ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง สำนักพิมพ์แจ่มใส ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #4 : นิยายชุด Zixga (สำนักพิมพ์แจ่มใส)

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


    นิยายชุด Zixga

    ภายในเซ็ตประกอบด้วยนิยาย 2 เล่ม ได้แก่

    Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์... ภารกิจแสบ
    Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

    โดยทั้งสองเรื่องแต่งโดย แสตมป์เบอรี่

    เพราะถูกรถทะเบียน "มง 1111" เฉี่ยวตกท่อจนต้องกลับบ้านไปแต่งสวยใหม่ "ยูเรนัส" เลยบันดาลโทสะชุดใหญ่ใส่รถคันนั้น ทันทีที่ออกมาพบว่ามันจอดนิ่งอยู่หน้าปากซอย และโชคร้ายพลอยทำให้สัญญาณกันขโมยร้องลั่น เรียกให้ "ครอซ" เจ้าของรถสุดหล่อเดินกลับมา แล้วเขาก็แจ้งตำรวจให้จับเธอในข้อหาพยายามจะขโมยรถหน้าตาเฉย

    สุดท้ายเธอเลยถูกส่งตัวมาอยู่ที่สถาบันดัดสันดานแห่งหนึ่ง พร้อมกับที่ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าพี่สาวเธอถูกรถคันนั้นชน ส่งผลให้เขาถูกส่งตัวมาอยู่ที่เดียวกับเธอ ที่ซึ่งให้เยาวชนที่ทำความผิดแบ่งกลุ่มปฏิบัติภารกิจทำความดีตามใบสั่ง ถ้ากลุ่มไหนสะสมแต้มจนถึงเป้าเมื่อไร กลุ่มนั้นก็จะได้รับการปล่อยตัวเมื่อนั้น แต่งานนี้คงจะไม่ราบรื่นอย่างแน่นอน เพราะครอซนั้นมาอยู่กลุ่มเดียวกับยูเรนัสด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? อ่านตามอ่านได้ในเล่ม
    (Zixga แก๊งป่วนก๊วนซ่าส์... ภารกิจแสบ)

    เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อ "พิวลิป" บอกเลิกกับแฟนเก่าและทำให้เขาร้องไห้คร่ำครวญต่อหน้าธารกำนัลจนงานเข้า! งานอะไรเข้าน่ะเหรอ? ก็พอดีว่ามีหนุ่มหล่อใจร้ายมาเห็นจังหวะนั้นพอดี หมอนั่นจึงคิดว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการเรียกน้ำตาจากผู้ชาย เขาเลยสั่งให้พิวลิปไปทำให้ "คาเธย์" หัวหน้าแก๊งเรดคิสร้องไห้ให้ได้ และถ้าเธอไม่ทำหรือทำไม่สำเร็จล่ะก็ เขาจะเจื๋อนอีตาแฟนเก่าของเธอให้เละไปเลย! ด้วยความใจอ่อน ไม่อยากให้แฟนเก่าเดือดร้อน พิวลิปจึงรับต้องภารกิจนี้ แต่งานนี้ไม่หมู เพราะไม่ว่าเธอจะงัดวิธีอะไรมาใช้ก็ไม่ได้ผลเลย! พิวลิฟจะทำให้คาเธย์ร้องไห้ได้หรือไม่? ติดตามอ่านพร้อมกันได้ในเล่ม (Love Innocent พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด)

    ราคาปกติ : 308 บาท
    ราคาขาย : 285 บาท
    ปล.ไม่พอใจสามารถต่อราคาได้นะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×