ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #56 : 50th CHAOS - Tears

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.43K
      123
      9 เม.ย. 63


    50th CHAOS - Tear
     

    เย็นวันพุธที่สยาม ผมมานั่งรอยูริตั้งแต่ก่อนเวลานัดด้วยใจว้าวุ่น

    จริง ๆ ผมโทรไปหาเธอตั้งแต่คืนวันจันทร์แล้ว กะจะนัดเจอกันวันอังคาร แต่เธอไม่ว่าง ดันไปนัดกับเพื่อนคนอื่นไว้ก่อน ยูริบ่นเสียดายมาเป็นหางว่าว เพราะนาน ๆ ผมจะเป็นฝ่ายโทรมาชวนก่อนเอง แต่ก็ไม่ลืมเลื่อนนัดผมเป็นวันพุธ พร้อมคำสัญญาว่าจะรีบมาเจอแน่ ๆ

    ผมที่ได้ฟังเสียงร่าเริงดีใจอย่างนั้น แล้วอดรู้สึกจุกในอกไม่ได้

    ผมกำลังจะทำอะไร

    ปุณณ์มานั่งเป็นเพื่อนผมอยู่จนกระทั่งสิบนาทีก่อน พร้อมคอยปลอบประโลมผมที่คงดูเครียดมากว่ามันไม่เป็นไร หากผมยังไม่พร้อมมันก็รอได้ เป็นแบบนี้สบายดี แต่ถึงปุณณ์จะพูดอย่างไรผมก็ไม่ยอม ผมไม่อยากทำร้ายยูริทางอ้อมแบบนี้อีกแล้ว ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจอีกสาเหตุหนึ่งที่ไม่กล้าบอกใครว่าเป็นแฟนปุณณ์ เพราะตราบใดที่ผมยังมียูริอยู่ ผมก็ไม่สามารถทำร้ายยูริด้วยวิธีนั้นได้

    ปุณณ์บีบบ่าให้กำลังใจผมเบา ๆ ก่อนจะเดินจากไปเนื่องด้วยใกล้เวลานัดเต็มที มันบอกผมว่าจะเดินดูหนังสือรอ พอเสร็จแล้วให้โทรไปหา ผมรับคำเหล่านั้นโดยไม่มองหน้าปุณณ์ด้วยซ้ำ เพราะจิตใจทั้งหมดยังว้าวุ่นกับสิ่งที่กำลังจะทำหลังจากนี้

    ...

    นั่งรอเพียงไม่นาน ร่างเล็ก ๆ ที่สดใสเสมอก็โผล่หน้ามา ยูริมาหาผมก่อนเวลานัดทุกครั้ง รวมถึงครั้งนี้ก็เช่นกัน ดูเธอแปลกใจไม่น้อยที่เห็นผมรออยู่ก่อน "โน่! มาเร็วจัง" เสียงสดใสนั้นตะโกนพลางกระโดดพรวดเดียวถึงเก้าอี้ผม พร้อมรอยยิ้มหวานโชว์เขี้ยวสวย

    ผมแค่นยิ้มรับอย่างเจ็บแปลบในหัวใจ รอยยิ้มนี้ใช่ไหมที่ผมกำลังจะทำลาย

    "พอดีวันนี้ไม่มีอะไรน่ะ"

    "แล้วโน่อยากไปไหนรึเปล่า อยากซื้ออะไรรึเปล่า ให้ยูช่วยเลือกนะ โอ๊ยดีใจจัง โน่โทรมาชวนเองครั้งแรกเลยนะเนี่ย! มีอะไรให้ยูช่วยยูถวายหัวช่วยเต็มที่เลย!" เธอว่าพลางยกกำปั้นเล็ก ๆ ขึ้นสูงเป็นท่าสู้ตาย ในขณะที่ผมเกลียดตัวเองเหลือเกิน

    "ยูอยากไปไหนรึเปล่าครับ" ผมไม่มีแรงตอบอะไรนอกจากถามกลับ เห็นเจ้าของใบหน้าขาวนั้นส่ายหัวดิกอย่างไม่ต้องการอะไร

