ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF ✖ BothNewyear Holic ღ

    ลำดับตอนที่ #2 : ✖ BothNewyear Holic ღ :: Another Day

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 55



    Title : Another Day

    Couple : P’Both x N’Newyear

    Rate : PG13+

    ทอล์กกาถีบ : ยัง....มันยังไม่จบง่ายๆ=..=




    เขากำลังรอ...รอคนที่บอกว่าวันนี้จะขึ้นมาที่กรุงเทพฯ ทั้งๆที่ควรจะพบกันตั้งแต่ยี่สิบนาทีที่แล้วแต่บัดนี้เขาก็ยังมองไม่เห็นแม้แต่เงาของอีกฝ่าย มือเรียวกดโทรศัพท์ในมือยิก ไลน์ไปก็แล้ว วอทแอพก็แล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะติดต่อกลับมาจนนึกเป็นห่วง

    ทำไมยังไม่ออกมาอีกนะ?

    “จ๊ะเอ๋~

    “พี่โบ๊ท!

    “ฮ่ะๆ ตกใจหรอ โอ๋ๆ” คนถูกเซอร์ไพร์สเบะปากแล้วทำท่าจะงับคออีกคนที่กำลังโอบไหล่เขาไว้หลวมๆพลางร้องโอ๋ๆตลอดคล้ายจะปลอบขวัญให้กลับคืนมา คนตัวสูงหัวเราะเบาๆพลางเอื้อมมือมาดึงแก้มนที่เด็กกว่าที่กำลังแยกเขียวขู่ไม่เลิก ใบหน้าขาวสะบัดพรืดคล้ายจะงอนแต่สุดท้ายก็ต้องหันไปกอดเอวอีกคนไว้เพราะความคิดถึง

    นานๆจะได้เจอกันมามัวแต่งอนก็ใช่เรื่อง

    เดี๋ยวค่อยงอนตอนที่อยู่ด้วยกันก็ยังไม่สายเนอะ!

    “คิดถึงจังกอดป๊าแล้วอุ่นมากกกก”

    “เด็กเผือกก็อุ่น อ้วนขึ้นมั้ยเนี่ย”

    “ใช่ เด็กกำลังโตต้องกินเยอะๆ อ้วนแล้วเดี๋ยวมันก็เอาไปใช้ เด็กเอ๊าะๆอย่างนิวระบบเผาผลาญยังดี”

    “หื้มมมม หลักวิทย์เลยนะเนี่ย ไหนว่าไม่ชอบไงหื้ม?”

    “ก็ต้องชอบบ้างดิ่” เด็กไม่ชอบวิทย์หัวเราะเบาๆแล้วคลายกอดออกมองใบหน้าหล่อของอีกคนให้เต็มตา ก่อนที่มือใหญ่จะเลื่อนมากุมมือเขาไว้ ความอบอุ่น ความห่วงใย ความคิดถึงและความรักแผ่ซ่านทั่วร่างกายจนคนถูกจับมือต้องยิ้มอีกครั้ง แม้ไม่ต้องพูดแต่ความรู้สึกก็ถ่ายทอดได้ด้วยการกระทำ โบ๊ทกระชับมือขาวไว้แน่นราวกับอีกคนจะหลุดลอยไป แต่พอเห็นรอยยิ้มหวานๆอาการกลัวทั้งหมดและความเหนื่อยล้าจากการเดินทางพลันหายวับไปทันที เพราะเพียงเท่านี้เขาก็รู้แล้วว่าหัวใจของนิวเยียร์มีใคร

    “นิวเยียร์....”

    “ครับผม?”

