คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ประกาศผล
ชื่อ :: ฮิเมะ อุมิ
ความหมาย :: เจ้าหญิงแห่งท้องทะเล
อายุ :: 20
นิสัย :: เธอนั้นสุดแสนจะซึนเดระ(= =) ชอบวางพอร์ม ทำตัวเย็นชาทั้งๆที่ข้างในนั้น ใจดี มีน้ำใจ อ่อนโยน รักเพื่อน รักน้อง อ่อนหวาน แต่เธอนั้นสุดจะ เจาระเบียบ อนามัยจัด ชนิดใครไม่รักษาสุขภาพเธอจัดการหมด(เอวัง)ฉลาดเป็นกรด เก่งไปซะทุกเรื่อง เก่งด้านการต่อสุ้ใช่ย่อย เรียบร้อยเป็นบ้างที่ ถ้าโมโหทีก็......ทุกอย่างพังหมด
ชอบ ::น้องสาวฝาแฝดทั้ง2 การจัดเก็บห้อง การดูแลสุขภาพ ชาสมุนไพร ท้องทะเล ธรรมชาติ
ไม่ชอบ :: เครื่องดื่มที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ห้องรก พวกวางอำนาจ
กลัว :: น้องๆทิ้ง(เอวัง),อยู่คนเดียว
คำพูดติดปาก :: "นี่นาย//เธอ น่ะ หัดรักษาสุขภาพบ้างสิ " "อย่าทำห้องรก " "อยู่เงียบๆเป็นไหม" "...... " " อืม " "หืม "
หน้าตา ::รูปร่างผอมสูง หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโตสีม่องน้ำเงิน เรือนผมยาวสีน้าเงินอมฟ้าม่วง
รูป ::
เพิ่มเติม :: พี่สาวคนโต
งานอดิเรก :: ทำความสะอาด เล่นน้ำ ชงชา ศึกษาเรียกการแพทย์ คุยกับพวกปลา
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ดำน้ำได้นานถึง48ชั่วโมง พูดคุยกับสัตว์น้ำ
ชื่อ ::ฮิเมะ โซระ
ความหมาย :: เจ้าหญิงแห่งท้องฟ้า
อายุ :: 20
นิสัย ::เธอนั้นสุดแสนจะ เรียบร้อย เป็นกลุสตรี สมกับที่เป็นเจ้าหญิง อ่อนหวาน อ่อนโยน ใจดี น่ารัก รักเพื่อน รักครอบครัว เป็นมิตร ฉลาดเป็นกรด เก่งไปซะทุกเรื่อง เจ้าระเบียบ รักอนามัย(เหมือนท่านพี่) ไร้เดียงสาเล็กน้อย ใสซือ(แต่ทันคน= = ) ขี้อายนิดๆ(ขอย้ำนิดๆ) มีความเป็นผู้นำสูง ร่าเริ่งและสดใส
แต่ถ้าโมโหถึงขีดสุดก็...........ทุกอย่าพังหล่ายหมด
ชอบ ::ท่านพี่ฝาแฝดและน้องสาวฝาแฝด ท้องฟ้า ธรรมชาติ น้ำผลไม้
ไม่ชอบ :: พวกบ้าๆ คนที่ชอบกวนทีน คนที่บ้าอำนาจ
กลัว ::ท่านพี่และน้องสาวทิ้ง(เอวัง) , การอยุ่คนเดียว
คำพูดติดปาก ::"สะ สะ สวัสดีค่ะ " "นี่!!!กรุณาอย่าทำห้องรกค่ะ" "เอ๋??? " "หืม " "จ๊ะ"
หน้าตา ::รูปร่างผอมสูง หน้าตาน่ารัก ดวงตาสีแดงเลือดหมู เรือนผมยาวสีสีน้าเงินอมฟ้าม่วง
รูป ::
เพิ่มเติม :: พี่สาวคนกลาง
งานอดิเรก :: ชมธรรมชาติ พูดคุยกับธรรมชาติ ยิ้ม ศึกษาการแพทย์ ทำขมน ทำอาหาร ชงชา
