ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Love My brother ขอรักนายพี่ชายสุดหล่อ[rewrite]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 4 :: โฮชิทาริ ซากิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      1
      12 ต.ค. 53

    ตอนที่ 4 :: โฮชิทาริ ซากิ


    ตึกๆๆๆ

    สองขาของฉันก้าวฉับๆ เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาซิกแซกไปมาอย่างรู้งาน...ดวงตาของฉันมองตรงไปข้างหน้าโดยไม่คิดจะสนใจคนด้านข้างหรือด้านหลังเลยแม้แต่น้อย...มันเลยทำให้...

    ปึก!

    เกิดอุบัติเหตุ-_-;;

    "โอ้ย!"

    ฉันร้องเสียงหลงเมื่อผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งชนกับฉันเข้าอย่างจัง...ใบหน้าสวยเริ่ดของฉันเชิดขึ้น ปากของฉันอ้ากว้างหมายจะด่า...แต่ก็ต้องหุบลงฉับ เมื่อคนที่ชนฉันคือ...

    "เมริสจังขอโทษนะ^_^;;"

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ-O-;;

    "ไม่เป็นไรค่ะพี่ยามาโมโตะ^O^"

    "แล้วนี่จะรีบไปไหนล่ะเดินเร็วจัง"

    "ไปดาดฟ้าอ่ะค่ะ...หาที่อ่านหนังสือ^^;;"

    เอ่อ...แบบว่ารู้นะว่าการโกหกมันเป็นสิ่งไม่ดี...แต่ความจริงจะไปห้องกรรมการคุมกฎล่ะ

    "อ้อ! งั้นไปที่สนามซ้อมเบสบอลมั้ย...มีเสียงนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับกวนมากนักหรอก^__^;"

    "เยี่ยมไปเลยค่ะพี่ยามาโมโตะ! งั้นไปกันเลยมั้ยคะ!"

    "อื้ม! ไปกันเลย"

    ฉันเดินตามพี่ยามาโมโตะที่เดินนำหน้าฉันไปที่สนามเบสบอลทันทีที่เขาพูดจบ พวกเราคุยกันเรื่อยเปื่อยระหว่างเดินไปที่สนามนั่น...แต่เมื่อมาถึงสนาม...

    เฟี้ยวววว~

    ฟ้าวววว~

    ป๊อก!

    เสียงป๊อกนั่นมันอะไรวะ - -?

    "โอ๊ะ!"

    พี่ยามาโมโตะโดนลูกเบสบอลกระแทกเข้าเต็มๆ หัวเลยอ่ะ

    "พี่ยามาโมโตะ!!!~"

    ฉันตะโกนเสียงดังราวกับพี่ยามาโมโตะกำลังจะตายจากไป...พี่ยามาโมโตะเหงื่อตกทันที

    ก็นะ...โอเวอร์แอคติ้งแบบสุดๆ นี่แหละฉัน-_-;;

    "พี่ไม่เป็นไร^^;;"

    เขาพูดแล้วก้มตัวลงหยิบลูกบอล...แล้วเดินลงไปข้างล่าง

    "เฮ้ ยามาโมโตะ!!!"

    พรรคพวกเรียกเขาเสียงดัง

    "เป็นอะไรรึเปล่าวะ โดนซะเต็มแรงขนาดนั้น"

    "เจ็บนิดหน่อยน่ะ...ว่าแต่ใครเป็นเจ้าของแรง(ช้าง)สะท้านทรวงแบบนั้นกันเอ่ย...อยากเจอจัง^^"

    "ฉันเอง-_-"

    ผู้หญิงผมสีฟ้าเดินมาประจัญหน้ากับพี่ยามาโมโตะด้วยสีหน้าเฉยชาสุดฤทธิ์ ดวงตาสีวารีมองคนตรงหน้าอย่างสงบนิ่ง

    กรี๊ดดดด!!! เท่จังเลย*O*

    "เธอนี่แรงดีนะชื่ออะไรเหรอ"

    "โฮชิทาริ ซากิ"

    "งั้นฉันเรียกชื่อว่า...โฮชิทาริละกันนะ สนใจเข้าชมรมเบสบอลมั้ย"

    "สน"

    "อยู่ห้องไหน"

    "ปี 1 ห้อง B"

    "ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ ปี 2 ห้อง A ยินดีที่ได้รู้จัก^^"


    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×