ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` [exo] เด็กป่วน ก๊วนหอแตก {chanbaek}

    ลำดับตอนที่ #24 : หอแตก : 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.18K
      67
      16 มิ.ย. 57


     
    สำคัญ : อ่านทอล์กด้วยเจ้า

     

    -23-

    วันนี้แหละครับผมจะเผด็จศึกไอ้ชานยอล....

    หลังจากที่สร้างภาพเป็นเมะที่แสนดีมานาน วันนี้แหละครับ คืนวันศุกร์อันแสนสงบนี่แหละครับที่สมควรแก่เวลาแล้ว ผมจะทำการเปิดประตูหลัง

    อาบน้ำปะแป้งเด็กหอมๆ ผมบอกชานยอลไปแล้วว่าคืนนี้ผมจะไปนอนด้วย สวมเสื้อนอนตัวเก่งกับกางเกงบอลขาสั้นที่มักจะใส่เป็นประจำเพื่อไม่ให้ชานยอลจับได้ถึงความผิดปกติ มันไม่มีทางรู้หรอกว่าผมจะปล้ำมันคืนนี้ เมื่อจัดการกับตัวเองเสร็จผมก็เดินไปตรวจดูกระเป๋าอีกรอบ เห็นถุงยางนอนกองอยู่ในนั้นพร้อมกับโลชั่นแล้วก็พยักหน้าให้กับตัวเองด้วยความพึงพอใจ

    ยืดอกพกถุงครับ!

    “เสื้อผ้าสำหรับพรุ่งนี้?”

    “เอาไปแล้ว”

    “โทรศัพท์?”

    “เอาไปแล้ว”

    “ถุงยาง”

    “เอาไปแล้ว....เฮ้ย! มึง!!” ไอ้เซฮุนชะโงกหน้ามามองกระเป๋าผมทันที รีบปิดขนาดไหนก็ไม่ทัน ไอ้แฝดนรกคนน้องล้วงเข้ามาในกระเป๋าเป้แล้วหยิบกล่องถุงยางขึ้นไปพิจารณาซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าแม่งจะมองอะไรนักหนา หาวันหมดอายุรึไงก็ไม่ทราบ รีบคว้ากลับมาแล้วยัดลงกระเป๋าตามเดิม

    “อะแน่ะ...วันนี้ไปทำอะไรนี่รู้เลย” คิมจงอินที่นอนอยู่ที่ประจำของมันส่งเสียงลงมาแซว ผมตีหน้ามึนแล้วรูดซิบปิดกระเป๋าประหนึ่งว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วกระแอมไอเบาๆ “แม่กูบอกให้พกติดตัวไว้ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

    “คงไม่อะไรก็เกิดขึ้นได้ นี่เกิดขึ้นเลยกูฟันธง”

    “เออ! เสือกจริงๆ กูไปแล้ว”

    “อย่าขาถ่างกลับมานะมึง~

    “เดี๋ยวมึงได้ขาถ่างคนต่อไปไอ้จงอิน!!

    ผมชี้หน้ามันก่อนจะเดินออกมาจากห้อง เมื่อปิดประตูก็สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ลมนี่พัดค่อนข้างแรงเหมือนฝนจะตกยังไงก็ไม่รู้ เห็นแบบนั้นผมเลยรีบก้าวเท้าผ่านกลางสวนไป ไม่อยากจะเดินอ้อมใต้ตึกอื่นซักเท่าไหร่ นี่ก็สองทุ่มแล้ว ฟ้าทำไมมันมืดจังเลยครับให้ตายเหอะ

    และก็ซวยซ้ำซวยซ้อน เดินมืดๆคนเดียวไม่พอ ฝนห่าใหญ่ก็พากันเทลงมาโดยมิได้นัดหมาย ผมกอดกระเป๋าไว้แนบอกแล้วขยับขาวิ่งตรงไปยังหอพิเศษที่อยู่ไกลที่สุด แล้วก็ไม่รอด เปียกไปเต็มๆ

    โอ๊ยให้ตายห่า เพิ่งจะอาบน้ำมา!

    เปรี้ยง!

    “อ๊าก!” ผมยกมือขึ้นอุดหูเมื่อเสียงฟ้าร้องจู่ๆก็ดังขึ้นแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องของไอ้ชานยอลทันที ทุบประตูรัวๆจนกระทั่งมันเปิดประตูผมก็พุ่งตัวเข้าไปในห้องแล้วปิดผ้าม่านทันที

    “เตี้ยเป็นไร?”

    “ฟ้าร้อง! ไอ้เหี้ย ร้องโคตรดัง!

    “กลัว?”

    “เปล่า แต่กูไม่ชอบ มันตกใจ” ผมยกมือขึ้นอุดหูตัวเองอีกครั้งพลางหลับตาปี๋โดยอัตโนมัติเมื่อฟ้าแลบ ชานยอลเดินเข้ามากอดเอาไว้ กดศีรษะของผมให้จมหายเข้าไปที่อกของมันก่อนจะลูบศีรษะของผมเบาๆเพื่อปลอบ

    “กูอยู่นี่ โอเคนะ ใจเย็นๆลูกหมา”

    “หมาพ่อมึง”

    “วันนี้ไม่เห็นทำตัวน่ารักเหมือนทุกทีเลยวะ”

    “หมดโปร” เมื่อไม่ได้ยินเสียงฟ้าร้องแล้วผมก็ค่อยๆผลักมันออก ยกมือขยี้ผมตัวเองที่ตอนนี้เปียกไปด้วยน้ำ ชานยอลยืนมองผมซักพักก่อนจะเดินเข้าไปในห้องหยิบเสื้อตัวใหม่ของมันมาให้ “ไปเปลี่ยนเสื้อไป เดี๋ยวก็เป็นหวัด”

    “ใส่เสื้อมึงอะนะ?”

