ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    48 Minutes : 48 นาที (เอสเจ)

    ลำดับตอนที่ #5 : [CHAPTER 4] 48 นาที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      6
      19 ต.ค. 55

    CHAPTER 4: กรีดร้อง

     

    00:47:59 ………….

    นั่นคือการนับถอยหลัง สมาชิกทุกคนสาบานได้ว่านั่นไม่ใช่การนับให้มันไปข้างหน้าอย่างแน่นอน

    ตัวเลขที่ปรากฏอยู่บนหน้าปัดนาฬิกาลายคิตตี้ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่เสียงหัวเราะคิขุๆ ของคิตตี้ดังก้องอยู่ในหูของทุกคนอยู่เป็นระยะๆ

    “เราต้องแบ่งเป็นสองทีม…. ยังไงกันล่ะ? เราต้องอยู่ด้วยกันทั้งหมดไม่ได้หรือไง? เราทำร้ายกันไม่ได้นะ …….” ฮันคยองพูดความคิดอันโคตรจะพ่อพระของเขาออกมา คังอินพยักหน้าเห็นด้วย เพราะตอนนี้เขาขี้เกียจแม้กระทั่งจะแคะขี้มูก

    “เราต้องแบ่งกันเป็นสองทีม ใน… 13 คน…. ใครใส่สายสิญจน์มาจากอีทึกก็อยู่ทีมอีทึก ใครใส่สายสิญจน์มาจากคยูฮยอน ก็อยู่ทีมคยูฮยอน

    ทั้ง 13 คนแยกเป็นสองทีมทันที ทีมอีทึก คือทีมที่เรียกเกร๋ๆ ว่า ฐรึกส์ มีสมาชิกคือ ฮยอกแจ ซองมิน เยซอง ชินดง และคังอิน

    และทีมของคยูฮยอนมีสมาชิกคือฮีชอลผู้ยิ่งใหญ่ ฮันคยอง ทงเฮ ซีวอน รยออุค และคิบอม

    “บ้าไปแล้ว!! ผมไม่เชื่อเรืองบ้าๆ นี่แน่ๆ สตาร์คาร์ฟรอผมอยู่ ดูหน้ามันสิ!” คยูฮยอนชูมือถือที่มีรูปตัวเองถ่ายคู่กับสตาร์คาร์ฟขึ้นมา

    “ผมไม่ทำ!!!!!” ตะโกนเสียงดังอีกครั้ง

    ทันใดนั้น …. คยูฮยอนก็ล้มลงกับพื้น ….. และสิ่งที่ถ่วงให้คยูฮยอนล้มลงคือ ….. ตูดของเขา!!!

    มันใหญ่ขึ้นจากคัฟ A เป็นคัฟ F ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    เพื่อนๆ มองสภาพตูดบวมของคยูฮยอนอย่างไม่อยากจะเชื่อ ซองมินร้องไห้ รยออุคสติแตกไปแล้ว ก่อนจะวิ่งไปอีกฟากหนึ่งของบ้าน คิบอมมองดูตูดของเพื่อนรักตัวเองด้วยใบหน้าที่ซีดเซียว และชินดงทำหน้าเหมือนจะเข้าไปแดกตูดของคยูฮยอนอยู่หลายครั้ง

    คยูฮยอนกลัวมากจนเสียการทรงตัว เขาตะโกนออกมาอีกครั้ง

    “เออออ กูยอม!!! ขอร้อง!! อย่าให้กูตูดบวม!!!” ทันใดนั้นตูดของคยูฮยอนก็หดกลับเข้าสภาพเดิมทันที

    เพื่อนๆ ในวงมองตูดที่หดเข้าไปของคยูฮยอนด้วยความดีใจ

    “เรามีอาวุธให้พวกนาย 13 คน …. มันอยู่ที่ชั้น 2 ของกระท่อม มีชื่อพวกนายติดอยู่ …. หากพวกนายทำผิดกฏ ….. ร่างกายของพวกนายจะผิดปกติ…..” เสียงของยอดชายนายยูชอนดังขึ้นอีกครั้ง ทั้งหมดมองหน้ากัน. ก่อนรีบวิ่งขึ้นไปบนชั้นสองให้ทันท่วงที

    อีทึก ได้อาวุธอยู่แล้วคือหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ และที่ได้เพิ่มคือเข็มฉีดยาที่มักจะใช้เวลาฉีด….. โบท็อกซ์….

    ฮีชอล ได้แบตเตอร์เลี่ยนตัดขนแมว และนิตรสารแฟชั่นจากออเรนทอลพริ้นซ์เซส(?)

    ฮันคยอง ได้กระจก…… และน้ำยาปลูกผมตราหมอมี

    เยซอง ได้กระติกน้ำ และแว่นยี่ห้อ WHYSTYLE

    คังอิน  ได้เป็ปทีน พร้อมกับตุ๊กตาผู้หญิงใส่แว่นถักเปียดัดฟัน กดปุ่มตรงกลางแล้วมีเสียงพูดว่า อยากเป็นหมอ!’

