ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Phantom Castle] Magic Gun สาปหัวใจ ยัยนักแม่นปืน

    ลำดับตอนที่ #9 : PC FIANCE

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 59


    [Shot – Gun: Section]

    .”อา” ฉันรู้สึกตัวเมื่อมีแสงจ้าเข้ามากระทบตา โอย เกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทันทีที่คิดได้แบบนั้น ภาพเหตุการณ์ต่างๆนานาในวันนี้ก็ผุดขึ้นมาทันที

    ใช่สิ เกิดอุบัติเหตุนี่

    ฉันก้มลงมองพื้นแล้วมองรอบๆตัว มันไม่ได้มีเสียงโหวกเหวกโวยวายหรือซากรถเน่าๆและเสียงไซเรนพร้อมกับตำรวจที่พร้อมจะแห่เข้ามาอย่างที่นึกภาพไว้

    แต่มันเป็นห้องสีครีมสะอาดตาที่มุมห้องมีตู้เสื้อผ้าที่โบราณและหรูหราตั้งอยู่ และมีชั้นเก็บของเล็กๆที่เป็นลายไม้มะฮอกกานี ซึ่งมันตั้งอยู่ข้างๆเตียง

    เตียงที่ฉันนั่งอยู่?

    คิดได้แบบนั้นฉันก็กระเด้งตัวลุกขึ้นยืนข้างๆเตียงไม้สีน้ำตาลอ่อนนี่ทันที ฉัน..อยู่ที่ไหนกัน

    แอ๊ด~… (เอฟเฟคท์ประตู)

    ฉันหันไปตามเสียงนั้นและพบกับคนที่หน้าตาคมเข้มแต่ก็หวานด้วยในเวลาเดียวกัน เขามีเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนคล้ายๆเตียงนี่ แถมเขายังมีตาสีเทอร์ควยซ์เหมือนกับเขา

    แต่ไม่ใช่ ไม่ใช่พลาสมาร์

    “อา..ผมทำให้เธอตื่นรึเปล่า” เขาเอ่ยด้วยสำเนียงติดโบราณ แถมยังใช้สรรพนามแบบแปลกๆด้วย

    “เอ่อ” ฉันไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่มองไปรอบๆห้องนี่พร้อมกับมองหน้าเขาเป็นเชิงถามว่า ฉันอยู่ที่ไหน อะไรประมาณนั้น

    “อ่ออ” เขาพยักหน้า “ที่นี่ก็คือ ปราสาทของตระกูลอีวิลดาร์คโซลไงล่ะ” เขาบอก

    “แต่ฉัน มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” ฉันเอ่ยถาม

    “อ๋อ เรื่องนั้นต้องถามโอนิกซ์ครับ เขาเป็นคนพาคุณมาที่นี่” เขาพยักเพยิดไปทางประตู

    ทันใดนั้นเอง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าประตู เขามีดวงตาหวานสีเงิน ผมของเขาเป็นสีดำ จมูกโด่งเป็นสันที่ปลายเชิดน้อยๆนั่นเข้ากันได้ดีกับริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่ดูสุขภาพดี แต่ว่า

    “เขาเป็นใครคะ” ฉันเอ่ยถามอีกรอบ ทำไมเขารู้ว่าฉันอยู่ที่ไหน ทำไมเขาพาตัวฉันมา เขาพาฉันมาที่นี่ทำไม คำถามบ้านแตกมากมายจะยังคงทะลักไม่หยุดถ้าหากชายที่มีนัยน์ตาสีเทอร์ควอยซ์นั่นยังไม่ตอบ และคำตอบที่ได้รับ ก็เหมือนกับทำให้โลกทั้งใบของฉันหยุดหมุนทันที

    “เขาเป็นว่าที่สามีของเธอไงครับ J

    [End section]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×