ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC 200% ♡ 현열 EXO (CHANBAEK)

    ลำดับตอนที่ #3 : 2╳♡ ┈ Feels like I'm in a race 100%

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 57












    เมื่อสมองกลวงๆของผมมันเห็นตรงกับใจสั่งให้ผมวิ่งกลับเข้าลิฟต์ก่อนรีบกดลงไปชั้นล่าง ใจดวงน้อยน่ารักก็แทบวาย เมื่อประตูลิฟท์เปิดผมก็รีบวิ่งออกจากคอนโดทันทีท่ามกลางสายตาคนที่มองมาว่าไอหล่อนี่มันจะรีบวิ่งไปตายรึไง ไม่ใช่ครับผมไม่ได้จะวิ่งไปตาย แต่ผมวิ่งหนีตายตั้งหาก

    ผมหันหลังกลับไปดูว่าไอพวกบอดี้การ์ดดั้งแหมบนั่นตามผมมาทันรึยังแล้วก็เห็นพวกมันสองคนวิ่งแหมบๆตามผมมาไม่ไกล


    ออตอคเค!

     

    ขาสั้นๆของผมวิ่งเร่งสปี๊ดเต็มร้อยเพื่อจะวิ่งหนีไอโหดพวกนั้น เสียงพวกมันตะโกนไล่หลังมาขู่ผมให้หยุดวิ่ง นี่มึงจะบ้าหรอครับ ใครมันจะหยุดรอโดนปืนมาจ่อหัวคร้าบเมิ๊ง

     

    ด้วยความที่คิดว่าตัวเองกำลังอยู่ในสนามโอลิมปิคแข่งวิ่งชิงแชมป์ระดับโลก เป้าหมายคือต้องมองไปข้างหน้าเพื่อหนีการตามล่าจากข้างหลังทำให้ผมไม่ทันดูว่ามีรถสปอร์ตคันสีดำมันวาวกำลังตรงเข้ามา คราวนี้ผมถึงได้รู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะวิ่งตัดหน้ารถเขา

     

    นี่ผมหนีปืนมาเพื่อโดนรถชนตายรึยังไงกัน!!

     
     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด


     

    เสียงเบรคดังลั่นพร้อมกับแสงไฟหน้ารถที่ส่องตาเข้ามาทำให้ผมล้มลงด้วยความตกใจ ก่อนที่สติผมจะดับหายไป

     

    หลังจากเหยียบเบรคแทบไม่ทันผู้ชายร่างสูงใหญ่ผู้เป็นเจ้าของรถก็รีบกระชากประตูวิ่งออกมาดูคนที่เกือบทำให้เขาต้องกลายเป็นฆาตกรขับรถชนคนชั่วข้ามคืน เขาวิ่งเข้าไปหาร่างเล็กของคนที่นอนหมดสติก่อนจะเอื้อมมือไปเขย่าตัวอีกคนแรงๆ

     

    คงเป็นเพราะความตกใจที่ทำให้ร่างเล็กสลบไป

     

    "คุณ! คุณ .... นี่คุณ!!!"


     

    “ซวยจริงๆ

    ปาร์ค ชานยอล










    ร่างสูงของปาร์ค ชานยอล นักธุรกิจเจ้าของกิจการเครือ The Palour บริษัทขนมหวานชื่อดังที่กำลังขยายกิจการครอบคลุมทั้งเอเชียและยุโรปนั่งมองร่างเล็กของคนที่เขา เกือบ ชนจนตายอย่างเซงๆ ทำไมเรื่องซวยๆแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับเขาด้วย

    ชานยอลตัดสินใจเข้าไปเขย่าคนตัวบางเบาๆหวังให้ได้สติ แต่ไร้ประโยชน์เมื่อร่างเล็กยังคงนอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาเหมือนเดิม ตอนแรกปาร์ค ชานยอลตัดสินใจจะพาคนสลบไปโรงพยาบาลแต่ก็ไม่อยากทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ยิ่งช่วงนี้นักข่าวหลายๆสำนักจับตาทำข่าวเขาเป็นพิเศษ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่แล้วส่งผลถึงธุรกิจเขาไปซะเปล่าๆ

