ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC.Project** TOY story/// b2st , 2PM . FT and etc. Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : SF. ( คั่นเวลา ) Mood & Feel < Khun x Su , seungkwang , chanho >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      0
      1 มี.ค. 54




    Title :  SF. ( คั่นเวลา ) Mood & Feel   
    Pairing : Khun x Su , seungkwang , chanho
    Author : iceki < icemin >
    Rating : NC . . .

    ...............................................................




    . . . คุณเคยรู้สึกหลงรักอะไรบางอย่างได้เพียงแค่ครั้งแรกที่ได้เห็นไหม


    คุณเคยอยากครอบครอง  อยากเป็นเจ้าของสิ่งนั้นโดยทันทีเลยรึเปล่า


    ถ้าคุณเคยเป็น . . . ตอนนี้ผมก็คงไม่ต่างจากคุณ

    .
    .
    .

    " พี่จุนซู  อย่าบอกนะว่าพี่จะเลือกบ้านหลังนี้จริง ๆ นะ "  ลีจุนโฮ อุทานขึ้นอย่างแผ่วเบา   อันที่จริงเขาก็ไม่ใช่คนเรื่องมากอะไรจะให้อยู่ที่ไหนก็อยู่ได้  ไม่ว่าจะเป็นห้องแคบเท่ารูหนูหรือจะเป็นคฤหาสน์หลังโต  แต่. . . กับบ้านที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงกับบ้านผีสิง  เขารับไม่ได้จริง ๆ


    " น่าสนใจจะตายไปจุนโฮ  เขาขายให้เราแค่300,000วอนพร้อมตกแต่งเสร็จสรรพ์  ไม่มีที่ไหนอีกแล้วอย่าคิด  มาก "  ชายหนุ่มหน้าสวยผู้มีศักดิ์เป็นพี่ตบบ่าน้องอย่างปลอบใจก่อนจะเคลื่อนสายตาไปจดจ่ออยู่กับบ้านหลังตรงหน้า  เขายอมรับว่าบ้านที่เห็นอาจจะดูทรุดโทรมมากไปก็จริง  ดูจะแย่ที่สุดในบรรดาบ้านที่เหล่านายหน้ามานำเสนอกว่าด้วยซ้ำ  แต่ไม่รู้ทำไมเพียงแค่เขาขับรถผ่านมาโดยบังเอิญ  เพียงได้เห็นแค่แวบแรกก็ละสายตาไม่ได้  ราคาที่ถูกกับข้อเสนออันแน่พึงพอใจมันเป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้น  ต้องบอกว่าคิมจุนซูหลงรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็นเลยตะหาก


    " น่ากลัวชะมัด  อย่างกับบ้านผีสิงเลยพี่จุนโฮ  "  ร่างบอบบางของน้องเล็กผวาเข้าเกาะแขนพี่รองอย่างหวาดกลัว  ใจของเขาสั่นหวิว  ขามันก็สั่นจนแทบก้าวไม่ออก  สัญญาณเตือนภัยในสมองมันสั่งการว่าบ้านหลังนี้มีอะไรไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน


    " พี่ก็คิดไม่ต่างจากนายเลยกีกวัง  แต่เราจะทำไงได้  พี่จุนซูคงตัดสินใจไปแล้ว "  ใช่ . . . พวกเขาคงต้องยอมรับการตัดสินใจของพี่ชายต่างมารดาผู้เป็นใหญ่  ที่ผ่านมาพี่ของเขาก็ไม่เคยตัดสินใจอะไรผิดพลาด  บ้านหลังนี้คงมีอะไรดี ๆ แอบซ่อนอยู่ . . . ล่ะมั้ง ?


