ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `[]B2ST Love is Devilish ... รักคือความโหดร้าย. (DooSeob)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro & Character.

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 55


    Ha .ha

    แนะนำตัวละคร


     

    ยุนดูจุน ; ลูกชายคนเดียวของประธานบริษัทน้ำมันรายใหญ่ในเกาหลี ผู้ชายที่ไม่สนใจคนรอบข้าง นิสัยเถื่อนดิบ ไม่มีความปราณีกับใครทั้งสิ้น มีคนเดียวที่สามารถอยู่กับเขาได้คือจุนฮยอง ไม่เคยมีคำว่า ความรักอยู่ในหัว ไม่ลงรอยกับพ่อของตัวเองเพราะพ่อไม่มีเวลาให้เขา และบางทีที่นิสัยก้าวร้าว มีเหตุผลมาจากที่แม่ของเขาเลิกกับพ่อไปตั้งแต่เขายังเล็ก เป็นคนที่มีอิทธิพลในโรงเรียน เกลียดโยซอบเข้าสายเลือดเพราะคิดว่าโยซอบมาแย่งความรักจากพ่อของตัวเองไป และมักจะหาเรื่องไปพาลโยซอบบ่อยๆ


     

    ยงจุนฮยอง ; หลานชายเจ้าของโรงแรมห้าดาวอันดับต้นๆของเกาหลี มีนิสัยไม่ต่างจากเพื่อนสนิทอย่างดูจุน แต่ยังมีข้อดีคือจะไม่รังแกคนที่อ่อนแอกว่า เป็นคนซาดิสต์เงียบ แต่เซนซิทีฟเรื่องความรัก เป็นคนที่ค่อนข้างหัวรุนแรงเพราะเจอเหตุเลวร้ายในอดีตมาก่อน เนื่องจากเป็นหลานเจ้าของโรงแรม ทำให้มีห้องส่วนตัวระดับหรูเป็นบ้านพัก และดูจุนก็มักจะไปค้างคนกับจุนฮยองบ่อยๆเพราะไม่มีใครอยู่ที่บ้าน


     

    ดงอุน ; เด็กมหาลัยปี 2 คณะเดียวกับโยซอบ กีกวัง และฮยอนซึง เรียนเก่ง เป็นที่รักของอาจารย์ทั้งมหาวิทยาลัย แต่ไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียว เพราะทุ่มเวลาให้กับการเรียนและมีโลกส่วนตัวสูง ทำให้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและไม่สนใจคนรอบข้าง ดงอุนมักจะโดนคนรอบข้างพูดใส่บ่อยๆว่า ไม่มีใครคบ” “คนไม่มีเพื่อนไม่มีคนรอบข้างอยากเข้าใกล้ถ้าไม่จำเป็น จริงๆเป็นคนดี จิตใจอบอุ่น แต่ไม่แสดงออก และมีคำถามค้างคาใจว่า กีกวังพูดมากขนาดนั้น โยซอบกับฮยอนซึงทนได้ยังไง ??


     

    โยซอบ ; เพื่อนสนิทของกีกวังและฮยอนซึง พ่อกับแม่ของเขาทิ้งเขาไว้กับคุณลุงข้างบ้านตั้งแต่ยังเล็ก แต่ก็มีความอบอุ่นทางจิตใจ จนกระทั่งคุณลุงจากไปกะทันหัน ทำให้โยซอบต้องไปอยู่ในความดูแลของพ่อของดูจุน เนื่องจากลุงของโยซอบเคยช่วยพ่อของดูจุนไว้ พ่อของดูจุนเลี้ยงโยซอบเป็นอย่างดี ทำให้ดูจุนเกลียดขี้หน้าและถูกดูจุนแกล้งเป็นประจำ ทำให้โยซอบกลัวดูจุนและจุนฮยองมาก


      

    กีกวัง ; เพื่อนซี้ของฮยอนซึงและโยซอบ ค่อนข้างจะหนักไปทางเอ๋อๆนิดๆ แต่รวมๆคือน่ารัก เป็นคนที่ทำให้โลกตกอยู่ภายใต้รอยยิ้มโดยไม่มีใครรู้ว่าเรื่องทางบ้านของกีกวังเลวร้ายขนาดไหน เพราะกีกวังไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้คนรอบข้างเห็น ค่อนข้างจะพูดมากเมื่ออยู่กับเพื่อน แต่จะเงียบเมื่ออยู่กับที่บ้าน มักจะโดนดงอุนทำท่าเย็นชาใส่บ่อยๆแต่ก็ไม่เคยเก็บมาคิดให้หนักหัว 


      

    ฮยอนซึง ; ผู้ชายที่ติดอันดับเรื่องหน้าสวยอันดับต้นๆของมหาวิทยาลัย อาศัยอยู่ที่หอพักหลังมหาวิทยาลัยเพราะพ่อแม่อยู่ต่างประเทศ ค่อนข้างจะเงียบและมีมิติพอสมควร ถือคติว่าฆ่าได้หยามไม่ได้ จะปกป้องเพื่อนทั้งสองของตัวเองเสมอ และนั่นทำให้โดนจุนฮยองเล็งตัวไว้เพราะชอบไปขัดขวางเวลาดูจุนแกล้งโยซอบ เกลียดจุนฮยองเพราะคิดว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ใจร้าย


