ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu!! จุ๊ๆ อย่าบอกใครว่าเรารักกัน

    ลำดับตอนที่ #5 : ๕ : Chapter 3 My room mate.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      6 ก.พ. 54

    Chapter 3 My room mate.

                    ก๊อกๆๆ

                    มาแล้วค่า ฉันเดินไปส่องตาแมวก่อนจะเปิดประตูให้รูมเมทคนที่เจอกันเมื่อกลางวัน

                    ไปกินไรกันเถอะ รูมเมทเดินเข้ามาโยนสมุดและชีทงานกองกับเตียงก่อจะเดินออกไปรอฉันกับเจ๊หน้าห้อง

                    เธอไม่อาบน้ำพักเหนื่อยก่อนเหรอ เจ๊มีนาถาม

                    ไม่เป็นไร แล้วฉันน่ะชื่อเชเช่ เรียกว่าเช่ เชียร์ หรืออะไรก็ตามสบาย แต่อย่าเรียกฉันว่าพยูนก็พอ

                    จ้ะๆ เช่ ฉันกับเจ๊ตอบรับเชเช่พร้อมกัน

                    อ้อ ห้องเรามีอีกคนนะ แต่ชื่ออะไรรอให้เจ้าตัวเขามาบอกเองแล้วกัน เช่บอก

                    อื้ม... ไปกินข้าวกันเถอ เมษาหิวแล้วนะ ฉันทำเสียงเล็กๆ เหมือนเด็กญี่ปุ่น

                    เราทั้งสามเดินออกจากห้องมุ่งหน้าไปยังแคนทีนกลางยูนิ

                    พวกเธอเคยมาแคนทีนแล้วใช่มั้ย ที่นี่มีทั้งหมดยี่สิบสามชั้นที่นิสิตสามารถเข้าได้ ชั้นที่ยี่สิบสามเป็นชั้นโล่งๆ ไว้สำหรับจัดงานคอสเพลย์ที่จัดขึ้นทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์แรกของเดือน ชั้นที่ยี่สิบถึงยี่สิบสองเป็นชั้นที่มีแต่ของเกี่ยวกับคอสเพลย์น่ะ ถ้าสนใจก็ลองไปเดินเล่นดูแล้วกัน ชั้นที่เหลือเป็นชั้นอาหารจากทุกมุมโลก มาเปิดสาขารวมกันที่นี่น่ะนะ เชียร์พูดแล้วหันมายิ้มให้ฉันกับเจ๊

                    แล้วเธอแต่งคอสเพลย์มั้ย ฉันถาม

                    ก็ถ้ามีโอกาสและทรัพย์อำนวยฉันก็แต่งนะ ถ้าจะแต่งอะไรก็บอกแล้วกันเดี๋ยวฉันจัดการเรื่องชุดให้ พอดีมีร้านประจำน่ะ เราพูดคุยกันเรื่องคอสเพลย์จนถึงร้านอาหราอิตตาเลี่ยนชื่อดังและเป็นร้านที่มีชื่อเสียงถึงขนาดต้องจองก่อนจะเข้าไปทานเป็นเดือนๆ ที่อิตาลี่เชียวนะ

                    เชียร์เป็นคนสั่งอาหารทั้งหมดอย่างชำนาญ ทำเอาฉันกับเจ๊อึ้งไปเลยทีเดียว

                    พวกเธอจะทานไรอีกมั้ย เชียร์ถาม

                    แค่นี้ก่อนก็ได้ เจ๊ตอบ

                    เราทั้งสามนั่งทานอาหารที่สั่งมาทั้งหมดด้วยเวลาเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง จากนั้นก็เดินขึ้นไปที่ชั้นยี่สิบเพื่อดูชุดคอสเพลย์ และฉันกับเจ๊ก็ไปสั่งตัดเป็นที่เรียบร้อยเสร็จก่อนวันงานสองวัน นั่นก็คือวันพฤหัสหน้า

                    เชียร์ เรากลับโดมกันเถอะ เจ๊พูด

                    อืม... ไม่ซื้อวิกแล้วก็หูแมวก่อนเหรอ เนี่ยร้านข้างหน้าเซลล์ตั้งสามสิบเปอร์เซ็นต์เชียวนะ เชียร์พูดพลางชี้ไปยังร้านที่เขียนตัวโตๆ ว่าเซลล์สามสิบเปอร์เซ็นต์

