ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : นักพากษ์เสียงจากเซเว่นโกส..โอ้วพระเจ้าเหลือเชื่อ =[]=!!!
1 มิคาเงะโดย Namikawa Daisuke = เฟย์ จากTsubasa Chronicle(อันนี้พอรับได้) อุลคิโอร่า bleach (อันนี้มันไม่ใช่อ้ะ!!!=[]=!!!) อิตาลี จากเฮตาเลีย (นึกภาพมิคาเงะมาพูดว่าพาสต้าไม่ออกเลยฟร่ะ มิคาเงะมันต้องยากิโซบะเด้!!) รุ่นพี่ยูอิจิ จากhiiro no kakera (เป็นอันว่าตอนนี้โกสต์ฉายไม่ได้ นักพากย์บ่ว่าง แต่พากย์เป็นรุ่นพี่ยูอิจิ ผู้แสนเรียบร้อยและนุ่มนวล สุภาพบุรุษ ไม่ ไม่ ม่ายยยย!!) โจทาโร่ จากPOT(อันนี้ไปไกลๆ หนุ่มหัวหอ ไอคิวสูง ไม่ใช่อ๊ะ) ลีโอ จากtoward the terra(ภาคเป็นเพื่อนสนิทพระเอก ที่พากย์โดยคนพากย์เดียวกับเทย์โตะ)
2 ชูริ โอ๊ค โดย Miyu Irino= เชารัน จากTsubasa chronicle(อันนี้รับไม่ได้โว้ยยยยยย) โซระ จากkingdom heart(ไม่ๆๆๆ พระเอกคิงด้อมฮาร์ทเค้าน่ารักกว่าชูริเยอะเลย)
3.เทย์โตะ ไคลน์ Saiga Mizuki(นักพากย์คนนี้เก่ง) =โจมี่จาก toward the terra(พระเอกเรื่องนี้ นิสัยพอกันท้งคู่)
4 ฟาเธอร์(ตรูเครียดกะอันนี้มาก) Hidenobu KIUCHI = โอชิทาริ ยูชิ จากPOT(หนุ่มม่อโรคจิต แถมหื่นประจำเรื่อง เวรร ฟาเธอร์)
5 กษัตริย์รักซ์ Hiroki Takahashi = คิคุมารุ เอย์จิ จากPOT (เด็กบ้ากายกรรม ยาสีฟัน ตุ๊กตาหมี ชอบทำท่าเหมือนแมว มาเป็นพ่อเทย์เนี่ยนะ!!!)
6 ฟราว Junichi Suwabe= กริมจอว์ จากbleach(มันไม่ใช่ว้อยยย) อาโตเบะ เคย์โกะ จากPOT(ไอบ้าอำนาจเนี่ยนะ ไม่ๆๆๆ) เคียวยะ จากโอรัง(หนุ่มสุภาพบุรุษขยันทำงาน มาดคาสเตอร์ชัดๆ!) ซาวาริส จากchrome shelled regios(นิยายนี่สนุกมาก) ชิรางาเนะ จากMonochrome factor ฟรีแอกเน่จากshakugan no shana(ไอคลั่งตุ๊กตาเนี่ยนะ! มันนิสัยคาสเตอร์ต่างหากกกก) ริวไซจากshounen onmyouji (บรรลัยยยย) อาคาสึกิ คาอิน จากแวมไพร์ไนท์(ไม่ช่ายยยยยยย) ฟูมะจากx/1999(ลาตาย ฟราวไม่smขนาดน๊านน)
