ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Pricess รักนะยัยเจ้าหญิง

    ลำดับตอนที่ #2 : ออริไรท์ตูนค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 54


    ชื่อ :: โฮชิ ไอ

    ความหมาย :: ดวงดาวแห่งรัก(ยังไม่ค่อยแน่ใจ)

    อายุ :: 21

    นิสัย :: เป็นเจ้าหญิงตัวแสบที่แหกกฏเป็นประจำ อยู่เฉยๆไม่เป็น ขนาดลิงยังยอมแพ้เธอเลย ไม่ชอบให้คนอื่นมาบังคับ รักอิสระ ชอบไปเดินเล่นตามส่วนตางๆของปราสาทเป็นประจำ บางครั้งก็ออกไปเดินเล่นดูดาวนอกปราสาทตอนกลากคืน

    ชอบ :: ดวงดาว ฮิเบิร์ด แสงดาวตอนกลางคืน

    ไม่ชอบ :: กฏ คนที่ชอบอ้างกฏ คนที่ชอบบังคับเธอ

    กลัว :: การสูญเสีย เลือด

    คำพูดติดปาก :: ไม่เอา ฉันอยากได้ไอ้นั่น ดาวตอนกลางคืนสวยดีนะ กฏๆๆๆๆๆๆ ถ้าโลกนี้ไม่มีกฏมันจะเป็นอะไร คำก็กฏ สองคำก็กฏ ไม่พูดถึงกฏซักวันมันจะตายไหม

    หน้าตา ::
    เรือนผมสีเหลืองดัดเป็นลอนยาวสลวยจนเกือบจะถึงพื้น ดวงตากลมโตสีฟ้าส่องประกายแวววับตลอดเวลา ใบหน้าเรียวมนสวยรูบไข่ ริมฝีปากเรียวบาง ผิวขาวจนเกือบเหมือหิมะ จมูกโด่งเข้ารูป รูปร่างได้มาตรฐาน ไม่สูงเกิน ไม่เตี้ยเกิน


    รูป ::  

    เพิ่มเติม :: เธอเคยทำให้ปราสาทพังมาแล้วหลายครั้ง

    งานอดิเรก :: เดินดูดาว คุยกับดาว แหกกฏเล่น สร้างความวุ่นวายไปทั่ว

    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สื่อสารกับดวงดาวได้


    ชื่อ :: ฟลอริส มาริโอน่า

    ความหมาย :: ไม่มี(ขอไม่มีตัวเดียวก็พอ)

    อายุ :: 24

    นิสัย :: เธอเป็นคนที่ชอบเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ วันๆเธอมักจะวุ่นอยู่กับการฝึกเล่นเครื่องดนตรีต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเบส กีตาร์หรือกลอง ชอบการอยู่คนเดียวหรือเรียกอีกอย่างว่าโลกส่วนตัวสูง ไม่มีใครสามารถทนคุยกับเธอนานได้ เพราะจะตอบแค่อืม ค่ะอย่างเดียว

    ชอบ :: เสียงดนตรี เครื่องดนตรี ที่เงียบๆ

    ไม่ชอบ :: คนพูดมาก คนที่ยุ่งเรื่องของเธอ ขอที่หาว่าเธอเล่นดนตรีห่วยแตก

    กลัว :: ฟ้าร้อง ความมืด

    คำพูดติดปาก :: อืม ค่ะ ........ มีอะไร ยุ่ง ทำไม

    หน้าตา ::
    เรือนผมสีเหลืองยาวสลวยเป็นเงางามเลยเลยกลางหลัง ดวงตากลมโตสีน้ำเงินใสเหมือนแดดตกกระทบดวงตาของเธอตลอดเวลา ใบหน้าเรียวมนเป็นรูปไข่สวย ริมฝีปากเอิบอิ่มพร้อมที่จะใส่รอยยิ้มที่ร่าเริงลงเพื่อเพิ่มสีสันในใบหน้า ตัวเล็กน่ารัก นถุถนอมเหมือนเด็กอนุบาลที่น่าเอ็นดู

    รูป ::  

    เพิ่มเติม :: เธอเคยล้มทหารทั้งวังได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บเลยซักนิด

    งานอดิเรก :: เล่นดนตรี นั่งอยู่เงียบๆ

    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สามารถทำให้คนอื่นเบื่อเธอได้ โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก

    ชื่อ :: สึบาสะ โมโมะ

    ความหมาย :: ปีกสีชมพู

    อายุ :: 20

    นิสัย :: 
    บ้า เป็นอันดับหนึ่ง ซึนเดเระอันดับสอง ไรสาสาระจนแรมโบ้ต้องยกนิ้วให้ ทำอะไรไม่เคยคิดหน้าคิดหลัง ไม่เคยจะสนความเป็นจริงเอาแต่เพื้อฝันไปวันๆ จิตนาการล่ำเลิศ แต่ก็ไม่ค่อยจะใช้มันในทางสร้างสรรค์ ฉลาดเป็นกรดแต่ดันซื่อบื้อ เกลียดเด็กเข้าใส้ ไม่เคยยอมให้คนอืนมาดูถูก เธอถือคติว่าใครดีเธอดีตอบ ใครร้ายเธอร้ายตอบ

    ชอบ :: ดอกไม้ ขนมหวาน

    ไม่ชอบ :: เด็ก คนที่มาดูถูกเธอ

    กลัว :: ความมืด

    คำพูดติดปาก :: ปัดโธ่ ก็ได้ ทำไมย่ะ ค่าๆ วันนี้เป็นวันอะไรนะ ชิ อย่างนายมันก็แค่คนธรรมดา ไม่เห็นจะเหมือนเจ้าชายเลย

    หน้าตา :: เรือนผมสีทองดัดเป็นลอนๆยาวสลวยเป็นเงางาม ดวงตากลมโตสีน้ำเงินสวย ใบหน้าขาวสะอาดไร้สิ่งแปลกปลอม จมูกโด่งเข้ากับใบหน้ารูปไข่ของเธอ ริมฝีปากบางเฉียบ แก้มที่แดงระเรื่อเหมือนจะเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวขาวสวยเหมือนหิมะ

    รูป ::


    เพิ่มเติม :: -

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ แกล้งคนอื่นไปทั่ว กวนประสาทเบล

    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :: สามารถตะโกนและรับเสียงได้ถึง10000000เดซิเบล สามารถกินเค้กได้ถึง100ชิ้นต่อวัน สามารถดื่มเหล้าดีกรีสูงได้ถึง100ขวด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×