ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evil GanG' แผนรัักกระตุกหัวใจยัยมารร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ :: we are evil gang

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      28 พ.ย. 54

     ณ โรงเรียนนานาชาติ St.Mariar

     ถึงนี่จะเป็นเวลาเข้าเรียนแล้วก็จริง แต่กลับมีหนุ่มสาวประมาณ10คนมานั่งรวมตัวกันที่โรงยิมเก่าที่ไม่ใช้แล้วของโรงเรียน

     ใช่แล้ว! พวกเขาคือ Evil gang แก๊งเด็กม.ปลายแสนร้ายกาจที่ไม่กลัวแม้แต่ตำรวจ นำทีมโดย นอทส์ เพลย์บอยแสนขี้เล่นขวัญใจสาวๆทั้งโรงเรียน และคนที่นั่งอยู่ในนี้ก็มีแต่ตัวหลักๆหรือพวกแกนนำทั้งนั้น
     "วันนี้เรียกพวกฉันมามีอะไรรึป่าวเฮีย ว่าจะโดดเรียนไปเดินเล่นแถวนี้สักหน่อย -*-" น้ำเสียงหงุดหงิดแบบเปิดเผยดังมาจากไนเทียหรือที่เพื่อนๆเรียวกันว่าไนท์ น้องสาวสุดโหดของนอทส์ คนโดนถามจึงตอบกลับมาว่า "ป่าวเว้ย ฉันแค่จะถามพวกแกทุกตัวว่าเย็นพรุ่งนี้ว่างมั้ย ไอ้พวกไฮต์มันนัดตี" คนโดนถามตอบด้วยน้ำเสียงที่นิ่งๆ
     "โห!! กล้าเรียกฉันว่าตัวใช่มั้ยไอ้เฮียนอทส์!!!?" เสียงแหลมสูงแบบมีเอกลักษณ์ของยัยไนท์ดังขึ้นมาแทบจะทันที ความจริงแล้วถึงคนอื่นจะมองว่าแก๊งนี้เลวแค่ไหนแต่ความจริงแล้วคนในแก๊งรักกันแบบพี่น้องแทบจะเลียตูดกันด้วยซ้ำ
     "โอ๊ยย~ ขอโทษคร๊าบๆ น้องเฮียน่ารักที่สู๊ดดด~" นั่นเป็นเสียงดัดจริตของผู้ที่ได้ชื่อว่าหัวหน้าแก๊งที่น่ากลัวที่สุด -__- ทุกคนในเหตุการณ์ต่างทำหน้าเอื่อมระอากันการที่หัวหน้าแก๊งของตนโดนน้ิองสาวบิดข้อมือเป็นเกลียว
     "ชิ! ไอ้เฮียเอ๊ยย " ไนท์ืพูดขณะคลายมือออก
     "ฮ่าๆ >_< สรุปไอ้พวกไฮต์จะมาตีช่ะ จัดไปอย่าให้เสียนะทุกคน>-<~" ยัยแฝดพี่โนริตะโกนลั่น
     "อื้อ..  - - " ตามมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาของแฝดน้องมิกิ
     "โอเค! จบแล้วใช่มั้ยว่ะ ไอ้นอทส์?" ริว เพื่อนสาวแสนสวยเจ้าของตำแหน่งสาวฮอตเอ่ยถาม

     "อื้อ ไอ้ซัน ไอ้วูลฟ์ ยัยริว ยัยโจส เย็นนี้ไปที่เดิมนะ" นอทส์พูดจบทุกคนก็แยกย้าย ซันกับวูลฟ์เดินกลับห้องเรียนไปด้วยกัน ริวกับนอทส์ก็กลับไปทำรายงานที่ยังค้างส่ง  โจสและมิกกี้ กลับห้องเรียน ส่วนไนท์ โนริ มิกิ และเจ๊แตงโมก็พากันเดินไปยังหลังโรงเรียนตรงต้นไม้ใหญ่และปีนข้ามรั้วเพื่อออกไปเที่ยว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×