ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [อลัน สคาเรีย]♠Sinnelife School♠

    ลำดับตอนที่ #1 : ภารกิจที่1....ปราบมังกร

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 52



    N eL’ L
              สวัสดี  ฉันชื่ออลัน  สคาเรีย ..ตอนนี้ฉันกำลังนอนอยู่บนต้นไม้ต้นหนึ่งในรร.อยู่  ใครว่ฉันอู้ภารกิจไม่ได้นะ  ฉันกำลังหาข้อมลูมังกรตัวนั้นอยู่   ทำไมข้อมลูมังกรมีน้อยจังมีเเค่รูปมันเอง   ช่างเหอะ นอนรออยู่บนต้นไม้ดีกว่า    เเล้วสายตาฉันก็ไปเจอเด็กหนุ่มคนนึง ผมสีเหลืองๆ  หน้าตาซื่อๆ  เอ๊ะนั้นมันใครน่ะ

    "อ้อ   นายเรฟ ฟรอเซน คาร์ซาร์นี่เอง"ฉันเปิดข้อมลูหาข้อมลูข้อเด็กหนุ่มคนนั้นจนพบ  เเต่มันจะไปรอดรึ ดูท่าทางจะไปไม่รอดนะ 
       
    เเละนายเรฟก็เดินจากไป  ในตอนที่ฉันกำลังคิดว่าหมอนั่นจะรอดหรอ  เเต่ช่างเหอะไปหามังกรตัวดีนั่นดีกว่า  ทำฉันเสียเวลาอ่านการ์ตูนหมด  เเล้วฉันก็เดินไปคนละทางกับที่นายเรฟเดินไป

    เเล้วฉันก็เดินไปเจอ........ไอ้มังกรบ้านั่นกำลังนอนหลับฝันดีอยู่(เเล้วเธอรู้ได้ไงว่ามันฝันดี)  คิคิคิ(เสียงหัวเราะประหลาดชะมัด) เเกล้งเจ้ามังกรน้อยดีกว่า  เเล้วฉันก็เอาอาเมะจิ(ดาบ)ออกมาเเทงมังกรสักฉึกสองฉึกเเล้ววิ่งไปหลบที่พุ่มไม้

    "คิคิคิ  ใครจะเป็นผู้โชคร้าย  ตอนนินิจัง(ตั้งชื่อมังกรให้เสร็จสรรพ)ตื่นน้า"ฉันหัวเราะอย่างโรคจิตอยู่ตรงพุ่มไม้ เอ๊ะรู้สึกเหมือนมีลมร้อนๆพ่นอยู่ข้างหลังเเฮะ  เเล้วฉันก็หันหน้าไปพบกับ......นินิจังที่กำลังโมโหที่ฉันไปเเทงมัน

    "กรี้ด!!! ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย  นินิจังปรากฏตัวเเล้ว"ฉันกรี้ดเเบบไม่อายใครเลย  ตอนนี้ใครมันจะอายลงล่ะ  จะตายอยู่เเล้วนิ  ฉันวิ่งเเบบไม่คิดชีวิตเเละไม่กลัวอะไรนอกจากนินิจังเเล้ว(สงสัยมังกรมันคงจะโกรธที่เธอไปตั้งชื่อห่วยๆให้ละมั้ง)

    เเล้วฉันก็วิ่งๆๆๆผ่านนร.กลุ่มนึงไปเเต่ฉันไม่สนเเล้วตัวใครตัวมันเเล้วกัน  เเล้วฉันก็ได้ยินเสียงร่ายเวทย์ดังขึ้น  ฉันจึงไปช่วยพวกเขา  เเล้วฉันก็เห็นนายเรฟอีกเเล้ว  ช่างเหอะขอโทษนะนินิจัง  เเล้วในที่สุดนินิจังก็ผ่ายเเพ้ต่อนักเรียนที่มีจำนวนมาก


    เเล้วผอ.ก็นำนินิจังไปขังที่ไหนก็ไม่รู้ล่ะ   เเต่ว่านายเรฟนี่น่าสนใจเเฮะ  ไปสืบข้อมลุหมอนี่ให้ละเอียดกว่านี่ดีกว่า  เเละภารกิจปราบมังกรของฉันก็จบลง  ไปละนะ  ต้องหาข้อมลูของนายเรฟเพิ่มละ หึหึ...ใครอยากให้ฉันหาอะไรก็ว่ามาละกันเผื่อฉันจะช่วย

                                          


                                 อลัน        สคาเรีย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×