火龍 ข้ามีลูกกับมังกร [ YURI ] - นิยาย 火龍 ข้ามีลูกกับมังกร [ YURI ] : Dek-D.com - Writer
×

    火龍 ข้ามีลูกกับมังกร [ YURI ]

    สัตว์ร้ายตัวยักษ์พ่นเพลิงกัลป์แผดเผาได้ทั้งผืนป่าดมฟุดฟิดไปทั่วร่างอุ่นนุ่ม มันยอมให้มือคู่น้อยลูบคลำตามใบหน้าและเนื้อหนัง เพราะมัวแต่สงสัยว่ามนุษย์ผู้นี้เหตุใดเนื้อตัวหอมฟุ้งหวานเอียนได้ถึงเพียงนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    31,839

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    101

    ผู้เข้าชมรวม


    31.83K

    ความคิดเห็น


    611

    คนติดตาม


    1.16K
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 63 / 19:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หวัง อันเล่อ
    ขอนำเสนอ
    火龍




    (น้ำจิ้ม)

    ก๊าซซซซ

    ดวงตาหวานหยดช้อนสายตาขึ้นสบกับดวงตาทรงอำนาจของมังกร เมื่อท่านมังกรผู้มีเมตตาไว้ชีวิตชักอุ้งตีนหนี หรงอี้เผลอตัวใช้สายตาดุดันแล้วดึงอุ้งตีนใหญ่ยักษ์ของมังกรมาขัดเช็ดเล็บให้อย่างตั้งอกตั้งใจเสียใหม่ ผู้นำถ้ำมังกรเล็กเผ่าพันธุ์หั่วหลงทำได้แค่ทนจั๊กจี้ต่อไป

    งี๊ด.ด.

    ฮุ่ยหลิงเริ่มอยากแปลงกายกลับไปใกล้เคียงมนุษย์แล้วหนีกลับถ้ำเป็นที่สุด ติดตรงที่ว่ามนุษย์ผู้นี้มีความตั้งใจเด็ดเดี่ยว เห็นแล้วตนมิอยากจะขัดศรัทธาอะไร อยากจะขัดเล็บตนจนสะอาดเอี่ยมก็ย่อมได้ เพียงแต่ความบ้าจี้ทำให้ตนส่งเสียงน่าสมเพชอยู่ในลำคอออกไปเช่นนั้น เจ้ามังกรฮุ่ยหลิงเห็นมนุษย์ผู้นี้เผยรอยยิ้มนุ่มนวลด้วยนึกขำ

     ท่านมังกรไม่เห็นน่ากลัวเลย ข้าเข้าใจท่านผิดไป โปรดอภัยเป็นรอยยิ้มอ่อนหวานและวาจาละมุนละม่อมเสียมังกรตัวโตยังฟังแล้วเคลิบเคลิ้ม ดวงตาน่าเกรงขามของมันจดจ้องอยู่แค่ร่างหรงอี้ จ้องมองด้วยดวงตาน่ากลัวทว่ามนุษย์ผู้นี้กลับคอยเงยหน้ามาสบสายตาอย่างไร้กังวลใด

    ..เสร็จแล้วเจ้าค่ะ

    มังกรตัวใหญ่พ่นลมหายใจพรืดใหญ่แล้วนอนต่อ แต่เมื่อได้ยินเสียงคล้ายสตรีผู้นี้ขยับตัวหรือจะลุกไปไหน มันจะคอยลืมตาขึ้นมามองว่าหรงอี้ขยับตัวไปอยู่ตรงจุดไหนแล้วบ้าง

    แต่ในที่สุดเจ้ามังกรฮุ่ยหลิงเผลอหลับใหลและปล่อยให้มนุษย์ที่หมายตาคาดสายตาตนเองไปจนได้ เมื่อมันรู้สึกตัวพลันย่ำสี่ขาลุกพรวดดังโครมครามมองซ้ายแลขวาหาร่างอุ่นนุ่ม มันโล่งใจอย่างประหลาดเมื่อเห็นสตรีนักขัดกรงเล็บตัวกระจ้อยม่อยหลับอยู่ข้างปีกหนา

    //หรงอี้~! หรงอี้~! เจ้าได้ยินส่งเสียงตอบกลับพวกเรามาที” 

    เจ้ามังกรได้ยินเสียงม้าควบมาจากที่ไกลๆสักสามตัวได้ ก่อนจะตามมาด้วยเสียตะโกนเรียกก้องผืนป่า ตอนนี้ตะวันใกล้ตกดินแล้ว พวกเขาหวังว่าจะตามหาตัวหรงอี้เจอก่อนที่ฟ้ามืด เพราะกลัวสัตว์ร้ายในป่าจะทำอันตราย ไม่งั้นเป็นไปได้ว่าหรงอี้อาจอยู่ไม่ถึงคืนพรุ่งนี้

    หงับ!

