ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` [exo] เด็กป่วน ก๊วนหอแตก {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #33 : หอแตก : Epilogue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.23K
      59
      5 มิ.ย. 57



    -        Epilogue  -

    “จริงๆแล้วฉันเองก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่าทำไมเธอถึงสายทุกครั้งที่มีการเข้าหอประชุม ไม่ได้เจอกันนานเลยนะจ๊ะคุณบยอน”

    วันนรกแตกกลับมาอีกครั้งเมื่อเช้านี้มีนัดประชุมเด็กทั้งโรงเรียนเกี่ยวกับกิจกรรมกีฬาสีที่จะมีขึ้นในเทอมหน้า ผมตื่นสายเพราะไอ้สองผัวเมียที่รักกันปานจะกลืนมันไม่ยอมปลุกผมอีกแล้ว แม่งเป็นโรคอะไรปะวะ คือมันไม่ค่อยปลุกนี่พอรับได้แต่อย่างน้อยเวลาตั้งนาฬิกาปลุกช่วยตั้งเวลาที่ให้กูได้พอมีเวลาอาบน้ำแต่งตัวบ้างอะไรบ้าง นี่ทำแค่แปรงฟันล้างหน้าแล้วลักไก่ออกมาแม่งเลย ดีว่าช่วงนี้อากาศเย็นลงหน่อยแล้วผมเลยไม่มีเหงื่อมากเท่าที่ควร

    ไอ้แฝดนรกแม่ง!

    “ผม....ผมจะไม่สายอีกแล้วครับ”

    “ฉันคุ้นๆว่าคราวที่แล้วเธอก็พูดประโยคนี้จ้ะ”

    มิสคิมร่างป้อม....ผมคิดว่าหล่อนเหมือนจะกลมขึ้นมานิดหน่อยกางพัดประจำกายออกแล้วโบกขึ้นลงพลางฉีกยิ้มหวาน ผมกลอกตาไปมาอีกครั้งในช่วงเวลาที่เธอไม่ได้มองก่อนจะก้มหน้าแสร้งทำเหมือนกับว่าผมสำนึกผิด

    “เกิดอะไรขึ้นหรือครับ?” ผมเงยหน้ามองคนที่เดินเข้ามาใหม่ก่อนจะเบะปากออกเมื่อพบว่าเป็นไอ้ประธานนักเรียนที่เป็นเจ้าของเสียง มิสคิมยิ้มหวานหยดย้อยใส่ปาร์คชานยอลแล้วพูดกับมันด้วยน้ำเสียงที่ต่างจากที่พูดกับผมโดยสิ้นเชิง

    “พอดีคุณบยอนเขามาเข้าห้องประชุมสายอีกแล้ว ฉันกำลังรอเขาสำนึกผิดด้วยตัวเอง”

    จะให้กูไปขัดห้องน้ำอีกล่ะสิ

    ผมนิ่งยืนก้มหน้าอยู่แบบนั้นก่อนจะเหล่สายตาไปยังไอ้ชานยอลที่รับฟัง ไม่นานนักรอยยิ้มของมันก็ค่อยๆแต่งแต้มอยู่มุมปากและนั่นทำให้ผมใจคอไม่ค่อยดีเท่าไหร่ “ผมคิดว่าช่วงนี้ห้องผมกลับมารกอีกแล้วครับ...ไหนจะเรื่องงานกีฬาสี งานเปิดรั้วโรงเรียนแล้วก็พิธีปัจฉิมนิเทศของพี่ปีสาม เลยยุ่งๆ.....”

    “ถ้าอย่างนั้นคุณบยอนคงต้องไปช่วยแล้วล่ะจ้ะ คิดว่ายังไงจ๊ะ?”

    ผมถลึงตาใส่ไอ้ชานยอลที่จะให้ผมไปเป็นเบ๊มันอีกครั้ง พลันเหลือบไปเห็นสายตาของมิสคิมที่กำลังจะกลืนหัวผมเข้าไปเลยต้องเก้บคำด่าที่จุกอยู่ที่ปากแล้วพยักหน้ารับอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากนั้นเจ๊แกเลยยอมให้ผมเดินเข้าไปในห้องประชุมโดยมีไอ้ประธานนักเรียนเดินตามเข้ามา

    “คิดจะทำอะไรอีก” ผมกัดฟันกระซิบถามเบาๆขณะที่ผู้อำนวยการขึ้นพูดอยู่บนเวทีเกี่ยวกับการกิจกรรมกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ภายในบ้าบอในเทอมหน้า ชานยอลนั่งลงข้างๆผมแล้วหันมายิ้มให้

    “ก็ไม่ได้คิดจะทำอะไร แค่ไม่ต้องให้แฟนไปขัดห้องน้ำ ได้ข่าวว่ามิสคิมชอบให้ขัดห้องน้ำไม่ใช่หรือไง”

    “แต่ไปห้องมึงก็ขัดห้องน้ำอยู่ดีอะ แหยะ”

    “จะให้นั่งเฉยๆไม่ต้องทำอะไรเลย ดีมั้ย?” ว่าพลางเอื้อมมือมาโอบบ่าผมเอาไว้ ได้ยินแบบนั้นก็เลิกคิ้วเพราะไม่เชื่อสิ่งที่มันพูดซักเท่าไหร่

    “จริง?”