    . . . ไม่น่าเชื่อหลังจากที่จุนซูได้ตกลงซื้อบ้านผีสิงหลังนั้นจากนายหน้า " จางฮยอนซึง "  ผ่านไปแค่สัปดาห์เดียวจากสภาพที่เหมือนบ้านร้างก็กลับมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างกับมีใครเนรมิตไว้  บ้านสไตค์ยุโรปยุคโกธิคที่ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนสีโอ๊คโทนแบบโบราณเข้ากับบ้าน  กำแพงรั้วจนถึงประตูเหล้กหนาที่เคยเกาะด้วยสนิมถูกพันธุ์ไม้เลื้อยปกคลุมอย่างสวยงาม  ที่กลางสนามหญ้ามีศาลาเล็ก ๆ ตั้งถัดจากบ่อน้ำพุ แวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่ม แถมด้วยเรือนเพาะชำพันธุ์ไม้หายากไว้ให้ดูเพลินตาเล่น


    " ไม่น่าเชื่อเลยนะพี่  แค่อาทิตย์เดียวเอง . . . "  จุนโฮอ้าปากค้างกับสภาพบ้านที่ตั้งอยู่ตรงหน้า นี่มันหลังเดียวกันแน่หรอเนี่ย ?


    " ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ ไอ้น้องรัก "  จุนซูตบบ่าน้องหยอกเย้าก่อนจะเข้าบ้านไปด้วยความอิ่มใจ ผิดกับน้องคนเล็กที่ยืนหน้ามุ่ยอย่างไม่สบอารมณ์


    " เป็นอะไรไปกวัง  พี่เห็นทำหน้าแบบนี้มาตั้งนานแล้ว  หรือว่ายังกลัวที่นี่อีก ? "


    " เปล่าหรอกฮะ  ผมแค่ไม่เข้าใจทำไมพี่จุนซูถึงต้องจ้างจางฮยอนซึงมาเป็นเมดดูแลบ้านด้วย . . . ผมไม่ค่อยชอบเขาเลย "  เด็กหนุ่มยู่หน้าเอาแต่ใจ  เขารู้สึกอึดอัดทุกครั้งที่เข้าใกล้คนดังกล่าว  มันเหมือนกับจะหายใจไม่ออกเสียทุกที  ไหนจะสายตาเย็นชาที่คอยจับจ้องอยู่ตลอดเวลาจนเขาเสียวสันหลังทุกทีไป


    " ก็คุณฮยอนซึงเคยอยู่แถวนี้นี่นา  แล้วก็ยังอยู่บ้านหลังนี้ด้วย  มีอะไรเราจะได้ช่วยกัน  . . . เข้าบ้านเถอะ "  ว่าแล้วพี่ชายก็เดินเข้าบ้านไปทิ้งน้องเล็กยืนทำหน้าขัดใจอยู่เพียงผู้เดียว  แต่แล้วกีกวังก็ต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาเมื่อสัมผัสได้ลมหายใจที่เป่ารดต้นคอในระยะกระชั้นชิด


    " ไม่เข้าบ้านหรือครับ  คุณหนูเล็ก "  ใบหน้าหวานหันไปสบตากับผู้พูดแทบจะทันทีก่อนจะสะบัดพรืดตามพี่ ๆ เข้าไปด้วยความขุ่นเคือง  โดยมีสายตาของชายหนุ่มอีกคนที่มองด้วยแววตาไม่อาจคาดเดาได้



    . . .  คุณเคยรู้สึกหลงใหลในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง อย่างไม่รู้สาเหตุหรือเปล่า


    คุณเคยอยากจะสัมผัสสิ่งนั้นไหม    ถ้าคุณเคยเป็น . . .


    ตอนนี้ผมก็คงไม่ต่างจากคุณ
    .

    .

    .

    . . .  มือเรียวค่อย ๆ ลูบไล้ไปตามกระจกเงาบานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในห้องนอน  เพียงแค่เขาเปิดประตูเข้ามาก็ต้องสะดุดเข้ากระจกเงาบานนี้   น่าแปลกที่ถึงแม้มันจะเป็นแค่กระจกที่ล้อมกรอบด้วยไม้แบบเก่าแต่กลับดึงดูดให้น่าเข้าใกล้อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกับตกอยู่ในภวังค์


    " พี่จุนซูไปทานข้าวกันเถอะ  ผมหิวแล้ว !! "  เสียงหวานของกีกวังทำเอาชายหนุ่มหน้าสวยสะดุ้งสุดตัว  มือเรียวกำหน้าอกแน่นหัวใจเต้นระรัวจนออกอาการหอบ  ดวงตาคู่หวานเชยมองดูกระจกเงาตรงหน้าอีกครั้งก่อนจะตัดใจเดินออกไปจากห้องตามที่คนน้องเรียกร้อง  โดยไม่ได้สังเกตเลยว่า  รูปเงาของตนที่เคยสะท้อนในกระจกนั้น  ได้แปรเปลี่ยนเป็นคนอีกคน  ดวงตาคู่คมของคนในนั้นวาวโรจน์  ริมฝีปากสวยแสยะยิ้มด้วยความพึงพอใจ . . .