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: พูดคุยกับสัตว์บนท้องฟ้า ปินได้(เฮ้ย)พูดคุยกับธรรมชาติ
ชื่อ :: ฮิเมะ ริกุ
ความหมาย :: เจ้าหญิงแห่งพื้นดิน
อายุ :: 20
นิสัย ::เธอนั้นสุดแสนจะ ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก อ่อนโยน รักเด็ก แต่ตัวเองก้ทำตัวเหมือนเด็ก อ่อนหวาน ชอบทำอาหารและขนม เป็นกลุสตรี ยิ้มว่ายแต่ขี้แย ฉลาดเป็นกรดแต่ดันไร้เดียงสาซะนี่ ร่างเริงสดใส
แต่ถ้าโกธรล่ะก็.......ทุกอย่าพังหมด
ชอบ :: ท่านพี่ทั้ง2 ตุ๊กตา ธรรมชาติ พื้นดิน ตุ๊กตา น้ำผัก
ไม่ชอบ ::คนที่ชอบดูถูกคนอื่น คนหลอกลวง
กลัว :: ท่านพี่ทั้ง2ทิ้ง,ผี,การอยู่คนเดียว
คำพูดติดปาก ::" คะ ??" "อะไรเหรอค่ะ " "หือ(แล้วเอียงคอ) " "เอ๋???? "
หน้าตา ::รูปร่างผอมสูง หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโตสีม่อวงอมชมพู เรื่อนผมยาวสีน้ำเงินอมฟ้าม่วง
รูป ::
เพิ่มเติม ::น้องสาวคนเล็ก
งานอดิเรก :: ทำขนม ทำอาหาร ชงชา ร้องเพลง ดูธรรมชาติ
ความ สามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ร้องเพลงได้เพราะเหมือนระฆัง พูดคุยกับสัตว์ใต้พื้นดิน คุยกับตุ๊กตา(ที่จริงต้องบอกว่าเข้าใจถึงความรู้สึกขอตุ๊กตา)
ชื่อ :: วีนัส พลูริตาโน่
ความหมาย ::ดวงดาวแห่งความรัก
อายุ :: 20
นิสัย ::เป็นคนร่าเริงแจ่มใสกวนประสาทที่1ซุ่มซ่ามที่2 แกล้งคนเป็นงานอดิเรกเป็นคนที่ยิ้มได้ทุกเมื่อไม่ว่าสถานการ์ณจะดีหรือร้าย พูดได้ว่าไม่เคยร้องไห้เลยหลังจากที่ออกมาจากท้องแม่
ชอบ ::ขนมหวาน ของน่ารักๆ
ไม่ชอบ ::สีดำ สัตว์ แมลง กบ
กลัว ::เสียงฟ้าร้อง วิญญาณ
คำพูดติดปาก ::โอ๊ะ(เวลาเห็นของน่าสนใจ)อ๊ะ(เวลาตกใจ)
หน้าตา ::ผมสีดำขลับยาวสลวย ดวงตากลมโตสีน้ำเงินออกฟ้า ใบหน้าเรียวสวยรับกับริมฝีปากแดงและจมูกโด่งๆ
รูป ::
เพิ่มเติม ::วีนัสชอบการฟันดาบมากๆถึงขั้นครั่งไคล้
งานอดิเรก :: ฟันดาบ ทานขนม
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ฝึกฟันดาบได้10ชม.โดยที่ไม่มีเหงื่อออกแม้แต่หยดเดียว
ชื่อ :: ยูเรนัส พลูริตาโน่
ความหมาย :: ชื่อดวงดาวชนิดนึง
อายุ :: 20
นิสัย ::พี่สาวผู้แสนน่ารักและเรียบร้อย ไร้เดียงสาแต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ถึงฉลาดเป็นกรด ใจเย็นรักเด็กแต่ถ้าให้เธอทำอาหารล่ะก็มีหวังตายเรียบ