    ปากใหญ่ก้มงับหลังคอเสื้อแล้วยกขึ้นดึงร่างหรงอี้ขึ้นจนห้อยต่องแต่ง เจ้าหล่อนหลับลึกเกินกว่าจะตื่นมาขัดขืด มังกรสายพันธุ์หั่วหลงงับไว้ได้รีบมุดตัวเดินหลบหลีกต้นไม้หลากหลายหนีหายเข้าไปในผืนป่า มันไม่ยอมให้มนุษย์ผู้ใดมาพรากอิสตรีผู้นี้กลับไป

    ข้าเจอว่าที่ภรรยาแล้ว แม่เฒ่า






    我要跟你生宝宝
    "ข้าอยากมีลูกกับเจ้า"



    คู่หลัก
    . . . . . . . .
    คู่รอง


    (น้ำจิ้ม)

    อ่า นี่ใครหรือเจ้าคะ ท่านพ่อ

    เหม่ยจูเห็นผู้ที่มากับพ่อก็ออกถาม แล้วกระเถิบตัวกลับเข้าไปในตัวกระท่อม แล้วชะโงกเพียงใบหน้าเล็กๆมาจ้องดูผู้มาใหม่ ท่านหมิงเลยมองหล่อนด้วยสายตาขบขันอยู่ในที แม่สาวนางนี้เจอตนร่างคล้ายมนุษย์ยังกลัวขนาดนี้ เจอร่างจริงที่เป็นมังกรจะไม่ตกใจแย่รึนี่

    ช่วยชีวิตพ่อไว้น่ะ รีบๆออกมาเก็บฝืนไปทำข้าวต้มได้แล้ว มัวแต่พิรี้พิไร

    คุณลุงดุลูกสาวที่ก็ยอมเดินออกมาเก็บฝืนและหายไปในกระท่อมเปิดที่ทำเป็นครัวข้างกระท่อมหลังน้อย

    ไม่นานนักท่านหมิง กับคุณลุงนามว่าจางหยวนกับลูกสาวเหม่ยจูก็นั่งทานข้าวต้มล้อมวงกันอยู่ในกระท่อมหลังน้อย เมื่อท่านหมิงได้นั่งฝั่งตรงข้ามกับเหม่ยจูถึงเห็นว่าแก้มซีกหนึ่งของหญิงสาวมนุษย์นางนี้ มีปานขาว นี่อาจเป็นเหตุผลให้คุณลุงกับลูกสาวมาอยู่ห่างไกลหมู่บ้านมนุษย์ด้วยกันเอง เพราะเหม่ยจูน่าจะถูกมองเป็นตัวประหลาดจากปานนั้น

    อร่อยมาก

    ท่านหมิงวางถ้วยข้ามต้มลงเมื่อทานอิ่ม และมองเหม่ยจูด้วยสายตาขอบคุณอย่างสุภาพ ภายใต้หมวกฟางและผ้าที่ปิดบังใบหน้าอยู่

    เจ้านอนที่นี่สิ พรุ่งนี้ข้าจะได้เดินไปส่งเจ้าถึงหมู่บ้านได้

    ข้าไม่ได้อยู่ที่หมู่บ้านมนุษย์เสียหน่อย

    หรือเจ้าจะบอกว่าอยู่กลางป่าเขาแบบเรางั้นรึ?คุณลุงจางหยวนออกปากถามอย่างประหลาดใจ

    ดีกว่านี้ สุขสบายกว่านี้ เอาเป็นว่าข้าขอตัว

    ท่านหมิงกล่าวและลุกขึ้นเต็มความสูง เดินออกมาจากกระท่อมเล็ก แต่ยังไม่ทันเดินหายเข้าไปในผืนป่าที่พากลับขึ้นเขา มือเล็กๆจากด้านหลังก็รั้งต้นแขนจนตนต้องเหลียวกลับไปมอง

    วืด..

    เหม่ยจูผู้กลัวตน ถือวิสาสะเลิกผ้าปกปิดใบหน้าและช้อนสายตามองตนใกล้ๆ เมื่อได้เห็นหน้าและดวงตาสีเหล็ก หญิงสาวชาวมนุษย์ที่มีปานขาวบนใบหน้าจึงชะงักไป และไม่ทันให้ท่านหมิงได้ตั้งตัว เธอรีบถอดหมวกฟางของท่านหมิงออก

    จนเห็นเข้ากับเขาแกร่งใจกลางหน้าผากท่านหมิง เธอตกใจถึงขั้นทำหมวกฟางหลุดมือ มันจึงตกลงพื้น ในเวลาเดียวกันดวงตาสีเงินก็หลุบตามาจับจ้องดวงหน้าสาวน้อยผู้กล้าถือดีมาทำเช่นนี้

    ข้าจะไม่บอกใครเจ้าค่ะ

    ก่อนที่ดวงตาสีเหล็กจะฉายประกายวาวโรจน์ น้ำเสียงอ่อนโยนก็ขัดขึ้นเสียก่อนจนท่านหมิงยืนนิ่ง และมองเหม่ยจูยิ้มหวานให้อย่างจังงัง

    ...

    ไว้มาหาอีกนะเจ้าคะ







    我回来了
    "ข้ากลับมาแล้ว"

    เฟสบุ๊กเพจ + ร้านหนังสือ

    thank you for your support


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น