    " อาหารวันนี้อร่อยชะมัดเลย  คุณฮยอนซึงเป็นคนทำหรือฮะ ? "  จุนโฮเอ่ยถามด้วยความพอใจกับอาหารตรงหน้า  นอกจากรสชาติจะดีแล้ว  หน้าตาของมันยังน่ากินอีกตะหาก


    " เปล่าหรอกครับ  พ่อครัวของที่นี่เป็นคนทำ . . .  นั้นไงครับ  ฮวางชานซอง "  ร่างโปร่งเอ่ยแนะนำผู้ที่ก้าวเข้ามาใหม่  ใบหน้าคมเผยยิ้มเล็กน้อยก่อนจะก้มหัวให้กับพี่น้องทั้งสาม


    " คุณชานซองทำอาหารเก่งมากเลย  ว่าง ๆ ช่วยสอนผมหน่อยนะฮะ "  ร่างเล็กยิ้มจนตาหยีให้กับอีกคนด้วยท่าทางที่เป็นมิตร


    " ได้เสมอครับ  ถ้านั่นเป็นความต้องการของคุณหนู "



    . . .  คุณเคยรู้สึกร้อนรุ่ม เหมือนมีไฟแผดเผาอยู่ในร่างบ้างไหม


    เคยอยากให้ใครบางคนสัมผัสคุณอย่างลึกซึ้งบ้างหรือเปล่า


    ถ้าคุณเคยเป็น . . . ตอนนี้ผมก็คงไม่ต่างจากคุณ
    .

    .

    .

    . . . ร่างบางนอนกระสับกระส่ายไปมาเหมือนคนฝันร้าย เม็ดเหงื่อผุดพรายไปทั่วใบหน้า ก่อนจะผวาลุกขึ้นนั่งกวาดสายตามองไปรอบ ๆ  ภายในห้อง  แสงจันทร์ที่ส่องพาดผ่านม่านหน้าต่างเข้ามากระทบกระจกเงาที่ตั้งเด่นเกิดเป็นแสงสลัว  ดวงตาคู่สวยจดจ่ออยู่กับกระจกบานนั้นก่อนจะลุกขึ้นไปหยุดอยู่ตรงหน้า  มือเรียวค่อย ๆ ยืนเข้าไปสัมผัสมันอีกครั้งก่อนจะชักมือกลับอย่างรวดเร็วมาโอบกอดตัวเอง  เมื่อรู้สึกถึงความร้อนรุ่มที่แล่นพร่านอยู่ในร่าง  ริมฝีปากบางเฉียบขบเม้มกันแน่นอย่างสะกดกลั้นอารมณ์  ดวงตาคู่สวยปิดลงช้า ๆ พร้อมกับทรุดลงกองอยู่บนพื้นตรงนั้น


    " คนดีของข้าเป็นอะไรไปหรือ ? "  เสียงทุ้มนุ่มที่ดังกังวาลอยู่ตรงหน้า ทำเอาคนที่สติกำลังติด ๆ ดับ ๆ ค่อย ๆ ปรือตาขึ้นมอง  ดวงหน้าหล่อคมค่อย ๆ ก้มลงจนปลายจมูกโด่งแนบชิดจรดกับปลายจมูกของอีกฝ่าย  ก่อนจะค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นอุ้งมือหนาที่ช้อนร่างของคนตรงหน้าขึ้นแนบอกแล้วว่างไว้บนเตียง พร้อมกับค่อย ๆ ทอดกายลงทาบทับอีกครั้ง


    " อยากให้ข้าช่วยหรือเปล่า คนดี "