ชอบ ::เด็ก สีฟ้า
ไม่ชอบ ::ความมืด
กลัว ::ทุกอย่างที่มันน่ากลัว
คำพูดติดปาก ::ง่ะ(เวลาตกใจหรือทุกสถานการณ์
หน้าตา ::ผมสั้นสีดำ ดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย ริมฝีปากแดงเป็นธรรมชาติ ตัวเล็กนุ่มนิ่มเหมือนตุ๊กตายิ่งทำให้เธอหน้ากอดสุดๆ
รูป ::
เพิ่มเติม ::-
งานอดิเรก :: เดินเล่น
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ไร้เดียงสาแบบไร้ที่ติ(มีแต่เธอคนเดียวที่ทำได้จริงๆ)
ชื่อ :: เนปจูน พลูริตาโน่
ความหมาย :: ชื่อดวงดาวชนิดนึง
อายุ :: 20
นิสัย ::พี่สาวผู้แสนใจดีอีกคน เธอเป็นคนอ่อนโยนสุดๆแต่ก็เกลียดเด็กแบบสุดๆเหมือนกัน รักการทำอาหารที่สุดแต่เวลาโกรธเธอจะน่ากลัวมากถึงมากที่สุด
ชอบ ::การทำอาหาร
ไม่ชอบ ::แมลง จิ้งจก เด็ก
กลัว ::ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันน่ากลัว ผี
คำพูดติดปาก ::โอยโย๊(ทุกสถานการณ์)
หน้าตา ::ผมสีดำซอยสั้น ดวงตาสีฟ้าสดใส ผิวขาวเนียนสวย ใบหน้ารูปไข่
รูป ::
เพิ่มเติม ::-
งานอดิเรก :: นั่งเย็บผ้า ทำอาหาร
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ทล่มผู้ชาย100คนได้ภายในเวลา1นาที(เวลาโกรธ)
ชื่อ :: เฮนคุสึ ริยะอุ(ริยะ)
ความหมาย :: ไม่มีเหตุผลและหัวดื้อ
อายุ :: 25
นิสัย :: อยู่เฉยแทบไม่เป็น อยู่นิ่งแทบไม่ได้ มีความคิดเป็นของตัวเองและไม่ชอบฟังคนอื่น ดื้อรั้นแม้จะอายุยี่สิบห้าแล้ว ห้าวซะยิ่งกว่าทอมแต่ก็ไม่ใช่ทอม ชอบแกล้งคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ถูกใจ ชอบ จะแกล้งจนต้องปวดหัว บางครั้งเธอก็เหมือนเด็กที่เอาแต่ใจ อารมณ์เสียนิดหน่อยก็จะโวยวาย มาระบายอารมณ์ใส่คนอื่น เห็นรูปร่างบอบบางและอ่อนแอแบบนี้แต่หมัดคุณเธอแรงใช่ย่อย อย่าหาเรื่องเธอเชียวนะ ถ้ากักตัวเธอไว้ล่ะก็รับรองว่าอีกไม่นานเธอคงเฉาตายแน่ รักอิสระไม่ชอบการผูกมัด ใครห้ามก็ไม่ฟัง อยากจะทำอะไรก็ทำ ไม่สนว่าใครจะห้ามหรือเตือนยังไง
ชอบ :: เที่ยว , แกล้งบาจิล , ไล่จับกับบาจิล(แค่เธอพูดว่า "จะออกไปเที่ยว" บาจิลก็ต้องห้ามเธอแน่ จึงกลายเป็นการวิ่งไล่จับที่เธอต้องหนีบาจิลทุกครั้งเป็นกิจวรรต)
ไม่ชอบ :: โดนผูกมัด , ไม่มีอิสระ , เหตุผลของคนแก่(เกลียดคนแก่ที่ขี้บ่น) , ของกุ๊กกิ๊กของพวกผู้หญิง
กลัว :: การถูกกักขัง
คำพูดติดปาก :: อย่ามาสั่งฉันนะ!
