ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF,,,SUJU {all couple} wonkyu , kihae , ...x teuk , etc.

    ลำดับตอนที่ #2 : [sf] super star part 1 ;; siwon x kyuhyn

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55





    Title ;; super star 

    Couple ;; siwon x  kyuhyun

    Rate ;; PG13+

    Talk ;; ฟิคแก้บน- - บัตรคอน สี่พันห้า ลั้ลลาาาา(?)

    ----------------------------------------------------------  -----------------------------------------------------------------

    แล้วพบกันที่งานมีทนะครับ^ ^’

    แม่งทำไมมันหล่อมาก  ()

    แต่ก็ชอบอ้ะ ~()~

    ประโยคนุ่มๆที่ดังออกมาจากหน้าทีวีทำเอาคนนั่งมองกัดหมอนด้วยความเขิน ภาพของชเวซีวอนถูกตัดออกไปเป็นโฆษณาโฟนล้างหน้าแต่อาการเขินยังไม่จางหายเลยทึ้งหมอนเป็นออพชั่นเสริม เลยพอจะบรรเทาอาการ(คลั่ง)ได้เล็กน้อย ร่างโปร่งลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็วก่อนจะวิ่งขึ้นไปยังชั้นบนค้นเอาบัตรมีทวีไอพีที่สู้เก็บเงินมาปีกว่าถึงจะซื้อบัตรใบนี้มาได้ หน้าหล่อๆที่จ้องเขาอยู่บนบัตรแข็งทำเอาโจวคยูฮยอนต้องประทับจูบไปเสียหนึ่งม๊วฟ

    โคตรรักเอ็งเลยอ๊า

    ใครว่าผู้ชายจะชอบดาราชายไม่ได้-____- ความคิดนั้นมันโบราณไปแล้วล่ะ!

    เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยน ยุคสมัยมันเปลี่ยน โจวคยูฮยอนก็เลยต้องเปลี่ยนอะไรเดิมๆที่มันน่าเบื่อให้มีสีสัน จากที่เคยชอบดาราหญิงแบบเงียบๆกลายมาเป็นกรี๊ด(?)ดาราชายแบบเต็มตัว เพราะชอบผู้หญิงแล้วจะไปวิ่งตามไปวิ่งตามเขามาจะโดนแม่หาว่าไม่มีศักดิ์ศรีของความเป็นลูกผู้ชาย สู้ผันตัวไปเป็นเคะแล้ววิ่งตามชเวซีวอนไม่ดีกว่าหรอ!?!

    แรว๊ง-.,-

    ชเวซีวอนดาราชายที่กระแสตอนนี้กำลังมารุ่งพุ่งแรงแบบฉุดยังไงก็ไม่มีทางจะลงมาง่ายๆ คนอะไรก็ไม่รู้หน้าตาก็หล่อ เสียงก็เพราะ รูปร่างก็ดี๊ดีแบบนี้ คยูฮยอนเรียกว่าเพอร์เฟคเกย์ เอ้ย เพอร์เฟคกาย-.,-

    คือ....เห็นเคะแตกแบบนี้ แต่ก็ยังมีสาวมาสารภาพรักกันได้ทุกเดือน

    เกิดมาเคะแต่สเน่ห์แรงกับสาวๆแบบนี้ลำบากใจจัง #เสยผมทำหน้าหล่อ

    เสียใจด้วยนะสาวๆ เค้ารักซีวอน//▽// ̄

    ----------------------------------------------------------  -----------------------------------------------------------------

    “อยู่ในห้องน้ำ”

    [แม่งเอ๊ย คนเยอะชิบหาย มึงว่าไงนะ]

    “กูอยู่ในห้องน้ำ”

    [เชี่ยพูดดังๆ กูไม่ได้ยิน]