    “พี่โบ๊ทรักน้องนิวเยียร์นะ”

    คนถูกบอกรักทำหน้าเหวอไม่รู้ว่าคนตัวสูงมาอารมณ์ไหน แต่แล้วกลายเป็นว่าตัวเองหน้าร้อนฉ่าขึ้นมาเสียอย่างนั้น ไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรเลยยกมืออีกข้างที่ไม่ได้ถูกพันธนาการไว้ด้วยมือของอีกคนมาลูบหน้าตัวเองเพื่อแก้เขิน ใบหน้าขาวขึ้นสีระเรื่อเบนกลับไปยังคนขี้แกล้งอีกครั้งแล้วปั้นหน้าจริงจัง “แต่นิวน่ะ ไม่ได้รักป๊าหรอกนะ”

    คนฟังยังคงยิ้มแต่ไม่กว้างเหมือนเมื่อกี้เพราะอีกฝ่ายทำหน้าจริงจัง แต่แล้วก็แทบอยากจะจับอีกคนมาฟัดเสียหลายทีให้กับความน่ารักของประโยคถัดไป

    “นิวไม่ได้รักป๊าธรรมดาๆ แต่รักมากๆเลยต่างหากรู้มั้ย?”

     

    วันนี้เป็นวันศุกร์เพราะงั้นเลยขออนุญาตจากว่าที่คุณแม่ยายขอตัวลูกชายเขาออกไปเที่ยวเล่นและจะพากลับมาส่งไม่เกินเที่ยงคืน คุณแม่ยายในอนาคตของเขาก็แสนจะใจดีนักล่ะ กลัวว่าจะเหลือเวลาที่เขาจะได้อยู่กับนิวเยียร์น้อยลงเลยรีบจับน้องใส่พานมอบให้เขาพาไปเดทกันได้เต็มที่

    “ทำไมป๊าไม่กลับไปนอนบ้าน มาไกลๆก็ต้องพักผ่อนสิ”

    “เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงาน ไม่ได้เดทกับเด็กเผือกน่ะสิ”

    “ยังไงนิวก็ไปหาป๊าอยู่แล้วน่า”

    “แต่ป๊าอยากกินข้าวแล้วก็ไปดูหนังกับหนูด้วยนี่~

    และสุดท้ายศึกครั้งนี้ปะป๊าหมีขี้อ้อนก็ชนะด้วยการใช้น้ำเสียงทีเขาไม่สามรถขัดใจได้ซักทีและการกุมมือแบบนิ่มๆ งครั้งก็แอบโกรธตัวเองที่ตามใจอีกคนจนพี่โบ๊ทไม่มีเวลาพักผ่อน ไอ้ที่ไม่สบายค่อกๆแค่กๆนี่ก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะเจ้าตัวโหมทำทุกอย่างจนไม่มีเวลาพักผ่อนนั่นแหละ เลยไอค่อกแค่ก ผิดกับเขาที่นานๆจะป่วยที

    ถึงจะเป็นหมอฟันก็เถอะ! แต่ควรจะดูแลสุขภาพตัวเองด้วยสิไม่ใช่แค่ฟันอะ!!

    “เด็กเผือกอยากกินอะไร?”

    “ป๊านั่นแหละอยากกินอะไร”

    “กินเด็กเผือก~~~~~~~” คนถูกอยากกินหรี่ตาลงแล้วดึงแก้มคนลามกที่กำลังขับรถเบาๆ ตาแก่จอมหื่นเลยส่งเสียงโอดโอยขอยอมแพ้ เมื่อนั้นมือขาวเลยยอมปล่อยออกแล้วหันมากอดอกตัวเองไว้

    “อยากกินก็ให้แม่มาขอ พูดลอยๆไม่ให้”

    “หื้ม? พูดจริงแน่นะนิวเยียร์ พี่เอาจริงนะครับ”

    “อะ...อ่า หมายถึงนิวเรียนจบสิ ถ้าคนแถวนี้ไม่แก่จนเหี่ยวไปก่อนก็จะรับพิจารณา”

    คนยังเด็กเชิดหน้าขึ้นน้อยๆราวกับว่าตัวเองเป็นผู้ที่เหนือกว่า ตาแก่ที่กำลังจะเหี่ยวเลยหัวเราะเบาๆแล้ววางมือลงบนศีรษะที่คลุมด้วยเส้นผมสีดำสนิทก่อนจะขยี้มันเบาๆ ทีนี้คนถูกแกล้งเลยร้องโวยวายน้อยๆก่อนจะตะปบมืออีกคนให้อยู่นิ่งแล้วดึงมาจับไว้

    “ผมยุ่ง...หมดหล่อแล้ว”

    “ไม่ต้องหล่อหรอก เด็กเผือกน่ารักก็พอแล้ว”

    “ป๊ามองตรงไหนน่ารัก ใครๆก็ชมว่าหล่อ”

    “ทุกตรงที่เป็นนิวเยียร์นั่นแหละครับ”

    สะกัดเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแบบนั้นอีกแล้วอะ!

