ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #53 : 47th CHAOS - Newbie Lover!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.88K
      131
      29 มี.ค. 63


    47th CHAOS - Newbie Lover!
     

    ตอนเช้าผมตื่นมาด้วยความงง เพราะไม่รู้แขนขาที่ปีนป่ายกันมั่วซั่วนี่แขนใครขาใคร ผมกะพริบตาถี่ ๆ ไล่ความง่วงแล้วก็ต้องหัวเราะขำ เมื่อเห็นหน้าไอ้ปุณณ์หลับปุ๋ยแถมยังผมเผ้ากระเซิงยุ่งเหยิงเหมือนเด็ก ๆ อีก จริง ๆ ก็สมควรจะสลบอะครับ เพราะเมื่อคืนมันซ่ามากเลยโดนผมสำเร็จโทษกลับ สรุปว่าถึงจะนับแต้มแล้วผมเป็นฝ่ายเสียหาย แต่ไอ้ปุณณ์ก็ไม่ได้กินผมฟรี ๆ เหมือนกัน หึหึ หึ

    ผมมองนาฬิกาข้อมือตัวเองบอกเวลาเกือบเที่ยงแล้วก็ต้องเขย่าปลุกปุณณ์เบา ๆ  "ตื่นนน จะเที่ยงแล้วมึง"  แต่ต้องออกแรงอยู่หลายที กว่าไอ้ขี้เซานี่จะขยับตัวได้

    ปุณณ์บิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนจะยื่นแขนมากอดผม  "อืมมม เมื่อคืนมึงแสบมากนะ พลิกมาได้"  หึหึหึ มันยังบ่นเรื่องนี้ไม่หาย

    ได้ยินดังนั้นผมเลยยักคิ้วกวนอารมณ์มัน แม้จะเห็นว่าหน้าไอ้ปุณณ์ยังซุกอยู่กับหมอนก็ตาม  "เออ ถ้ามึงยังผอมอย่างนี้กูได้พลิกบ่อย ๆ แน่ นี่กูยังเอาคืนไม่ครบนะ มึงระวัง"  เป็นเพราะเมื่อคืนหมดแรงก่อน เลยต้องคาดโทษมันเอาไว้ครับ แต่พอสิ้นคำผม เสียงทุ้มนั้นกลับหัวเราะร่วน

    "ตอนนี้เลยปะล่ะ"  แถมมือกับปากยังไวพอกัน! ผมรีบคว้ามือมันหมับเมื่อรู้สึกว่าชักจะเลื่อนไปในที่แปลก ๆ

    ส่วนมืออีกข้างหนึ่งที่เหลือ ผมใช้ตบเสยหัวมันแทน  "หมกมุ่นนะสัด! ตื่นไปทำมาหากินได้แล้ว กูหิวข้าว"  ผมว่าพลางลุกขึ้นเดินไปหมายจะเข้าห้องน้ำ แต่เห็นมันเดินขยี้ตาขยี้หัวตามมา จะเอาอะไรของมัน  "มึงมาทำไม"

    "อ้าว ก็อาบน้ำไง"

    "กูอาบก่อน"  กูเจ้าของห้องนะเว้ย

    "อาบพร้อมกันเลย"  มันต่อรองพลางเกาแขนตัวเองเหมือนกำลังพูดเรื่องดินฟ้าอากาศธรรมดา ขณะที่ผมทำหน้าเหมือนเพิ่งฟังเรื่องผีไปแล้ว

    "ตลก! มึงออกไปเลย กูจะอาบน้ำ"  แต่ไม่ว่าจะผลักจะดันเท่าไหร่ ไอ้ตัวสูงนี่กลับไม่ยอมกระดิกเลยแม้แต่นิดเดียวครับ แถมยังยิ้มกวนบาทาส่งมาอีก

    "ทีกับไอ้โอมมึงยังอาบได้เลย กูรู้นะ"  แล้วเชี่ยแม่งไปคุยกันมาตอนไหน! แต่ไม่รู้ล่ะ ไม่เกี่ยวกัน!  "มึงอย่ามามั่ว ไอ้โอมมันเพื่อนกู"

    "อ้าว แล้วกูล่ะ"  พอถึงตรงนี้มันทำหน้าอ้อนแล้วครับ แต่อ้อนตีนน่ะ เข้าใจไหมว่าอ้อนตีน ผมทำท่าจะไม่ยอมมัน แต่ไอ้ปุณณ์เสือกเดินแทรกผมเข้าไปเปิดฝักบัวรดหัวตัวเอง พลางกวักมือเรียกยิกให้ผมเข้าไปอาบน้ำอีก  "มาเร็ว เปลืองน้ำ"

    เฮ้อออ ตามใจละกัน!

    เราใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวนิดหน่อย ก่อนผมจะบึ่งรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งไอ้ปุณณ์ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านมัน เพราะเจ้าตัวบ่นอยากดูหนัง เออดี มึงยังมีแรงเหลือเที่ยวอีกเนอะ กูนี่เพลียจะตาย

    ผมรอมันขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าพลางนั่งคุยกับน้องแป้งในห้องนั่งเล่นฆ่าเวลา น้องสาวมันก็ยังชอบพูดจาสองแง่สองง่ามล้อเรื่องผมกับมันอยู่ดีละครับ เพียงแต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกไป สงสัยเพราะเรื่องเล่น ๆ ที่เคยอำน้องแป้งเอาไว้ วันนี้ดันกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เหอ ๆๆ

    ปุณณ์ใช้เวลาเพียงชั่วครู่ ก่อนจะลงมาด้วยชุดไปรเวทหล่อเนี้ยบ อื้อหือ ไอ้ทรยศ กูใส่ขาสั้น (กางเกงนักเรียนด้วย!) รองเท้าแตะมึงก็เห็นอยู่ แล้วจะเสือกขุดกางเกงยีนมาข่มกูทำไม! แน่นอนว่าผมส่งสายตาเขียวปั๊ดให้มันทันทีที่ปรากฏกายลงมา

    "หล่อมะ"  ยังมีหน้ามาถาม

    "พี่ปุณณ์หล่อที่สุดอยู่แล้ว!"  เสียงน้องแป้งอวยมันพร้อมรอยยิ้มแฉ่ง แต่ผมน่ะได้แค่ยิ้มแหย ๆ  "มึงไปเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นเดี๋ยวนี้"  ต้องส่งเสียงลอดไรฟันขู่กันสักหน่อยแล้วครับ!

    แต่คนอย่างปุณณ์ ภูมิพัฒน์มีหรือจะฟังผม อย่างตอนนี้มันก็แค่ยิ้มเผล่ พร้อมยื่นมือขยี้หัวน้องแป้งไปมา  "พี่ปุณณ์หล่อแบบนี้ใครก็อยากควงเนอะ มีแต่พี่โน่แหละชอบให้พี่ปุณณ์ไม่หล่อ"  กวนตีนนักนะมึง!

    หลังจากมันได้ทำการพยักพเยิดเรียกขวัญกำลังใจเรื่องกางเกงขายาวของมันกับน้องแป้งจนพอใจแล้ว จึงได้หันมาดึงผมให้ไปต่อ  "ไปเร็ว ๆ เดี๋ยวไม่มีรอบดี ๆ ดู"  โอ๊ยไอ้นี่ ตกลงมึงหูหนวกหรือพูดไม่รู้เรื่องรึไงวะ กูบอกให้เปลี่ยนกางเกง!

    แล้วสุดท้าย ผมก็โดนยอดชายนายปุณณ์ลากมาถึงสยามจนได้ ในสภาพเสื้อยืดอยู่บ้าน กางเกงนักเรียน(สีน้ำเงิน)ขาสั้น แถมยังรองเท้าแตะ เออ เอาเข้าไป สภาพเชี่ยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แถมตอนแรกผมนึกว่าจะดูแถวเมเจอร์เอกมัย แต่ไอ้ปุณณ์ดันหักหลังด้วยการบอกพี่แท็กซี่ว่าจะมาที่นี่ แล้วผมก็ได้มาถึงสยามจริง ๆ ในสภาพที่เป็นคนใช้คุณชายปุณณ์!

    "คิดมากไรวะ หล่อนะมึง ใส่อะไรก็หล่อ"  แล้วดูมันปลอบผม หาความจริงใจไม่ได้เลยยย

    "เออ รู้ก็ดี"  แต่อย่าหวังว่าคนอย่างโน่จะถ่อมตัว ผมเกทับมันกลับ ก่อนจะเดินดุ่ม ๆ นำหน้าไปโรงหนัง ปุณณ์กับผมอยากดูหนังเรื่องเดียวกันพอดีครับ เป็นหนังฟอร์มเล็ก ๆ ที่ฉายเฉพาะบนลิโดและสกาล่าเท่านั้น เราไปถึงสกาล่าตอนบ่ายสอง แต่หนังมีรอบเกือบสี่โมงเย็น เลยตัดสินใจหาอะไรกินฆ่าเวลาก่อนถึงแม้จะอิ่มแล้ว เพราะเพิ่งกินมื้อกลางวันมาจากบ้านปุณณ์

    "โคคานะ อยากกิน"  แล้วสาบานนะว่านี่คืออาหารฆ่าเวลาของมัน แม่งเล่นใหญ่เอี้ย ๆ จนผมเหวอ แต่เห็นปุณณ์ทำท่าอยากกินจริง ๆ ก็เลยไม่อยากขัด ถือซะว่าตามใจมันวันนึงแล้วกัน ถึงแม้ผมจะแอบคิดว่าไอ้ห่านี่ชอบกินอะไรโคตรแก่เหมือนไอ้โอมก็เถอะ

    เราสองคนเดินข้ามจากฝั่งสยามสแควร์ไปสยามดิสคัฟเวอรี่ ร้านโคคาคนน้อยเหมือนเคยครับ ไม่ต้องรอคิวนานสองชั่วโมงเหมือนซิซซ์เล่อร์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ผมกับปุณณ์เดินคุยกันระหว่างตามพี่พนักงานที่นำเราไปยังโต๊ะที่นั่งภายในร้าน แต่ยังไม่ทันได้กวาดตามองอะไรดี ผมที่กำลังหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเองก่อน

    "พี่โน่!"