    “กูกำลังเสริมหล่ออยู่ในห้องน้ำ ชัดมั้ยวะไอ้คิบอม!” ตวาดใส่โทรศัพท์ก่อนจะหยุดฟังอีกคนตอบกลับมา แต่ทว่าคิมคิบอมเพื่อนสนิทคงหายไปจากสายแล้วจึงมีแต่เสียงดังอื้ออึงของผู้คนที่แออัดอยู่ด้านนอกลอยมาตามสาย คยูฮยอนเลยจัดการพับฝาโลลี่ป๊อปสีแดงของตัวเองแล้วเริ่มล้างมือส่องกระจกเซ็ตผมเพื่อความดูดี ก่อนจะเริ่มหันมองซ้ายขวาเห็นไม่มีคนอยู่ในนี้จึงรีบวิ่งไปล็อคประตูห้องน้ำแล้วรีบวิ่งกลับไปยังกำแพงอีกด้านเพื่อเคาะหาส่วนที่มีเสียงประหลาดๆ

    วันนี้เป็นวันดีที่จะได้เจอกับซีวอนแบบเอกคูลซีฟเพราะบัตรของเขามันเป็นแบบที่นั่งวีไอพีเพราะงั้นมั่นใจได้เลยว่า ตัวเองจะได้สบตากับดาราดังแน่นอน!

    แต่ก่อนอื่นก็ขอคิดอะไรแบบในนิยายนิดนึงเหอะ อารมณ์แบบประมาณว่ามีประตูลับไปยังห้องแต่งตัวแล้วป๊ะกับซีวอนมีโอกาสได้แนะนำตัวก่อนจะเข้างานมีทอะไรอย่างนี้-.,-

    นี่! อย่ามามองกันแบบนั้นนะ! รู้หรอกน่าว่าพวกเธอก็เคยคิด!

    มือเรียวไล่เคาะไปตามผนังทว่าเป็นเสียงก้องๆแบบปูนปลาสเตอร์แบบเดียวกันไปเสียทุกที่ เลือกเคาะที่เป็นด้านที่ติดกับด้านหลังของเวทีเพราะสู้อุตส่าห์เดินมาเข้าห้องน้ำเสียไกลก็เพื่อที่จะมาเพ้อเจ้อแบบนี้!

    “เฮ้อ....”

    พอไม่เจออะไรก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วพิงผนังอย่างหน่ายๆ แอบเบ้ปากเล็กน้อยด้วยความขัดใจที่มันไม่มีอะไรอย่างที่คิด เอามือทั้งสองข้างยันกำแพงเพื่อทรงตัวลุกขึ้นยืนด้วยความเหนื่อยอ่อน แต่จู่ๆ.....

    เปรี๊ยะ...

    “หือ?”

    โครม!!!

    “เฮ้ย! Σ( ° °|||)” ร้องเสียงหลงดังลั่นก่อนที่ร่างทั้งร่างจะล้มครืนไปยังด้านหลัง คยูฮยอนล้มก้นจ้ำเบ้าก่อนทีเศษปูนปลาสเตอร์จะหล่นลงมาเลยรีบหลบก่อนที่มันจะทับขา ฝุ่นละอองปลิวมาและไม่นานทุกอย่างก็สงบ ร่างโปร่งกระพริบตาปริปๆก่อนจะอ้าปากค้างเมื่อนึกขึ้นได้

    เวรละ!! กูทำผนังเขาพัง!!! Σ("

    คนที่นั่งอยู่บนพื้นทำตาเหลือกแล้วได้กลิ่นเลือดจางๆรีบยกมือขึ้นมาดูมีเลือดไหลซิบๆเพราะเมื่อครู่ดันเอามือลงหวังว่าจะลดแรงกระแทกที่ก้น แต่นี่นอกจากจะไม่ช่วยแล้วยังเพิ่มแผลให้อีกต่างหาก ( T___T )

    ตูดกูทำเรื่องจริงๆ

    คยูฮยอนพยุงตัวเองลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบากแล้วค่อยๆไล่ปัดเศษฝุ่นตามตัว ดวงตาคู่สวยเหลียวกลับไปมองยังด้านหลังเห็นแสงไฟอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลใจดวงน้อยใอกก็เต้นถี่ระรัวก่อนที่เจ้าตัวจะแย้มยิ้มออกมาในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็พาร่างเดินผ่านผนังพังๆนี่ไปเสียแล้ว

