ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่เก็บตัวละครของyk

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 60






    ชื่อ: อาเบล  อโดนิส || Arbel Adonis
    ชื่อเล่น: อาเบล || Arbel เพศ:ชาย
    อายุ:24
    ซีส:เทเลพาธี
    ฝ่าย:รัฐ
    อาชีพ:บาทหลวง
    ข้อมูล
    ลักษณะภายนอก: รูปร่างสูงกำยำ  สูง188 ซม. หนัก 65 กก. ผมสีเทาควันบุหรี่ นัยน์ตาสีม่วงอเมทิสต์
    นิสัย:
    นิสัยภายนอกที่แสดงออกมาดูสุภาพ มีเสน่ห์ มักมีรอยยิ้มอยู่เสมอ แต่ภายในเป็นไอบ้าคลั่งชอบเด็กผู้ชายหน้าตาดี ชอบตามสตอลก์คนที่เป็นเป้าหมาย ชอบการถูกทำร้ายร่างกายจากเด็ก ถ้าไม่ใช่เด็กผู้ชายหน้าตาดีห้ามทำให้โกรธเด็ดขาด ไม่งั้นจะน่ากลัวมากๆ ด้านที่จริงจังจะแสดงออกมาเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่เร่งด่วนและคับขันเท่านั้น ถ้าจบเรื่องเมื่อไหร่จะกลับไปเป็นคน'หน้าหล่อใจทราม'ทันที
    ประวัติ:
    แม่เป็นสมาชิกระดับสูงของรัฐ อาเบลเลยได้อานิสงฆ์มีตำแหน่งในรัฐ(แต่ไม่เอา ไปเป็นบาทหลวงเพราะอยากเต๊าะเด็ก)พ่อเป็นหมอ(หย่ากับแม่ของอาเบลแล้ว) เขาอาศัยอยู่กับแม่ ปัจจุบันแอบตามสตอล์กมิคาเอะ(เจอมิคาเอะในโบสถ์ตอนมานั่งสารภาพบาป แล้วแอบใช้เทเลพาธีอ่านใจ) นิสัยรักเด็กได้มาจากตระกูลฝั่งพ่อ(ตระกูลฝั่งพ่อทุกคนเป็นพวกสมาคมรักเด็ก..)
    ชอบ:มิคาเอะ,เด็กผู้ชายหน้าตาดี
    ไม่ชอบ:ดาร์กช็อกโกแลต
    เกลียด:คนที่ขัดขวางทางรักของเขากับเด็ก- แค่ก! ///ทุบอก,ของหวาน
    ตำแหน่ง...:เซะเมะ
    ตัวอย่าง
    "ก็บอกแล้วไงครับว่าไม่เป็นไร"อาเบลว่าพลางช่วยพยุงตัวขึ้น รอยยิ้มงดงามเผยออกมา
    "..อยากโดนเหยียบจังเลยนะ.."อาเบลพึมพำออกมาแผ่วเบาด้วยดวงตาเหม่อลอย
    "กล้าดียังไงมายุ่งกับเขา!"นัยน์ตาสีม่วงวาวโรจน์ รอยยิ้มเลือนหายไปจากใบหน้าหล่อเหลาที่มักมีรอยยิ้มอยู่เสมอ
    "ถ้าเป็นคุณล่ะก็..."ร่างสูงทรุดตัวลงก่อนจะจุมพิตลงไปที่หลังมือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×