คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 3╳♡ ┈ So what we gon' have - dessert or disaster? 20%
Chanyeol’s part
หลังจากเมื่อวานเจอเรื่องไม่คาดฝันวันนี้ผมคิดว่าจะกลับมานอนพักให้เต็มที่ให้สมกับที่ต้องเหนื่อยทำงานหนัก ไม่ได้หยุดพักมาหลายเดือน พอขับรถมาถึงหน้าบ้านผมก็แทบเบรคไม่ทันเมื่อเห็นเงาตะคุ่มๆดำๆรูปร่างคล้ายคน นั่งอยู่ตรงประตูทางเข้าบ้าน
มีเรื่องต้องให้เบรคกระทันหันสองวันติดแล้วสินะ
ด้วยความสงสัยผมจึงเปิดประตูรถออกมาแล้วเดินเข้าไปดู คงไม่ใช่ผีสางหรอกมั้งครับ ผมอยู่ที่นี่มาเป็นปีๆไม่ยักกะเคยเจอเรื่องอย่างว่า แต่ถ้าเป็นพวกโจรพวกคนร้ายละก็พ่อจะตีให้ตาย คิดได้อย่างงั้นผมจึงค่อยๆย่องเข้าไปจนมองเห็นร่างเด็กผู้ขายที่คุ้นตาเหมือนพึ่งจะสั่งลากันไปเมื่อเช้านี้นอนหลับพิงประตูเข้าบ้านผมอยู่
เฮ้ย นี่มันอะไรกันวะ -_-
เด็กนี่มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ในเมื่อเมื่อเช้าผมก็ไปส่งให้เรียกรถแท็กซี่กลับบ้านไปแล้ว
ผมเดินเข้าไปเอามือเขี่ยๆเจ้านั่น มานอนหลับอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่กลัวโดนยุงหามรึไง ป่านนี้ยุงออกจะชุม
“คุณ คุณครับ” พอได้ยินเสียงผมพร้อมกับแรงสะกิดที่แทบจะเปลี่ยนเป็นการทุบแทน เจ้าเด็กหน้าตาดูเอาแต่ใจก็กระพริบเปลือกตาปริบๆก่อนลืมตาใสๆนั้นขึ้นมามองจ้องผมแบบงงๆ
ยัง
ยังจะงงอีก
ใครครับที่ควรจะงง
“ทำไมคุณถึงกลับมาอยู่ที่นี่ แล้วมานอนทำอะไรตรงนี้” ผมรัวคำถามใส่ร่างเล็กที่ท่าทางยังคงงัวเงียแต่ ณ จุดนี้ผมไม่สนแล้วครับ พอกันทีปาร์ค ชานยอลไม่ขอเป็นสุภาพบุรุษอีกต่อไป ผมเหนื่อยเว้ย อยากเข้าไปนอนพักจะแย่
“คุณเป็นใคร ...” แทนที่จะตอบคำถามผม ไอตัวเปี๊ยกนี่กลับตั้งคำถามขึ้นมาแทน นี่คนหรือตัวอะไรครับ ถ้าสมองจะเปรียบได้เท่าปลาทองขนาดนี้
“แถวนี้ไม่มีโดราเอมอนที่ผมจะขอยืมไทม์แมชชีนให้คุณนั่งย้อนเวลากลับไปนะครับ แล้วผมก็เสียเวลามากพอแล้ว” ผมไม่เคยพูดจากวนๆแบบนี้ใส่คนที่ไม่รู้จักมาก่อน ตอนนี้คงเป็นเพราะตอนนี้ผมเริ่มจะพาลเพราะความเหนื่อยล้าแล้วยังต้องมาเจอเรื่องซวยซ้ำซวยซ้อนแบบนี้อีก แต่พอเด็กนั่นเอาตาเรียวๆจ้องมองมาทางผมแบบซื่อๆผมก็ต้องใจอ่อนยอมเอ่ยปากพูดจนได้
“ผมชื่อชานยอล” รอบที่ล้าน “เป็นคนที่คุณ วิ่ง - เข้า - มา - ตัด - หน้า - ผม เมื่อคืน” และผมก็จัดการส่งคุณไปแล้วด้วยเมื่อเช้า ผมเห็นเด็กนั่นแอบทำหน้าขำผมก่อนจะรีบเก็กกลับมาทำหน้าใสซื่อต่อ
หนอย ลูกหลานใครว่ะครับถ้ามันจะแกล้งทำท่าทางใสซื่อได้กวนโอ๊ยขนาดนี้
คิดว่าผมจะดูไม่ออกเลยรึไงกันน่ะ
“แล้ว .. งั้นผมชื่ออะไร (‘ ‘) ”
ปาร์ค ชานยอลอยากจะบ้า
ไอเด็กนี่มันกำลังเล่นอะไรของมันอยู่ครับ!!
ความคิดเห็น