    "เมื่อวานยูเพิ่งช็อปปิงกับเพื่อนไปเอง วันนี้ไม่มีเงินซื้อของหรอก ฮ่า ๆ" เธอว่าพลางหันออกไปนอกร้าน "แต่อยากกินเครปไอโนะอะ ไปซื้อกันนะ" เสียงสดใสนำให้ผมยิ้มกับท่าทีนั้น ก่อนจะพาเธอเดินออกไปซื้อเครปของโปรดแต่โดยดี

    เรารอกันไม่นาน ยูริก็ได้เครปไส้ครีมพุดดิ้งมาสมใจ ผมยื่นเงินจ่ายให้ ก่อนจะพาคนข้าง ๆ เดินไปเรื่อย ๆ "อยากได้อะไรอีกรึเปล่า" แต่ดูเหมือนยูริยังงงไม่หายกับความใจดีผิดปกติวันนี้ของผม

    "ไม่หรอก โน่ไม่อยากได้อะไรเลยเหรอ เห็นนัดยูมา"

    ผมอึกอัก "อ๋อ ก็เปล่าหรอก นัดมาเฉย ๆ น่ะ" ทั้งที่โกหกออกไปคำโต แต่ยิ่งทำให้ยูริยิ้มกว้างขึ้นอีก "เหรอ งั้นเดินเล่นกันนะ วันนี้ไม่รีบกลับละ" เธอร้องอย่างดีใจพลางหนีบแขนผมไว้เหมือนเด็ก ๆ

    ผมมองความยินดีทั้งหมดนั้นด้วยความเจ็บปวด เพราะไม่รู้ว่าตัวเองควรเริ่มจากตรงไหนยังไงถึงจะดี ยิ่งได้เห็นยูริยิ้มมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งทำร้ายเธอไม่ลงเท่านั้น ผมประเมินไม่ถูกด้วยซ้ำว่าสิ่งที่กำลังคิดทำมันจะส่งผลอย่างไรบ้าง

    ..

    เราเดินเล่นกันรอบ ๆ สยามเหมือนคู่ชายหญิงมัธยมทั่วไป ยูริพาผมเข้าร้านนี้บ้าง ออกร้านโน้นบ้าง ให้ช่วยดูเสื้อผ้าที่เธอบ่นว่าอยากได้อีกแล้วบ้าง หรือบางครั้งก็เลือกเสื้อเชิ้ตตัวสวย ๆ มาทาบกับผมบ้าง เราทั้งเดินทั้งดูของเยอะแยะไปหมดแต่ไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่าง เพราะยูริบอกว่าเมื่อวานเธอซื้อของเยอะพอแล้ว ส่วนผมวันนี้ก็ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะมานั่งซื้อของให้ตัวเอง

    เราเดินวนทั่วสยามพักใหญ่ เดินข้ามไปดูช็อปต่าง ๆ ในพารากอน ออกสยามเซ็นเตอร์ เดินต่อไปดูหนังสือในดิสคัฟเวอรี ผ่านทางเชื่อมถึงมาบุญครอง ลงโบนันซ่า ยูริแวะซื้อตุ้มหูกับกำไล แล้วก็ออกมาสยามอีก ถ้าเป็นปกติผมคงบ่นไม่หยุดไปแล้ว แต่วันนี้ผมได้แค่เดินเงียบ ๆ อย่างใช้ความคิด ในขณะที่ยูริดูกำลังสนุกยกใหญ่

    "โน่วันนี้ไม่เมื่อยเหรอ โน่...โน่...โน่!"