    “อื้อ ทำไม? ใส่ไม่ได้ติดพุง?”

    “ใส่ได้เว้ย!!” ผมเบะปากคว่ำแล้วดึงเสื้อออกมาจากมือของไอ้ชานยอลแล้วเดินเข้าห้องน้ำ เสื้อผ้าที่เอามาใส่พรุ่งนี้ก็ไม่ใช่สำหรับใส่นอน เพราะงั้นเอาเสื้อไอ้ชานยอลมาใส่เนี่ยแหละดีที่สุด ผมถอดเสื้อตัวเองออกแล้วอาบน้ำอีกรอบ สระผมอีกทีเพื่อไม่ให้เป็นหวัดใช้เวลาซักพักก็เดินออกมาหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่ในนี้เช็ดตัวให้แห้งก่อนจะสวมเสื้อตัวใหม่ที่มีแต่กลิ่นของชานยอล เผลอสูดลมหายใจเข้าปอดเสียลึก

    ไอ้โรคจิตเอ๊ย

    ผมหาที่ผึ่งเสื้อในห้องน้ำก่อนจะสวมเสื้อตัวโคร่งออกมากับกางเกงบอลตัวเดิม ปกติชานยอลมันใส่ก็ใหญ่มากพอแล้ว พอผมใส่ไหล่ที่ตกมาเกือบถึงข้อศอก ไอ้ห่านี่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆแล้วยังมาหาว่าผมใส่เสื้อมันไม่ได้ เดี๋ยวก็ฟาดคอด้วยแข้งซะหรอกแม่ง

    “เอ้าผ้าเช็ดหัว” เมื่อเดินออกมาจากห้องน้ำมันก็โยนผ้าขนหนูผืนเล็กใส่หัวผมแล้วเดินไปนั่งอยู่ที่โซฟาพร้อมกับก้มลงดูกระดาษเอสี่หลายแผ่นที่วางอยู่บนโต๊ะ ผมแยกเขี้ยวใส่นิดหน่อยแล้วเดินตามไปนั่งข้างๆ

    “อะไร? นี่วันศุกร์แล้วนะยังมีงานอีกหรอ?”

    “นิดหน่อย ผอ.แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานเปิดรั้วโรงเรียนเทอมหน้า”

    “ทำไมมาเร็วจังวะ”

    “ก็ให้พวกสภานักเรียนไปจัดการส่งจดหมายเชิญไปตามโรงเรียนต่างๆ”

    “อ๋อ” ผมพยักหน้าน้อยๆแต่ก็ไม่คิดจะอ่านอะไร นั่งขัดสมาธิบนโซฟาวางขาตัวเองทับขาไอ้ชานยอลก่อนจะเริ่มลงมือเช็ดศีรษะด้วยการขยี้แรงๆ

    “ฮื่อ....เดี๋ยวกูเช็ดให้” สงสัยจะเช็ดแรงไปหน่อยไอ้ชานยอลถึงได้เลิกสนใจแผ่นกระดาษตรงหน้าแล้วหันมาจับมือผมเอาไว้ ไม่ปฏิเสธผมขยับตัวนั่งหันหลังให้แล้วนั่งนิ่งๆให้ชานยอลเช็ดผม

    “นี่ชานยอล”

    “หื้อ?” ผมเรียกชื่อของคนที่นั่งอยู่ด้านหลังเพื่อทำลายความเงียบ ไอ้ชานยอลครางเบาๆในลำคอแล้วเช็ดศีรษะของผมต่ออย่างเบามือ ผมหันตัวกลับไปเอามือจับพนักพิงของโซฟาไว้แล้วทำหน้าจริงจัง

    “กูขอนะ”

    “อะไร?” ชานยอลยังคงทำหน้าไม่เข้าใจ ในที่สุดผมก็ผลักให้นอนลงบนโซฟาแล้วนั่งทับหน้าขาอีกคนเอาไว้ ชานยอลเบิกตากว้างขึ้นนิดหน่อยก่อนจะลุกขึ้นนั่งแต่ผมก็ผลักให้นอนลงไปอีกรอบ

    “กูคิดว่ามันถึงเวลาแล้วแหละ ไหนๆมึงก็ผ่านด่านพี่ชายกูมาได้แล้ว เพื่อความยุติธรรมมึงควรจะเป็นของกูซักที”

    “ถ้าจะให้ยุติธรรมมึงต้องมานอนตรงนี้แบคฮยอน!

    “จุ๊ๆๆๆ พี่แบครับรองจะไม่ทำให้น้องชานเจ็บแน่นอน จะเบามือที่สุดเลยครับ”

     




    Talk -23-

    คนที่มองโลกในแง่ดี..
    ย่อมเห็นโอกาสในทุกยามที่เกิดวิกฤต
    คนที่มองโลกในแง่ร้าย..
    ก็ย่อมเห็นแต่วิกฤตในทุกโอกาส


    ที่มา : http://www.thaiquip.com/category/คำคมสอนใจ

    มีคนกดแบน หาฉากโน้นเอาเอง บัยน้า

    บัยบัยเวอร์จิ้น 55555

    ปล.นางพยายามจนวินาทีสุดท้าย
    ปล.สอง อย่าลืมเม้นต์และแทค
    ปล.สามตังรักทุกโคนนนนน

    #ฟิคหอแตก #พี่แบคหอสาม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×