ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร (คงไม่สายไปนะ)
วองโกเล่ พรีโม่/วองโกเล่ จีอ็อตโต้
ในอดีต เขาเป็นถึงเจ้าชายแห่งอาณาจักรวองโกเล่ที่รุ่งเรือง เพียงแต่เขากลับรักน้องชายแท้ๆของตน และเขายังเป็นคนที่ทำให้สึนะร้องไห้หลายครั้งครา
ปัจจุบันมีอายุ 419 ปี เขาเป็นคนก่อตั้งวองโกเล่ แฟมิลี่ขึ้นมา และถูกกีดกั้นความรักอีกครั้ง ด้วยสึนะที่มีสายเลือดเดียวกัน
นิสัย:บ้า รั่ว มั่วซั่ว แต่อดีตชาติ เป็นคนที่เท่สุดๆ
ฉายา:พรีรั่ว มั่วตลอด
โกคุเดระ ฮายาโตะ
อดีตนั้น เขาเป็นคนที่เคยได้รับการช่วยเหลือจากสึนะ เมื่อครั้งที่สู้กับยามาโมโตะ เขามีศักดิ์เป็นถึงองค์ชายน้อยของแคว้นวายุที่อยู่ในอาณาจักรวองโกเล่ แต่เขากลับเกลียดยศถาบรรดาศักดิ์ที่ได้รับ
ปัจจุบันเป็นมือขวาของสึนะ และเป็นผู้พิทักษ์วายุของสึนะ เขาจงรักภักดีต่อสึนะมาตลอด ตั้งแต่อดีตยันปัจจุบันและเป็นเพื่อนคนแรกของสึนะ
นิสัย:บ้าบิ่น เลือดร้อน ทั้งปัจจุบันและอดีต
ฉายา:สโมกกิ้งบอมม์ ฮายาโตะ
ยามาโมโตะ ทาเคชิ
เขาเคยสู้กับโกคุเดระในอดีต และได้รับการช่วยเหลือจากสึนะ ทำให้เขารักสึนะมากไม่แพ้คนอื่น ปกติจะหัวเราะตลอดเวลา คอยห้ามศึกระหว่างฮิบาริกับมุคุโร่
ตอนนี้ เขาเป็นมือซ้ายและผู้พิทักษ์พิรุณของสึนะ นิสัยไม่ได้เปลี่ยนไป นอกจากนี้เขายังเก่งดา และกีฬา ชอบเล่นเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ จนโกคุเดระเรียกว่า เจ้าบ้าเบสบอล
นิสัย:อารมณ์ดีตลอดเวลา แต่บางครั้งมากเกินจนเป็นคนเอ๋อกิน
ฉายา:เจ้าบ้าเบสบอล,ไอ้เนียน
ฮิบาริ เคียวยะ
หนึ่งในองครักษ์ของสึนะ เป็นคนที่เย็นชาจนน่ากลัว อยู่กับสึนะมานาน จนรักใคร่กันมากกว่าคำว่าเพื่อนและพี่น้อง เขาเก่งในด้านการต่อสู้ เพียงแต่เขากลัเลือกที่จะไม่ทำร้ายใครก่อน
ปัจจุบัน เป็นผู้พิทักษ์เมฆา และ ผู้ช่วยนอกระบบของสึนะ แล้วยังควบตำแหน่งกรรมการคุมกฏของนามิโมริ เพียงแต่ เขา ดูเหมือนจะไม่ใช่คุมนามิโมริเท่านั้น น่าจะทั้งประเทศมากกว่า
นิสัย:เย็นชา ไม่ชอบผูกมัดกับใคร ขย้ำพวกสัตว์กินพืชที่มาสุมหัวกัน
ฉายา:หัวหน้ากรรมการคุมกฏสุดโหดแห่งนามิโมริ,คุณหัวเป็ด (อันหลังมุคุโร่ตั้งให้)
โรคุโด มุคุโร่
เป็นองครักษ์อีกคนหนึ่งของสึนะ นิสัยแปลกๆ ชอบหัวเราะพิลึก พอๆกับพี่ชายของเขา เรื่องต่อสู้นี้ไม่แพ้ฮิบาริ หากสองคนนี้มาสู้รวมกันจะกลายเป็นคู่หูที่แกร่งที่สุดแห่งวองโกเล่ (ถ้าไม่นับ จีอ็อตโต้)
