ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Realm Online

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : X04 - Delta

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      16 มิ.ย. 55

                   ในคำคืนที่เงียบสงัด เสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนดังเป็นจังหวะ ที่เท้าของเขาเต็มไปด้วยศพชายฉกรรจ์กว่า 20 คนนอนนิ่งอยู่ที่พื้น เมื่อเท้าคู่นั้นเดินไปสุดห้องก็หยุดลง ดวงตาสีฟ้าคู่นั้นจับจ้องไปที่ประตูก่อนถอนหายใจออกมา วินาทีต่อมาฝ่ามือของชายหนุ่มกระแทกเข้าที่ประตูอย่างรวดเร็ว ประตูเหล็กยุบและปลิวตามแรงกระแทก

                   "เดลต้าเป็นไงบ้าง" เสียงชายคนหนึ่งดังออกมาจากเครื่องมือสื่อสาร

                   "เรียบร้อยดี ออกแรงไปเยอะเลย เพราะนายให้ข้อมูลฉันผิดนี่แหละไหนบอกมี่แค่ 5 คนล่ะ !" เดลต้าโวย

                   "โห ! คนเราก็ต้องมีผิดพลาดบ้างดิวะ นี่เป็นครั้งที่ 3 เอง เราทำภารกิจด้วยกันมาตั้ง 58 ครั้งแล้วนะ" ชายหนุ่มโวย

                   "แค่นี้ก่อนนะแกมม่า คุยกับนายเดี๋ยวไม่เสร็จซักที" เดลต้าปิดเครื่องสื่อสารแล้วเดินตรงเข้าไปในห้องที่เขาเพิ่งทำลายประตูไป
     เดลต้าเดินตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเครื่องเซิฟเวอร์ขนาดใหญ่มากมาย แล้วเปิดข้อมูลอ่านอย่างรวดเร็ว

                   วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 1xxx บริษัทเอเพลกซ์ได้ร่วมมือกับองค์กรเครือข่ายโลก .....

                   พนักงาน 3 คนถูกไล่ออกจากบริษัทเนื่องจากถูกสงสัยว่าเป็นคนทรยศ .....
    .
    .
    .
    .
    .

                   วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2154 หัวหน้าโครงการ REALM ดร.พลนคร แสงชาญ ถูกสังหาร พร้อมกับภรรยา นางไพลิน แสงชาญ ลูกชายอายุ 3 ปีหายสาบสูญ

                   '17 ปีที่แล้วงั้นเหรอ' เดลต้าจ้องมองรูปเบื้องหน้า เป็นรูปของพลนครกับไพลินภรรยาของเขาถ่ายคู่กัน พลนครนั้นเป็นชายเป็นชายร่างสูงที่มีผมสีน้ำตาล รอยยิ้มของเขาในภาพให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ส่วนไพลินเป็นผู้หญิงที่สวยและงดงาม เธอมีผมสีดำสนิดกับตาสีฟ้าที่ทอประกาย

                   แต่ระหว่างที่เดลต้ากำลังจดจ้องไปยังภาพข้างหน้า สัญญาณเตื่อนภัยก็ดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มต้องรีบถอนตวออกจาที่นั่ง

                   "เดลต้ารีบออกมาด่วน ! พวกตำรวจกับทหารเริ่มแห่เข้ามาแล้ว" เสียงของแกมม่าดังออกมาจากเครื่องสื่อสาร "ไปทางบล๊อค C น่าจะปลอดภัยสุด"

                   เดลต้าไม่รีบเสียเวลา เขากระโดดขึ้นไปยังเครื่องเซิฟเวอร์ขนาดใหญ่นั้น ชายหนุ่มเปิดฝาท่อระบายแอร์ก่อนจะปีนเข้าไป ในห้องเซิฟเวอร์นั้นเครื่องเซิฟเวอร์แต่ละเครื่องจะต้องทำงานตลอดเวลา การปรับอุณหภูมิจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ช่องแอร์จึงเป็นทางหนีในยามจำเป็นตอนนี้

                   เมื่อเขาคลานไปถึงโซนที่กำหนดก็รีบเปิดฝาท่อแอร์ก่อนวิ่งตรงไปยังหน้าต่างที่ใกล้ที่สุด เดลต้าไม่รอช้าเขากระโจนออกไปนอกหน้าต่างที่สูงจากพื้น 27 ชั้น สายสลิงถูกยิงไปเกี่ยวกับตึกใกล้ๆ เดลต้าโหนตัวดีดขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าที่มีเฮเลคอปเตอร์จอดอยู่

                    "รีบขึ้นฮอก่อนแล้วค่อยคุยกัน ก่อนที่พวกเราจะซวย" ชายผมทองตะโกนบอก เดลต้าจึงรีบขึ้นไปบนเฮเลคอปเตอร์ที่ชายผมทองนั่งอยู่

                     "แกมม่า ชั้นไม่รู้นะว่านายขับฮอได้ด้วย" เดลต้าถามชายผมทอง

                     "ได้สิวะ ! แค่อัลฟ่ามันเป็นโรคบ้ายานพาหนะ ชั้นนั่งเฉยๆก็ไม่เหนื่อยด้วย" แกมม่ารีบดึงเครื่องขึ้น "แล้วได้ข้อมูลที่ต้องการเปล่า"

                     "ไม่ได้.." เดลต้าตอบเงียบๆ

                     "เอาไว้ดูว่าพวกสมาชิกระดับสูงจะว่ายังไงละกัน" แกมม่าถอนหายใจก่อนบังคับเครื่องให้ตรงไปข้างหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×