    ใครวะ เสียงนั้นถึงจะไม่ดัง แต่ผมก็ได้ยินถนัด เลยต้องหันหน้าไปมองต้นเสียงสักหน่อย ปรากฏว่าเป็นน้องมิกที่โดนไอ้โอมปิดปากยกใหญ่ หึ ๆๆ คิดจะซ่อนกูเหรอ เร็วไปสิบชาติ!

    ปุณณ์เองก็ดูตกใจเหมือนกันครับที่บังเอิญมาเจอโอมที่นี่ ส่วนผมยิ้มเย็น ๆ ขณะสาวเท้าไปหามันสองคนทันที "สร่างแล้วเหรอมึง ถึงได้มีแรงพากันมาสอนฮอร์นที่สยามวันเสาร์แบบเนี้ย"  หึหึหึ ดูซิมันจะแถยังไง

    "เปล่าครับพี่ พี่โอมเขาชวนมาเอาหนังสือ"  แต่ไอ้น้องมิก...มึงซื่อได้ใจกูมากกก ผมหัวเราะขำเพราะไอ้โอมปิดปากน้องมิกอีกรอบไม่ทัน

    เสียงเพื่อนตัวดีของผมถอนหายใจแรง  "ไม่ต้องบอกเขาหมดก็ได้นะมิก!"  แถมยังไม่วายคาดโทษน้องที่มาด้วยกันอีก ก่อนจะปั้นหน้าโกรธผมที่ดันรู้ทันมัน  "แล้วมึงล่ะ มาเดตกับไอ้ปุณณ์นี่ยังไง"  นั่น งานเข้ากูเองจนได้ครับพี่น้อง

    แน่นอนว่าพอเรียกชื่อปุณณ์ ไอ้เจ้าของชื่อก็โผล่มายิ้มเผล่ข้างหลังผมทันที  "หวัดดีโอม น้องน่ารักดีนะ"  หึหึ ดีมากกก ช่วยกันแซวไป ขอกูคิดข้อแก้ตัวของกูก่อน

    หลังจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงไอ้โอมกับไอ้ปุณณ์คุยกันจุกจิกอยู่พักใหญ่ ก่อนที่เพื่อนผมจะวกกลับสู่เรื่องของพวกผมเอง  "แล้วตกลงมึงกับไอ้โน่นี่ยังไงกันวะ กูสงสัยนะเนี่ย"  แต่เชี่ยยย! อย่าถามไอ้ปุณณ์ เดี๋ยวมัน...

    "ผมกับโน่ก็..."

    "ทำไม กูจะมากับไอ้ปุณณ์ไม่ได้รึไง ก็เมื่อวานมันนอนบ้านกูไง"  ทางเดียวที่จะหนีรอดคือผมต้องพูดตัดบทปุณณ์ครับ (กูรู้นะมึงจะพูดอะไร!) จนเห็นไอ้คนถูกขโมยซีนทำหน้าเซ็ง ส่วนไอ้โอมยกตะเกียบขึ้นชี้ผม  "โกหกเจี๊ยวด้วน!"  โหย แช่งแรงจังวะ!

    ผมเอามือคลำเป้าตัวเองอัตโนมัติก่อนจะชี้มันกลับ  "มึงก็เหมือนกัน ตกลงเป็นอะไรกับน้องมิกกันแน่! โกหกเจี๊ยวด้วน!"  เอาสิวะ! หึหึหึ แช่งกูได้ กูก็แช่งมึงได้เหมือนกัน อยากรู้นักคราวนี้มันจะตอบยังไง

    หลังคำผม ไอ้โอมก็เลิ่กลั่กหันไปมองหน้าน้องมิกแว่บหนึ่ง สังเกตว่ารุ่นน้องชมรมผมกำลังนั่งหลบตาหน้าแดงอยู่ อืมมม น่ารักว่ะ

    แต่เสียงห้วน ๆ ของไอ้โอม ก็ตะโกนออกมาทันใจ  "พี่น้องงง!"  ยังมีหน้ามาบอก! ถึงตรงนี้ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่า ว่าเห็นน้องมิกดูซึมลงทันที แต่ไม่มีเวลาสังเกตอะไรมากแล้วครับ เพราะไอ้โอมดันยิงคำถามใส่ผมกลับ  "มึงเหอะ เพื่อนแน่นะ"  แล้วยังวกเข้าเรื่องเดิมอีกจนได้! ผมหันไปมองหน้าปุณณ์ที่ก็กำลังมองผมอยู่ เหมือนอยากฟังคำตอบนั้นเช่นกัน