    CHARACTER IN "Love is...." PROJECT

      
             


     
          


     

              





    INTRO


    คุณว่ามั้ย ?? ... ความรักมันมีหลายแบบเหลือเกินเนอะ

    สำหรับหลายๆคนอาจคิดว่า ความรักคือส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นสิ่งที่สวยงามและ

    แต่สำหรับบางคน ความรักมันก็ไม่ใช่แบบข้างต้นที่กล่าวมา

    เพราะสำหรับผม...

    มันน่าขยะแขยงสิ้นดี และผมก็ไม่เคยต้องการมันจากใคร !”

    - - - - - - - - - - - - - - - - -  

     

    ชายหนุ่มวัย 60 กว่าๆกำลังเก็บร้านขายต๊อกปกกีอย่างเช่นทุกวัน เขาทำอาชีพนี้มาร่วม 30 ปี โดยอาศัยอยู่กับหลานชายวัย 20 ปีที่ชื่อ ยัง โยซอบที่กำลังช่วยผู้เป็นลุงเก็บร้าน โยซอบไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของเขา แต่เพราะเด็กหนุ่มถูกทิ้งไว้ตั้งแต่เล็กๆ ชายสูงวัยสงสารจึงเก็บมาเลี้ยงและทำงานหนักเพื่อส่งเสียให้หลานชายเรียนจนถึงชั้นปี 2 ได้ และโยซอบก็ไม่เคยทำให้ผู้เป็นลุงผิดหวัง...

    ลุงฮะ...ทำไมวันนี้ลุงเลิกร้านเร็วจังโยซอบถามด้วยแววตาสงสัย

    ป...เปล่าหรอก...ก็วันนี้ขายดีน่ะ ดูสิ...ชายสูงวัยชี้ถาดที่ว่างเปล่าให้เด็กหนุ่มดูพร้อมยิ้มบางๆเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่แท้จริง เพราะตอนนี้ผู้เป็นลุงเกิดอาการไม่สบายกะทันหัน แต่ไม่อยากให้หลานชายรู้

    ลุงฮะ...วันนี้ผม...

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดด~

    เสียงอะไรน่ะโยซอบ ??

    เหมือนเสียงรถเบรกเลยฮะ เดี๋ยวผมไปดูให้นะ...ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็ค่อยๆเปิดประตูออกไปดู ก็พบกับรถเบนซ์สีดำคันหนึ่งจอดไว้ริมถนน พร้อมกับชายวัยกลางคนที่ดูมีภูมิฐานร่ำรวยยืนเกาหัวแกร่กๆราวกับหัวเสีย

    รถเสียเรอะคุณ ??ลุงของโยซอบที่เดินตามออกมาถามขึ้น

    ครับ...โอย...ทำไงดีเนี่ย ผมมีประชุมต่อด้วย ไหนจะต้องไปรับลูกค้าที่สนามบินอีก ให้ตายเถอะ !”

    เอางี้...คุณเปิดกระโปรงรถให้หน่อยสิ เดี๋ยวผมซ่อมให้ ผมถนัดนะ...

    ไหวเหรอฮะลุง...

    เฮย...อย่ามาดูถูกลุงนะ ไม่รู้ซะแล้วว่าเมื่อก่อนน่ะ ลุงเป็นสิงห์มอเตอร์ไซค์แถวนี้เลยนะชายสูงวัยพูดแซวหลานชายพลางหัวเราะ

    อ้อ น้ำกลั่นมันแห้งน่ะคุณ เดี๋ยวผมเอามาเติมให้ละกัน ผมเติมให้ฟรี

    ขอบคุณมากนะลุง ไว้มีอะไร ลุงบอกผมได้เสมอนะ ผมจะช่วยลุงเอง ถือว่า ผมเป็นหนี้บุญคุณลุงนะ...

    โอ๊ยยยย ไม่ต้องขนาดนั้นหรอก...คนกันเอง เอ๊ะ...ว่าแต่คุณหน้าคุ้นๆนะ เหมือนจะเคยเห็น...ชายสูงวัยเพ่งหน้าชายกลางคนอยู่พักหนึ่ง แต่ก็นึกไม่ออกเสียที

    ล...ลุง ! ผมนึกออกแล้ว...คุณชายยุน เจ้าของบริษัทน้ำมันรายใหญ่ในเกาหลีไง !!!” โยซอบที่นึกออกรีบบอกลุงของตัวเอง

    ฮะๆๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกเจ้าหนู งั้นฉันไปก่อนนะ ไว้ว่างๆจะแวะมากินต๊อกปกกีนะลุง ^^”

    โชคดีครับคุณ...สองลุงหลานลาชายวัยกลางคนก่อนจะเดินเข้าร้าน

    ตัวจริงดูมีสง่าราศีเนอะ...โยซอบพึมพำขึ้นมาเบาๆ

    นั่นสิ...โอย..แค่กๆ

    ลุงไม่สบายเหรอ ??

