ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF]EXO......All X All

    ลำดับตอนที่ #1 : SeHun X ChanYeol.......นายอยากเด่นมากใช่มั้ย? 1/5

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56


    Special……HunYeol ft.baekhyun นายอยากเด่นมากใช่มั้ย?Part1.

     

     

                    ผมเป็นน้องเล็กแล้วดีตรงไหน ตั้งแต่เข้าเอสเอ็มมาก็ไม่ถูกชะตากับใครบางคนเข้าซะแล้ว.......ผมเกลียดใบหน้ายิ้มแย้มนั่น ย้ำว่ารังเกียจเอามากๆ เพราะมันทำให้ภาพลักษณ์ของผมที่ดูจะเป็นน้องเล็กใสซื่อไม่เป็นที่สนใจ ยิ่งตอนหัวเราะอย่างใสซื้อดูจริงใจแบบนั้นผมยิ่งเกลียดเข้ากระดูกดำ

    ไลฟ์วันนี้ออกมาเจ๋งอ่ะ...ฮยองเท่ห์มากเลยคิมจงอินกล่าวชมจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ส่วนคนโดนชมน่ะเหรอ ตบมือแปะๆ...มันคงไม่เว้นซักช่วงที่นายจะไม่ทำหน้างี่เง่านั่นออกมา

     

     

     

     

    ในวันที่ไปโรงเรียน......

     

     

                    ยังดีที่ผมอยู่กันคนล่ะที่กับเขา จะมีเพียงไคเท่านั้นที่อยู่กับเขา ถ้าพูดถึงในวงเขาก็สนิทแต่ไคหรือจงอินนี่มากที่สุดแล้วล่ะ ส่วนคนอื่นก็ดีนะแต่กับปาร์คชานยอลนั่นเขาเห็นเป็นคู่แข่งมาตลอด ทั้งที่ความจริงเป็นคู่แข่งกับไคมันน่าจะเข้าท่ากว่าด้วยซ้ำแต่กลับไม่เป็นแถมสนิทซี้ปึ้ก ชานยอลที่ใครๆก็ชมว่าหล่อ น่ารัก เพอร์เฟค เก่งตั้งหลายด้าน เป็นแฮปปี้ไวรัสของวง ชิ....เขาเกลียดที่ยิ่งกว่าไม่ชอบแต่ว่าก็ต้องปั้นหน้ายิ้มเข้าไว้เพราะไม่อยากมีปัญหา

     

     

     

    เซฮุน...นี่ดูดิแต่วันนี้คงเป็นวันซวยอะไรซักอย่างที่ผมอิจฉาหมอนี่มากกว่าวันไหนๆ พวกเราเพิ่งกลับมาจากงานแฟนไชน์และทุกคนก็เหนื่อยมากจนพากันเข้าห้องนอนหลับทั้งที่ยังไม่เปลี่ยนชุดกันเลยด้วยซ้ำ จะเหลือผมที่ยืนกินน้ำผลไม้ในครัวอยู่ แล้วจู่ๆก็มีอีกคนวิ่งมาพร้อมกับถือตุ๊กตาดุ๊กดิ๊กที่คาดว่าคงได้จากพวกแฟนคลับมาให้เขาดู

    น่ารักมากเลยดูสิๆมือนั่นกดปุ่มอะไรซักอย่างแล้วเจ้าตุ๊กตาก็ดิ้นไป เอ่อ มันเต้นน่ะ

     

    “……………….” ผมเงียบแล้วมองคนที่ยิ้มให้ตัวตุ๊กติ้นกำลังเต้น อะไรมันจะงี่เง่าขนาดนี้นะ ก่อนจะวางแก้วน้ำผลไม้แล้วกะว่าคงไปนอนจะดีกว่า

     

     

    เซฮุน นายไม่ชอบเหรอเสียงนั้นก็ยังฉุดเขาให้หยุดเดินก่อนจะหันมอง

     

     

    อย่าทำตัวปัญญาอ่อนมากได้มั้ยฮยอง....ทุเรศอ่ะเซฮุนพูดนิ่งๆก่อนจะปัดตุ๊กตาที่กำลังเต้นลงบนพื้นจนคาดว่ามันน่าจะเกิดอาการช๊อตเพราะตกจากที่สูง ชานยอลงงกับนิสัยแบบนี้เอามากๆ เกิดอะไรขึ้นกับเซฮุน

    ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลยนี่!” ผมเองก็โมโหเหมือนกัน ชานยอลก้มลงไปเก็บเจ้าตุ๊กตาบนพื้นและมองเซฮุนอย่างไม่พอใจ