    เอาไงดีวะ

    "เออ เพื่อน!"  ผมบอกปัดไปมั่ว ๆ แม้ในใจจะไม่ได้คิดอย่างนั้น  "เสียเวลาว่ะ กูไปกินของกูละ ห่าแม่ง ๆๆ"  พอ! ไม่คุยด้วยดีกว่า ผมลากปุณณ์ให้เดินกลับไปยังโต๊ะพวกเรา ขณะได้ยินเสียงไอ้โอมหัวเราะไล่หลังตามมา


    ***
     

    ตลอดเวลาที่เรากินสุกี้กัน ปุณณ์ไม่พูดอะไรอีก

    ผมงงนิดหน่อยกับความผิดปกติเหล่านั้นของมัน แต่ก็ไม่ได้ท้วงอะไร คิดว่าปุณณ์อาจจะหิวเลยอยากกินอย่างเดียวไม่อยากคุย (ซึ่งผมก็ไม่คิดขัดใจ) แต่มันยิ่งแปลกขึ้นไปอีก เพราะเมื่อเราเข้าไปดูหนังแล้วปุณณ์ก็ยังเงียบอยู่

    ผมเหลือบมองใบหน้าปุณณ์ภายในความมืดของโรงหนัง เห็นมันใส่แว่นทำท่าทางเคร่งขรึมอยู่ข้าง ๆ ทั้งที่หนังตรงหน้าเราออกจะตลก

    ศอกผมจึงถองแขนมันเบา ๆ  "ไม่ขำเหรอวะ ไหนมึงว่าอยากดู"

    "อืม"  มันส่งเสียงตอบเหมือนแค่ปัด ๆ ไป ผมเลยต้องหุบปากแล้วสนใจจอหนังตรงหน้าต่อ แต่ทำได้อยู่ไม่เกินสิบนาที ผมก็ต้องเหลือบมองหน้าปุณณ์ใหม่

    มันยังดูบึ้ง ๆ อยู่

    "ปุณณ์ เป็นไรวะ"

    "เปล่า"  อะไรของมัน คบได้แค่วันเดียวก็แผลงฤทธิ์ซะแล้ว ผมขมวดคิ้วมองไอ้คนเอาแต่ใจข้าง ๆ ด้วยความงง แต่ก็คิดว่าโรคนี้จะรักษาให้หายขาดต้องใช้วิธีปล่อยมันไป

    รึเปล่าวะ

    ผมเหลือบมองใบหน้าปุณณ์อีกครั้ง ก็เห็นมันยังคงเก๊กขรึม เลยตัดสินใจว่าปล่อยไปแล้วกัน

    เรื่องราวภายในหนังดำเนินไปเรื่อย ๆ อย่างโคตรตลก ตลกจนผมหัวเราะแล้วหัวเราะอีกแทบตกเก้าอี้ ผิดกับไอ้เชี่ยปุณณ์ที่นิ่งมาก นั่งเงียบเหมือนคนเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย ไม่รู้มันไม่ขำหรือปวดขี้ เพราะเห็นแค่ทำคิ้วขมวด ๆ อยู่อย่างเดียว

    จนกระทั่งหนังจบ เราจึงเดินออกมาพร้อมรอยยิ้มที่เปื้อนทั่วหน้าผม ท้องฟ้าข้างนอกบอกเวลาเย็นมากแล้ว ผมก้มมองนาฬิกาพร้อมคิดว่าหรือที่ปุณณ์เงียบไปอาจจะเพราะหิวอีก

    "หาไรกินมะ"  ผมเอ่ยถามมันอย่างอารมณ์ดี เห็นคนที่มากับผมถอดแว่นเก็บใส่กางเกงแล้วส่ายหัว อ้าว ไม่ได้หิวเหรอวะ

    "งั้นอยากซื้อไรปะ"  เพราะไหน ๆ ก็มาสยามแล้ว จริง ๆ ผมอยากขึ้นไปดูหนังสือบนคิโนะเหมือนกัน วันก่อนจอง Music Express เล่มใหม่เอาไว้ แล้วก็อยากดูซีดีด้วย แต่หน้าไอ้ปุณณ์มันบอกบุญไม่รับจริง ๆ ว่ะ

    "ไม่ โน่ล่ะ"  เสียงมันตอบเรียบ ๆ แต่ยังดีที่มีแก่ใจถามถึงผม ซึ่งจะให้บอกว่าอยากไปไหนได้ยังไงล่ะ ดูหน้ามันดิ

    "ไม่อะ"  เอาไว้วันหลังค่อยมาดูเองละกัน

    ปุณณ์พยักหน้ารับคำตอบผมพลางมองนาฬิกาข้อมือของมันเองก่อนจะเดินไปโบกแท็กซี่  "งั้นเดี๋ยวผมไปส่งโน่ที่บ้าน"  เออ ง่ายดี ผมงง ๆ แต่ก็เดินขึ้นแท็กซี่ไป ในใจคิดว่าปุณณ์คงเพลียมั้ง ถ้าได้กลับไปนอนพักก็คงดีเหมือนกัน



    TBC.

