ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♂♂Will Love , So I Love [Kihae,etc.]

    ลำดับตอนที่ #37 : --------------ชี้แจงแถลงไข------------ 28/03/55

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 55





    28/03/55
    *มองซ้ายมองขวา (' ' ) ( ' ')(' ' )( ' ')
    *โค้งสิบห้าองศา*
    ออกมาชี้แจงในวันนี้ ขออภัยสำหรับรีดเดอร์ทุกคนจริงๆค่ะ
    เนื่องด้วยปีที่แล้วเป็นปีที่โคตรโหดสำหรับตังเลย;____; จริงๆนะ
    ที่ตอนนั้นพักไปด้วยเหตุผลที่ว่าเตรียมตัวสอบเข้าเตรียมอุดม
    แล้วตอนนี้เป็นยังไงล่ะ...? ฮ่าาาา ไม่ได้ ก็เฮิร์ตนะ นิดนึง แต่ตอนนี้ทำใจได้แล้ว

    เนื่องด้วยเพราะเหตุผลนั้น เพราะเฮิร์ตอยู่พักนึงทำให้ฟิคตื้อและตันไปต่อไม่ได้ 
    เขียนลงสมุดก็แล้ว นั่งแต่งยามขี้ก็แล้ว.......มันไปได้นิดเดียวจริงๆ
    เหตุผลอะไรไม่สำคัญเท่าตังค์หาได้ไม่จิ้นคยูมินอีกต่อไป OTL
    นับวันน้องกี้มันโมเอ้ขึ้นเรื่อยๆ มันเคะขึ้นเรื่อยๆ;____; เสียใจจริงๆนะคะรีดเดอร์ ตังค์ทำไม่ได้ ฮืออออออ
    แต่คือให้อ่านตังค์อ่านได้นะ แต่ถ้าให้เขียนมันอารมณ์แบบ...เหมือนต้องกินอะไรที่ไม่ชอบไปแล้ว
    เบื่อมั้ยที่ต้องมาทนตังค์เวิ่น.....

    ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนจริงๆค่ะ ตังค์ผิดไปแล้ว ตอนนี้ไม่กล้าแต่งฟิคยาวอีกแล้ว เพราะกลัวมันจะเป็นแบบเรื่องนี้
    เรื่องนี้เป็นฟิคยาวเรื่องแรกที่แต่งได้ยาวและมีรีดเดอร์ตามมากมายขนาดนี้ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
    แล้วก็รู้สึกผิดมากๆด้วย เห็นรีดเดอร์ขู่จะเอาระเบิดมาปาบ้าน(?) เลยต้องรีบออกมาแถลงการณ์ไว้ก่อน 5555
     
    อีกเหตุผลหนึ่ง.....คอมรวนบ่อย ไวรัสเพียบ ฟิคที่ดอง(?)ไว้มันก็หายไปกับการรีเครื่อง 
    อยากถามความเห็นว่าจะลบเรื่องนี้ดีมั้ย? บอกตรงๆว่าเสียดายนะ แต่ตังค์คงไม่ได้แต่งต่อไปอีกแล้ว;___;
    เอางี้แล้วกัน ตังค์จะกดปลดล็อคบทความ เผื่อใครอยากได้เป็นที่ระลึก(?)ก็ก๊อปไปเลยค่ะ ส่วนใครที่เล็งเห็นว่า
    ถ้ามึงไม่แต่งกูแต่งแทนละนะ!  อะไรประมาณนี้ เอาไปได้เลยค่ะ :) แต่ว่าขอความกรุณาอย่างนึงเนาะ บอกกล่าวกันนิ้ดนึงละกัน

    สุดท้ายนี้....ฝากฟิคสั้น ที่เพิ่งเปิดบทความไปใหม่ เผื่อใครชอบแบบสั้นๆไม่ยาวมากก็ตามไปได้ค่ะ เป็นฟิคน่ารักๆ(?)

    SF,,,SUJU {all couple}



    ขอบคุณและขอโทษรีดเดอร์ทุกคนอีกครั้ง
    ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ข
    อโทษจริงๆค่า(_ _)









    THE'
    FARRY
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×