7 ลาบราดอร์(อันนี้ตรูเครียดด) Kouki Miyata= ฮานะทาโร่จากบลีช (ไอเด็กซุ่มซ่ามถูกชาวบ้านหลอกตามคนไม่ทัน โคตรตรงข้ามกับเลิฟเลย) อาเธอร์จาก emma a victorian romance ลูน ทาชิกาว่า จากMiracle train(ไปจีบสาว=*=) เคน มุราตะ จากkyo kara maou อิจิโนมิยะ คันทาโร่ จากเรื่องtactics(อันนี้โคตรใกล้เคียง นายเอกประจำการ์ตูนวาย แต่สนุกมากเรื่องนี้) ยูกิโตะ จากTsubasa Chronicle(นายเอกของท่านพี่โทยะ วายอีกแล้ว) โกคุริว จากS.Y.K. (เกมส์จีบสาว แต่ตัวละครนี้ได้รับความนิยมสูงสุด ค่ายเดียวกับฮาคุโอกิ คนวาดคนเดียวกัน) จริงๆคนพากย์เลิฟนี่งานเพียบเลยแฮะ แต่แปะบางส่วนดีกว่า และเคยทำงานร่วมกับคนพากย์ฟราวพอสมควรเลย
8 คาสเตอร์ โดย Susumu Chiba= ไซ จากHikaru no go (นึกภาพคาสถือพัดทาปากม่วงไม่ออกเลยฟร่ะ) ซึโมริ จากJunjou romantica ทากิจากmaiden rose(อนิเมะมังงะวาย18+ เป็นเคะหรอคาส== คาแรคเตอร์คนละทิศเลยเฮ้ยยยย) ไซ จากSaiun no Monogatari(เรื่องนี้ดีมาก บงกชมีขาย ไปซื้อดู เรื่องนี้สาววายรักนางเอกหมด) ทาคุมะ อิจิโจ จากแวมไพร์ไนท์(แวมไพร์รักแดด แม่เจ้าา)
9ซิสเตอร์อเธน่า โดยAyako Kawasumi= คาเอเดะ จากangelic layer(คนละเรื่องเลย) ซายากะจากAKB0048 อลิสจากpandora heart(กระต่ายปีศาจกับซิสเตอร์... เนี่ยนะ) โยชิดะ คาสึมิ จากshakugan no shana
10 คุโรยูริ Chiwa Saito= เซนนะ จากบลีชเดอะมูฟวี่(คนหนึ่งสว่างคนหนึ่งมืด==) โคฮากุ จากKobato(งานแคลมป์เช่นเคย และนิสัยยังกับนรกและสวรรค์ โคฮากุเป็นเทพไม่มีเพศ) ซูบารุ จากnanoha striker(พอกันทั้งคู่) หลุยส์จากGundam00(ไม่ไหวม๊างงง) โฮมูระ จากMadoka
11 โคนัทสึ Daisuke Kishio= ยูโนกิ นักเป่าฟลุตจากKiniro no korda(เอิ่มม มาม่อสาวเรอะโคนัทสึ==) ทาคาสึกิ ชิโนบุ จากjunjou romantica คานาเมะ คุรันจากแวมไพร์ไนท์(แว๊กกกกกกกก!!!!!!!!)