    บอกแล้วไงว่าไม่ได้เพ้อเจ้ออะ! ต้องขอบคุณตูดใหญ่ๆนี่แท้ๆ

    ร่างบางในชุดไปรเวทเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนกับกางเกงสี่ส่วนสีขาวกำลังรู้ตัวเองว่าเขากำลังโผล่มาด้านหลังเวทีอย่างลับๆเห็นได้จากกล่องอุปกรณ์สีดำที่วางอยู่เรียงรายเต็มไปหมด ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันก่อนจะสอดสายตามองไปรอบๆอย่างระมัดระวัง

    ถ้าเจอสต๊าฟก่อนที่จะเจอชเวซีวอนมันก็ไม่คุ้มกับที่เจ็บตัวอะดิ!

    อาการแสบที่มือไม่ได้ส่งผลให้คนที่กำลังตื่นเต้นออกอาการแสดงความเจ็บปวดมากมายเท่าใดนัก แต่จู่ๆหัวใจก็หยุดเต้นเฉียบพลันเมื่อมีมือปริศนาวางทาบบนบ่าจากทางด้านหลัง เพราะงั้นคนซ่าส์เลยหลับตาปี๋เพราะกลัวความผิดขึ้นมาจับใจ

    ถูกจับได้แล้วอ้าาาาT T

    “ใคร....?”

    สะ....เสียง คุ้นๆ

    คนถูกจับได้รีบหันตัวกลับมาพบร่างสูงของดาราดังในชุดเสื้อกล้ามสีดำอวดแขนล่ำๆน่ากัดพร้อมด้วยกางเกงเดฟสีเทาแหว่งๆ โจคยูฮยอนทำตาโตแน่นอนว่าอีกฝ่ายก็ทำหน้าประหลาดใจเช่นกัน ในตอนแรกสาบานได้ว่าเขาเห็นแววตาประหลาดใจอีกแบบหนึ่ง แต่ไม่นานนักมันก็เปลี่ยนไปเป็นอีกแบบนึงเมื่อดวงตาคู่คมละออกจากสายตาของเขา

    “อ่า...นายมีแผลนี่”

    “ซะ....ซีวอน ซีวอน”

    “ตัวก็มอมแมม อ่า...มือก็มีแผลหรอเนี่ย”

    ชเวซีวอนจับมือเชาชึ้นไปดูทันทีที่ยกขึ้นชี้หน้าเพราะอาการช็อค แต่ดูเหมือนใบหน้าหล่อจะสนใจแผลของเขามากกว่าเลยจัดการลากร่างโปร่งที่กำลังยืนเอ๋อให้เดินไปด้วยกัน สต๊าฟหลายคนที่เห็นก็ส่งเสียงร้องท้วงหากแต่ก็ไม่มีใครเดินตามมาเมื่อเห็นว่ามือใหญ่พันธนาการข้อมือของเขาไว้ ชเวซีวอนพามาหยุดอยู่ท่หน้าห้องพักของตัวเองก่อนที่จะผลักประตูเข้าไป

    แอร๊ย ห้องพักหลังเวทีเป็นแบบนี้นี่เอง

    “กล่องปฐมพยาบาลค่ะคุณซีวอน”

    “ขอบคุณนะครับ” เสียงนุ่มทุ้มปลุกเขาให้ตื่นจากภวังค์ ร่างสูงของอีกคนเดินมานั่งข้างๆพร้อมกับกล่องปฐมพยาบาลที่สต๊าฟหญิงเพิ่งเอามาให้เมื่อครู่ มือหนาจับใบหน้าของเขาที่คาดว่าตอนนี้กำลังเอ๋อเต็มที่ให้หันไปทางใบหน้าหล่อที่จู่ๆก็ขยับเข้ามาอย่างรวดเร็ว แถมยังมีการล็อคหน้าเขาไม่ให้หันไปไหนอีก

    ดะ...เดี๋ยว! ขอเวลาเขินก่อนสิวะ!

    “อ๊ะ....”