หน้า ตา :: ผมสีชมพูยาวเป็นเกลียวคลื่น ตาสีฟ้าครามสวย รูปร่างสูงเพรียวและสมส่วน ผิวขาวส่องประกายยามกระทบแสงอาทิตย์ รยยิ้มที่สดใสมาพร้อมกับความป่วน
รูป ::
เพิ่ม เติม :: เธอมักเรียกพวกคนแก่ที่ขี้บ่นว่า "ตาแก่/ยายแก่" โดยไม่สนมารยาท และถ้าใครคิดจะดวลฝีปากกับเธอก็ต้องของผ่าน...เพราะเธอด่าเจ็บ ด่าแรง และขวานผ่าซาก
งานอดิเรก :: แกล้งบาจิล , เที่ยว , วิ่งเล่นไล่จับ , ออกกำลังกาย(มักบังคับให้บาจิลมาทำด้วย)
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: เดิน+วิ่งได้ทั้งวันโดยไม่เมื่อย
ชื่อ :: ฮิยายะกะ อาสึสะ
ความหมาย :: ความร้อนและความหนาวที่เยือกเย็น
อายุ :: 20
นิสัย :: เดี๋ยวใจร้อนเดี๋ยวใจเย็น จนเอาแน่เอานอนไม่ได้ คาแรคเตอร์เธอจะเปลี่ยนไปในบางอารมณ์ อย่างเช่นเวลาเธอเห็นเลือดเธอจะเปลี่ยนเป็นคนที่บ้าเลือด รักการต่อสู้ ปกติเธอจะอยู่ในมาดสาวหวาน น่ารัก และใจเย็น ใครก็ตามที่คิดว่าเธอคือสาวน้อยบอบบางเมื่อมาเห็นเธอในสภาพที่แท้จริง...ก็ ต้องตาค้าง เป็นคนประเภทสองบุคลิก เมื่อเธอเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นอีกคนแล้วกลับมาอยู่ในสภาพเดิม จะจำไม่ได้ว่าทำอะไรไป เป็นคนที่ขี้ซุ่มซ่าม น่ารักมากจนใครเห็นใครก็ต้องอยากแกล้ง แต่อย่าแกล้งเธอมากเกินไปล่ะ เธอจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้ และเมื่อถึงตอนนั้น...จะหาว่าไม่เตือน
ชอบ :: แมว , ดอกไม้ , เลือด(ในยามที่เธอเปลี่ยนคาแรคเตอร์ เธอจะร้องหาเลือดและการต่อสู้)
ไม่ชอบ :: ความพ่ายแพ้(หงุดหงิดตลอดทั้งวัน)
กลัว :: ความมืด
คำ พูดติดปาก :: เอ๋ เกิดอะไรขึ้นหรอคะ?(เป็นคนที่อัลไซเมอร์ขั้นรุนแรง จะจำไม่ได้ว่าทำอะไรไปบ้าง เช่นเมื่อหนึ่งวินาทีก่อนทำอะไรไปก็จำไม่ได้)
หน้าตา :: ผมสีน้ำเงินเหลือบดำ ตาสีเดียวกับผม ผิวขาวบางส่องแสงเรืองรองเหมือนนางฟ้า
รูป ::
เพิ่มเติม :: เวลาเธอเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ตาข้างซ้ายของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดงอมชมพู
งานอดิเรก :: ทำอาหาร , ถักไหมพรม , เดินเล่น , เลี้ยงแมว
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ความจำสั้นชนิดใครๆก็ทำไม่ได้(มันใช่ความสามารถหรือเปล่าเอ่ย?= =)
ชื่อ :: โฮชิ ไอ(เปลี่ยนรูป)
ความหมาย :: ดวงดาวแห่งรัก(ยังไม่ค่อยแน่ใจ)
อายุ :: 21
นิสัย :: เป็นเจ้าหญิงตัวแสบที่แหกกฏเป็นประจำ อยู่เฉยๆไม่เป็น ขนาดลิงยังยอมแพ้เธอเลย ไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับ รักอิสระ ชอบไปเดินเล่นตามส่วนตางๆของปราสาทเป็นประจำ บางครั้งก็ออกไปเดินเล่นดูดาวนอกปราสาทตอนกลากคืน
ชอบ :: ดวงดาว ฮิเบิร์ด แสงดาวตอนกลางคืน
ไม่ชอบ :: กฏ คนที่ชอบอ้างกฏ คนที่ชอบบังคับเธอ
กลัว :: การสูญเสีย เลือด
คำ พูดติดปาก :: ไม่เอา ฉันอยากได้ไอ้นั่น ดาวตอนกลางคืนสวยดีนะ กฏๆๆๆๆๆๆ ถ้าโลกนี้ไม่มีกฏมันจะเป็นอะไร คำก็กฏ สองคำก็กฏ ไม่พูดถึงกฏซักวันมันจะตายไหม
