริงเหรอเนี่ย ทงซูกล่าวพร้อมมองไปยังทะเลเบื้องหน้าอย่างหวาดหวั่น

    อุนนา ทำไงดีล่ะ โชริบหันไปเขย่าแขนยออุนพร้อมกับกล่าวสีหน้ากลัวอย่างเห็นได้ชัด ยออุนเพียงแค่ยิ้มมุมปากก่อนจะพูดว่า

    ทำไงได้ล่ะ จากนั้นก็ก้าวเดินออกไปข้างหน้าคนแรกอย่างไม่รู้สึกกลัว จากนั้นเด็กที่เหลือก็เดินตามเขาไปทีละคนสองคนจนตอนนี้เหลืออยู่เพียงทงซูกับโชริบที่หน้าซีดเผือดเท่านั้น

    ข้ายอมอดตายเสียยังจะดีกว่า โชริบว่า แต่แล้วก็ถูกแรงกระชากจากทงซู

    มาเถอะน่า ไม่ตายหรอก

    ไม่..ไม่เอานะ ทงซูกระชากโชริบที่ขืนตัวอย่างสุดชีวิต ถ้าเจ้าอยู่นี่ก็ตายเหมือนกันนั่นแหละ มา..ตามข้ามา

    สุดท้ายก็ต้องไปจนได้เพราะไม่มีทางเลือกแม้จะกลัวมากก็ตาม ยออุนที่ว่ายออกไปไกลก็เอี้ยวตัวมามองทั้งคู่ที่ว่ายตามมาอย่างอดห่วงไม่ได้เช่นกัน แต่เขาเองก็ต้องการไปให้ถึงอีกฝั่ง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×