ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้ใหญ่ลีกับนางมา(ภาคพิสดาร)-8018//10069

    ลำดับตอนที่ #3 : 3♥-บ้านคุณนายรัล!

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 53


                        หยุดเดี๋ยวนี้นะครับ!!!”

                         เสียงเล็กๆจากข้างคูน้ำร้องทักขึ้นเมื่อเห็นกระบือตัวน้อยๆ(?)ของเค้า กำลังนอนแอ้งมั้งหงายโชว์กระเพาะนูนสีเทาราวกับนอนรอคำพิพากษาจากพระเจ้าเบื้องบน  เหนือกระบือตัวเล็กๆ(?) มีร่างบางที่ยืนแผ่รังสีอำมหิตราวกับโซล่าเซลล์ มือเรียวง้างกำแท่งเหล็กเตรียมจะเจาะกระเพาะกระบือน้อย(ที่น่าสงสาร)

                          ทำกับเจ้าเฉาก๊วยแบบนั้นมันไม่ดีนะครับพี่สาวเด็กชายตัวเล็ก หน้าเนียนใสเด้ง  ผมสีน้ำตาลซอยละถึงใบหูตาสีน้ำตาลกลมโต  กำลังส่งยิ้มให้ร่างบางอย่างอ่อนโยน  ทำให้ร่างบางโอนอ่อนการกระทำลง

                          เธอเป็นใคร

                          ผมชื่อ  ยามาโมโตะ  ฟูตะ ครับพี่สาวคนสวย

     

                          ปึดดดด!!!!!!

     

                          ถ้าเธอยังเรียกฉันว่าพี่สาวอีกล่ะก็ฉันจะส่งเจ้าสัตว์กินพืชนี่ให้ไปทำงานรับใช้ไถนากับยายฉันบนสวรรค์แน่!!!”

                           โธ่คุณ….เจ้าเฉาก๊วยมันใจดีจะตายคุณเฉาก๊วยมานี่มา!!”

                            กระบือตัวน้อย(?)ที่นอนแกล้งตายหงายโชว์กระเพาะป่องๆ  รีบพลิกลุกยืนขึ้นวิ่งไปยืนแอบหลังเด็กชายตัวเล็กเพื่อไปให้ไกลจากนางพญาท่อนฟา(สุดสวย)   ร่างเล็กหันไปยิ้มให้เฉาก๊วยก่อนจะหันพูดกับฮิบาริ

                            คุณคือคุณหนุฮิบาริใช่ไหมครับ?”                       

                            ใช่แล้วจะทำไม??”

                            ผมจะพาคุณไปที่บ้านคุณนายรัลครับ

                           

                             หึ...หึ......

                             ในที่สุด.......

     

                              มรดกของยายรอฉันอยู่ที่นั่น……♥♥♥♥

     

                              คุณครับคุณ!!!!!”เริ่มสะกิดเรียกร่างบางที่กำลัง(แอบ)ทำตาฝันถึงกองมรดกของตน   ร่างบางสะดุ้งก่อนจะไปเดินข้างฟูตะ(เฉาก๊วยแอบกระเถิบหนี)

                               ไปกันเถอะฟูตะ

                               จ้า~!!!!!!!”

                               ร่างเล็กพูดก่อนจะกระโดดขึ้นขี่เฉาก๊วย(ที่พยายามหนีฮิบาริ)  เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านของคุณนายรัลโดยที่มีร่างบางเดินตามข้างๆเฉาก๊วยห่างๆ

     

                               พ่อพูดว่าอะไรนะ!!!!!!!”ร่างสูงตะโกนขึ้นเมื่อ ได้ยินเรื่องสำคัญจากปากสึโยชิผู้เป็นพ่อ ด้วยสีหน้าที่ซีดเซียวด้วยความตกใจ

                                เอาน่าเว้ย!ทาเคชิยังไงนี่ก็เป็น คำขอจากคุณนายรัลครั้งสุดท้ายนะเว้ย   

                                พ่อ!!!กับคนที่จะฆ่าเจ้าเฉาก๊วยเนี่ยนะ!!!!”

                                แต่เจ้าเฉาก๊วยยังไม่ตายนี่วะ!!!”

                                 พ่อแต่.............

                                 คิดว่าทำเพื่อคุณนายรัลเถอะทาเคชิ!!!!”สึโยชิตะโกนใส่ลูกชายด้วยคำขาดครั้งสุดท้าย  พลางยิ้มกระหยิ่มอย่างพอใจในคำขอของคุณนายรัล

     

                                  ทาเคชิเอ๊ยย........

     

                                 งานงอกแล้วไงตู!!!!!

