Vam's Dessert #ของหวานแวมไพร์ - นิยาย Vam's Dessert #ของหวานแวมไพร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Vam's Dessert #ของหวานแวมไพร์

    โดย Marine'

    ผู้เข้าชมรวม

    306

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    306

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 61 / 14:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ














    “กูว่าเปลี่ยนท่อนนี้ดีกว่า รู้สึกมันโดดไป”


    “เหมือนกันๆ แต่จะเอายังไง”


    “เอาเป็นเสียงของเมนทั้งท่อนน่าจะเวิร์ค โชว์เสียงนุ่มๆไปเลย” เสียงถกกันในห้องแววๆออกมาพอให้รู้ว่าคนในห้องกำลังทำงานอยู่ ทั้งหมดพยักหน้าเห็นด้วยกับคนที่อายุน้อยที่สุุดในทีม “น่าสนใจ เราเอา” คัสตาร์ทที่นั่งข้างเจ้าของความคิดยกมือยอมรับ “ด้วยๆ” ออโต้ที่นั่งฝั่งตรงข้ามก็ยอมรับ ถ้าคัสตาร์ทกับออโต้ยอมรับก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะปรับเดโม่ใหม่ “พี่คัตคะ ขอไปพักนะ” บรรทัดที่เป็นเจ้าของความคิดขอตัวไปพักสมองสักสิบนาทีเนื่องจากล้ามาทั้งคืน


    “ได้ๆ อย่าลืมกินข้าวนะบรรทัด”


    “รับทราบค่ะพี่คัต พี่โต้น้องขอตัวนะ”


    “จ้า”


    เมื่อคนอายุน้อยสุดออกไปก็ถึงเวลาของคนอื่นๆเริ่มงานต่อจากที่ประชุมมา “นี่ๆ เห็นข่าวช่วงนี้ไหม โคตรน่ากลัว” โบแท็กเลื่อนเก้าอี้เข้าหาเพื่อนอีกสามคนที่กำลังก้มหาก้มตาอยู่ “ข่าวอะไร” เซนเหลือบมองมือถือของโบแท็กที่เปิดหน้าฟีทข่าวไว้ “ดูข่าวไม่จรรโลงใจอีกแล้วนะมึง” แค่เห็นการเซ็นเซอร์ที่รูปประกอบการนำเสนอข่าวก็ทำเอาเซนเบ้ปาก อ่านข่าวฆาตรกรรมแต่เช้า “แต่พวกมึงไม่สงสัยหรอว่ะ” “ทำไม จะเล่นเป็นโคนันจับคนร้ายรึไง” ออโต้ที่เริ่มรำคานเพื่อนขี้เม้าคนนี้จึงหมุนเก้าอี้มาประจันหน้า “ไม่ๆ ก็ศพอ่ะเหมือนถูกสูบเลือดออกไปจนหมดตัวเลยนะโว้ย” โบแท็กโวยวายขึ้นมายกใหญ่เพราะกลัวเพื่อนหาว่ามโนขึ้นมา “อาจจะมีผีดูดเลือดจริงๆก็ได้นะมึง” พอโบแท็กพูดจบ เพื่อนทั้งสามคนก็หมุนเก้าอี้กลับเข้าประจำที่เดิมทันที “คัตจัง มันต้องมีแน่ๆ ผีดูดเลือดอ่ะ” โบแท็กยังไม่ละความพยายามคว้าไหล่เพื่อนคนที่ตัวเล็กที่สุดมาให้สนใจตัวเองอีกครั้ง


    “โบ”


    “นั้นมันนิยายนะ”


    คัสตาร์ทตอบก่อนจะหันกลับมาทำงานในส่วนของตัวเองแต่ก็อดหันไปลูบหัวปลอบใจโบแท็กไม่ได้ “ทำงานต่อเนอะ เริ่มหิวแล้ว” คัสตาร์ทยิ้มหวานให้โบแท็กไปทีนึงก่อนจะแยกย้ายกันสร้างเดโม่ให้เสร็จ














    “มีปังเผือกของเซน นมจืดของบรรทัด โค้กของโบ โต้สั่งอะไรนะ” คราวนี้เป็นคัสตาร์ทออกมาพักพร้อมกับรับออเดอร์จากทีมที่นั่งทำงานต่อให้มาซื้อของติดมือกลับไปด้วย “อ่านี่ไง” คัสตาร์ทหยิบโชกี้สองสีขึ้นมาอย่างดีใจ ถ้าลืมก็โดนออโต้งอนนะสิ “แล้วทีนี้ เราจะเอาอะไรดี” คัสตาร์ทเดินไปยังโซนขนมถุงก่อนะเกาคางอย่างคนใช้ความคิด


    “อันนี้”





    “...”


    “ขอโทษครับ แหะๆ หยิบก่อนเลย” คัสตาร์ทถอยมือให้ผู้ชายคนข้างๆหยิบก่อน ผู้ชายตัวซีดๆหยิบขนมเจ้าปัญหาก่อนจะยื่นให้คัสตาร์ท “อ่ะ ขอบคุณครับ บรรดาเบรคผมว่าออริกาโน่อร่อยสุดเลย เนอะ” คัสตาร์ทยิ้มเป็นมิตรให้กับอีกคนก่อนจะนำของทั้งหมดไปจ่ายที่เคาน์เตอร์














    “ขนม”







    มาแก้บนจากเสี้ยววิของวีคลี่ไอดอล *เศร้า*













    Cr. Theme


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น