     

    Postscript : อืม... ใครกันแน่ที่คบได้วันเดียวก็แผลงฤทธิ์ซะแล้ว... (ปุณณ์เขาไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะลูกกก) ขอตัวไปตีน้องโน่ก่อนค่ะ ปากแข็งจนได้เรื่องนักเชียว! (ไอ้โอมอีกคน)

     

    ปล. เสียใจด้วยสำหรับฉาก NC ที่ถูกเซ็นเซอร์ไป 5555555555555555+

    ปปล. ของแบบนี้ หนุ่ม ๆ เขาก็ต้องผลัด ๆ กาน... (เหรอ?)

     

    มา ๆๆ มาตอบคอมเม้นกัน เพิ่งจะเคลียร์คอมเม้นของตอนที่แล้วเสร็จแท้ ๆ มาเคลียร์ตอนนี้ต่ออีก ฮา ๆๆ *ซดคาราบาวแดง*

     

    ถึงคุณ นาเมะ (คห.6042)

    อยากให้หวาน ๆ คงต้องบอกน้องโน่แล้วแหละค่ะ ให้มันยอม ๆ น้องปุณณ์หน่อย เหอ ๆๆ ฟอร์มเยอะนัก

     

    ถึงคุณ kozizi (คห.6049)

    คู่น้องเป้อเหรอคะ รอหน่อยนะ ^___^

     

    ถึงคุณ Raisara (คห.6050)

    น้องโอมร้องคู่น้องฟิล์มค่า 55555

     

    ถึงคุณ po_po (คห.6051)

    ชักจะขมแล้วตอนนี้ 55555+

    น้องโน่กลัวไอ้โอมล้อจัด เหอ ๆๆ

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.6053)

    เนอะ เข้ามาตกใจเหมือนกัน 5555 (แต่เป็นตกใจแบบดี ๆ นะ อิอิ)

    คนอ่าน Love Sick น่ารักจริง ๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ PunNoOhmMic (คห.6054)

    หึหึหึ... เรื่องมันมีอยู่ว่า..........

    เดี๋ยวจะเขียนให้อ่าน หึหึหึ

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6055)

    กลัวแล้วจ้า T__________T

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6056)

    รอแฟนอาร์ตฉลองความสำเร็จของน้องปุณณ์อยู่นะ ฮี่ ๆๆๆ (ว่าแต่มันสำเร็จจริงเหรอวะน้องปุณณ์เนี่ย...)

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.6057)

    หึหึ... น่าปล้ำเนอะ 5555

     

    ถึงคุณ cherri (คห.6058)

    เสียง ปู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เนี่ย....

    อะไร!?

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.6062)

    ตอนไหนว่าที่งง?

     

    ถึงคุณ MokODoki (คห.6063)

    โอ้โห...... จิ้นเตลิดไปได้ไกลถึงวงแหวนดาวนพเคราะห์เลยทีเดียว

    ชอบบบบบบบบบบ 555

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.6064)

    ถ้าวันนั้นน้องมิกไป เหตุการณ์น่ากลัวอย่างนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น 55555

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.6065)

    เอ๊... ตกลงใครเสร็จใคร??

    ปล. ติดตามอ่านเม้นอยู่เหมือนกัน ตลกอะ 555

     

    ถึงคุณ นู๋*แก้ม~* (คห.6066)

    ถ้าโอมหรือฟิล์มเห็นก็....... *ไว้อาลัยให้น้องม่ำ 30 วินาที*

    แหม... น้องปุณณ์เขาอดทนมาตั้งกี่ตอนวะนั่น... สามสิบกว่าตอน ขอหน่อยเห๊อออ

    แล้วอาหารเป็นพิษได้ไงอ่า.. กินอะไรต้องดูดี ๆ นะจ๊ะ! รักษาสุขภาพด้วยค่า แล้วก็ ทำบุญเยอะ ๆ ก็ดีนะ ^____^ สู้ ๆ ค่า~

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.6070)

    ตกลงอยู่ใต้เตียงเขาปะเนี่ย จะฝากแฮนดี้แคมไปถ่าย 55555

    ปล. จะดูจริงเหรอรูปที่น้องม่ำถ่ายไว้... หากได้ดูอาจจะมีอันเป็นไปภายใน 7 วันนะ.... (โอมตามฆ่า)

     

    ถึงคุณ เดกหลังห้อง (คห.6075)

    กรุ๊ปเดียวกันเลย 5555 ไว้จะบริจาคให้นะ 5555

     

    ถึงคุณ เทพ เทวา ราตรี (คห.6077)

    ง่า... ตกลงได้หลับได้นอนแล้วน๊า... โอ๋ ๆๆ ขอโทษจ้าที่หายไป ดีกันน๊า~~

    น้องแป้งก็นั่งคุยโน่อยู่ไง เห็นป่าว ๆๆ ยูริยังไม่รู้เรื่องของน้องเอมหรอกมั้ง??? จิ๊ดหายไปรึยังหว่า???? รออ่านแล้วกันค่า ^___^

    เรื่องตีพิมพ์คงไม่ส่ง สนพ. อะจ้ะ ถ้าจะทำก็ทำเองสบายใจกว่าเนอะ ^____^ (ชอบเป็นนักเขียนอินดี้อะ ไม่อยากมีสังกัด ฮา ๆๆ)