    " ชะ  ช่วย . . . ช่วยผมด้วย "  ริมฝีปากแย้มยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะทาบทับแทรกตัวเข้าไปเกาะเกี่ยวลิ้นเล็กหาความหอมหวาน  ขบเม้ม  หยอกเย้า จนอีกคนเกร็งร่างไปทั้งร่าง มือเรียวขยุ้มปกเสื้อของอีกฝ่ายแน่นเป็นการผ่อนคลาย


    " เรียกข้า  เรียกชื่อข้า จุนซู " 


    " อะ  ฮึก . . . อือออ นิช . . ชะ  คุณ ฮึก . . .  "  ริมฝีปากบวมช้ำเอ่ยชื่อของใครคนหนึ่งที่วิ่งวนอยู่ในหัวอย่างฉับพลันอย่างกับเพิ่งนึกขึ้นได้  รู้สึกคุ้นเคย  เหมือนรู้จักกันมานานแสนนานและอบอุ่นอย่างน่าประหลาดใจ


    " น่ารักมาก  เจ้าหอมหวานเหลือเกิน  จุนซูของข้า "  ยิ่งฟ่อนเฟ้นร่างบางกลิ่นหอมประจำตัวก็ยิ่งกำจาย  รอยแดงประปรายปรากฎไปทั่วบนร่างขาวเนียนละเอียด  แผ่นอกกำยำทาบทับแผ่นอกบางจนแนบชิด บดเบียด  รุมเร้า  เอาแต่ใจ เม็ดเหงื่อที่พราวไปทั้งสองร่างส่องกระทบแสงจันทร์จนขึ้นแววเงางาม  ใบหน้าหวานที่แดงจัดยิ่งเหมือนตัวเร้าให้กระทำรุนแรง  อยากแทรกแซงเข้าไปให้คนในอ้อมกอดขาดใจตายด้วยไฟรักที่เขาเป็นผู้สร้าง


    " อา !!! เจ็บ  อึกกก  เจ็บ . . อืออออ "  เสียงหวานกรีดร้องอย่างทรมานปนวาบหวาม  ท่อนเนื้อร้อนของอีกร่างกระแทกกระทั้นเหมือนจะทำให้แตกสลาย  หยาดเลือดหยดย้อยลงตามขาเรียวงามแต่มันก็ไม่ได้รับความสนใจ  มือบางจิกเกร็งลงบนแผ่นหลังอย่างอยากจะทำให้ได้รับรสของความเจ็บปวดปนหวามไหวนี้บ้าง  ท่อนเนื้อร้อนของร่างบอบช้ำถูไถกับแผ่นท้องของร่างด้านบนจนน้ำขาวขุ่นค่อย ๆ ปริ่มไหล  แล้วก็ค่อย ๆ เกร็งแอ่นร่างขึ้นแนบชิดเมื่อความรู้สึกเดินทางไปจนสุดปลาย


    " อืมมม . . . เด็กดีของข้า  "  ความปรารถนาของร่างด้านบนไหลเยิ้มจนล้นช่องทางอุ่น  มือหนาตระกองกอดร่างบองบางเข้าแนบแน่น  ก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนต้นคอขาวฉายคมเขี้ยวแวววาวเจาะลงดูดดึงผิวเนื้ออ่อน หยดเลือดไหลซึมจากบาดแผลที่เขาเป็นคนทำ  ดวงตาคู่สวยกระตุกเกร็งก่อนจะปิดปรือลง


    " ข้าได้เจ้าคืนมาแล้วเด็กดีของข้า  เจ้าจะเป็นของข้าตลอดกาล  ข้าเฝ้ารอมานับพันปี  ต่อแต่นี้จะไม่มีใครหน้าไหนมาพรากเจ้าไปจากข้าได้อีกแล้ว  คิมจุนซู . . . "



    ริมฝีปากอุ่นฉกจูบร่างในอ้อมกอดอีกครั้ง  เนิ่นนาน  ดวงตาที่เคยปิดสนิทเปิดปรือขึ้น  มือเรียวขยับเข้าโอบกอดร่างหนา ยกกายขึ้นแนบชิดก่อนจะจรดริมฝีปากกระซิบที่ข้างใบหูของอีกคน