    คนน่ารักอ้าปากพะงาบๆเถียงอะไรต่อไม่ออกแล้วก้มหน้างุดหนีอีกคนแบบเขินๆ คนที่กำลังขับรถหัวเราะเบาๆแล้วเอื้อมไปกุมมือนิ่มไว้ ลูบเบาๆอย่างทะนุถนอมเพราะเป็นสิ่งล้ำค่า นิวเยียร์มองตามมือของตัวเองที่ถูกใครอีกคนกอบกุมไว้แล้วก็ระบายยิ้มบาง

    ได้แต่หวังว่าวันเวลาดีๆแบบนี้จะอยู่กับเขาสองคนตลอดไป

     

    สุดท้ายมากินอาหาก็หนีไม่พ้นร้านประจำที่เป็นของโปรดของเด็กเผือกที่ตอนนี้ยังคงอยู่ในชุดนักเรียน ไม่ทันได้เปลี่ยนเพราะคุณแม่รีบร้อนให้ออกมากับว่าที่ลูกเขย(แม่ว่างั้นนะ) คนที่มาร้านนี้ประจำจัดการเลือกเมนูเสร็จสรรพทั้งของตัวเองและของคุณหมอที่เอาแต่คอยส่งยิ้มให้กับพนักงานสาวๆ เห็นอย่างนั่นก็ไม่ยอมแพ้เร่งทำคะแนนบ้างด้วยการชวนคุยเพื่อให้พนักงานที่รับออเดอร์หันมาสนใจ ผ่านไปซักพักก็เหลือเพียงเขาและตาแก่เกือบเหี่ยวนิวเยียร์ก็แยกเขี้ยใส่ทันทีล่ะ

    “เดี๋ยวเหอะป๊า อยู่ใต้ทำแบบนี้บ่อยล่ะสิ”

    “เดี๋ยวสิ เมื่อกี้ก็แค่ยิ้มตามมารยาท”

    “เป็นธรรมชาติมากกกกกกกกก”

    “หึงหรอครับเด็กเผือก~

    “เปล่าซักหน่อย กลัวเขาจะถูกตาแก่แถวนี้หลอกเหมือนที่นิวโดนต่างหาก-^-

    “หืม? หลอกอะไร~

    “หลอกให้รัก”

    “คนนี้อะไม่ได้หลอก แต่ชวนให้มารักกันจริงๆต่างหาก”

    พี่โบ๊ทชนะอีกยกแล้วให้ดิ้นตาย!

    คำว่ารักที่อีกฝ่ายย้ำทำเอาใจคนฟังเต้นไม่เป็นส่ำ รัวแล้วรัวอีกประหนึ่งว่าอยู่ในงานกีฬาสียังไงอย่างนั้น และสุดท้ายก็ต้องเข้าอีหรอบเดิมคือมุดหน้าลงบนโต๊ะ หากดำดินแทรกแผ่นดินได้เขาคงทำไปแล้วจริงๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่ที่อีกคนพูดมาล้วนแต่ส่งผลกับการเต้นของหัวใจเขาทั้งนั้นแหละ!

    คอยก่อนเถอะ! ต้องมีซักวันที่เขาจะชนะหมีนี่ให้ได้เลยคอยดู!

    “พี่โบ๊ท.....”

    “ครับ?”

    “ห้ามไปพูดแบบนี้กับสาวอื่นนะ นิวหวง”

    พี่โบ๊ทของน้องนิวยิ้มกว้างพลางเอื้อมมือมาหนีบจมูกอีกคนเบาๆด้วยควาหมมั่นเขี้ยวที่อีกคนทำหน้าตาได้น่าสงสาราวกับว่าเขาจะทอดทิ้งเด็กเผือกไป ดวงตาคู่หวานจ้องเขาแล้วกระพริบตาปริบๆเป็นลูกแมวตาใสน่ากอดไปในพริบตา

    ให้ตายสิ! น่าจับมาฟัดซักสองสามทีจริงๆนะ!

