ปาร์ตี้ของเราน่าอยู่ (เรื่องราวของเเพทย์ผู้มองดูเหล่าเด็กน้อยเข้าสู่สนาบรบ ในดวงตาเที่มองเห็นความตายมานับพัน เขาเห็นมนุษย์เป็นอะไรกันเเน่ ) - นิยาย ปาร์ตี้ของเราน่าอยู่ (เรื่องราวของเเพทย์ผู้มองดูเหล่าเด็กน้อยเข้าสู่สนาบรบ ในดวงตาเที่มองเห็นความตายมานับพัน เขาเห็นมนุษย์เป็นอะไรกันเเน่ ) : Dek-D.com - Writer
×

ปาร์ตี้ของเราน่าอยู่ (เรื่องราวของเเพทย์ผู้มองดูเหล่าเด็กน้อยเข้าสู่สนาบรบ ในดวงตาเที่มองเห็นความตายมานับพัน เขาเห็นมนุษย์เป็นอะไรกันเเน่ )

โดย hhhbabe1

ปาร์ตี้คือชื่อเรียกกลุ่มเยาวชนผู้ทำสำรวจดันเจี้ยนเเละปกป้องภัยคุกคามจากต่างชาติภายใต้การควบคุมของรัฐบาล วันหนึ่งหมอวรุณต้องไปประจำการที่ชายเเดนร่วมกับกลุ่มเด็กเหล่านั้น เรื่องราวชวนปวดตับจึงเริ่มขึ้น

ผู้เข้าชมรวม

637

ผู้เข้าชมเดือนนี้

26

ผู้เข้าชมรวม


637

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


13
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 61 / 15:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ปาร์ตี้คือชื่อขนมที่เเสนอร่อยซึ่งล่อลวงเด็กๆฟันผุได้เป็นจำนวนมาก ........ว่าไปนั่น
.
.
.
.
.
.
10 ปี ภายหลังอุกกาบาตขนาดยักษ์พุ่งชนโลก สิ่งมีชีวิตสุดอันตรายที่ไม่มีกำลังทหารของชาติใดสามารถต่อกรได้ต่างรุกคืบกลืนกินพื้นที่ของมนุษยชาติ

ท่ามกลางความสิ้นหวัง รัฐบาลได้ใช้ไพ่ตายสุดท้ายเพื่อต่อกรกับภัยบัตินั้นนั่นก็คือ กลุ่มเยาวชนติดอาวุธที่เรียกตนเองว่าผู้กล้า

เหล่าเด็กๆต่างรวมกลุ่มจัดตั้งเป็นปาร์ตี้เพื่อขับไล่ศัตรูของมนุษยชาติภายใต้การนำของรัฐบาล 

ปกป้องการรุกรานจากทั้งต่างชาติเเละพวกสัตว์ประหลาด รวมไปถึงสำรวจดันเจี้ยนสุดเเสนอันตราย นี่เเหละคือหน้าที่ของพวกเขาในฐานะผู้กล้า 

เเล้วเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นยังไงหรอ ? 

ก็ไม่มีอะไรมากนอกเสียจาก เรื่องราวของหมอคนหนึ่งที่หนี้ท่วมหัวเลยโดนถีบให้ไปดูเเลเด็กๆพวกนั้น จากนั้นก็วันเเล้ววันเล่าที่เขาต้องมองเด็กๆพวกนั้นออกไปรบ พร้อมกับบาดเเผลที่เเถมติดกลับบ้านทุกครั้งไป

ท่ามกลางความตายของเด็กๆพวกนั้นที่ถูกชักจูงโดยเหล่าผู้ใหญ่พุงโตๆ
เขาเห็นชีวิตมนุษย์เป็นอะไรกันเเน่ ?



นี่คือเรื่องราวดาร์คเเฟนตาซีที่ผมเเต่งเป็นครั้งเเรก  เพราะงั้นอย่าคาดหวังกับตัวเอกมากนักเพราะเขาเป็นเพียงเเค่ท่อนไม้ใส่เสื้อกาวน์เท่านั้นเอง มีอะไรที่ไร้เหตุผลต้องขออภัยล่วงหน้าเพราะสาระของเรื่องๆนี้มีเพียงเเค่ใบหน้าเฉยชาของคุณหมอผู้มองความตายของเด็กๆที่จะขย้ำตับผู้อ่านทุกท่านอย่างเมามันส์

ขอบคุณผู้อ่านทุกคนล่วงหน้า ถ้ามีอะไรผิดพลาดช่วยชี้เเนะด้วยขอรับ





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น