หน้าตา :: เรือน ผมสีเหลืองดัดเป็นลอนยาวสลวยจนเกือบจะถึงพื้น ดวงตากลมโตสีฟ้าส่องประกายแวววับตลอดเวลา ใบหน้าเรียวมนสวยรูบไข่ ริมฝีปากเรียวบาง ผิวขาวจนเกือบเหมือหิมะ จมูกโด่งเข้ารูป รูปร่างได้มาตรฐาน ไม่สูงเกิน ไม่เตี้ยเกิน
รูป ::
เพิ่มเติม :: เธอเคยทำให้ปราสาทพังมาแล้วหลายครั้ง
งานอดิเรก :: เดินดูดาว คุยกับดาว แหกกฏเล่น สร้างความวุ่นวายไปทั่ว
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สื่อสารกับดวงดาวได้
ชื่อ :: ฟลอริส มาริโอน่า
ความหมาย :: ไม่มี(ขอไม่มีตัวเดียวก็พอ)
อายุ :: 24
นิสัย :: เธอเป็นคนที่ชอบเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ วันๆเธอมักจะวุ่นอยู่กับการฝึกเล่นเครื่องดนตรีต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเบส กีตาร์หรือกลอง ชอบการอยู่คนเดียวหรือเรียกอีกอย่างว่าโลกส่วนตัวสูง ไม่มีใครสามารถทนคุยกับเธอนานได้ เพราะจะตอบแค่อืม ค่ะอย่างเดียว
ชอบ :: เสียงดนตรี เครื่องดนตรี ที่เงียบๆ
ไม่ชอบ :: คนพูดมาก คนที่ยุ่งเรื่องของเธอ ขอที่หาว่าเธอเล่นดนตรีห่วยแตก
กลัว :: ฟ้าร้อง ความมืด
คำพูดติดปาก :: อืม ค่ะ ........ มีอะไร ยุ่ง ทำไม
หน้าตา :: เรือน ผมสีเหลืองยาวสลวยเป็นเงางามเลยเลยกลางหลัง ดวงตากลมโตสีน้ำเงินใสเหมือนแดดตกกระทบดวงตาของเธอตลอดเวลา ใบหน้าเรียวมนเป็นรูปไข่สวย ริมฝีปากเอิบอิ่มพร้อมที่จะใส่รอยยิ้มที่ร่าเริงลงเพื่อเพิ่มสีสันในใบหน้า ตัวเล็กน่ารัก นถุถนอมเหมือนเด็กอนุบาลที่น่าเอ็นดู
รูป ::
เพิ่มเติม :: เธอเคยล้มทหารทั้งวังได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บเลยซักนิด
งานอดิเรก :: เล่นดนตรี นั่งอยู่เงียบๆ
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สามารถทำให้คนอื่นเบื่อเธอได้ โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก
ชื่อ :: สึบาสะ โมโมะ
ความหมาย :: ปีกสีชมพู
อายุ :: 20
นิสัย :: บ้า เป็นอันดับหนึ่ง ซึนเดเระอันดับสอง ไรสาสาระจนแรมโบ้ต้องยกนิ้วให้ ทำอะไรไม่เคยคิดหน้าคิดหลัง ไม่เคยจะสนความเป็นจริงเอาแต่เพื้อฝันไปวันๆ จิตนาการล่ำเลิศ แต่ก็ไม่ค่อยจะใช้มันในทางสร้างสรรค์ ฉลาดเป็นกรดแต่ดันซื่อบื้อ เกลียดเด็กเข้าใส้ ไม่เคยยอมให้คนอืนมาดูถูก เธอถือคติว่าใครดีเธอดีตอบ ใครร้ายเธอร้ายตอบ
ชอบ :: ดอกไม้ ขนมหวาน
ไม่ชอบ :: เด็ก คนที่มาดูถูกเธอ
กลัว :: ความมืด
คำพูดติดปาก :: ปัดโธ่ ก็ได้ ทำไมย่ะ ค่าๆ วันนี้เป็นวันอะไรนะ ชิ อย่างนายมันก็แค่คนธรรมดา ไม่เห็นจะเหมือนเจ้าชายเลย
หน้า ตา :: เรือนผมสีทองดัดเป็นลอนๆยาวสลวยเป็นเงางาม ดวงตากลมโตสีน้ำเงินสวย ใบหน้าขาวสะอาดไร้สิ่งแปลกปลอม จมูกโด่งเข้ากับใบหน้ารูปไข่ของเธอ ริมฝีปากบางเฉียบ แก้มที่แดงระเรื่อเหมือนจะเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวขาวสวยเหมือนหิมะ
รูป ::
เพิ่มเติม :: -
