ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 :: สะกดรอยเฮียนอทส์ [จุดเริ่มต้นความวุ่นวาย]
"นี่4โมงแล้วนะยัยไนท์ กลับกันเถอะ" เจ๊โมท้วงขึ้นหลังจากที่เราออกจากร้านสุกี้ชื่อดังในห้าง
"ค่าา"ฉันตอบกลับอย่างอารมณ์ดี ก็จะไม่ให้อารมณ์ดีได้ไงในเมื่อเจ๊แกเลี้ยงนี่นา
ณ หน้าโรงเรียน st.mariar
กว่าจะมาถึงนี่ก็5โมงเย็นพอดี เพราะยัยโนริกับเจ๊โมนั่นแหละมัวแต่ช๊อปปิ้งแวะนั่นแวะนี่กันอยู่ ตอนนี้เด็กหอบางส่วนเริ่มทยอยกันออกมากินข้าวเย็นแล้ว อ๋อ!เด็กแก๊งEvilทุกคนก็เป็นเด็กหอหมด และพวกเฮียก็เดินออกมาจากหอ ฉันจึงวิ่งไปหาเฮีย..
"เฮียนอทส์ เย็นนี้เฮียจะไปไหน?"
"อ๋อ! ก็ไปเที่ยวตามกระสาวัยรุ่นไง" เฮียตอบ
"ฉันไปด้วยดิ"
"ไม่ได้นะ =[]=" พี่โจสสาวสวยผมลอนยาวสลวยสีบรอนด์รีบตอนทันที
"เอ่อ.. พวกเราไปกันตามประสาเรา5คนหน่ะ เหมือนที่เธอไปกับแตงโมแล้วก็ยัยแฝดไง" ซัน หนุ่มหล่อเกรด11ชั้นเดียวกับฉันและแฝดบอกเพื่อขยายความคำของพี่โจส
"อือ ก็ได้.." แล้วฉันก็เดินออกมาจากวงพวกนั้นแล้วไปหาพวกเจ๊โม"เจ๊โมคะ ไนท์จะไปกับพวกเฮีย ไนท์อยากไป"
"อื้อ สะกดรอยตามไปสิ เอาม๊า เจ๊ก็อยากไป" เจ๊โมพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเป็นธรรมชาติ
"โนริ มิกิ ไปมั้ย?" ฉันหันกลับไปถามโนริ มิกิที่ยืนอยู่ข้างๆ
"ไปๆๆ >_<" ยัยโนริตอบ
"ฉันไม่ไปนะ ฉันจะทำงานวิทย์ที่แล็ป" มิกิปฏิเสธ
"โอเค งั้นขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้านะ แล้วมาที่ห้องฉัน" ฉันบอกโนริ แล้วเราก็แยกย้ายกัน ฉันพักอยู่กับเจ๊แตงโม โนริกับมิกิพักด้วยกัน
ณ ห้องพัก
ฉันนอนรอเจ๊แตงโมอาบน้ำ แล้วก็เล่นโน๊ตบุ๊คไปด้วย ฉันเปิดmsnคุยกับมิกกี้เพื่อนอีกคนของเฮียนอทส์ เป็นแนวหน้าเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยสนิทกันซักเท่าไหร่
'หวัดดีมิกกี้เมาส์ ^-^'
'ฉันชื่อมิกกี้ - -'
'ค่าๆ ทำไรอยู่'
'ก็ไม่ได้ทำไร' แหม!! ตอบได้กวนฝ่าพระบาทมากกก -*-
"ไนท์ เจ๊อาบน้ำเสร็จแล้วนะ" เจ๊แตงโมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพูดขณะเดินออกมาจากห้องอาบน้ำส่วนตัวที่มีกันทุกห้องมายังโตะเครื่องแป้งข้างๆตู้เสื้อผ้าที่ตรงขามกับเตียงแล้วแต่งหน้า
"ค่าๆ"ฉันตอบกลับแล้วบอกลามิกกี้แล้วเดินไปอาบน้ำ
พอฉันอาบน้ำเสร็จก็ออกมาในสภาพผ้าเช็ดตัวเช่นกัน เห็นเจ๊แตงโมในชุดเดรสเกาะอกสีฟ้าคราม ผมตรงยาวถึงกลางหลังสีน้ำตาลบรอนด์ถึงเกล้าให้เป็นมวยหลวมๆมีปอยผมหลุดลอดออกมานิดหน่อยทำให้ดูเซ็กซี่มาก ดวงตาสีฟ้าขุ่นโตและใบหน้าที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางอ่อนๆเพิ่มความสวยให้เจ๊อีกเท่าตัว
"แหมเจ๊ สวยจริงๆเลยนะ"ฉันแซวเจ๊ในขณะที่เดินมาที่ตู้เสื้อผ้า วันนี้ฉันเลือกเสื้อเกาะอกสีครีมกับซีทรูสีดำ และกางเกงยีนส์ขาสั้นขาดๆออกมาใส่ ฉันเดินไปแต่งหน้าแนวสโมคกี้อายและรวบผมดำตรงละเอียดขึ้นเป็นหางม้าเพิ่มความทะมัดทะแมง
ตึ่ง!!