    “อยู่นิ่งๆสิ”

    “จะ...เจ็บ” คยูฮยอนร้องเสียงอ่อยเมื่อจู่ๆความแสบก็แล่นปร๊าดไปทั่วร่าเมื่อสำลีที่ชุบแอลกอฮอล์แตะลงบริเวณแก้มข้างซ้าย พอขยับหน้าหนีตามสัญชาตญาณก็ถูกคนที่กำลังทำแผลให้เอ็ดเข้า เขาเลยทำได้เพียงแค่เบ้ปากออกจากกันราวกับว่ามันจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บ

    ฮือ T T หน้าเป็นแผลมาแบบนี้ เจอกันครั้งแรกโคตรประทับใจเลยอ้ะ!

    “ไปทำอะไรมา ทำไมถึงได้มอมแมมขนาดนี้”

    “อ่า...เอ่...” คือผม..ใช้ตูดดันกำแพงมา

    ตอบแบบนี้ชเวซีวอนคงประทับใจยิ่งขึ้นT[]T

    “ฮื่อ พูดไม่ได้หรอ?”

    โฮกกกก เสียงฮื่อแม่งเซ็กซี่บาดตับมากอะ!

    “ชื่ออะไรล่ะ?”

    “จะ..โจวคยูฮยอนครับ”

    รีบเอ่ยชื่อบอกทั้งๆเมื่อกี้ยังติดอ่างจนโดนทักว่าเป็นใบ้ อีกคนยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นท่าทางกระตือรือร้นของคนที่นั่งเอ๋อมาพักใหญ่ มือหนาแปะพลาสเตอร์ลงบนแก้มสวยของแฟนคลับจอมมอมแมมอย่างแผ่วเบา แล้วจึงหันไปหยิบกะละมังมารองน้ำที่กำลังจะใช้เทเพื่อล้างแผลบนมือเรียวของอีกคน คยูฮยอนกระพริบตามองปริปๆด้วยความสนใจก่อนจะร้องเสียงหลงเมื่อแอลกอฮอล์ปาดเข้าที่มือ “สะ..แสบอ่า”

    “ทีหลังก็อย่าไปซนที่ไหนสิ”

    “มัน..เอ่อ..เป็นอุบัติเหตุ”  ร่างโปร่งพึมพำแผ่วเบาแล้วก้มลงมองแผลที่อีกคนกำลังทำให้ ไม่กล้าสบตาตรงๆเพราะกลัวจะหลุดเสียงแหกปากกรี๊ดออกมาเสียก่อน พลาสเตอร์หลายสีถูกแปะลงบนมือเขาที่โดนเศษปูนบาดเสียเยอะ ชเวซีวอนเงยหน้ามองอีกคนที่ก้มหน้านิ่งแล้วระบายิ้มออกมาบางๆ จัดการทำแผลที่มืออีกข้างหนึ่งให้เสร็จก็เก็บของ

    “อ่า...ขอบคุณนะครับ”

    “อยากเปลี่ยนเสื้อผ้ามั้ย?”

    “หะ...ห๊ะ? เปลี่ยนเสื้อผ้า?”

    “มันเปรอะหมดแล้ว คงไม่อยากเข้างานในสภาพแบบนี้หรอกใช่มั้ย? เดี๋ยวรอแป๊ปนึงนะ” ว่าจบร่างสูงก็หันมายิ้มให้น้อยๆก่อนจะเดินออกจากห้องไปคาดว่าน่าจะไปหาเสื้อผ้า โจวคยูฮยอนเม้มปากแน่นเพื่อระงับเสียงกรี๊ด(?)ในใจที่กำลังจะดังออกมาเสียจริงๆ

    ชเวซีวอน น่ารักเกินไปแล้วเหอะ!!!!

    ----------------------------------------------------------  -----------------------------------------------------------------

     “คยูฮยอน”

    (//▽// ̄)

    “ไอ้คยูฮยอน”

    ( ̄///▽///)

    “ไอ้อ้อย!