     

     

                                  ถึงแล้วจ้า~!!!!”ทั้ง2ร่างกับอีก1ตัวมาหยุดอยู่ ณ ที่หน้าบ้านหลังใหญ่ หน้าบ้านมีทางเดินหินปูอย่างสวยงาม  ข้างๆบ้านมีแอ่งน้ำเล็กๆใช้ทำกิจวัตรประจำวัน   บ้านไม้หลังใหญ่โตสวยงาม รอบๆมีต้นไม้เขียวชอุ่มสวยสดงดงาม  สวนรอบๆบ้านถูกจัดมาอย่างเป็นระเบียบ  จนอดทำให้ร่างบางแอบอึ้งกับความใหญ่โต และสวยงามไม่ได้

                                  นี่แหละครับ....บ้านคุณนายรัลฟูตะเอ่ยขึ้นมาลอยๆก่อนจะลงจากหลังเฉาก๊วย  พลางเดินเข้าไปไขกุญแจบ้านที่ยามาโมโตะฝากไว้   ฟูตะเลื่อนประตูไม้อย่างเบามือก่อนจะหันไปเรียกร่างบางที่ยืนมองบ้านอย่างสนใจ

                                     เข้ามาสิครับ

                                     ขอบคุณ 

                                      ร่างบางเอ่ยขึ้นมาเบาๆก่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไปดูภายในตัวบ้าน  ของข้างในถูกจัดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย  ฟูตะหายเข้าไปในห้องนอนสักพักก็เดินออกมาพร้อมกับจดหมายสีขาวในมือ ข้างบนจดหมายมีสมุดบัญชีสีม่วงและซองเอกสารสีน้ำตาล  ฟูตะยื่นให้ฮิบาริก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

                                       นี่คือของที่คุณนายรัลฝากไว้ให้ครับ

                                        ขอบคุณฮิบาริรับมาดูก่อนจะเริ่มเปิดดูสมุดบัญชีอย่างแรก(ไม่ค่อยอ่ะ:ไรเตอร์) 

                                       ผมไปก่อนนะครับเดี๋ยวผมจะกลับมานะครับ พี่สา....เอ๊ย!!! พี่ชาย

                                        ร่างเล็กยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปอย่างรู้ดี  ฮิบาริเริ่มเปิดสมุดบัญชีก่อนจะไล่สายตาไปมองตามตัวเลขในบัญชี  พลางคิดคำนวน

     

                                          ฝากตั้ง 100,000บาทแน่ะ(ไรเตอร์ขอใช้เงินบาทเพื่อสะดวกต่อการอ่าน) ..

                                          ถอนไปทำไมตั้ง30,000บาท!....

                           หน่วย10 100 1,000 10,000......................................

                           10,000,000บาท!!!!!...

                                       

                                          ร่างบางกำลังจะยิ้มกระหยิ่มแต่สายตาเจ้ากรรมกลับไปสะดุดกลับสิ่งนึงทำให้ร่างบางแทบจะอาละวาดซะให้หายเครียด

                                      

                                             ถอนไปทั้งหมด9,000,000บาท!!!!!!

                             ถอนไปทำไส้เดือนอะไรฟะ!!!!!......

     

                                            ร่างบางหน้าบุ้ยอย่างไม่พอใจก่อนจะเปิดซองเอกสารสีน้ำตาล  ก่อนจะดึงกระดาษสีขาวซึ่งเป็นเอกสารโฉนดที่ดินก่อนจะเริ่มไล่อ่าน

                                      

                                             หะ......หกสิบเอเคอร์!!!!!!!!!

                                              1เอเคอร์ เท่ากับ 32ล้านบาท (อ้างอิงจากที่ดินจากบริษัทในประเทศไทยประเมิณ)

                                            ขายเป็นเงินเท่ากับ...........!!!

                                            แต่ว่าได้แค่นี้ก็ดีแล้ว หึ...หึ.....

     

                                              ร่างบางยิ้มกระหยิ่มอย่างพอใจก่อนจะเริ่มเปิดจดหมายซองสีขาวสะอาด  ก่อนจะเริ่มเปิดอ่าน

    อย่างรีบร้อน

     

    ถึง  เคียวยะ

                         ก่อนที่ยายจะตายยายอยากเห็นหลานใช้ชีวิตอยู่ที่นี่อย่างมีความสุข   ยายอยากให้หลานทำนาทำไร่อยู่ที่คาวาระที่ยายถอนเงินในบัญชีให้เหลือ1ล้านก็เผื่อจะให้หลานรู้จักสร้างเงินจากการขายข้าว จากไร่ที่ยายให้ไว้  และผู้ที่จะช่วยให้คำแนะนำและคอยให้ความช่วยเหลือ คือผู้ใหญ่ยามาโมโตะ แต่ถ้าจะขาย  ยายต้องการให้ขายกับ ผู้ใหญ่ยามาโมโตะเท่านั้น!!!

                                                                                                                                                 จากรัล มิลจิ                                                                                                      

     

                                          

                              

    กรี๊ด!!!โอ้เย้!!!!

    ในที่สุดปักเป้าก็ได้กลับมาอัพอีกคร้างงง~!!!!

    ขอโทษที่ให้รอนานนะจ๊ะ

    ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจเสมอนะคะ^^

    แล้วก็........

    ขอบคุณมายด์จังที่ให้คำแนะนำและให้กำลังใจเสมอนะคะ^^

    ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามเสมอแม้ไรอู้ก็ตาม>0<

    แต่ปักเป้าพูดแบบนี้ยังไม่จบน้า~

    ขอโทษที่เมื่อวานไม่ยอมมาอัพนะคะพอดีมันเกิดเรื่องนิดนึงน่ะค่ะ

    สำหรับคนที่รอการเปิดตัวของท่านมุคุโร่ อดใจรอตอนหน้ามีแน่ๆจร้า~

    สุดท้ายฝากรูปท่านฮิในอนิเมตอนที่150ค๊า~!!!

    ซี๊ด!!!ขาวอะไรเยี่ยงนี้

    Katekyo Hitman Reborn สะปอย สปอย รีบอน รีบอร์น ตอนที่ 150

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×