    “หนูก็อย่าไปทำตาหยดตาย้อยแบบนี้กับใครที่ไหนน ทั้งหญิงทั้งชายเลย”

    “กับสาวๆก็ไม่ได้หรอ”

    “ม่เอาหรอก เดี๋ยวมีสาวๆน่ารักมาติดเด็กเผือกจะไม่สนใจป๊าอะ”

    “โถๆ~ หัวยังไม่ทันล้านเลย ขี้น้อยใจซะแล้วหรอตาแก่?”

    คราวนี้เป็นทีของคนอายุน้อยกว่าเอื้อมมือไปทาบแก้มอีกคนแล้วจับส่ายไปมาน้อยๆ พลางหัวเราะคิกคักด้วยความถูกใจ พูดเรื่องอายุทีไรอีกคนได้ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ทุกที ทั้งที่ความจริงแล้วคนที่อายุมากกว่านั่นแหละจะหน้าเด็กกว่าเขาซะอีก โบ๊ทเบะปากสะบัดหน้าทำงอนเดือดร้อนถึงเด็กเผือกต้องรีบง้อด้วยความเคยชิน

    “ป๊า ป๊าาาา อย่างอนดิ่”

    “ใครงอน ไม่มี๊-3-

    “ไม่หายงอนงั้นกินข้าวเสร็จแล้วกลับบ้านนะ”

    “เด็กเผือกใจร้ายยยยยย”

    “แน่ะ อย่างอแงสิป๊า”

    “ในโรงหนังระวังไว้เถอะ น้องนิวเสร็จพี่โบ๊ทแน่!

    “พี่โบ๊ท!!!!

     

    พออีกคนพูดมาแบบนั้นเด็กตัวขาวก็งอแงไม่ยอมดูหนัง แต่พอคนตัวสูงเริ่มทำหน้าจ๋อยเด็กเผือกก็เหมือนโดนวางยายอมทำตามไปเสียอย่างนั้น รู้ตัวอีกทก็มานั่งอยู่ในโรงหนังที่มีคนอยู่น้อยนิดทั้งที่ตามปกติน่าจะมีคนเยอะกว่านี้ เด็กมัธยมตัวเกร็งขึ้นมาเบนตัวออกห่างจากอีกคนที่กำลังจะเอื้อมมือมาโอบไหล่แล้วส่งเสียงถามเบาๆด้วยความระแวง

    “ป๊าจะทำอะไร?”

    “กอดหนูไง ไม่หนาวหรอ?”

    “นะ...นิวเอาเสื้อม”

    “ป๊าหนาวนี่ครับบบบบบ”

    “ป๊าใส่แขนยาวอยู่แล้วนี่ หนาวอะไรล่ะ”

    “กลัวหรอ? คึ” โบ๊ทหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นท่าทีหวาดระแวงจากอีกคน ทั้งๆที่พูดแหย่ไว้งั้นๆแต่ถ้าไม่ทำอะไรซักหน่อยตามที่พูดคงจะไม่สนุกแน่ๆ ใบหน้าหล่อเลื่อนเข้าไปใกล้ใช้สายตาซุกซนมองนิวเยียร์อย่างถือวิสาสะ คนที่ถูกจ้องนานๆเข้าด้วยแววตาแบบนั้นก็ชักจะเขิน ยกไม้ยกมือขึ้นพัดก่อนจะดึงฮู้ดคลุมปิดหน้าตัวเองแล้วหันหนีไปทางอื่น

    อย่าให้เอาคืนนะพี่โบ๊ท! จะจัดให้หนักกว่านี้เลยคอยดู!

    “ป๊าแกล้งนิวอะ!

    “พี่เปล่านะ”

    “นิวจะฟ้องแม่! จะบอกแม่ไม่ให้นิวออกมาตามลำพังกับคนแก่อีก”

    “ไม่สงสารพี่โบ๊ทหรอเด็กเผือก ทำงานหนักทั้งเดือนขออยู่กับที่รักซักวันสองวันก็ยังดี”

    เพราะคำพูดนี้เนี่ยแหละที่ทำให้เขาเลิกงอแงและเข้าโรงหนังมา...