    “หื้ม?” เพื่อนตัวเล็กตบหน้าผากตัวเองแปะหนึ่งก่อนจะหันไปเขย่าคนตัวสูงที่เป็นคนรักของตัวเองมาจัดการเจ้าคนที่ไม่ได้สติ “คิบอมอ่า ไอ้อ้อยบ้าไปแล้ว”

    “เชี่ยคยูฮยอน!

    โครม!

    “จ๋า” คิมคิบอมอ้าปากเหวอนิดๆเมื่อคนที่โดนถีบตกเก้าอี้หันกลับมาขานรับเสียเสียงหวาน มำหนำซ้ำยังยิ้มราวกับว่าเมื่อครู่เขาถลาเข้าไปกอดมันด้วยความรักใคร่ ร่างสูงถอยตัวกลับไปหาคนตัวเล็กแล้กอดไว้แน่น

    “ทงเฮ มันบ้าแล้ว”

    “บ้าอะไรกัน คิก”

    คะ....คิก!?!

    คิมคิบอมกับอีทงเฮอยากลาตาย o("")o 

    ร่างโปร่งบางนั่งม้วนเสื้อตัวเองที่เพิ่งได้รับมาจากไอดอลในดวงใจก่อนจะสูดดมเอากลิ่นของใครอีกคนเข้าปอดให้ชื่นฉ่ำ กลิ่นของชเวซีวอน อรั๊ยยยยยย

    “เชี่ยคยู!! ซีวอนมาแล้ว!!

    “หื้มมมม? อ๋า” คือจริงๆแล้วอีทงเฮไม่เคยจะเห็นมันเคะได้มากมายขนาดนี้หรอกนะ ไอ้ท่าบิดตัวไปมานี่เห็นแล้วขนลุกชิบเป๋งอะ ถีบให้ตกเก้าอี้ก็แล้วแม่งยังไม่ได้สติเลย จนสะกิดว่าชเวซีวอนออกมาจากหลังเวทีแล้วนั่นแหละมันถึงได้เลิกทำท่าเคะไปครู่หนึ่ง ย้ำว่าครู่เดียวจริงๆเพราะหลังจากนั้นมันก็ทำท่าเขินหนักกว่าเดิมอีก!

    ชเวซีวอนส่งยิ้มหวานให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆที่มาเสียเต็มฮอลล์ก่อนจะสะดุดสายตาเข้ากับร่างบางที่ดูคุ้นตาที่ตอนนี้กำลังนั่งก้มหน้าก้มตาทำอะไรบางอย่าง เขาขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปใกล้จนเสียงกรี๊ดบริเวณนั้นดังขึ้น ร่างเล็กที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนของโจวคยูฮยอนรีบสะกิดเจ้าตัวเสียยกใหญ่ “ฮะ...เฮ้ย”

    “งานมีทเริ่มแล้วนะครับ” เพราะเห็นหน้าอีกคนที่ไม่คิดว่าจะเดินมาหยุดอยู่ตรงนี้ แถมยังกระซิบเสียงนุ่มราวกับจะบอกเขาว่าให้หันไปสนใจได้แล้วจนแทบเกือบจะได้กลิ้งตกจากเก้าอี้ อีกรอบ ดีว่าที่ได้คิบอมคว้าแขนไว้ก่อน

    โจคยูฮยอนอยากกรี๊ด(?)

    ร่างสูงเดินกลับไปยังกลางเวทีแล้วเริ่มแนะนำตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับพิธีกรสาวที่แว่วมาว่าเป็นเพื่อนสนิทของชเวซีวอน ลักยิ้มที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าคมเรียกเสียงกรี๊ดจากใครต่อใครได้มากมายด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและอัปกิริยาต่างๆที่ดูเป็นกันเองทำเอาใครต่อใครหลงรักได้ไม่ยากไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ชายแท้หรือชายเทียม

    กิจกรรมในฮอลล์ดำเนินไปเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดี ฟังเพลงซึ้งๆกับเสียงเพราะๆพร้อมหน้าหล่อๆให้ได้ชื่นฉ่ำปอด คยูฮยอนแม่งกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกที่คนเกือบร้อยได้ขึ้นไปเล่นเกมบนเวทแต่กลับไม่มีแม้แต่เลขที่บัตรของเขาคิดดูสิ! ไอ้คิบอมที่ไม่ได้ตั้งใจมาแม่งยังได้อะ! แต่เสือกเอาให้แฟนมันขึ้นไปเล่นแทนซะงั้น น่าหมั่นไส้ชิบหายเหอะ!!