     

    ทำไม...มีปัญหามากมั้ย ก็ผมไม่ชอบ...ทำอย่างกับไม่เคยเห็น ทำตัวเหมือนเด็กผู้หญิงอยู่ได้

     

     

     

                    ชานยอลผู้ไม่เคยแม้แต่จะเถียงหรือใช้คำพูดเสียดสีเป็นเหมือนคนอื่น เขามาจากครอบครัวดีจึงได้แต่ไม่เข้าใจว่าเซฮุนทำไมพูดกับเขาอย่างนี้ เซฮุนที่เห็นอีกคนก้มหน้าลงก็เดินเข้าไปดึงตุ๊กตาที่คิดว่าชานยอลคงจะชอบมันมากมาไว้ในมือ

    จากนั้นก็โยนมันทิ้งลงในถังขยะแล้วยิ้มอย่างสะใจมาให้แทน

     

     

    เกินไปแล้วนะ!!!” ไม่ไหวกับกิริยาแบบนี้จริงๆ ชานยอลหมายจะปล่อยหมัดให้โดนใบหน้าหล่อให้รู้สำนึกซะบ้างแต่เซฮุนก็สู้เป็นนะ เขากันหมัดพวกนั้นได้เป็นอย่างดีทำให้ไม่โดนซักหมัดของชานยอลก่อนจะผลักร่างของชานยอลปลิวไปโดนตู้เย็นเสียงดัง

    อ่อน...หึ

     

     

    มีอะไรกันอ่ะบุคคลที่สามเดินเข้ามาระหว่างพวกเขาซึ่งก็คือแบคฮยอน เซฮุนยักไหล่ก่อนจะเดินออกไป แบคฮยอนรีบเข้ามาดูชานยอลทันทีและเห็นชานยอลเปิดฝาถังขยะแล้วหยิบบางอย่างขึ้นมาซึ่งก็คือตุ๊กตาที่เปื้อนไปด้วยสิ่งสกปรกก่อนจะปัดเศษขยะพวกนั้นออกจากมัน

     

    ชานยอล...นายไม่เป็นไรนะ

     

     

    อื้ม....ไม่เป็นไร

     

    เจ็บตรงไหนมั้ยถึงจะถามไปแบบนั้นแต่อีกคนก็เอาแต่ส่ายหัวไปมาและยิ้มให้ ถึงยิ้มนั้นจะกลบเกลื่อนความเศร้าแต่เขาก็ยังมองออกว่าชานยอลกำลังร้องไห้

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมา.....

     

                    แบคฮยอนอยู่ข้างๆชานยอลตลอดเลย เขาไม่ชอบเห็นตอนชานยอลทำหน้าแบบนี้เลยมันไม่สมกับเป็นแฮปปี้ไวรัสเท่าไหร่ คงเพราะเรื่องเมื่อคืนแน่ๆ ชานยอลน่ะโตแต่ตัวแต่นิสัยในสายตาชานยอลน่ะมันน่ารักและเขาก็ชอบมัน แต่พอเรื่องเซฮุนเมื่อคืนก็เล่นเอาชานยอลหงอยลงไปได้เยอะทีเดียว

    ยิ้มหน่อยสิ..

     

    ฉันทำให้นายรู้สึกไม่ดีด้วยรึเปล่าชานยอลหันมาถาม

     

     

    ไม่เลย.....แต่ฉันชอบตอนนายยิ้มอย่างงี้....มากกว่าแบคฮยอนทำท่ายิ้มกว้างให้ดูเรียกรอยยิ้มเล็กจากชานยอลได้นิดหน่อย เขาค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆรูมเมทตัวสูงคนนี้ ชานยอลไม่ได้ขยับหนีอาจจะเพราะกำลังแปลกใจ ในสายตาเขาอาจจะเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทแต่ที่จริงเขาแอบชอบชานยอลมานานแล้วต่างหาก

     

    อะแฮ่ม......

     

     

                    แบคฮยอนตกใจก่อนจะมองไปรอบๆ เซฮุนกำลังยืนพิงขอบประตูอยู่ด้วยแววตานิ่งงัน ส่วนชานยอลก็ยังมีสีหน้าเดิมไม่เปลี่ยน....เมื่อกี้แบคฮยอนจ้องเราทำไมเหรอ จริงๆแล้วมันมีอะไรจะเกิดขึ้นแน่ถ้าเซฮุนไม่เข้ามาซะก่อน

    ทำอะไรก็...ระวังๆหน่อยนะ...นี่ที่สาธารณะ

     

     

    เซฮุน....พูดไรก็เกรงใจกันหน่อยนะ ฉันอายุมากกว่านายแบคฮยอนว่า เจ้าน้องคนเล็กก็แค่โค้งน้อยๆอย่างประชดแล้วเดินออกไป เขาถึงกับถอนหายใจก่อนจะหันมองชานยอลที่นั่งอยู่ ฉันชอบนาย...ให้ตายเถอะมันพูดไม่ออก....

