ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Scapegoat ฆ่าให้ตายซะดีกว่า.... [SJ] Yaoi [ Kihae,Kyumin ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 : นายเป็นอะไรกับฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 54


    Chapter 4

    ในตอนเย็น

    " นี่นายคิบอมนายไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้ " ลีดงแฮพูดพร้อมกับยืนดูคิบอมกำลังสั่งคนงานให้มาเก็บกวาดทำ

    ความสะอาดแล้วให้ห้องๆนี้เป็นห้องของเขาเอง


    " ไม่ได้ แล้วถ้าไม่มีห้องนี้แล้วนายจะนอนห้องไงล่ะ เอ่อ....ห้องเราติดกันด้วย นายมีอะไรก็บอกได้นะ "

    คิบอมพูด


    " แต่นายเสียตังค์เยอะเลยนะ ไหนจะค่าเตียงนอน ค่าตกแต่ง " ดงแฮพูด พร้อมกับเป็นห่วงคิบอม ก็เขายังไม่

    เคยใช้เงินมากขนาดนี้มาก่อน


    " ทำไมขี้บ่นจัง เหอะ หิวข้าวยังเดียวพาไปกินข้าว " คิบอมถาม แต่ยังไม่ทันได้ฟังคำตอบเขาก็รีบฉุดตัวดงแฮ

    ไปอย่างรวดเร็วจนดงแฮตั้งตัวไม่ทัน


    " เดียวก่อนสิ จะทิ้งคนงานไว้อย่างนี้นะเหรอ เขาทำงานทั้งวันเขาเหนื่อยนะ นายควรเลี้ยงข้าวเขานะ " ดงแฮ

    กำลังจะพูดต่อแต่ก็มีเสียงหนึ่งขัดมาซะก่อน


    " ไม่ต้องไปเป็นห่วงพวกมันเหรอ " คิบอมพูดพร้อมกับพาตัวดงแฮเขามาในรถ แล้วรีบไปนั่งฝังคนขับทั้งที


    " แต่.....คิบอม "


    " ก็บอกแล้วไงไม่ต้องไปเป็นห่วงเป็นใยอะไรพวกมัน ฉันไม่ชอบ!!!!! " คิบอมพูดเสียงดังออกมาด้วยความลืม

    ตัว เสียงนั้นทำให้ดงแฮเงียบไปเลย เขาแค่ไม่คิดว่าชายที่แสนดีที่ช่วยชีวิตเขาไว้ จะเย็นชาได้ถึงเพียงนี้


    " เออ ดงแฮเป็นอะไรหรือเปล่า ฉันขอโทษ " คิบอมพูด เมื่อกี้เขาลืมตัวจริงๆ เขาบังคับตัวเองไม่ไว้

    เขาแค่รู้สึก 'หึง'


    " เปล่าหรอกขับรถไปเถอะ " ดงแฮพูดพรางก้มหน้า


    " นี่ดงแฮ ฉันแค่เป็นห่วงนายแค่นี้เอง ไม่โกรธฉันนะ " คิบอมพูดด้วยความกังวล ไม่รู้ทำไมเขาถึงกลัวว่าคน

    ข้างๆจะโกรธเขามากถึงเพียงนี้


    " ฉันไม่โกรธหรอก แต่ ฉันมีเรื่องจะถาม ไอ้หน้าที่ฉันอ่ะ ทำให้รู้สึกอบอุ่น นี้มันหมายความว่าอะไร ? "


    " นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอก " คิบอมพูดแล้วหน้าแดงอีกด้วย


    " ทำไมฉันจะไม่จำเป็นต้องรู้ล่ะ นี้มันหน้าที่ฉันนะ ฉันก็ควรจำเป็นต้องรู้สิ "


    " นายแค่ทำตามที่ฉันสั่งก็พอแค่นี้เอง " เขาพูดแล้วรีบขับรถให้ไปขึ้นเร็วที่สุด เขากลัวว่าเขาจะเผลอหลุด

    ความคิดออกไป

    และดีที่ดงแฮไม่สนใจอะไรต่อ เขาเอาแต่ไปนอกหน้าต่าง มองไปบนท้องฟ้าที่สดใส วันนี้มีทั้งพระจันทร์และ

    ดวงดาวเลย ท้องฟ้ามันช่างสวยงามอะไรเช่นนี้ มันช่างต่างจากวันนั้นราวฟ้ากับเหว วันนั้นมันช่างเย็นชา แต่