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ แกล้งคนอื่นไปทั่ว กวนประสาทเบล
ความ สามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สามารถตะโกนและรับเสียงได้ถึง10000000เดซิเบล สามารถกินเค้กได้ถึง100ชิ้นต่อวัน สามารถดื่มเหล้าดีกรีสูงได้ถึง100ขวด
ชื่อ :: มานามิ โมโมะ
ความหมาย :: ความรักสีชมพู
อายุ :: 21
นิสัย :: เป็นคนที่น่ารำคาญสุดๆ พูดจ้อทั้งวันไม่ยอมหยุด ถ้าไม่ได้พูดเธอก็รู้สึกเหมือนจะขาดใจตาย ไม่ชอบให้คนมาบังคับให้เธอหยุดพูด ถ้าเธอหยุดพูดเธอก็รู้สึกอยากตายจนเกือบจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว จึงไม่มีใครกล้าห้มให้เธอหยุดพูด
ชอบ :: การพูด สีชมพู
ไม่ชอบ :: คนที่มาบังคับ
กลัว :: แมลง เลือด
คำพูดติดปาก :: อย่ามายุ่ง วันนี้อากาศ......เนอะว่ามั้ย ออกไปเดินเล่นดีกว่า ทำไมนายไปด้วยล่ะ 5555+ โอเคค่า ให้พูดจนพอใจใช่ไหมค่ะ
หน้าตา :: ผมดัดเป็นลอนสีชมพูเป็นเงางาม ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล ใบหน้ารูปไข่ ตัวเล็กน่ารักเหมือนเด็กๆ
รูป ::
เพิ่มเติม :: -
งานอดิเรก :: พูดจ้อไม่ยอมหยุด
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: พูดจ้อได้ทั้งวัน ทั้งคืน
ชื่อ ::คิจิมุเระ สุไกเนะ
ความหมาย :: สุไกแปลว่าก้อนเมฆ
อายุ :: 20
นิสัย ::เงียบจนคนใบ้ยังกลัว เย็นชาจนน้ำแข็งละลาย โหดจนลูกกระสุนปืนมาไม่ถึงตัว(อันนี้เธอมีพลังวิเศษนะ) ชอบอยู่แบบสันโดษ ไม่เคยยอมใคร และชนิดฉลาดเป็นกรด แต่สิ่งที่ทุกคนอย่างเห็นคือ เธอยิ้มและพูดสักนิด
ชอบ ::หนังสือ แมว การอยู่คนเดียว เพลง อาวุธทุกชนิด
ไม่ชอบ ::คนที่ชอบโวยวาย คนที่มาบ้านตัวเองโดยไม่บอก คนที่มากวนเวลาอ่านหนังสือ
กลัว ::-
คำพูดติดปาก ::ไม่มีแต่ถ้ามีก็แค่ตอนเด็กๆ
หน้าตา ::ผมสีเหลือง ตาสีเขียวมรกต
รูป ::
เพิ่มเติม ::พ่อเป็นมาเฟียเลยลูกเลยเป็นนักสืบ
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ ทำงาน เล่นกับแมว ปลูกต้นไม้
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: อ่านใจคนอื่น/ขีดเส้นชะตาหรือโชคชะตา
ชื่อ :: ซานาเอะ มิกิเอะ
ความหมาย :: -
อายุ :: 23
นิสัย :: เธอเป็นคนค่อนข้างโหดเลยที่เดียว เย็นชา ทำให้คนที่อยู่รอบข้างหนาวด้วยท่าทางและคำพูดของเธออยู่ตลอด เธอมักทำเหมือนไม่เคยแคร์หรือสนใจใคร แต่จริงๆแล้วเธอเป็นห่วงมากกว่าคนอื่นอีก เธอมักแสดงท่าทางห่วงคนอื่นไม่เป็น ทำให้คนอื่นดูเหมือนเธอโหดร้าย และเห็นแก่ตัวนิดๆ แต่หากใครสนิทกับเธอแล้วจะรู้ว่าเธอเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ใจดี อ่อนโยน ชอบทำท่าเย็นชาใส่คนอื่น เพราะไม่รู้จะทำหน้ายังไงดี หากเธอมีความสุขมากๆถึงจะเห็นรอยยิ้มของเธอ
ชอบ :: สัตว์ทุกชนิด ,รอยยิ้มคนอื่น
ไม่ชอบ :: เห็นคนอื่นร้องไห้ ,ตัวเอง
กลัว :: การถูกดูถูก
คำพูดติดปาก :: งั้นหรอ
หน้าตา :: ผมน้ำตาลเข้มยาวถึงกลางหลัง ตาสีฟ้า
รูป ::