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.6078)

    รอแฟนเมดอยู่นะ 555555

     

    ถึงคุณ ต้องการเลือดกรุ๊ปY! (คห.6079)

    ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรค่า ^___^ ไว้ว่าง ๆ ค่อยมาอ่านเนอะ ๆๆ

    ปล. แฟนคลับปุณณ์โน่ไม่ต้องให้เห็ดตั้ง ทุกคนก็สถาปนากันแล้ว 5555

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6080)

    โถ... อกหักเลย

    อะ.. เอาน้ำใบบัวบกไปกิน 5555

     

    ถึงคุณ MiZs (คห.6081)

    ง่า... อย่าทำโทษเค้า ๆๆ

     

    ถึงคุณ เดกหลังห้อง (คห.6082)

    จะถึงเหรอ ตอน 60 ก่า ๆ เนี่ย 5555

     

    ถึงคุณ THE.SLAM (คห.6086)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____________^

    อ่านจบแล้วต้องไปเรียนนะ! รู้ป่าว เดี๋ยวให้น้องปุณณ์ตีเลย 555

     

    ถึงคุณ หมูแช่แข็ง (คห.6088)

    อย่าเพิ่งตาย ๆๆ ฟื้นมาอ่านต่อก่อน ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ ARS_fonfOn (คห.6089)

    โอมกับฟิล์ม... ไม่เมาจริงทำไม่ได้นะนั่น!!

    น้องปุณณ์เขาทนมาตั้งหลายตอนละ ขอซักหน่อยละกันนะ 555555

     

    ถึงคุณ mo-na-me (คห.6091)

    อยู่หมู่บ้านไหนจะไปกินเลี้ยง 555555

     

    ถึงคุณ อ๋อเหรอจ๊ะ (คห.6095)

    กรี๊ดเป็นภาษาเยอรมันเขาต้องกรี๊ดยังไง???

    ขอเสียงหน่อย 5555

     

    ถึงคุณ tar_hoday (คห.6100)

    เป้อวินเหรอจ้ะ หน้าตาน้องเป้อเหมือนเคยบอกไปแล้วเลยอะ!? แต่ไม่รู้ว่าตอบไว้ในตอนไหน เอาเป็นว่าบอกใหม่อีกรอบละกัน (ฮา...)

    น้องเป้อเป็นหนุ่มตี๋ค่ะ ตี๋จริง ๆ ตาเป็นวงรีเลย (ตาเจ้าเล่ห์นะนั่น) ผิวขาวเหลืองค่ะ ซีดบางโอกาส (เวลาหนาว หรือเมา) สกินเฮดเหมือนน้องโน่จ้ะ แต่ผมเริ่มจะขึ้นแล้ว รูปร่างสูงผอม ลำตัวยาว ชอบทำหน้ามีเลศนัยตลอดเวลา สาวติดเยอะไม่ใช่เพราะหล่อนะจ๊ะ (ก็หน้าหนุ่มตี๋ธรรมดาแหละ) แต่เค้ามีเสน่ห์ล่ะ ถ้าชอบ Bad Boy อย่างน้องเป้อนี่ก็ใช่เลยยย 3

    น้องวินเป็นหนุ่มน้อยตาโต (ตรงข้ามกับเป้อโดยสิ้นเชิง ฮา...) ผิวสีน้ำผึ้งออกแดง ๆ ล่ะ แล้วก็มีเนื้อมีหนังมากกว่าน้องเป้อนิดนึง น้องวินหน้าหวานจ้ะ ขนตาย๊าววววว ยาว (ไอ้เป้อแทบจะไม่มีขนตา) ปากเล็ก ๆ น่ารัก เวลายิ้มก็หวานมากกกก แต่ไม่รู้เป็นอะไร ไอ้เป้อชอบทำร้องไห้ประจำ... นิสัยไม่ดีว่ะ แง่ง...

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.6103)

    ทรมานมาตั้ง 46 ตอนกันเนอะ ทำไมคนแต่งเรื่องนี้ใจร้ายงี้วะ 55555

    ปล. อย่าแจ้งความน๊า~~ กลัวตำรวจจจ

     

    ถึงคุณ :+:+:-[Yang]MaToy-+:+: (คห.6104)

    น้องมิกมาเห็นมีหวัง.... พี่โอมสร่าง 55555

     

    ถึงคุณ peemai (คห.6107)

    ยินดีต้อนรับและขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ ^_______^

    แล้วมาเม้นอีกนะ ^___^

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.6109)
    NC จิ้นกันเองมันส์กว่า 5555

     

    ถึงคุณ MiZzy* (คห.6111)

    เกินร้อยตอน!? เห็ดแก่ตายพอดี ๆๆ

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.6114)

    ถามน้องปุณณ์ใช่ปะ

    “น้องโน่มันเท่ห์ขนาดนั้นเลยหรอ?”

