ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]Love My brother ขอรักนายพี่ชายสุดหล่อ[rewrite]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 :: พบเจอกับน้องสาว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 778
      5
      11 ส.ค. 53

    ตึก

    ทันทีที่เท้าของฉันลงบนพื้นโดยสวัสดิภาพ ผู้คนก็เบียดเสียดกันลงมา...มันทำให้ฉันเสียหลักจนเซลงไปโดนผู้ชายกลุ่มหนึ่งเข้าทันที เขารับฉันไว้แล้วปล่อยให้ตั้งหลักได้จากนั้นก็พูดพลางยิ้มว่า

    "เดินระวังๆ หน่อยนะ^^"

    "คะ...ค่ะ"

    ฉันแกล้งพูดตะกุกตะกักแล้วเดินเลี่ยงออกมา...แต่ไอ้บอกที่ว่าเดินเลี่ยงน่ะ...ยังไม่ได้ทำหรอกเพราะถูกคว้าข้อมือเอาไว้

    "เธอนี่...หน้าคุ้นๆ แฮะ...สึนะ!"

    เขาพึมพำแล้วหันไปตะโกนเรียกเพื่อนของเขา ผู้ชายผมฟูๆ ที่ชื่อสึนะหันมา เขายิ้มกว้างแล้ววิ่งมาหาฉันทันที

    "เมริสจังใช่มั้ย^O^"

    "ค่ะ"

    ฉันทำหน้าหวาดกลัวทันที...แต่เขากลับยิ้มแล้วแนะนำตัวไล่ทีละคน

    "ไม่ต้องกลัวนะ! ฉันชื่อซวาดะ สึนะโยชิ เป็นว่าที่บอสวองโกเล่รุ่นที่สิบน่ะ^^; ส่วนคนที่คว้าข้อมือเธออยู่คือยามาโมโตะ ทาเคชิ คนผมสีเทาที่ยืนอยู่ข้างๆ ฉันคือโกคุเทระฮายาโตะ คนที่ผมสีเทาๆ คนนั้นชื่อซาซางาวะ เรียวเฮ ผู้ชายผมสีดำตรงนู้นชื่อ ฮิบาริ เคียวยะ ส่วนคนหัวสัปประรดนั่นชื่อโรคุโด มุคุโร่"

    "ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ^^"

    ฉันโค้งคำนับให้อย่างสวยงามแล้วยิ้มหวาน จนทุกคน(ยกเว้นคนที่ชื่อฮิบาริอะไรนั่น!)หน้าแดงกันเป็นแถบ

    "เดี๋ยวฉันจะพาไปที่ที่พักของเธอนะ^^"




    "ว้าว! ตึกสูงระฟ้านี่มันอะไรกัน"

    โทษที! ฉันไม่ใช่คนตะโกนนะ =_=;;

    พี่สึนะต่างหากค่ะ! พี่สึนะเป็นคนตะโกน!

    "โทษที...รุ่นที่เก้าเคยบอกว่าเธอเคยมาน่ะ...เข้าไปได้ใช่มั้ย!?"

    "ได้ค่ะได้^^"

    ฉันยิ้มหวานพลางโค้งคำนับแล้วลากกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง 48 ทันที

    น่าเบื่อที่สุด! อยู่กับคนพวกนี้ก็ดูท่าว่าจะได้ทำแค่

    ยิ้มหวาน โค้งคำนับ แค่นั้นเอง!

    ฉันอยากเที่ยวนะ! อายุก็ 18 แล้วด้วย (20 ถึงเข้าได้จ่ะหนูเมริส -_-;; -Writer) ไม่ต้องยุ่งค่ะคุณไรท์เตอร์! ฉันเที่ยวผับตั้งแต่อายุ 14 ด้วยซ้ำ!

    อืม...แกล้งใครดีน้า~

    ใช่! คนที่ชื่อฮิบารินั่นไง!

    ฮึๆ...ถ้าลองอ้อนหมอนั่นดูจะเป็นยังไงน้า

    ลองดูผลวันพรุ่งนี้ดีกว่า...


    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×