ยัยโนริเปิดประตูออกมาเสียงดัง เธออยู่ในชุดสายเดี่ยวสีดำและทับด้วยเสื้อครึ่งหลวมๆสีขาวสกรีนลายตัวอักษรSexy กางเกงขาเดรปสีทึบและส้นสูง4นิ้ว ผมสีแดงจากการกัดสียาวสลวยจากการชโลมครีมที่ทำให้ผมนุ่ม
"มาแล้วหรอ?" ฉันที่กำลังใส้บูตหนังแก้วสีดำถามขึ้น
"ครบแล้วก็ไปกันเถอะ เดี๋ยวเฮียจะไปซะก่อน" เจ๊แตงโมที่เพิ่งยัดส้นสูงรัดส้นสีน้ำเงินเข้มเสร็จหันไปขว้ากระเป๋าหนังแบรดเนมใบโปรดของเจ๊ก่อนจะพูด จากนั้นพวกเราก็ตรงดิ่งไปที่รถเบ๊นซ์รุ่นพิเศษของเจ๊ทันที
รถของพวกเฮียกำลังจะออกพอดี เราจึงค่อยๆขับตามไปช้าๆ..
@ Super Bar
ที่นี่เป็นร้านอาหารกึ่งผับสำหรับวัยรุ่น เมื่อเจ๊แตงโมจอดรถเสร็จเราก็เดินเข้ามา เห็นพวกเฮียกำลังคุยกับ.. คนของแก๊งไฮต์!! และยัยบ้าเมื่อกลางวัน นี่มันเรื่องอะไรกัน...?
"เจ๊.." ฉันหันไปหาเจ๊ แต่เจ๊กลับไม่สนและเดินตรงไปยังโต๊ะของเฮียทันที ฉันกับโนริห้ามไว้ไม่ทัน
"นอทส์!! แกมาคุยกับศัตรูได้ไง!?" เจ๊วีนแตกทันที เพราะใครๆก็รู้ว่าแก๊งเราเป็นศัตรูกับแก๊งไฮต์ การที่หัวหน้าแก๊งมาคุยกันจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
"แตงโม..!! โนริ ..ไนท์!! มาอยู่นี่ได้ไง" เฮียตกใจมาก
"เฮียทรยศแก๊งเราหรอ!?" ฉันทำถ้าจะตบผู้ชายคนหนึ่งในแก๊งไฮต์ที่ดูเหมือนหัวหน้า
ปึก! จากนั้นฉันก็โดนผู้ชายอีกคนที่หน้าตาคล้ายกันล็อคไว้
"เธอเป็นใคร..?" ชายคนนั้นถาม
"ไนเทียไง!!"
ผลั่ก!!
และฉันก็หันกลับไปชกตานั่นทันที
"และพวกเราคือนางมารร้ายไงหล่ะ ^-^" โนริยิ้มให้
"แล้วเราจะได้เห็นดีกัน..ไนเทีย" ตานั่นพูด
"เดี๋ยว!!! ยัยไนท์.. เธอกลับไปก่อน เดี๋ยวเฮียเล่าให้ฟัง แล้วก็..ไอ้ไทม์ สงบสติอารมณ์ก่อน" เฮียรีบพูดขึ้นก่อนที่จะเกิดการตะลุมบอลไปมากกว่านี้
"งั้นฉันกลับล่ะ!!" เจ๊แตงโมอารวาด แล้วพวกเราก็ขับรถกลับหอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น