    พอมาถึงกิจกรรมสุดท้ายที่สเปเชี่ยลแบบโคตรๆโจวคยูฮยอนก็เริ่มจะหมดหวังแล้วล่ะ เพราะขนาดขึ้นไปเล่นเกมยังไม่มีดวงจะได้จะไหวังอะไรกับกิจกรรมใหญ่ ร่างโปร่งเอนหลังพิงเก้าอี้หลังจากที่นั่งลุ้นจนหลังไม่ติดเบาะไปพักใหญ่ก่อนจะถอนหายใจออกมาพรืดใหญ่แล้วหันไปพาลใส่ไอ้เพื่อนตัวเล็กที่ทำท่าระรี้ระริกจนน่าหมั่นไส้เพราะได้ขึ้นไปเล่นเกมจ้องตากับชเวซีวอน

    “กิจกรรมสุดท้ายในวันนี้จะเป็นเกี่ยวกับโทรศัพท์นะคะ ขอให้ทุกคนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาด้วย” ได้ยินอย่างนั้นคยูฮยอนก็เบ้ปาก มิหน้ำซ้ำยังนั่งนิ่งไม่ยอมหยิบโทรศัพท์ออกมา

    “จะมีผู้โชคดีเพียงคนเดียวที่ได้รับสายจากชเวซีวอน ซึ่งเราสุ่มเลือกมาแล้วจากด้านหลังเวทีตอนนี้คุณซีวอนกำลังกดเบอร์แล้วนะคะ” พิธีกรเหลือบมองไปทางด้านหลังเวทีที่เจ้าของงานกำลังยืนกดโทรศัพท์อยู่ ทั้งฮอลล์เงียบกริบราวกับจะรอฟังเสียงโทรศัพท์ว่าจะดังมาจากทางไหน

    เชี่ย!! โทรศัพท์กูสั่น!

    ใจดวงน้อยเต้นระส่ำแล้วรีบคว้าโทรศัพท์ฝาพับสีแดงสดของตัวเองออกมา เห็นสัญญาณคนโทรเข้าหัวใจก็เต้นถี่ระรัวเข้าไปอีก

    เบอร์กู! เบอร์กู๊!!

    มือเรียวค่อยๆเปิดฝาพับออก เห็นชื่อคนโทรเข้าแล้วก็แทบกรี๊ด.....

    แม่กู!! แม่กูโทรมา!

    “มีอะไรอะม๊า”

    [จะกลับมากินข้าวบ้านมั้ย]

    “ไม่อะ-3-  เดี๋ยวไปกินกับทงเฮ แค่นี้ก่อนนะ”  พูดจบก็กดตัดสายแล้วเบ้ปาก พอหันมองรอบฮอลล์ก็พบว่าตัวเองตกเป็นเป้าสายตา ริมฝีปากบางขยับส่งยิ้มแห้งๆให้กับคนที่มองก่อนที่โทรศัพท์จะสั่นอีกรอบ “ม๊าอะ! ก็บอกว่าไม่กินข้าวที่บ้านไง”

    ม๊าอะ! ก็บอกว่าไม่กินข้าวที่บ้านไง

    อะ...แว่วๆว่าได้ยินเสียงแอคโค่ดังก้องๆ

    เขาละโทรศัพท์ออกจากหูแล้วหันมองหน้าเพื่อนอีกสองคนที่ทำท่าตะลึงๆ อีทงเฮยกมือขึ้นชี้หน้าเขาแล้วเอ่ยเสียงสั่น “มะ...มึง!!

    [อ่า...ถ้าไม่ทานข้าวที่บ้าน มาทานด้วยกันมั้ยครับ]

    “อะ....อ่า” จู่ๆเสียงที่เคยแจ๋วแหววเมือ่กี้กลับกลายเป็นอาการติดอ่างเสียอย่างนั้น หน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลมแต่ก็ต้องประคองสติไว้

    เดี๋ยวเป็นลมแล้วเขาเปลี่ยนไปโทรหาคนอื่นก็แย่สิวะ!!