    เพราะคำพูดนี้เนี่ยแหละเขาถึงได้เลิกเล่นตัวแล้วหันไปกอดเอวของพี่โบ๊ทที่กำลังเสียงน้อยใจเสียแน่น

    อารมณ์คล้ายๆอินุยาฉะโดนคาโกเมะสั่งให้นั่งลงเลยอะ!

    “นิวรักป๊านะ คิดถึงป๊ามากด้วย อยากจะอยู่กับป๊าทุกวันเลยจริงๆนะ”

    “คร้าบ~~ น้องนิวอ้อนอีกแล้วน่ารักจริงๆเลย ป๊าใจอ่อนแล้วนะเนี่ย อยากได้อะไรยกให้หมดเลยครับ”

    “ห้ามไปพูดกับคนอื่นนะ ไม่งั้นนิวเอาป๊าตายแน่”

    คนตัวเล็กกว่าทำตาดุพลางจิ้มลงที่จมูกอีกคน เจ้าของเส้นผมสีอ่อนยิ้มร่าโอบบ่าอีกคนให้มาชิดแนบอก กดจูบเบาลงบนขมับอย่างที่ทำเป็นประจำ คนถูกจูบหน้าร้อนฉ่ากลัวคนที่อยู่ในโรงหนังจะเห็นเข้า แต่สุดท้ายก็มีเพียงเขาสองคนที่อยู่แถวนี้

    “เขินอยู่รึเปล่า?”

    “ปะ...เปล่าซักหน่อย! ป๊าแต๊ะอั๋งนิวอะ!

    “เอ๊า~~ แต๊ะอั๋งอะไร ตัวเองก็ชอบนี่”

    “นิวยังไม่ได้พูดอะไรเลย ป๊ามโนเอง”

    “มโนหรอ? โอเคๆ ต่อไปไม่ทำแล้วก็ได้”

    “ดะ...เดี๋ยว! รู้สึกดีนิดนึงก็ได้!!

    “นิวเดียวเอง.....”

    “โอเค! นิวรู้สึกดีมากๆเลย นิวชอบให้พี่โบ๊ทจูบตรงนี้ที่สุดเลย!

    พี่โบ๊ทชนะอีกแล้วอะ!

    แต่ไม่เป็นไร นิวเยียร์จะยอมแค่พี่โบ๊ทคนเดียวก็แล้วกัน!!

     

     

     









    Talk
    มาลงแล้วววววววววววววววววว ครบร้อยเปอร์เซ็นไม่ขาดไม่เกิน ฮิ้ๆ
    แต่งไปก็เขินไป *บิดตัว* ตอนนี้เป็นตอนวันเบาๆหลังจากที่พี่โบ๊ทขึ้นมากรุงเทพฯ 
    มีคนเชียร์เอ็นซี แต่ขึ้นเรท13ไปแล้ว งืมมม รอโอกาสหน้านะเออ ตอนนี้ยังไม่กล้าจริงๆ> <
    ในสายตาเค้าตอนนี้คู่นี้เป็นอะไรที่น่ารักมาก ยังไม่อยากให้มีอะไรแบบนั้น #ความจริงแล้วกลัวเขินตาย
    เอ็นซีอาจจะออกมาไม่แรงแต่เป็นหวานแบบกระอักตาย กลัวสำลักความฟินดิ้นตายไปซะก่อน 555555
    ถ้ามีคนนใจเอ็นซีมากจริงๆอาจจะแต่งก็ได้นะ' ' ฮิ้หย๊ะะะะ #ให้ความหวังแล้วจากไป
    จะสอบแล้วข่า นี่ไปเที่ยวเพิ่งกลับมา ไร้สัญญาณโทรศัพท์อยู่แบบเด็กดอยไปสี่วัน 
    อีกตอนนึงก็จะครบเซทแรกแล้วนะเออออออออ

    อย่าลืมเม้นต์นะ ไม่งั้นงอนไม่อัพละนะเออ ; w ;

    รักรีดเดอร์ จุ้บๆ <3







    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×