    นิดหน่อยน่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว...ไปนอนได้แล้วไป...ชายสูงอายุลูบหัวหลานชายก่อนจะเข้านอน

     

    ...เย็นวันต่อมา โยซอบรีบบึ่งกลับมาจากที่มหาวิทยาลัยเพราะเป็นห่วงลุงที่ไม่สบายเนื่องจากเมื่อเช้าลุงยังอาการไม่ดีขึ้น แต่ยังคงฝืนตื่นขึ้นมาปั้นแป้งต๊อกขาย

    ลุงฮะ...ผมกลับมาแล้ว...

    โยซอบเหรอ ??เสียงหญิงคนหนึ่งดังขึ้นมา

    อ๊ะ ป้าคิมนี่นา มาอยู่ที่นี่ได้ไงฮะ...

    ก็มารอบอกเราน่ะสิ ตอนนี้ลุงของเธอน่ะ เข้าโรงพยาบาลแล้วนะ เนี่ย...เมื่อเช้ายืนขายแป้งต๊อกอยู่ก็เป็นลมคาร้านไปเลย พวกป้าก็เลยแบกแกไปส่งโรงพยาบาลน่ะ

    ตุ้บ...

    เด็กหนุ่มทำกระเป๋าตกพื้น มือเรียวบางสั่นราวกับหมดแรงเมื่อรู้ข่าวจากหญิงวัยกลางคน

    อ..อะไรนะฮะ...

    ตอนนี้ลุงพักอยู่ที่โรงพยาบาล....

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ลุงฮะ...ลุง...

    ตอนนี้คนไข้เริ่มไม่รู้สึกตัวแล้ว หมอพยายามเต็มที่แล้ว ลุงคงอยู่ได้อีกไม่นานนะ...

    ม...ไม่...จริง...เด็กหนุ่มพูดก่อนจะกลั้นเสียงสะอึกและน้ำตา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ เด็กหนุ่มนั่งปล่อยโฮออกมาแบบไม่อายใคร

    ไม่จริงใช่มั้ยฮะ...ลุงฮะ...ลุงตื่นสิฮะ...ลุงมาอยู่กับผมสิฮะ...ลุงอย่าทิ้งผมไปสิฮะ...ฮือ...

    ลุงคนนี้เหรอ ที่หมอบอกว่าจะอยู่ได้อีกไม่นานน่ะน้ำเสียงของผู้ชายดูมีอายุคนนึงดังขึ้นมาเบื้องหลังโยซอบ ก่อนที่โยซอบจะหันไปมองและพบกับ...

    ค...คุณชายยุน...

    ลุงเกิดอาการช็อกเพราะร่างกายไม่ได้พักผ่อนน่ะครับคุณชาย คาดว่าคงอยู่ได้อีกไม่นาน...

    ลุงครับ...ลุง...ชายวัยกลางคนเดินไปที่เตียงคนไข้ที่เต็มไปด้วยสายระโยงระยาง และสะกิดเรียกชายสูงอายุ

    ...ราวกับว่าชายสูงอายุรู้ถึงอะไรบางอย่าง จึงลืมตาขึ้นมาและพูดอย่างแผ่วเบากับชายวัยกลางคนโดยไม่ยอมให้หลานชายฟัง

    ลุง...ผมรู้เรื่องของลุงแล้วนะ หมอบอกว่าลุงจะอยู่ได้อีกไม่นาน ....

    เรื่องนั้นลุงไม่กลัวหรอก แต่คุณชาย...ช่วยลุงหน่อยได้มั้ย...

    ลุงจะให้ผมช่วยอะไร บอกผมมาเลย ลุงเคยช่วยผม ผมก็จะช่วยลุง...

    ลุงไม่ขออะไรมาก...ช่วย...ดูแล..หลานของลุง...หน่อย...ได้มั้ย...

    แน่นอนครับลุง...ผมจะส่งเสียหลานลุงให้เรียนจบ ผมสัญญา...

    ขอบใจมากนะ...ชายสูงอายุพูดก่อนจะหลับตาไปพร้อมกับลมหายใจเฮือกสุดท้าย

    ลุงฮะ...ลุงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง~เด็กหนุ่มร้องไห้หนักก่อนจะหมดสติไป....

    - - - - - - - - - -

     
    คุยกับไรท์เตอร์ :')

    จบอินโทรไปอย่าง(โคตร)รวดเร็ว สำหรับเรื่องนี้
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านทั้งอย่างตั้งใจและหลงเข้ามา
    ช่วยกันภาวนาให้ฟิคเรื่องนี้อยู่กับพวกเราไปนานๆเนอะ ><
    และช่วยติดตามกันทั้ง 3 เรื่อง 3 รูปแบบ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า รักทุกคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×