     
     

    และเขามั่นใจ

    ว่าเขายังไม่ได้ขับชนร่างเด็กนี่ด้วยซ้ำ

     

     

    ด้วยความที่ทำงานเหนื่อยล้ามาทั้งวันร่างสูงตัดสินใจเดินขึ้นข้างบนไปอาบน้ำให้หายร้อน หลังจากจัดการตัวเองเสร็จก็เดินลงมามองเจ้าคนที่ยังไม่รู้สึกตัวเหมือนเคย มีแต่หน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงเท่านั้นที่ทำให้เขารู้ว่ายังไม่ตาย

     

    เฮ้อ

     

    ชานยอลถอนหายใจเบาๆก่อนเดินไปค้นหาผ้าห่มผืนใหญ่มาห่มร่างเล็กนั้นไว้

     

    ถือว่าช่วยเพื่อนมนุษย์ก็แล้วกัน

    … ถึงแม้ไอเพื่อนมนุษย์นี่มาวิ่งตัดหน้ารถเขาเองก็เถอะ

     

     



     

     

    7.00 am

     



     

    ผมบิดขี้เกียจเบาๆเพราะความเมื่อยล้าหลังจากรู้สึกตัวว่าตัวเองคงจะนอนไปนาน พอลุกขึ้นมามองสำรวจไปรอบๆแล้วก็พบว่า

     

    เฮ้ย นี่มันไม่ใช่บ้านหรือคอนโดของผมนี่หว่า

     

    ผมนั่งมึนๆเรียกสติตัวเองอยู่สักพักผมก็นึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนขึ้นมาได้ บยอน แบคฮยอนยังไม่ตาย ว่าแต่ที่นี่มันที่ไหน ผมขยี้ตาก่อนลุกขึ้นมองรอบบ้านหลังใหญ่ที่ดูสะอาดสะอ้าน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังส่วนใหญ่เป็นสีขาวสบายตา ความง่วงและอ่อนเพลียทำให้ผมอยากล้มลงไปนอนต่อ แต่ไม่ได้ นี่หรือว่าผมโดนพวกมันจับตัวมา!

     

    ระหว่างที่ผมกำลังนั่งวิกลจริตจินตนาการไปเรื่อยเปื่อยนั้นเสียงเดินลงมาจากบรรไดก็ดังขึ้นทำให้ผมเหลือบไปมอง ร่างสูงที่ดูคุ้นตานั่นกำลังเดินเข้ามาหาผม ทำไมผมรู้สึกเหมือนเคยเห็นผู้ชายคนนี้ที่ไหนมาก่อน

     

    และเมื่อเขาเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่า

     

    เขาหล่อจัง

     

    คิดบ้าอะไรวะครับบยอน แบคฮยอน นี่ไม่ใช่เวลาจะมาทำเล่น

     
     

    ตื่นแล้วหรอ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น

    คุณเป็นใคร แล้ว ผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” ตามสเต็ปหนังช่องสามเวลาที่นางเอกตื่นขึ้นมาในบ้านพระเอกก็มักจะทำท่ามึนๆอึนๆพร้อมเอ่ยเสียงหวานว่า 'คุณเป็นใครคะ คุณทำอะไรฉัน' แต่ดูท่าทางของเขาที่หน้าตานิ่งเฉยไม่ได้ดูพิศวาสหล่อน่ารักแบบผมสักนิดแล้วก็ขอพับความคิดที่จะทำอะไรแบบนั้นเก็บไว้ดีกว่า

     

    “ชานยอล ผมชื่อปาร์ค ชานยอล คุณวิ่งมาตัดหน้ารถผมเมื่อคืน ผมไม่รู้ว่าคุณคือใคร บ้านช่องอยู่ที่ไหนเลยพาคุณกลับมาพักที่บ้าน

     

     

    โธ่ พ่อคุณ หล่อแล้วยังใจดีอีกครับ

     
     