    “งั้น ๆ แหละครับ ถ้ามันไม่ได้เป็นนักดนตรีสาวที่ไหนเขาจะแล...” *โป๊ก!* เสียงไอ้น้องโน่โยนบางอย่างลงหัวไอ้ปุณณ์ ทำให้การสัมภาษณ์ต้องหยุดชะงัก

    “แล้วถ้านิยามน้องโน่หนึ่งคำ จะบอกว่าไงคะ?”

    “ไอ้...... แสบ..” (สงสัยยังแค้นเรื่องที่ถูกพลิกคืนอยู่ ฮา ๆๆ ความเจ็บมันฝังใจ)

     

    ถึงคุณ kidkiss (คห.6115)
    แล้วไม่คิดถึงน้องง่อยเหรอ ไม่มีน้องง่อยก็ไม่เกิดเรื่องนะเนี่ยย 555

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.6117)

    ใจเย็น ๆ เอาน้ำมะนาวมั้ย? 55555

     

    ถึงคุณ -007- (คห.6118)

    นับด้วยว่ากรี๊ดไปกี่ที?? 555555

     

    ถึงคุณⓑⓤⓡⓘⓝ (คห.6119)

    เอิ่ม... ระวังผ้าห่มขาด และ... ตกเตียง.... นะ

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6120)

    เรียน HM ค่า

    ไปแรดหลายที่ ไม่รู้จะบอกที่ไหนก่อนดี 5555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6121)

    เห็นแล้วล่ะ 555555 เด็กดีเป็นห่วงเห็ด สงสัยกลัวคอมเม้นเยอะเกินไป 5555

    ทำงานสู้ ๆ เน้อ~ เห็ดตอนนี้ก็เริ่มจะงานเยอะแล้วเหมือนกัน Y___Y

     

    ถึงคุณ เดียร์ (คห.6123)

    รักสิจ้ะ

    แต่ความรักมันมีหลายรูปแบบนะ

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6126)

    เด็กดีเค้าแน่นอนจริง ๆ 555555555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6128)
    ม.เกษตรแถวบ้านเลย ไว้จะแวะไปกินเน้ออ ^___^

     

    ถึงคุณ tar_hoday (คห.6132)

    แม่ยกเป้อวินใช่ไหมเนี่ย 5555

    เพลงที่น้องเป้อร้องในไลฟ์คอนเทสต์... ขออุบไว้ก่อนนะ ถ้ามีโอกาสเขียนคู่เป้อวินเต็ม ๆ เมื่อไหร่แล้วจะบอก ^____^

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.6137)

    คิดว่าไอ้โน่มันยอมเปิดเผยปะล่ะ 555555555

    น้องโอมกับน้องฟิล์มนี่ยังไง............

     

    ถึงคุณ Sapphire♠Blue (คห.6138)

    กีต้าร์ตัวนั้นน้องโน่วางบนที่ตั้งแล้วจ้า (ที่บอกว่าเช็ดอยู่คือเช็ดจากบนที่ตั้งล่ะ) ไม่ต้องห่วง โน่เขารักยิ่งชีพ 55555

     

    ถึงคุณ GMzA (คห.6140)

    อย่าทำร้ายตัวเองและคอมพิวเตอร์อย่างน๊านนนนนนนนนนนนนน

     

    ถึงคุณ luv LOVE SICK* (คห.6142)

    น้องปุณณ์กับน้องโน่ในเรื่องอยู่ม.5 ค่ะ ^____^

    รวมเล่มซื้อจิงปะ 555

     

    ถึงคุณ Sunshine_me (คห.6151)

    อ่านแล้วขนลุก!?

    เกิดอะไรขึ้น!?

     

    ถึงคุณ จันทร์ทิวา (คห.6152)

    นั่น... ได้เกิดเลยพวกมึง... ไอ้ฟิล์มไอ้โอม.. เสร็จ(คนอ่าน)แน่

     

    ถึงคุณ kizz (คห.6154)

    จิ้นเองมันส์กว่าม้างงง

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.6156)

    ถูกกก หน้ามืดแหล่วววว 55555

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.6159)

    อ้าว.. นึกว่ามีผีชัตเตอร์ขี่คอ 55555

     

    ถึงคุณ +_+Kimmeyoung+_+ (คห.6168)

    ไปวางระเบิดโรงงานพลุเลยดีมะ? จะได้ตู้มมมมม มีพลุเยอะ ๆ 555 (อีนี่ก็คิดได้)

     

    ถึงคุณ พาว (คห.6172)

    ความคิดเรานี่.... โอม... พอกัน 5555 (ชื่อน้องโอมกลายเป็นอะไรไปแล้ว!!!)