                    ไหนๆ เจ๊ไปซื้อให้ครบๆ เลยสิ ฉันลากเจ๊เดินตามเชียร์ไป แล้วเราก็ชอปกันกระจาย ก่อนจะเดินกลับโดมพร้อมกับของที่พะลุงพลังมาก

                    เฮ้อ เหนื่อยชะมัดเลย เชียร์อุทานออกมาหลังจากหย่อนก้นลงบนเตียงแสนนุ่ม และนอนราบไปกับเตียง

                    วันแรกเธอก็พาเราชอปซะขนาดนี้ ถ้าสนิทกันมากกว่านี่ฉันคงโดนคุณป๋าที่ไทยโทรมาตามตัวกลับน่นอนเลย เจ๊มีนาพูด พลางยิ้มให้อีกคน

                    เจ๊ๆ ถ้าเราชอปเกินห้าหมื่นคุณป๋าจะว่าเราป้ะ ฉันถาม

                    ไม่หรอกนะเจ๊ว่า แต่เราคงต้องกลับไปสู้รบปรบมือกับคุณป๋าที่ไทยนู่นแหละ

                    เจ๊ งั้นเราเอาเงินหมื่นนึงเข้าธนาคารดีป้ะ ถ้าไม่พอจริงๆ ค่อยไปถอนออกมาทีละพันพอ

                    อืม... ก็ดี เชียร์ธนาคารที่นื่ปิดวันไหนบ้างหรอ เจ๊ถาม

                    ปิดจันทร์ถึงพุธน่ะ ที่เหลือก็เปิด แล้วก็จะปิดอีกทีก็ช่วงเทศกาลน่ะ

                    แล้วที่นี่มีวันหยุดเยอะมั้ย อ้อ แล้วปิดเทอมวันไหนหรอ

                    ที่นี่เรียนทั้งหมดสี่เทอมนะ เรียนสองเดือนหยุดหนึ่งเดือนสลับไปเรื่อยๆ ส่วนวันหยุดก็มีประปราย เดือนละสองถึงสามวัน เทอมที่สามเราจะไม่ค่อยได้เรียน เพราะเป็นช่วงเวลาของกีฬาสารสัมพันธ์ระหว่างแบล็คกับไวท์โดมน่ะ  และเทอมที่หยุดมากที่สุดก็คงจะเป็นเทอมที่สี่ เพราะจะมีกิจกรรมส่งปีที่สี่กลับประเทศน่ะ ถ้ามีรุ่นพี่ที่อยู่ไทยพวกเธอก็จะได้ไปอยู่กับพวกพี่เค้าทั้งเทอมที่บ้านพักริมทะเลพวกนั้น รุ่นน้องปีสามกับรุ่นพี่ปีสี่ต่างเพศจะได้อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

                    หะ...หา ต่างเพศอยู่ด้วยกัน จะบ้ารึไง เดี๋ยวก็ได้บะ บะ โอ๊ บะกันในบ้านหรอกฉันบอก

                    อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นพี่รุ่นน้องตกลงกันนะ ส่วนใครได้คู่หญิงๆ หรือชายๆ ก็ดีไปหน่อยน่ะ พวกนี้จะมีน้อยหรือแทบไม่มีเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่รับปีหนึ่งของแต่ละประเทษเท่ากับจำนวนรุ่นพี่ปีสอง อย่างพวกเธอเข้าปีสองเนี่ย ทางยูนิก็จะต้องหาปีหนึ่งจากประเทษไทยที่เป็นผู้ชายเข้ามาใหม่อีกสองคนนะ

                    ยูนิถ้าจะลำบากเนอะ ใช่ว่าจะหาเข้ามาง่ายๆ ซะที่ไหนฉันพูด

                    อืมใช่ พวกเธอได้เข้ามาเนี่ย ถือว่าโชคดีมากเลยนะ เชียร์บอก ฉันกับเจ๊มองหน้ากันก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงตามเชียร์ไป อ้ออาทิตย์หน้าตั้งแต่วันจันทร์ถึงพุธเราหยุดเรียนนะ เป็นวันบรรลุนิติพาวะของที่นี่น่ะ พวกที่ขึ้นปีสองจะมีการทำพิธีกับรุ่นพี่ปีสาม พวกเธอต้องใส่ชุดใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้านะ ไว้วันเสาร์ไม่ก็อาทิตย์หลังงานคอสเพลย์เราไปหาชุดแล้วกัน

                    อื้ม ฉันกับเจ๊ตอบรับ ก่อนจะหลับตาเบาๆ และหลับไปในที่สุด...

    Loma_ p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×