    ผมยังไม่ทันพูดอะไรร่างสูงนั่นก็พูดขึ้นต่อ “ถ้าคุณไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว ผมต้องออกไปทำงานอีกในสิบนาทีก่อนจะสาย คุณจะติดรถผมไปลงที่หน้าซอยก็ได้ แถวนั้นมีรถผ่าน คุณจะได้กลับบ้าน

     

     

    แบคปลื้ม

     

     

    หลังจากนั้นเขาก็พาผมขึ้นรถสปอร์ตคันที่ผมวิ่งเอาตัวเองเข้าไปให้มันชนเมื่อคืน ปาร์ค ชานยอลไม่พูดอะไรขึ้นมาอีก ซึ่งผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน เขาขับรถออกมาจนถึงหน้าหมู่บ้านและจอดให้ผมลง

     

    ขอบคุณนะครับที่ช่วยผม และขอโทษที่เกือบสร้างเรื่องให้คุณ” พอกล่าวเสร็จผมก็เปิดประตูพาตัวเองออกมาจากรถคันหรูที่สวยจนอยากจะนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถนานๆ ชานยอลพยักหน้าให้ผมเล็กน้อยก่อนที่เขาจะออกรถไป

    ป่านนี้ไอพวกชุดสูทราหูอมนั่นมันจะรู้รึยังว่าผมอยู่ที่ไหน แล้วผมควรจะทำยังไงต่อไปครับพ่อ

     

    ผมหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาดูระหว่างรอรถแท็กซี่ผ่านมา ติดต่อไค ใช่สิ! ผมยังมีไอดำ คิม จงอิน เพื่อนรักนี่หนา

     

    แต่ถ้าพวกมันรู้ว่าผมติดต่อไคแล้วไคต้องกลายเป็นเป้าหมายพวกมันอีกคนล่ะ หรือไม่แน่มันอาจจะสืบไปถึงพวกคนใกล้ตัวของผมแล้วก็ได้ พ่อบอกผมว่าพวกมันมีอิทธิพลมาก ผมไม่อยากให้เพื่อนต้องเข้ามาเอี่ยวกับเรื่องนี้และไม่อยากให้ไคเดือดร้อน มันเป็นปัญหาของครอบครัวผม ตั้งสติแล้วจัดการกับมันซะแบคฮยอน นายต้องผ่านมันไปให้ได้ ผมเดินวนไปวนมาอยู่หน้าหมู่บ้านใหญ่สักพักแล้วพบว่าที่นี่มันไกลจากคอนโดของผมพอสมควร พวกมันไม่น่าจะตามมาถึง และเมื่อนึกถึงหน้าคนที่ช่วยผมเอาไว้ผมก็ยิ้มออกมา แผนการ(ชั่วร้าย)บางอย่างเริ่มไหลเข้ามาในหัวของผม

     

     

    ไหนๆคุณก็ช่วยผมแล้วก็ช่วยต่ออีกสักพักก็แล้วกัน ……

    ถึงมันจะเป็นวิธีที่คนหน้าบางทำไม่ได้ (ซึ่งไม่ใช่แบคฮยอนแน่นอน)

    แต่เอาว่ะ แบคฮยอน นายจะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป

    นายจะมาตายโดนพวกมันไล่ฆ่าง่ายๆไม่ได้

     

     

     

     

    พ่อครับ พ่อต้องกลับมารับผมไวๆนะครับ

    แม่ครับ แม่ช่วยคุ้มครองให้พวกเราปลอดภัยและผ่านเรื่องบ้าๆแบบนี้ไปให้ได้ด้วย

    และขอโทษกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อไปนี้

     

     
     

     

    และแล้ว

    แผนแกล้งปลอมตัวกลายเป็นคนสมองเสื่อมของผมก็เริ่มขึ้น



    "ผมขอแค่ที่พักชั่วคราวนะครับคุณชานยอล สัญญาว่าผมจะ(พยายาม)ไม่สร้างปัญหาให้คุณ 
    "














    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×