    ชินดง ได้สเต็กจากซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเลอร์ และแลคตาซอยห้าบาท

    ซองมิน ได้ตะหลิวและถุงยางอนามัย…… ซึ่งก็ไม่รู้จะให้มาทำไม

    ฮยอกแจ ได้น้ำยาซักผ้าสูตรดับกลิ่นเท้าเพื่อคุณ และแลคตาซิดใส่ใจในจุดซ่อนเร้น

    ทงเฮ ได้กล้วยไข่และแป้งทำโรตีมาลังหนึ่ง ซึ่งก็ไม่รู้เช่นกันมาจะเอามันมาทำอะไรได้

    ซีวอนได้บัตรเครดิตและเงินจำนวนสี่ล้านวอนมา แต่เขาไม่สนใจเท่าไหร่นักเพราะเงินแค่นี้มันจิ๊บๆ

    คิบอม ได้ดูเร็กซ์รสน้ำผึ้งผสมมะนาวและซีดีคอนเสิร์ต Super Show 2 live in เชียงใหม่

    คยูฮยอนได้เยอะที่สุด เขาได้ชาเขียวโออิชิ อิชิตัน มิเรอิ อาโออิ มิยาบิ ซูซูกิ ฮอนด้า ยามาฮ่า ฟีโน่

    ทุกคนมองดูอาวุธที่พวกเขาได้มา นี่มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยแม้แต่น้อย …. มันไร้ประโยชน์มากถึงมากที่สุด

    “เอาไงดีเนี่ย?” อีทึกมองนาฬิกา นี่มันบอกเวลาว่าเหลือเวลาอีกแค่เพียง 40 นาทีเท่านั้นเอง

    ไม่ได้แล้ว…. นี่เขาต้องทำอะไรซักอย่างก่อนที่แสตมป์จะเสียไปให้กับเหล่าน้องๆ ในวง!!!

    คิดแล้วอีทึกก็เอาเข็มฉีดยาทิ่มไปที่พุงของชินดงทันที ร่างอวบเบิกตากว้าง มองพุงตัวเองที่ขยายใหญ่ขึ้นจนเท่าผู้หญิงท้องแก่อุ้มความไว้ในท้อง

    “เอาพุงชนคนอื่นไปเลยไป!!!!” ทันใดนั้นเอง พุงของชินดงก็เรืองแสงขึ้นมา แล้วขาของชินดงก็ขยับไปเอง!!

    “เฮ้ยยย!!!” พุงของชินดงยืดชนคนอื่นไปทั่ว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างหวาดกลัวของเหล่าเมมเบอร์

    และท่ามกลางเสียงกรีดร้อง …. ไม่มีใครสังเกตุเลยว่าเมมเบอร์คนหนึ่งหายไปตั้งแต่การเลือกอาวุธแล้ว………..

    “รยออุคหายไปไหน!!!!!” เยซองตะโกนถามพลางหลบชินดงที่ใช้พุงวิ่งมาชนจนแว่นแตกไปหลายอัน

    “ไม่รู้!!!!” ซีวอนตะโกนตอบ พลางวิ่งหลบพุงของชินดงเช่นเดียวกัน

    เขาต้องมีชีวิตรอดไปอุดร!!

    “ให้ตายเหอะ!!” พุงของชินดงชนเข้ามาอีกครั้งจนเยซองเสียหลักทันใดนั้นเอง ปลอกคอหมาของชินดงก็หายไป…………..

    “ฮะ ฮะ ฮ่า………… สมาชิกคนแรก ชินดง ….. GAME OVER!!!” ยูชอนปรากฏตัวอีกครั้งในสุดแซ็กสีชมพูพร้อมกับชิงตัวชินดงออกไปข้างนอก

    “อีทึก…….. 1point” ยูชอนว่าพลางเปลี่ยนแป้นเลขให้เป็นคะแนนของอีทึกหนึ่งคะแนน

    ตอนนี้เท่ากันว่า อีทึกมีหนึ่งแต้มในการแย่งชิงแสตมป์เซเว่น และเมมเบอร์ที่เหลือคือ ……. 0!!!

    “สมาชิกคนหนึ่งหายไป ตามหาเขาให้เจอ ……….. ใบ้ว่า ….. เขากำลังจะขโมยแสตมป์…. และเพื่อนของพวกนายคนนั้นมีอาวุธที่ดีที่สุด…... นั่นคือปืนฉีดน้ำและกะละมังซักผ้า….. ขอให้โชคดี” ยูชอนทิ้งความห้อยไว้แล้วหายไปอีกครั้ง

    ทุกคนหันมามองหน้ากันทันที

    เยซองและซีวอนที่รู้ว่าคือใครเบิกตากว้าง.. เขาทั้งสองกำมือเข้าหากันอย่างแน่นและตะโกนออกมาด้วยความโกรธ

    “อีสลัดรยออุคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!
                     
                TO BE CON.

    cinna mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×