    [อย่าเพิ่งวางนะครับ ช่วยขึ้นมายืนข้างๆผมบนเวทีหน่อยนะ]

    จะล้มตึงก็เพราะเสียงอ้อนๆของชเวซีวอนนั่นแหละ!!

    ร่างสูงในชุดสูทสีขาวเดินออกมาจากหลังเวทีพร้อมกับกุหลาบสีขาวในมือ แม้มันจะมีเพียงแค่ดอกเดียวแต่ก็ทำให้ใครหลายคนส่งเสียงโห่ร้องออกมาด้วยความอิจฉา ชเวซีวอนหยุดยืนอยู่ตรงหน้าเขาอีกครั้งในรอบวันพลางเอื้อมมือมาหา การ์ดแถวนั้นเดินมาเปิดรั้วให้หากแต่โจวคยูฮยอนก็ยังคงยืนขาแข็งขยับไปไหนไม่ได้ แม้สติเริ่มจะกลับมาอยู่กับเนื้อกับตัวบ้างแล้วแต่ทว่าอาการช็อคดูเหมือนจะไม่หายไปง่ายๆ ดาราดังเห็นแบบนั้นจึงเดินเข้าไปที่บริเวณที่นั่งวีไอพีแล้วจูงเจ้าของมือบางให้เดินออกมายืนบนเวทีด้วยกัน “อ่า น้องโจวคยูฮยอนนี่เอง”

    เขาเรียกกูว่าน้องโจวล่ะ(//▽// ̄)

    “ในที่สุดเราก็เจอตัวผู้โชคดีแล้วนะคะ เอ๋? แฟนบอยหรอ? พี่นึกว่าเสียงผู้หญิงซะอีกเมื่อกี้นี้” เสียงกรี๊ดเริ่มดังไปทั่วฮอลล์เมื่อชเวซีวอนเริ่มปฏิบัติการทำท่าน่ารักๆเพื่อเรียกสติเขาให้กลับคืนมา.....

    แม่งเอ๊ย! เดี๋ยวโจวคยูฮยอนคนนี้ก็ลากไปซั่มซะเลย!!

    “อะ...อ่า”

    “แนะนำตัวหน่อยนะครับ”

    “อ่า..ผมโจวคยูฮยอน นักศึกษามหาลัย K ปี 3 ครับ”

    “น้องโจวคยูฮยอนนะคะ อะ..เอ๊ะ หน้าไปโดนอะไรมาเอ่ย? แปะพลาสเตอร์ด้วย” พอเจอคำถามจากพิธีกรสาวแบบนั้นดวงตาคู่โตหันมองร่างสูงโดยอัตโนมัติ พอชเวซีวอนเห็นแบบนั้นก็หัวเราะเบาๆส่ายหน้าไปมารวกับจะบอกว่าให้เก็บเรื่องที่พบกันหลังเวทีไว้เป็นความลับ “อุบัติเหตุนิดหน่อยครับ แหะ”

    เสียงกรี๊ดดังขึ้นเมื่อมือบางยกขึ้นลูบแก้มบริวณที่แปะพลาสเตอร์พลางแลบลิ้นน้อยๆ เจ้าของงานที่ตอนแรกแอบหัวเราะเงียบๆตอนนี้หัวเราะเสียงดังจนต้องปิดไมค์ก่อนจะแย้มยิ้มหล่อออกมา “คยูฮยอนน่ารักมั้ยครับ?”

    น่ารักกกกกกกกกกกกก

    “รักคยูฮยอนได้แต่ห้ามรักผมน้อยลงนะ”

    อ้อน...อ้อนเข้าไป;____; โจวคยูฮยอนที่ยืนอยู่ตรงนี้จะตายแล้วจ้า

    “เอาล่ะค่ะๆ มาถึงกิจกรรมสุดท้ายแล้วรับรองว่าแฟนๆของชเวซีวอนจะต้องอิจฉาน้องคยูฮยอนกันแน่ๆเพราะที่ซีวอนชวนน้องคยูฮยอนกินข้าวนั้นไม่ได้อำกันเล่น ดินเนอร์มื้อพิเศษถูกจัดขึ้นบนเวทีนี้แล้วค่ะ!