    “นั่งเฉยๆพูดจาน่ารักให้ชื่นใจก็พอ”

    “ให้กูไปขัดห้องน้ำเถอะ.....”

    ผมทำหน้าสลดทันที ไอ้เรื่องนี้ไม่ว่ายังไงก็ทำไม่ได้จริงๆมันเป็นสันดานที่แก้ไม่หายอะครับ อาจจะพอได้บ้างเป็นบางครั้งบางคราวแต่ให้หวานจ๋าตลอดก็คงไม่ไหว

    เข้าห้องประชุมทีไรผมไม่เคยได้ฟังที่ผอ.พูดซักทีเมื่อรู้ตัวว่าทนกับความง่วงไม่ไหวก็เลยเนียนยืมไหล่คนข้างๆเป็นที่รองศีรษะ ชานยอลเหมือนจะชะงักไปนิดหน่อยก่อนจะหันปากมาจูบลงบนศีรษะของผม

    ไม่ได้อ่อยนะ....เขาเรียกว่าง่วงต่างหาก

     

    “พกเมียมาด้วยหรอ พกเมียมาด้วยหรอเนี่ย แหมมาแค่เนี้ยพกเมียมาด้วย~~~

    หวังจื่อเทาคนส้นตีนคนเดิม.......

    เพราะช่วงเช้าพวกกรรมการนักเรียนมีประชุมกันต่อเรื่องงานกีฬาสี ในขณะที่พวกประธานและรองประธานหอก็ต้องมาประชุมด้วย “กูก็พกเมียไปไหนมาไหนตลอดไม่เห็นหรอ”

    ชานยอลเองก็เป็นคนส้นตีนเหมือนกัน....

    ผมยกขาขึ้นเตะก้นไอ้คนพกเมียตลอดเวลาจนชานยอลหันมาเลยแยกเขี้ยวใส่ ไอ้จง ฮยอนผิวปากหวือในขณะที่สองแฝดที่เดินเข้ามาก็เริ่มละครฉากต่อไป “ต่อไปนี้เวลาชานไปไหน ชานจะต้องเอาแบคไปด้วยนะ”

    “บ้า....เอาตลอดเวลาไม่ได้หรอก แต่ถ้าในห้องอะได้นะ”

    “คนบ้า คนละเอากันแล้ว”

    โอ๊ย....สะดิ้งเกินต้านทาน

    แฝดนรกคนพี่และคนน้องผลัดกันทุบผลัดกันตีด้วยท่าทางที่บอกได้เลยว่าต่อให้ผมตายผมก็จะไม่มีวันทำแบบนี้กับไอ้ชานยอลแน่นอนเลย สาบานด้วยเกียรติของประธานหอสามเลยด้วยเอ้า! ไอ้ประธานนักเรียนเองก็คงจะทนไม่ได้กับความสะดิ้งเกินมนุษย์เลยจัดการปาก้อนยางลบเข้าใส่

    “เดี๋ยวนี้ช่วยเมียเขินหรอประธาน?”

    “ไอ้จงอิน!!

    “อ๊ะๆ โมโหมากๆระวังลูกในท้องจะสุขภาพไม่ค่อยดีนา จริงมั้ยจ๊ะเมีย”

    หันไปจิ๊จ๊ะกับไอ้แฝดคนน้องก่อนที่เซฮุนจะพยักหน้าเห็นด้วยพลางลูบท้องของตัวเองเพื่อเป็นการล้อเลียนผมว่ามีเด็กอยู่ในนั้น และก่อนที่จะเกิดการฆาตกรรมหมู่เกิดขึ้นในห้องประชุมโดคยองซูผู้ที่ดูพูดจารู้เรื่องสุดก็เริ่มการประชุมอย่างเป็นทางการ

    “ขอเริ่มที่งานกีฬาสี แบ่งตามหอพักเพื่อความสบายใจ ส่วนเรื่องงบประมาณของแต่ละสีนั้นชานยอลจะลงรายละเอียดอีกที ส่วนเรื่องกีฬาจะเริ่มจัดแข่งหลังเปิดเรียนสองอาทิตย์และจัดตารางการแข่งทั้งหมดภายในสองอาทิตย์ วันกีฬาสีก็จะประมาณหนึ่งเดือนหลังเปิดเทอม”