     

     

     

     

     

    ฮยองก็ไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดนั้นนี่นาในห้องซ้อมที่ชานยอลคิดว่าอยู่คนเดียวในตอนแรกกลับมีคนอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว เขาเห็นเซฮุนนั่งอยู่ก่อนจะเดินเข้ามาหา ชานยอลไม่อยากจะคุยกับเซฮุนอีกตั้งแต่วันนั้น เขาเบือนหน้าหนีอย่างหน่ายๆก่อนจะเดินไปอีกทาง

    ถ้าผมไม่เข้าไปขัด ฮยองก็คงได้จูบกับแบคฮยอนฮยองไปแล้วสินะ

     

    พูดบ้าอะไรของนาย...แบคฮยอนเขาไม่ได้แย่เหมือนนายหรอกนะหน้าหวานๆของชานยอลไม่พอใจกับคำพูดเกินอนาเขตนั่นเต็มทน

     

     

    เหมือนผมงั้นเหรอ....เซฮุนเดินเข้ามาประชิดชานยอลก่อนจะจับใบหน้าหวานก่อนที่ตัวเองจะปรับองศาใบหน้าแล้วประกบปากเข้าไปทันที ชานยอลเบิกตากว้างก่อนจะดิ้นทุบแผงอกน้องเล็กอย่างแรง แต่ที่ได้กลับมาคือรสจูบที่หนักหน่วงขึ้นจนตาพร่า มือหนาคว้าเอวชานยอลไว้และจับอย่างมั่นเหมาะ

     

     

     

     

    อื้อออ

     

    เพี๊ยะ!!!!!

     

    นายบอกว่าฉันทุเรศอย่างนั้นอย่างนี้แต่ดูการกระทำของนายสิมันทุเรศยิ่งกว่า....ชานยอลตะโกนใส่หน้าเซฮุนอย่างโกรธจัด ใบหน้านั้นแดงก่ำด้วยอารมณ์ แต่เซฮุนแค่แสยะยิ้มและผลักร่างของชานยอลติดผนังก่อนจะเริ่มต้นปิดปากนั่นอีกหน ชานยอลเมื่อดิ้นหลุดก็ฟาดมือลงบนใบหน้านั่นหลายครั้ง แต่ยิ่งมากเท่าไหร่ เขาก็จะเจ็บตัวมากขึ้นเท่านั้น เสื้อผ้าเขาถูกเซฮุนกระชากออกจนมันขาดวิ่น

     

    ปล่อยฉันนะไอบ้า!!!” ลูกผู้ดีอย่างชานยอลไม่เคยพบอะไรแบบนี้ก็โวยวายและพยายามหนี

     

    ทำไมห้ะ!!!!.....อ๋อ....ต้องเป็นแบคฮยอนฮยองใช่มั้ย

     

    ใช่....ถ้าเป็นแบคฮยอนฉันจะยอมเป็นของเขาโดยไม่ลังแลยแต่ไม่ใช่กับนาย...เพราะแววตาใสซื่อนั่นจริงจังจนเซฮุนเผลอคิดไปว่าคำประชดนั่นจริง ทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับชานยอลน่ะเหรอ...เพราะเขาอยากจะเอาชนะไง อยากเห็นชานยอลแพ้ แต่ก็ลืมตัวไปบางอย่าง บางอย่างที่ว่าเขาทำเกินไปและทำไมต้องรู้สึกหึงหวงทั้งที่ชานยอลไม่ใช่ของเขา

    เฮ้ยยย!!!!!”