     

    ถึงคุณ Pang (คห.6173)

    น้องปุณณ์เขากวนตีนแบบห้องคิงส์ 5555

    ถ้ากลัวน้องปุณณ์โดนน้องโน่กดก็ต้องบอกให้มันฟิตกล้ามหน่อยนะ ไม่งั้นแย่แน่ ๆ หึหึหึ

    ปล. น้องปุณณ์รู้ว่าน้องโน่ไม่ได้คิดไรกะยูริจ้ะ

     

    ถึงคุณ JC DE L’AMOUR (คห.6179)

    น้องโน่บอก “ไม่อ้วนครับ!!! แค่สุขภาพดี!!!” 55555

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6180)

    อยากได้เด็กกางเกงน้ำเงินเหมือนกัน อิอิอิ (เริ่มหื่น)

     

    ถึงคุณ NoNAME (คห.6187)

    ท่าทางจะดีใจจริง ๆ คอมเม้นยาวมาก 55555555

    น้องปุณณ์เขาอดมาสามสิบกว่าตอนแล้ว ขอสหวีวี่วีมั่งเหอะ เดี๋ยวเหี่ยวตาย (ฮา ๆๆ)

    ปล. ใจร้าวววววววว พี่เคนหล่ออออออ

    ปปล. ดูแลสุขภาพเช่นกันค่า ^___^

     

    ถึงคุณ มะนาวเซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ (คห.6190)

    เวลาคอมเม้นอย่าลืมเซฟไว้เน้อ~~ จะได้ไม่ต้องพิมใหม่นะ ๆๆ

    น้องโอมก็เอาน้องมิกมาเลี้ยงโคคาไถ่บาปอยู่นี่ไง 5555

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6191)

    อีกหน่อยหน้าฟิกเห็ดอาจจะมี “ลำปางหนาวมาก” 5555555

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.6192)

    เนอะ ^_______________________^

     

    ถึงคุณ LaTte (คห.6195)

    จ้า ดูแลสุขภาพเช่นกันนะคะ ^___^

     

    ถึงคุณ w_me (คห.6202)

    อ้าว ตกมีนเหรอ ไม่เป็นไรเน้อ~~ เทอมนี้ยังอีกยาวไกล มีเวลาให้แก้ตัว สู้ ๆ จ้า ^____^

    เรื่องปรู๊ฟขอบคุณมากเน้อ เห็ดมึนอะ (โคตรมึนด้วย 555) ขอบคุณค่า ^____^

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.6205)

    กีต้าร์สองตัวทำหน้าที่ต่างกันค่า ตัวหนึ่งจะเรียกว่า กีต้าร์ริทึ่มมีหน้าที่ตีคอร์ดประคองจังหวะ อีกตัวหนึ่ง กีต้าร์ลีดส์ เล่นเมโลดี้แทรกในเพลง หรือบางทีก็ต้องโซโล่ประสานกันอะเน้อ... (ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน แหะ ๆๆ เล่นดนตรีไม่เป็น) วงที่มีกีต้าร์สองตัวก็เพลงว่ามีรายละเอียดในไลน์กีต้าร์เยอะอะค่ะ ส่วนวงที่มีกีต้าร์ตัวเดียวก็จะไม่มีท่อนโซโล่ไป

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6207)

    เอ้อ... ใช่ อย่างนั้นแหละ 5555

     

    ถึงคุณ Bla bLa blA (คห.6208)

    จะมีช่วงข้าวใหม่ปลามันให้มันหวานรึเปล่าเนี่ย...

     

    ถึงคุณ tsukaiba (คห.6209)

    น้องมิกมากินโคคาแล้วนี่ไง 555

     

    ถึงคุณ PunNoOhmMic (คห.6211)

    แต่งได้เป็นเรื่องเลย นับถือจิง ๆ 5555

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.6212)

    ไอ้โอมไอ้ฟิล์ม... งานเข้าแน่ 555

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.6215)

    ผ่านไปสี่สิบหกตอน ในที่สุดน้องปุณณ์ก็ได้ดั่งใจซักทีใช่ไหมอะ 5555

    เพลงอะไรเนี้ยยย เกิดไม่ทัน สไปซ์เกิร์ลอะไร ไม่รู้จัก (ฮา ๆๆๆ)

     

    ถึงคุณ J_Psycho (คห.6222)

    นั่นสิ... จะมีไหมเนี่ย

     

    ถึงคุณ พี่ปลาโอ (คห.6224)

    น้องปุณณ์ไม่มีคู่หมั้นค่า 555 แค่พ่อเห็นลอยชายไม่มีแฟนซักที (จริง ๆ มีแต่ไม่ยอมบอก) เลยจะจับหาแฟนให้ซะ แต่ตอนนี้น้องแป้งจัดการให้แล้วมั้ง? (ต้องไปถามก่อนแฮะ)

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6227)

    อันไหน!? ดูด้วย ๆๆๆ @___@

     

    ถึงคุณ kikiaw_sang (คห.6229)

    จ้า ^___^ ถ้าว่างจะแวะไปเน้อ~

    ขอให้ทำได้อย่างที่อยากทำนะคะ

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.6230)

    ไปธุระสารพัดมาอ่า Y___Y ขอโทษนะค๊า

     

    ถึงคุณ iamann28 (คห.6233)

    นั่นสิ... ใคร(ตกเป็น)ของใคร หึหึหึ

    NC จิ้นเองตามสะดวกค่า 55555555

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6235)

    ไม่ได้เร่งนะนั่น!

     

    ตอบเส็ดแล้วค่า ^________^ แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้านะจ๊ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×