ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่เก็บตัวละครของyk

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 60



    "...แล้วมันจะผ่านพ้นไป..."


    ชื่อ: ไอชา ไซยานิส/มิคาเอะ || Isha cyanid/mikae
    ชื่อเล่น: ไอ/มิกะ || I/mika เพศ:ชาย
    อายุ: 17
    ซีส: วาจาสิทธิ์(มีข้อจำกัดคือใช้ได้แค่5ครั้งต่อวัน ใช้ฆ่าคนได้ แต่มิคาเอะไม่ใช้เพราะฝังใจกับการตายของพ่อแม่)
    ฝ่าย:merit
    อาชีพ: -(เอาจริงๆเป็นโปรแกรมเมอร์และแฮกเกอร์ แต่ส่วนใหญ่จะใช้เงินมรดกของพ่อแม่ที่ต่อให้ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด) ข้อมูล/ลักษณะภายนอก:
    รูปร่างสูงโปร่ง ผอมบาง สูง174 ซม. หนัก50 กก. มีใบหน้างดงามราวกับผู้หญิง ผมสีขาวบริสุทธิ์ยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาโศกสีอำพันทำให้ดูเหมือนทำหน้าเศร้าอยู่ตลอดเวลา


    นิสัย:

    ภายนอกดูเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เยือกเย็น สุขุม ชอบยั่วยวนคนอื่น แต่ความจริงแล้วเป็นคนขี้เหงา กลัวการโดนทิ้ง แถมยังบริสุทธิ์อยู่ด้วย แม้แต่จูบก็ยังไม่เคย ไม่ไว้ใจคนอื่นง่ายๆแต่ถ้าไว้ใจแล้ว คนคนนั้นสามารถทำลายมิคาเอะจากข้างในได้เลย ซึ่งเป็นผลพวงมาจากในอดีต ทักษะในการใช้ชีวิตค่อนข้างย่ำแย่ เดินหลงทางบ่อยมาก(ต่อให้ไปที่นั่นเป็นครั้งที่ร้อยแล้วก็ตาม)เวลาออกไปข้างนอกจำเป็นต้องมีคนออกไปด้วยคนนึง ทำอาหารไม่เป็น(เข้าขั้นยาพิษ) เป็นพวกดื้อตาใส เก็บอารมณ์เก่งเฉพาะต่อหน้าคนอื่นเท่านั้น ถ้าอยู่คนเดียวหรืออยู่กับคนที่เชื่อใจ หน้ากากจะหลุดออกมาทันที มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์เข้าขั้นอัจฉริยะ

    ประวัติ:

                   เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวไซยานิสที่เป็นตระกูลนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ตอนเด็กมิคาเอะต้องอยู่ในบ้านคนเดียวตลอด พ่อกับแม่ของมิคาเอะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่เชื่อใจคนอื่นอีก เพราะชอบสัญญากับเขาแล้วไม่เคยทำตามที่พูด ครั้งที่ทำให้มิคาเอะจำได้ไม่มีวันลืมคือวันเกิดของเขาที่พ่อกับแม่สัญญาว่าจะกลับมาฉลองวันเกิดเขาให้ทัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้กลับมา
                   นับจากนั้นมิคาเอะก็ไม่เคยเชื่อถือคำพูดของใครอีกเลย ตอนอายุ11ปีช่วงที่ทะเลาะกับพ่อแม่ เป็นช่วงที่พลังตื่นขึ้นมาพอดี มิคาเอะตะโกนใส่พ่อกับแม่ก่อนจะวิ่งหนีออกไปว่า"คนแบบพ่อกับแม่น่ะ!หายไปได้ซะก็ดี!"โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเผลอใช้พลังไป หลังจากที่เขากลับมาที่บ้าน สิ่งที่เหลืออยู่มีเพียงเศษซากของบ้านและศพพ่อแม่ของเขาที่โดนไฟไหม้จากคำพูดของเขานั่นเอง มิคาเอะจึงกลัวการใช้พลังของตนเองในการฆ่าคน
                   โดยมิคาเอะไม่มีเพื่อนเลยสักคนเดียว ก่อนที่พ่อแม่จะตายเขาไม่มีเพื่อนเพราะสีผมที่แตกต่างจากคนอื่น หลังพ่อแม่ตาย เขาไม่มีเพื่อนเพราะทุกคนเชื่อว่าเขาเป็นตัว'กาลกิณี'ที่ทำให้พ่อแม่ตาย ปัจจุบันเขาแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวในเพ้นท์เฮ้าส์ชั้น40ที่ลุงของเขาซึ่งเป็นผู้จัดการมรดกเป็นคนซื้อให้ ชื่อ มิคาเอะใช้เฉพาะตอนอยู่ในเมริทเท่านั้น ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด เวลาสื่อสารกับคนอื่นจะใช้การเขียนใส่กระดาษเพื่อกันการใช้พลังโดยไม่ตั้งใจ
    สาเหตุที่เข้าเมริท:แค่..อยากจะหาสถานที่ที่สามารถอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวใครก็เท่านั้น

    ชอบ: ลาเวนเดอร์,ชาดาร์จีลิ่ง,ดาร์กช็อกโกแลต90%

    ไม่ชอบ:สัตว์ตัวเล็กๆ,ของหวาน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×