     

     

    ทำบ้าอะไรของนายวะ!!!” แบคฮยอนวิ่งมาผลักเขาออกจากตัวชานยอลทันทีตามมาด้วยคริสที่เหวอสุด เขาถอดเสื้อนอกให้แบคฮยอนไปคลุมตัวชานยอลทันที

     

     

     

    นายทำอะไรลงไปเนี่ยไคแทบไม่เชื่อสายตากับสิ่งที่เห็น เขาวิ่งไปล้อกประตูเผื่อหัวหน้าวงอีกคนจะเข้ามาทำเรื่องให้วุ่นวายเข้าไปอีก เซฮุนก็ยังทำหน้าไร้ความรับผิดชอบอยู่ดี แต่ชานยอลกลับรู้สึกเวียนหัว เขาเลยก้มหน้าและอดทนพยายามไม่ร้องเมื่อแบคฮยอนปลอบและกุมมือเขาไว้แน่น

    ไม่มีอะไรหรอกครับฮยองชานยอลบอกกับคริสที่มองเซฮุนอย่างหาคำตอบ ชานยอลฝืนยิ้มทั้งที่มันเริ่มจะทำได้ยากมากขึ้นทุกที

     

    เซฮุนคริสหันมาขอคำตอบจากเจ้าคนก่อเหตุบ้างแต่ไร้วี่แววแถมกำลังจะเดินจากไป คริสกุมขมับทันที แบคฮยอนมองน้องเล็กอย่างโกรธจัด ถ้าไคไม่ยืนขวางไว้เขาคงเข้าไปยันด้วยฝ่าเท้าแล้ว แต่แล้วมือที่เขากุมอยู่ก็หลุดไปเสียดื้อๆ แบคฮยอนหันมาก็พบว่าชานยอลล้มลงไปแล้ว

    เฮ้ย ฮยอง....คริสฮยองไคเรียกอีกคน แบคฮยอนเป็นห่วงชานยอลมาก เขาเรียกอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีวี่แววอะไรเลย ชานยอลตัวร้อนด้วย ถ้าเขาตัวสูงกว่านี้คงอุ้มชานยอลไปแล้วแต่ต้องให้คริสฮยองช่วยแทน

     

     

    เอามานี่แต่พอคริสอุ้มขึ้นมาได้ก็โดนอีกคนแย่งไปหน้าตาเฉย เซฮุนคว้าร่างนั้นมาจากคริสทำให้ทุกคนอึ้งมาก แบคฮยอนกำลังจะเข้าไปแต่เซฮุนกลับขู่ไว้

    อย่าเข้ามา....ไม่งั้นผมปล่อยชานยอลลงไปทั้งอย่างนี้แน่

     

     

    เฮ้ย...ยังไงวะเนี่ยไคเกาหัว ทุกคนก็คิดเหมือนกันว่ามันยังไงแต่แบคฮยอนก็เลือกจะเดินตามเซฮุนไป เซฮุนรู้เลยกะให้แบคฮยอนเป็นบ้าไปเลยล่ะไม่ว่าถ้าเขาจะทำอะไรต่อไป

     

     

    ก็อยากจะมาเด่นกว่าเขาทำไมกันก้มมองคนในอ้อมแขน ถึงจะน่ารักแต่เขากลับหมั่นไส้ เซฮุนตรงไปยังห้องนอนของเขาที่ซึ่งไม่ใช่ห้องของชานยอล

     

     

     

     

    เซฮุน....คิดจะทำอะไรกันแน่แบคฮยอนหยุดการเคลื่อนไหวน้องชายทันที

     

    ฮยองโง่เหรอ....เราจูบกันฮยองไม่เห็นรึไง...เพราะฉะนั้นเลิกมายุ่งกับพวกผมซะทีแบคฮยอนที่ได้ยินถึงกับเหวอ หมอนี่มันพูดลืมอายได้ยังไง

    เฮ้ย...เซฮุน นายคงไม่ได้...

     

    ก็แค่ทะเลาะงอนกันตามประสาแฟน...มีอะไรที่ทุกคนสงสัยอีกมั้ยครับเขาชอบเวลาเห็นสีหน้าแบคฮยอนตอนนี้ที่สุด มันเหมือนจะสะใจถ้าชานยอลตื่นมาแล้วรู้ว่าเขาพูดอะไรออกไป สองคนนี้ชอบทำตัวเด่นดีนัก ถ้าจับแยกดูจะเป็นไงอยากรู้จริง เขาใช้เท้าปิดประตูห้องเสียงดังให้คนที่ตามมารู้ว่าเขาไม่พอใจ

    จนกว่าชานยอลจะฟื้นนายก็นอนที่อื่นไปก่อนนะจงอินไคถึงกับชะงัก แต่แบคฮยอนฮยองข้างๆนี่สิ ยืนกำมือแน่นจนคริสเองก็ยังหวั่นๆ

     

     

     

     

     

     

     

    เล่นแบบนี้ก็ได้โอเซฮุน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×