    วันนี้กลับอบอุ่นอย่างประหลาด


    " ถึงแล้วล่ะดงแฮ " คิบอมพูดขึ้นเมื่อมาขึ้นในจุดหมาย แล้วเรื่องนี้ก็คงทำให้ดงแฮบ่นอีกรอบ


    " นี้มัน ร้านอะไรเนี่ย ทำไมมันดูแพงขนาดนี้ล่ะ เป็นตึกที่สูงด้วยท่าทางจะดูแพงน่าดู คิบอมอ่าเราไปกินร้าน

    ธรรมดาก็ได้ " คิบอมรู้อยู่แล้วว่าดงแฮจะพูดเล่นนี้ จึงฉุดตัวดงแฮขึ้นแล้วไปในร้าน


    " คิบอมอ่า เราไปร้านอื่นเถอะ " ดงแฮพูด แต่ก็ไม่ทันไปเสียแล้วเมื่อคิบอมออกแรงผลัก ลาก ถู ให้ดงแฮเขามา

    ในร้านจนได้


    " เอ่อ กี่ท่านครับ " พนังงานถาม


    " สองท่านครับ ขอแบบ VIP ครับ " คิบอมพูด พร้อมกับเดินตามพนังงานร้านไปนั้งบริเวณโต๊ะอาหาร

    ที่แพงที่สุด วิวดีที่สุด เมื่อมาถึงโต๊ะก็รีบฉุดให้ดงแฮนั่งอย่างรวดเร็ว แล้วตัวเองไปนั่งฝั่งตรงถาม


    " เอ่อ ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีครับ " พนังงานถามพร้อมว่างเมนูไว้บนโต๊ะ


    " ผมเอาแบบเหมือนเดิม แล้วนายล่ะ ดงแฮ " คิบอมถาม ชายหนุ่มที่เพิ่งโดนฉุดให้มาตรงนี้


    " ผมเอาแบบคิบอมแล้วกัน " ไม่ใข้ว่าเขาไม่อยากเลือกหรอกล่ะ แต่เขาอ่านภาษาอังกฤษในเมนูอาหารไม่ออก


    " นั้นเอาแบบเดิมสองที่ครับ " คิบอมพูด


    " ได้ครับ รอสักครู่นะครับ " พนังงานพูดพร้อมกับเดินจากไป ปล่อยให้ทั้งสองคนอยู่กันตามลำพัง


    " นี่ดงแฮ อย่าโกรธสิ " คิบอมพูด เมื่อเห็นดงแฮทำหน้านิ่งๆ ทำไมเขาต้องเสียศักดิ์ศรีไปง้อคนอื่นด้วยเนี่ย


    " ไม่ได้โกรธ เพียงแค่รู้สึกเคืองนิดหน่อย นายรู้ไหมว่าอาหารนะมันราคาเท่าไร จานล่ะเกือบหมื่นเลยนะ "

    ดงแฮพูดพรางทำท่าทางที่เว่อร์เกินจริง การกระทำนั้นทำให้คิบอมอดอมยิ้มหน่อยๆไม่ได้


    " ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย เพื่อนายฉันทำได้ทุกอย่าง " คิบอมพูดเองก็เขินเอง เขาไม่เคยพูดจาหวานเลี่ยนมาก่อน

    เลยในชีวิต


    " นี่หยุดพูดเล่นได้แล้ว.......เอ่อ คือคิบอมอ่าฉันมีเรื่องจะถามหน่อย "


    " มีอะไรหรอ "


    " นายเป็นอะไรกับฉัน ผู้ปกครอง เพื่อน พี่ ? " ดงแฮถาม คำถามที่เขาอย่างรู้มากที่สุด


    "........ฉันเป็นเจ้าของนาย " คำตอบที่ดงแฮไม่คาดคิด ขนาดคิบอมเองยังไม่รู้เลยว่าพุดคำๆนั้นออกมาได้ไง

    แต่คำๆนั้นทำให้ตอนนี้เด็กหนุ่มที่ชื่อ ลีดงแฮ หัวใจเต้นแรงอย่างประหลาด







    ---------------------------------------------------

    จบไปอีกหนึ่งตอนนะค่ะ ^^

    อาจจะไม่ค่อยสนุกและตอนนี้อาจไม่มีคู่คยูมินเท่าไร

    คยูมินยังไม่มาตอนนี้นะค่ะอดใจรอไปหน่อย

    อ๋อ ขอขอบคุณทุกเม้นนะค่ะ

    ส่วนคนที่ยังไม่เม้นก็ขอให้เม้นเถอะค่ะ

    เป็นกำลังให้ไรเตอร์หน่อย ^_^

    ---------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×