เพิ่มเติม :: เธอชอบถือหอกดาบไปทุกที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเธอ
งานอดิเรก :: เช็ดหอกดาบ ,นอน ,อยู่ในห้อง คิดแผนการนิดๆหน่อยๆ
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ไม่นอนต่อกันได้ 5 วันติดกัน
ชื่อ :: ซัมเมอร์ ซันนี่
ความหมาย :: ฤดูร้อนร้อน
อายุ :: 20
นิสัย ::เด็กที่ชอบ คาราเต้ ยูโด มวย เคนโด เทควันโด เป็นเจ้าแม่ศิลปะการต่อสู้ผู้โด่งดังและร้อนแรง ผู้ไม่เคยชอบใคร เกลียดการพ่ายแพ้ชอบตะโกนเสียดังตลอดเวลา ชอบความมุ่งมั่น หน้าตาของเธอจะดูร้อนแรงสุดติ๋วตลอดเวลา แต่เรื่องปากเธอก็ไม่เคยแพ้ใคร
ชอบ :: การสู้
ไม่ชอบ :: ตอนแพ้
กลัว :: แม่
คำพูดติดปาก :: สุดติ๋ว!!
หน้าตา :: ผมสีชมพู่ยาวอ่อนๆ ดวงตาสีชมพู่เข้มอมแดง ริมฝีปากบาง
รูป ::
เพิ่มเติม :: เธอเคยหาเรื่องรุ่นพี่ แต่แพ้นับแต่นั้นเธอจึงไม่เคยแพ้อีก
งานอดิเรก :: ศิสปะการต่อสู้
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: ซ้อมศิลปะเทควันโดได้ติดกัน 6 ชม.แต่ก็ไม่เหนื่อย
ชื่อ :: เมมโมเรีย ทรีสเต้
ความหมาย :: ทั้งเชื่อและนามสกุลร่วมๆกันแล้วได้ ความหลังที่โศกเศร้า
อายุ :: 20
นิสัย :: เป็นคนต้องการเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นให้คนอื่นมองว่าหลงตัวเองบ้าง ร้ายบ้างแต่ที่เธอทำอย่างนี้เพราะต้องการความสนใจจากคนรอบข้างบ้างก็เท่า นั้นเอง เป็นคนที่เกลียดการถูกทิ้งเป็นที่สุด ถือตัวชอบสร้างภาพให้ตัวเองดูไม่ดี แต่ลับหลังจะเป็นคนอีอย่างเหลือเชื่อ ชอบแอบไปเล่นกับเด็กๆที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าและเธอตั้งใจว่าจะรับเด็กคน นึงมาเลี้ยเมื่อเธอการงานคงที่ รักเสียงเพลงเป็นที่สุด ถึงจะบอกว่าการหลงตัวเองเนี่ยเป็นหน้ากากของเธอก็เอะแต่ปัจจุบันมันไม่ใช่แล้วเจ๊แกหลงตัวเอง(มาก)เป็นที่เรียบร้อยแล้ว =[]=
ประวัติ(แถมให้) :: เป็น นักแสดงละครเพลงของโรงละครแห่งหนึ่งและกำลังจะได้เป็นดาราในเร็วๆนี้ ฐานะทางบ้านถือว่าเป็นตระกูลที่รวยมากถึงมากที่สุดแต่ถึงจะรวยแต่ก็ไม่ได้ทำ ให้เธอรู้สึกดีเลยเนื่องจากพ่อและแม่ของเธอไม่เคยหันมาสนใจเธอเลยมักเอาเธอ ไปเปรียบเทียบกับพี่ชายเสมอทำให้เธอมีความรู้สึกว่าถ้าเธอดังถ้าเธอสวยพ่อ แม่ของเธอจะหันมาสนใจเธอบ้าง ไม่ว่าเธอจะดูแลตัวเองจนสวยขึ้นซักแค่ไหน ไม่ว่าเธอจะหาเงินได้มากเท่าไหร่พ่อแม่ของเธอก็ไม่สนใจเธอเลยจนอยู่มาวัน หนึ่งพ่อแม่เธอประสบอุบัติเหตุเครื่องปินตกเสียชีวิต ตอนแรกเธอตั้งใจจะออกจากโรงละครแต่ทำยังไงได้หละเธอเกิดรักเสียงเพลงขึ้นมา แล้วจนเธอได้ไปทำงานในองค์กรลับองกรณ์หนึ่งแต่เธอยังคงแฝงตัวเป็นนัก แสดงอยู่(ยาวไปมั้ย?แต่ไม่ใช้ก็ได้นะ)
ชอบ :: เสียงเพลง การเป็นที่สนใจ ความสวย ช๊อปปิ้ง
ไม่ชอบ :: สัตว์เลื่อยคลานทุกชนิด พี่ชาย การถูกเมิน
กลัว :: การอยู่คนเดียว การถูกทิ้ง
คำพูดติดปาก :: คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิดยะ!!!