    " ข้ากลับมาหาท่านแล้ว   ท่านนิชคุณของข้า . . . "  คนด้านบนแย้มยิ้มอย่างพอใจก่อนจะทาบทับทอดกายเข้าครอบครองแนบชิดอีกครั้ง



    . . .  คุณเคยรู้สึกเหมือนมีใครบางคนอยู่ข้างกายโดยมองไม่เห็นตัวตนบ้างไหม


    คุณเคยอยากสัมผัสเขาหรือ      อยากให้เขาครอบครองคุณบ้างไหม


    ผมกำลังรู้สึกแบบนั้น   มีอารมณ์แบบนั้น   และกำลังทำแบบนั้น


    ให้เขาสัมผัสคุณ     ให้เขาครอบครองคุณ    ให้คุณและเขาอยู่ด้วยกันไป . . . ตราบชั่วนิรันดร์



    " แปลกจัง . . . วันนี้ทำไมมีแต่คนตื่นสาย  หายไปไหนกันหมด ? "  ร่างเล็กของกีกวังยืนหันรีหันขวางมองไปรอบ ๆ จะเข้าไปหาพี่ใหญ่ก็ล็อคห้อง  พอไปหาพี่รองก็ไม่อยู่  ร่างเล็กกระแทกตัวนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ตัวใหญ่อย่างหงุดหงิด ก่อนจะผลุนผลันจะเลี่ยงหนีเมื่อเห็นใครอีกคนเดินเข้ามา


    " จะไปไหนหรือครับคุณหนูเล็ก   กลัวผมอย่างนั้นหรือ ? " 


    " เปล่า . . อะ ปล่อยนะฉันจะไปหาพี่จุนโฮ  ปล่อย !!! "  แขนเล็กสะบัดเร่า ดวงตาคู่เรียวสวยตวัดมองคนตรงหน้าอย่างไม่ชอบใจ


    " ผมไม่ให้ไป  ปล่อยพี่ของคุณอยู่กับชานซองเถอะ  ส่วนคุณต้องอยู่กับผมเท่านั้น !! "


    " ไม่เอา . . . ปล่อยนะ  พี่ช่วย . . . "  เสียงหวานที่หวีดร้องขาดหายเมื่อถูกริมฝีปากของคนที่ไม่ชอบเข้าทาบทับเกี่ยวกระหวัดอย่างรุนแรง  มือเรียวพยายามยื้อยุดอีกคนให้ออกห่างก่อนจะค่อย ๆ หมดแรงและสติก็ดับหายไป  มือหนาของฮยอนซึงช้อนร่างเล็กขึ้นมองดวงหน้าหวานที่แดงซ่าน


    " ไม่ว่ากี่ภพ  กี่ชาติ  เจ้าชายก็เกลียดอสูรตนนี้อยู่นี้  แต่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนอสูรตนนั่นก็ไม่เคยหยุดรักเจ้าชายได้เลยและไม่ว่าจะวิธีใดก็รับรองได้ว่าอสูรนั้นจะไม่มีทางปล่อยให้เจ้าชายต้องหลุดรอดไปได้อีก . . . สาบาน "




    . . .  บ้านสไตค์ยุโรปโบราณแอบแฝง  เร้นลับ  ด้วยความรัก  ความปรารถนา  ด้วยคอารมณ์  ด้วยความรู้สึก  เถาไม้ไอวี่ที่เลาะเลื้อยเกี่ยวพันไปตามระเบียงค่อย ๆ สานตัวเกี่ยวพันฝังรากยึดกับกำแพงตึกอย่างแน่นหนาก่อนจะค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นรกทึบจนมองไม่เห็นตัวตึก  น้ำในบ่อน้ำพุค่อย ๆ เหือดแห้ง  ศาลาสีขาว กับเรือนเพาะชำถูกไม้เลื้อยปกคลุมเข้าอยู่อาศัย


              สุดท้ายกำแพงรั้วจนถึงบานประตูใญ่ก็ถูกปิดบังด้วยไม้เถาวัลย์    ครอบคลุมทุกสิ่ง ทุกอย่าง  ที่อยู่ถายในให้ครองคู่กันไปตราบนานเท่านาน



    ...... END


    จบจนได้


    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ^^











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×