ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Before The Star คว้าหัวใจยัยหน้าใสหัวใจเกินร้อย

    ลำดับตอนที่ #6 : ไม่สบายหรือแกล้งกันแน่??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      27 ก.พ. 54

    " นี่ ลิตเติ้ลขึ้นไปดูแลคุณออร์แกนหน่อยสิ เห็นว่าไม่สบายน่ะ ไ" ป้าแม่บ้านบอก

    " ได้ค่ะ " ฉันตอบไปถึงใจไม่อยากทำ

     ห้องออร์แกน

        ฉันเดินถือผ้ากับกาละมังใส่น้ำอุ่นขึ้นมาเช็ดตัวให้กับคนที่ฉันเกลียดขี้หน้ามากถึง

    มาก

    " เป็นอะไรมากมั้ย "  ฉันถามและหวังว่าหมอนี่จะตายๆไปเลยก็ดี

    " ก็สบายดีสิ " ออร์แกนตอบ แต่ทำไมเสียงเค้าไม่เหมือนคนป่วยแถมยิ้มอีกต่างหากหรื่อ

    ว่า.....

    " นายแกล้งไม่สบายหรอ "  ฉันจะเดินออกแต่ก็ดันถูกดึงไว้ก่อน

    " ฮ่าๆหลอกที่นี่สนุกดีนะ "  ออร์แกนยิ้มและลุกขึ้นไปล็อกห้อง

    " เฮ้ เปิดประตูนะ "  ฉันบอก

    " เปิดก็โง่แล้วนะ " ออร์แกนบอก

    " นาย!! " ฉันตะคอก

    " ขอกอดหน่อยสิ "  ออร์แกนบอก

    " ไม่ย่ะ ฉันไม่ยอมให้นายกอดหรอก " ออร์แกนบอก

    " งั้นคงต้องใช้กำลังล่ะมั้ง " ออร์แกนขู่

    " จับฉันให้ได้สิ แบร่ : P " ฉันทำหน้าทะเล้นใส่ แล้วก็เตรียรมวิ่งทันทีแต่ว่าหมอนี่ดันรู้

    ทันซะงั้น เลยจับแขนฉันไว้ก่อนแล้วก็คร่อมฉันอยู่บนเตียง!!

    " ฉันบอกแล้วว่าฉันจะใช้กำลัง " ออร์แกนบอก

    " ปล่อยฉันนะ " ฉันบอก

    " งั้นเปลี่ยนจากกอดเป็น....." ออร์แกนพูด

    " เป็นอะ..อ๊ะ OxO "  เป็นจูบ!!!!!! ( เครื่องหมายตกใจเยอะมาก เนื่องจากตัวละครช๊อก

    สุดขีด )

    " เป็นจูบไง ^ ^ " ออร์แกนพูด

    " กร๊าซซซซซซซซซซซซ "

    " ฮ่าๆๆหน้าเธอตลกวะ " ออร์แกนหัวเราะ

    " เสียมารยาทที่สุด ฉันเกลียดนาย!! "

       กรี๊ดๆๆๆๆๆ!!!!!!!ฉันอยากจะกรี๊ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย เค้ากล้าดียังไงมาเอา Firsrt

    Kiss ของฉันไป TOT  คอยดูฉันจะฆ่านายให้ตายคามือเลยนายออร์แกน

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ไรท์เตอร์มีความสุข แต่ไม่มีกำลังใจยังไงช่วยคอมเมนท์หน่อยเถอะค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×