    ผมนั่งประจำที่แล้วก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้างตามประสา แน่นอนว่าในกระเป๋าเสื้อมีกระดาษและปากกาพกติดมา ผมที่นั่งอยู่ท้ายโต๊ะเลยสมาธิหลุดได้ค่อนข้างง่าย ผมแอบวาดคอน      เซปของสีฟ้าไปคร่าวๆ ตอนนี้เรื่องโฟรสเซ่นกำลังดัง คิดได้ยัง...นี่มันอัจฉริยะชัดๆ

    “ประธานหอสาม....หอสาม หอสามครับ”

    “หื้อ?” ผมหลุดจากภวังค์ของตัวเองเงยหน้าเมื่อไอ้แฝดนรกคนน้องเอาแต่สะกิดยิกๆ ไอ้ประธานนักเรียนนั่งอยู่หัวโต๊ะพลางจ้องมาทางผมและมีสายตาของคณะกรรมการนักเรียนอีกหลายคู่จ้องมาทางนี้ “ถึงจะเป็นแฟนประธานนักเรียนแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีสิทธิ์พิเศษมากกว่าหออื่นนะ”

    “ฮิ้วววว แต่ถ้าเอาตูด เอ๊ย เอาตัวเข้าแลกประธานบอกว่าจะรับไว้พิจารณา”

    ส้น-ตีน

    ผมขยับปากด่าไอ้จื่อเทาแบบไม่มีเสียง คนที่นั่งล้อมโต๊ะประชุมอยู่พากันขำนิดหน่อยผมเลยยืดตัวขึ้นพลางกระแอมไอ “มีอะไรล่ะ”

    “ผมเห็นคุณไม่ได้ตั้งใจฟังเลยจะบอกอีกครั้งเกี่ยวกับงบประมาณของแต่ละสี ให้ไปทำลิสต์รายการของที่จำเป็นมาแบบคร่าวๆเพื่อที่ผมจะได้ส่งเรื่องของบกับทางโรงเรียนได้ถูก”

    ผมทำปากล้อเลียนอีกคนที่วางมาดท่าทางอวดเบ่งอยู่หัวโต๊ะ แน่นอนว่ามีแค่ชานยอลที่ได้เห็น...เออ ยกเว้นไอ้เซฮุนที่กำลังเตะหน้าแข้งผมยิกๆนี่ด้วยก็ได้

    “แต่ผมคิดว่าอาจจะไม่ต่างจากปีที่แล้วมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกคุณควรจะเริ่มมองหาคือสปอนเซอร์ เราใช้งบประมาณเกินกันทุกปี ส่วนเรื่องต่อไป......”

    มีอีกหลายประเด็นที่ต้องให้ถกเถียงกันต่อไป ผมเบะปากออกให้กับท่าทางขี้เก๊กของแฟน....โอ๊ย กระดากปากมากเลยให้ตายห่า เอาเป็นว่ามันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผู้ชายคนนึงจะรักใครคนนึงได้ก็แล้วกัน อาจจะเรียกยากหน่อยแต่มันทำให้ผมสะดวกใจกว่า

    สิ่งที่แบคฮยอนพอจะให้ชานยอลได้….. ก็คงเป็นความรักที่ไม่มีข้อแม้นี่แหละ

    โอ๊ยโคตรเสี่ยวอะ จบเหอะ

    จบแล้วนะ J

    -END-






    Talk - Epilogue -

    No man or woman is worth your tears and the only
    one who is, will never make you cry.
    ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้อง
    เสียน้ำตาให้ ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น

    เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด

    ที่มา : http://www.thaiquip.com/category/คำคมสอนใจ


    สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด
    ยังมีสเปเชี่ยลอีกตอนสำหรับทุกคน
    และอีกประมาณสามตอนสำหรับคนซื้อหนังสือ

    บ้าจริงฉันใจหายหมดเลยพี่ชายTT
    ขอกล่าวอำลาตอนหน้าได้มั้ย ฉันยังไม่พร้อม ขอไปเตรียมสคริปต์ก่อน
    ไม่ว่าจะยังไงก็ยังร๊ากกก เสมอออ
    ส่วนเรื่องของภาคสองขอเอาไปคิดอีกประมาณสามตลบเนอะ
    เป็นไปได้ก็อยากแต่งง้ะ แต่หมดมุขล้ะ 55555555
    ยังเจอกันอีกตอนหน้า อย่าเพิ่งเศร้า กิกิ

    เลิ้บรีดเดอร์ที่น่ารักของเลาซัมเหมอ
    รักเตงนะะะะะ มั้๊วะะะะะ
    #ฟิคหอแตก #พี่แบคหอสาม




     


     

    No man or woman is worth your tears and the only
    one who is, will never make you cry.

    ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้อง
    เสียน้ำตาให้ ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
    เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด

    ที่มา : http://www.thaiquip.com/category/คำคมสอนใจ

     

    No man or woman is worth your tears and the only
    one who is, will never make you cry.

    ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้อง
    เสียน้ำตาให้ ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
    เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด

    ที่มา : http://www.thaiquip.com/category/คำคมสอนใจ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×