12 ฮาคุเรน Jun Fukuyama (นักพากย์ท็อปเทนของญี่ปุ่น)= เกรลจากblack butler(เหมือนกันมาก5555) ยูมิจิกะ หนุ่มรักสวยรักงามจากbleach(อันนี้แหล่ะใช่เลย) ลูลูช จากโค้ดกีอัส(ฮาแตกมาก) วาตานุกิ จากclamp==(จะวายกับโดเมกิเรอะ!) กอซจากletter bee(หนุ่มน้อยโชตะ...) อายาเสะ ยูกิยะ(== เคะน้อยผู้ใสซื่อจิตใจงาม สวยกว่าผู้หญิง เตือนก่อนว่าอนิเมะมังงะนี้18+ เคยเปิดพลาด ช็อคคาคอม) วินเซนต์ จากPandora heart(ชั่วร้ายยย) เคนยะ โอชิทาริจากPOT(มะ.... ไม่นะ) โทชิซึงุจากshounen onymouji(แอบเหมือนนะ ถ้าสมมติว่าเทย์เป็นมาซาเนี่ย) ไอโด้ ฮานาบุสะ จากแวมไพร์ไนท์(แอบคล้ายยย แต่ไอโด้บ้าผู้หญิง ส่วนฮาคุเรนเกลียดผู้หญิง) สึคุโมะ มุราซาเมะ จากปริศนารักสลักแค้นข้ามภพ(มีของบงกช) (หนุ่มน้อยซิสค่อน...)รวมๆฟุคุจุนงานพากย์เยอะ ยอมรับว่าเก่งมาก
13 ซิสเตอร์ลิเบลล์ Kaori Nazuka= นันนาลี่ จากโค้ดกีอัส(แท็กทีมมาพร้อมฮาคุเรนเลย) ชี และอามาเทราสึจากTRC(คนละเรื่องงงงงง)
14 คัทสึรางิ Kazuya Nakai= ฮิจิคาตะ จากกินทามะ...(ท่านรองผู้คลั่งไคล้มายองเนสสสส) ชิสึกะ โดเมกิจากxxxholic(นี่จะมารวมญาติกับฮาคุเรนเรอะ!!)
15 ฮิวงะ Kenji Hamada= เฮียวรินมารุ จากบลีช...(ดาบจริงจังกับพันตรีโดดงาน...) จริงๆก็มีพวกEFอยู่ ลองเซิร์สๆหาดูนะ
16 ลันเซ่ Kouichi Toochika= เซนทาโร่จากบลีช...(ไม่ไหวว่ะ หน้าตา) ฮิวงะจากนารูโตะ ชิโรงาเนะ เรียวจากtokyo mew mew==(โคตรตรงกันขามยังกับท้องฟ้ากับเหวลึกก้นมหาสมุทร!)
17 ซิสเตอร์โรซารี่ โดยMamiko Noto=โคจิฮารุ จากAKB0048 ยูกะจากElfen lied เอนมะ ไอ จากhell girl(ซิสเตอร์ไปเป็นสาวนรก==) รินจากอินุยาฉะ(ไหงไปรักนับถือกับปีศาจจิ้งจอกล่ะ) โนโดกะ จากเนกิมะ เฮคาเต้จากshakugan no shana(โอจิค่อน....) ยูริจากtactics(เห เคยทำงานกับเลิฟซังแล้วนี่) เอสเธอร์ นางเอกจากทรีนิตี้บลัด!!!!(โห ซิสเตอร์สองครั้งซ้อนเลย) โคโทริ โมโนะจากx/1999(เล่นเป็นน้องสาวของฟราว-- ตอนจบโดนสลิงลรัดตัวขาดเป็นชิ้นๆอีก)
18 Ouida(ใครหว่า= Romi Park= ฮิตซึกายะ จากบลีช มาดามเรดจากblack butler นัทสึเมะจากgakuen alice
19 ราเซ็ต Saori Hayami= ซากิ จาก Eden of the east โมโมกะจาก Touka Gettan(นางเอกเลยแฮะ)
20 ฮัลเซ่ Wataru Hatano= แซมจากtoward the terra เพื่อนสนิทโจมี่(เพื่อนสนิทเทย์โตะ== ชะตากรรมอาภัพ ดูไปร้องไห้ไป) คุโบะ มิซาโอะจากno money(โรคจิต!)
แค่เห็นชื่อกับตัวพากย์ก็ถอนหายใจ เอาจริงๆงานนี้นักพากย์ระดับใหญ่ๆที่ดังๆก็มีของเทย์โตะ ฮาคุเรน ฟราว กับเลิฟเท่านั้นเองแฮะ==ที่โอตะเค้าชอบกันเยอะ
ดูmaiden rose นึกถึงหน้าเคะแล้วนึกหน้าคาสไม่ออกเลยง่ะ(แต่บททากิ เคะสวยเว่อร์ๆ)
เครดิต : http://sevenghost.freeforums.org/07-ghost-t532.html
------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น