เวลานี้มีตำแหน่งผู้พิทักษ์สายหมอก กับ สายลับของสึนะ โรคจิตนิดนึง พิลึกนิดหน่อย แต่ถ้ามองดีๆ ก็หล่อเหมือนกัน ชะตาไม่ผูกพันกับฮิบาริตั้งแต่เกิด
นิสัย:จิตนิดๆ ชอบหัวเราะแปลกๆ แต่สำหรับสึนะ มันคือเสียงหัวเราะที่แสนน่ากลัว
ฉายา:เจ้าสับปะรดตาสองสี,เจ้าหัวพืชไร่,ไอ้สับปะรดหัวเถิก,สับปะรดจอมหื่น,เจ้าสับปะรดหัวเถิกตาสองสี ฯลฯ (ซึ่งทั้งหมดนั้น เป็นฉายาที่ฮิบาริกับโกคุเดระตั้งให้)
เบียคุรัน เจสโซ่
อดีตเจ้าชายแห่งเมืองมิลฟีโอเล่ เป็นคนที่ขาวไปทั้งตัว ยิ้มตลอดเวลา เจ้าชู้นิดๆ เป็นคนที่มุคุโร่เกลียดเข้าไส้ และเคยเป็นเพียงกับจ็อตโต้
ปัจจุบัน บอส แห่งมิลฟีโอเล่แฟมิลี่ มีน้องสาวน่ารักคนนึงชื่่อ ยูนิ ห่วงน้องกว่างูจงอางหวงไข่ เพียงแค่นั้น ยูนิ ก็ยังไม่มีแฟนสักคน ชอบกวนมุคุโร่มากที่สุด
นิสัย:แป๊ะยิ้ม หวงน้องสาว ชอบกวนสับปะรดหัวเถิก
ฉายา:กล้วยไม้ขาวแห่งมิลฟีโอเล่,โอโม่ (อันหลังทุกคนตั้งให้)
อิริเอะ โชอิจิ
เป็นลูกน้องของเบียคุรันตลอดทุกชาติ ทุกภพ สนิทกับสปาน่า
นิสัย: เครียดง่าย แสดงละครโคตรเก่ง สมควรได้รับรางวัลออสก้า
ฉายา:.........
สปาน่า
เป็นลูกน้องของเบียคุรันทุกชาติทุกภพ เช่นเดียวกับโชอิจิที่โคตรสนิทกัน
นิสัย:ไม่รู้อ่ะ
ฉายา:ไม่รู้เหมือนกัน
ซาวาดะ โยชิโนะ
อดีตเป็นร่างที่หลัใหลอยู่ในโลกอื่นของสึนะ และตื่นขึ้นมาเพราะยาของคู่หูโชอิจิ สปาน่า รักสึนะทันทีที่เห็น ชอบกวนเหล่าเมะทุกคน ที่ได้แต่เก็อารมณ์โกรธ
ตอนนี้เป็นพี่ชายฝาแฝดของสึนะ เรียนดี กีฬาเด่น น้องชายไม่ได้รัยอะไรจากเขาเลย แม้กระทั่งหน้าตา สึนะเหมือนแม่ ส่วนเขาเหมือนปู่ทวดของทวดของทวดของทวด(ว่าง่ายๆ พรีโม่นั้นแหละ)
นิสัย:คล้ายๆสึนะ เพียงแต่ไม่ซุ่มซ่าม ไม่ขี้แย ไม่ขี้อ้อน
ฉายา:สึนะโหมดไฮเปอร์
ซาวาดะ สึนะโยชิ
เจ้าชายองค์น้อยของวองโกเล่ ขี้แย ซุ่มซ่าม แต่ใจดีและอ่อนโยน จนพี่ชายแท้ๆยังหลงรักจนงอหัวไม่ขึ้น รักพวกพ้องมาก เรื่องการต่อสู้ไม่แพ้จ็อตโต้ ยามโกรธพลังจะสูงมาก
บอสวองโกเล่รุ่นสิบ น้องชายฝาแฝดของโยชิ ซึ่งแตกต่างจากผู้เป็นพี่ลิบลับ ชอบยิ้มแม้จะทุกข์ ร้องเพลงเพราะมาก ขนาดโยชิที่เป็นพี่ยังแพ้
นิสัย:ใจดี อ่อนโยน ขี้แย ขี้อ่อน ซุ่มซ่าม รักเพื่อนพ้อง
ฉายา:เจ้าห่วยสึนะ,เคะตลอดกาล(อันหลัง เหล่าเมะตั้งให้)
..........................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น