    ซาวด์อลังการงานสร้างดังขึ้นพร้อมกับม่านที่ปิดเมนสเตจไว้เปิดออกช้าๆ ภายในนั้นเป็นโต๊ะที่มีอาหารหน้าตาน่าทานสองสามอย่างอยู่บนโต๊ะนั่นแถมยังประดับด้วยเชิงเทียนกับแก้วน้ำทรงสูง คยูฮยอนอ้าปากค้างหน่อยๆแต่พอได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักที่ดังมาจากส่วนของบัตรยืนถึงเพิ่งได้รู้ตัวจึงรีบเอามือดันปากตัวเองให้หุบฉับแล้วปาดน้ำลายที่อาจจะสอออกมาบ้างเพราะกลิ่นหอมๆมันช่างสะกิดต่อมน้ำลายได้ดีเหลือเกิน กว่าจะรู้ตัวว่าภาพตลกๆของตัวเองถูกซูมใกล้ขนาดไหนก็เมื่อตอนที่มือหนากุมมือเขาไว้แล้วพาไปยังโต๊ะอาหาร

    มะ..ไม่มีเสียงกรี๊ดเว้ย-o-

    พี่คยูฮยอนหรอ? กับพี่ซีวอน อ่า...วอนคยูน่ารักจัง!’

    พี่ซีวอนชอบผู้ชายก็ดีกว่าไปรักกับผู้หญิง กรี๊ด วอนคยูอ่า

    แม่งงงง หลังจากนี้ต้องตามให้ฟิน! วอนคายู๊วววววว

    กดเลย! กดเลย! กดเลย! กดเลย!’

    พ่อง-[]-!!! แค่กินข้าวไม่ได้ไปห้องนอนเขาเว้ย!!

    แต่จะว่าไป....แม่งสาวกวายทั้งฮอลล์เลยนี่หว่า!

    ชเวซีวอนก็แสนจะเป็นสุภาพบุรุษ แม้ว่าจะเขาจะเป็นผู้ชายแต่ก็จัดการเลื่อนเก้าอี้ให้นั่งจัดแจงทุกอย่างให้พร้อม ยังไม่ทันจะได้ดื่มได้ทานอะไรเสียงนุ่มก็ท้วงเขาไว้เสียก่อน “น้องคยูฮยอนครับ”

    “คะ...ครับ?”

    “ทานให้อร่อยนะ”

    ถ้าชเวซีวอนยังขยันทำตัวน่ารักแบบนี้ คยูฮยอนจะชิงเป็นลมแล้วนะ!!!!



    TBC


    เอาให้เพื่อนอ่านแล้วเพื่อนบอกว่า....มึ.ง เกรียนนะ
    เราก็เออ...มันน่ารักดีออก เหมือนเอาชีวิตจริงเรามาเขียนแล้วใส่จินตนาการทีอยากให้เกิดขึ้นต่อไป
    อย่างที่บอกในทอล์ก เรื่องนี้เป็นฟิคแก้บนกับเจ้าพ่อคยู ._________.

    โดยส่วนตัวแล้วตอนแรกก็ไม่เชื่อนักหรอก แต่พอไปๆมาๆ เอาวะ! จะจองบัตรแล้วสามนาทีสุดท้าย
    แปะรูปคยูฮยอนลงบนเฟสแล้วบอกว่าจะเขียนฟิคสิบสาหน้าจบ 
    อั๊ยยยยยย ได้แล้วบัตรสี่พันห้า ;_____; มันมาหน้าโซนตังบ่อยด้วยเจ้าพ่อคนนี้55555
    แชร์ประสบการณ์ค่า ไปแบบเบาๆ เดี๋ยวพาร์ทสองเอามาต่อให้เนอะ ;) เจอกันจ้า



    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×