ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Scapegoat ฆ่าให้ตายซะดีกว่า.... [SJ] Yaoi [ Kihae,Kyumin ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : ข่มขืน (nc kyuhae)

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 54


    Chapter 1

    ชายหนุ่มเรียกชื่อช่างผู้เป็นที่รักออกมา 'ซองมิน' เพียงแต่คนที่ถูกเรียกชื่อนั้นไม่ใช่......


    " คุณเป็นใครครับ ? " ร่างบางถาม


    " ไม่ต้องมาทำเป็นจำไม่ได้เลย ซองมิน นายทำไมเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยเลย " ร่างสูงพูด พร้อมกับฉุดตัวร่างบาง

    ขึ้น


    " โอ๊ย ฉันเจ็บนะ คุณเป็นใครทำไมมาทำกับฉันแบบนี้!!!!! " ร่างบางพูดด้วยความโมโห ร่างสูงยิ่งบีบข้อมือ

    อย่างแรงจนข้อมือนั้นมีรอยช้ำ


    " ก็ฉันเป็นผัวนายไง หึ ไปกับไอ้ฮยอกแจแปปเดียว ลืมผัวตัวเองที่ชื่อ 'คยูฮยอน' ไปแล้วหรือไง " ร่างสูงพูด

    ด้วยความโมโห


    " ผะ....ผัว อะไรกัน ฉันไม่เคยรู้จักนายมาก่อน ปล่อยฉันเดียว ไอ้คนสารเลว!!!!! " ร่างบางพูดโดยไม่รู้สิ่งที่พูด

    ทำให้คนที่อยู่ข้างหน้าโกรธจนแทบจะอยากฉีดร่างบางทิ้งซะ


    " ได้งั้นวันนี้ไอ้คนสารเลวคนนี้ ก็คงเป็นผัวแกเต็มตัวแล้วล่ะ " ร่างสูงพูด พร้อมกับออกแรงผลักให้ร่างเล็กตรง

    ให้ลงไปนอนราบกับพื้น พรางยกตัวขึ้นครอม ริมฝีปากสีซีดพร้อมลงมาประกบริมฝีปากของร่างตรงหน้าอย่าง

    รวดเร็วจนไม่ทันให้ร่างบางทักท้วงอะไรทั้งสิ้น แล้วบนเพลงรักกำลังจะเริ่มบรรเลงขึ้น บทเพลงที่ทำให้คนทั้ง

    สองคนไม่มีวันลืม............. 

    ---------nc Kyuhae-----------

    กฏของ nc

    ถ้าใครอยากอ่านให้ทิ้ง mail ไว้นะจ๊ะ

    แล้วจะส่งเนื้อหา nc ไปให้ค่ะ ^^

    ---------------------------------

    ร่างสูงทิ้งคนตรงหน้าอย่างไม่ใยดี แล้วเดินจากไป ปล่อยให้ร่างเล็ก ต้องร้องไห้เพียงคนเดียว........


    -------------------------------

    อ๊าย เขิน >////< แต่ง nc ครั้งแรกในชีวิต

    ถ้าอยากได้ทิ้ง mail มาเด้อ

    -------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×