หน้าตา :: ดีมากถึงมากที่สุดือว่าเป็นคนสวยมากๆคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ผลก็ยาวมากๆๆๆๆ
รูป ::
เพิ่มเติม ::รูปนี้คือตอนไปถ่ายภาพนิ่งนะคะ
งานอดิเรก :: ร้องเพลง ไปบ้านเด็กกำพร้า ทำงานลับให้องค์กร ส่องกระจก ช๊อปปิ้ง
เข้าร้านเสริมสวย ทำเล็บ เข้าสปา เข้าฟิตเน็ต
ความ สามารถพิเศษเฉพาะตัว :: เบื่อง่ายมากประมานว่าอ่านหนังสือไป 1 ประโยคก็เบื่อแล้ว(แล้วจะอ่านเพื่อ) ใช้ปืนพกยิงเป๋าหมายที่อยู่ไกลถึง3กิโลได้ตรงเป๋าแป๊ะ มองเห็นในที่ไกลๆ(มากสุด 4 กิโล=[]=)
ชื่อ :: ไอริส เอสเจอร์เรส
ความหมาย :: ไอริส - ความศรัทธา ปัญญา และความกล้าหาญ
อายุ :: 24
นิสัย :: เหมือนเด็กที่วันๆเอาแต่เล่น กิน และนอน ไม่ยอมทำอะไร ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจ อยากได้อะไรต้องได้ ต้องเอาใจตลอดเวลา ค่อนข้างขี้แย โดยเฉพาะตอนที่ต้องอยู่คนเดียว ทุกคนมักบอกว่าเธอโตแต่ตัว แต่จริงแล้วเธอเป็นอัจฉริยะ ที่เข้าใจในสิ่งที่ยากๆได้อย่างง่ายดาย วางแผนการยากๆได้อย่างง่ายดาย ถ้าใครทำดีกับเธอหรือรักเธอ เธอก็จะทำดีกลับ และชอบคนๆนั้นตลอด เธอมักคิดว่าเธออยู่คนเดียวตลอดเวลา เพราะคิดว่าคงไม่มีใครห่วงเธอ และไม่รักเธอ (พ่อแม่ทิ้งเธอไปตอนอายุ 3 ขวบ)
ชอบ :: คนมาสนใจเธอ ,
ไม่ชอบ :: ฝนตก
กลัว :: ต้องอยู่คนเดียว
คำพูดติดปาก :: อย่าให้ฉันอยู่คนเดียว ได้โปรด
หน้าตา ::ผมสีน้ำตาลแดงยาวมากๆ ตาสีน้ำตาลเข้ม ผิวสีแทน รูปร่างสมส่วน จัดอยู่ในหมู่น่ารัก
รูป ::
เพิ่มเติม ::ขอคู่แกมม่า
งานอดิเรก :: ฟังเพลง ,เดินเล่น ,หาคนคุย ,หาอะไรเล่น ,ไปดูพระอาทิตย์ตกดิน (ทีริมทะเล)
ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: รู้ว่าคนที่ถูกตัวคิดยังไงกับตัวเอง
ความคิดเห็น