ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่เก็บตัวละครของyk

    ลำดับตอนที่ #2 : เพชเซ่ ชูอิจิ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 60






    "คุณจะผ่านมันไปได้เสมอครับ"


    เพชเซ่ ชูอิจิ
    ชื่อเล่น ชู (ไพร์ด<เฉพาะคนสำคัญเรียก)
    อายุ :19
    ซีล: ควบคุมน้ำได้อิสระ สั่งมวลน้ำในอากาศได้ (ข้อจำกัด:ระยะไม่เกิน 4กิโลเมตร)

    ฝ่าย: bad joke
    นิสัย :เป็นคนสุขุม ใจเย็น ชอบถือหนังสือ พ่อพระ สุภาพบุรุษ นุ่มนวล บางครั้งก็ชอบความท้าทาย

    ลักษณะภายนอก : ดูอ่อนโยนใจดีฉบับหมอ และดูแก่เรียน มีผมสีแดงโรส ตาสีเขียวเข้มเกือบหม่น และผิวขาว สูง185 cm. น้ำหนัก 75 gg. เป็นคนที่สามารถเข้าใจคนอิ่นได้เกือบทุกเรื่อง

    อาชีพ: นักศึกษาแพทย์ปี3 ( ว่าที่หมอจิตเวช )
    เรียนข้ามขั้น
    ประวัติ :เป็นลูกโสเภณีที่เป็นชู้กับเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งแม่แท้ๆก็มีสามีอยู่แล้ว เป็นเด็กในสลัมที่โตมาพร้อมกับบทสวดในโบสถ์ ก่อนโดนพ่อแท้ๆรับตัวไปเลี้ยงตอนอายุ8ขวบ สมัยเด็กถูกแม่ตบตี พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย แต่พอเข้าไปอยู่ในบ้านหลักก็โดนบังคับให้เรียนอย่างหนักเพราะเป็นลูกชายเพียงคนเดียว มีความสัมพันธ์ที่บอกไม่ได้กับพี่สาวและแม่เลี้ยงตอนอายุ 16 จนถูกพ่อแท้ๆจับได้


    สาเหตุที่เข้าฝั่งนี้ : ต้องการทำวิจัยด้านพลัง และไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่รัฐทำ


                                   ความสามารถอื่นๆ : ทำอาหารเก่ง สามารถสร้างระบบป้องกันการแฮคข้อมูลได้ เย็บปักถักร้อย เป็นที่ปรึกษาหัวใจ
    อาวุธ: ด้าย เข็ม

    ตำแหน่ง :เซเมะ (ที่นิสัยนุ่มนวลจนน่ากังวลว่าจะโดนเมะด้วยกันจับกด)

    จุดอ่อน : ถ้าไม่ได้รับคำสั่ง จับตาย มักจะเผลอเข้าไปตรวจอาการคนอื่นด้วยจรรยาบรรณแพทย์ระดับสูง ชนิดที่ว่าศัตรูในสนามรบก็ยังไม่เว้น จนสุดท้ายมักถูกขังในห้องเสมอ
    " ผมเป็นหมอนะครับ! ผู้ป่วยน่ะ ไม่มีคำว่าศัตรู ไม่มีคำว่าคู่อริทั้งนั้น"

    สถานที่พบเจอ : ห้องที่ปฎิบัติงาน เวลาเช้าเย็น (นอกจากนั้นไปเรียนที่มหาลัย)

    ของที่ชอบ :อาหารที่ดีต่อสุขภาพ
    อาชีพที่ใฝ่ฝัน :หมอจิตเวช
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×