    "หะ อะไรนะ" แต่สงสัยผมจะคิดอะไรเพลินไปหน่อยเลยไม่ได้ยินเสียงยูริเรียก ใบหน้าขาวจึงงอง้ำเป็นเด็ก แต่สุดท้ายก็ยิ้มออกมา

    "ยูถามว่าวันนี้โน่ไม่เมื่อยเหรอ เราเดินกันเป็นกิโลแล้วมั้งเนี่ย" เป็นเพราะรอยยิ้มกว้างนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะร่า ผมจึงต้องแค่นหัวเราะกลับพลางส่ายหัว "ไม่อะ ยังไหวอยู่ หิวรึเปล่า มิลค์พลัสมั้ย" ประจวบกับเราสองคนเดินผ่านหน้าร้านพอดีผมเลยชวนยูริเข้าไป จำได้ว่ายูริชอบแวะร้านนี้แล้วนั่งแช่นาน ๆ เพื่อดูคนเดินผ่านไปมาเสมอ เจ้าของใบหน้าสดใสรีบพยักหน้ารับอย่างยินดีพลางควงแขนผมเข้าไปในร้านที่มีคนจอแจ

    เสียงพนักงานตะโกนต้อนรับเรา ขณะที่ผมเหลือบเห็นปุณณ์นั่งอ่านหนังสืออยู่มุมร้าน ไม่ต่างจากยูริก็เช่นกัน

    "อ้าวปุณณ์!" ยูริร้องทักอย่างร่าเริงทันที นำให้ปุณณ์เงยหน้าจากหนังสือมาพบเราทั้งคู่

    ดวงตาคมนั้นมีแววตกใจอยู่วูบหนึ่ง ก่อนจะตวัดมองผม แต่ก็แค่นยิ้มพลางยกมือตอบยูริกลับ "หวัดดี"

    "หืม นั่งรอใครอะ" ร่างเล็กของยูริกระเซ้าพลางล้มตัวนั่งร่วมโต๊ะกับเพื่อนผม ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนไม่น้อย ขณะที่ปุณณ์มองตรงมาอย่างขอความเห็น

    "ปล...เปล่า หาที่อ่านหนังสือเฉย ๆ" แต่พอผมไม่ได้สบตาตอบมันเลยบอกยูริอย่างนั้น เสียงใสของหญิงสาวคนเดียวในโต๊ะขานรับอื้ออึงในลำคอ

    "กินอะไรด้วยกันมั้ยปุณณ์ นั่งอีกนานรึเปล่า" เธอถามต่อ แต่คำตอบของปุณณ์คือการปิดหนังสือช้า ๆ

    "ไม่เป็นไรหรอก ผมจะกลับพอดี" นัยน์ตาคมนั้นมองตรงมาทางผมครู่หนึ่ง "กินข้าวกันรึยัง" แต่ไม่รู้ว่ามันถามผม ถามยูริ หรือถามเราทั้งคู่กันแน่ ถึงยังไงก็เถอะ เหมือนกันอยู่ดี

    "นี่ไง กำลังจะมาหาอะไรกิน" ยูริเป็นฝ่ายตอบให้พร้อมรอยยิ้มแฉ่ง นำให้ปุณณ์ยิ้มกลับ ผมมองเจ้าของใบหน้าคมที่คลี่ยิ้มน้อย ๆ พลางกวาดหนังสือและกล่องปากกาบนโต๊ะลงกระเป๋าไป "งั้นผมไปก่อนนะ โชคดีครับ"

    ปุณณ์พูดเพียงเท่านั้นพลางตบบ่าผมเบา ๆ ผมมองตอบดวงตาคมที่จ้องตรงมาเหมือนต้องการถามว่าไหวไหม เห็นดังนั้นผมเลยคลี่ยิ้มพร้อมพยักหน้าเบา ๆ กลับ

    ไหวสิ ยังไงก็ต้องไหว

    ปุณณ์ยิ้มบาง ๆ รับท่าทางผม ก่อนจะขยับปากพูดเป็นคำว่า 'อย่า-ลืม-โทร-มา' ระหว่างเดินออกนอกร้านไป ผมมองตามแผ่นหลังกว้างนั้นด้วยความรู้สึกอาวรณ์ เพราะอยากให้เวลาแบบนี้มีปุณณ์อยู่ข้าง ๆ คอยเป็นกำลังใจให้ผม แต่ผมรู้ดีว่าเรื่องต่อจากนี้เป็นหน้าที่ของผมคนเดียว

    ยูริมองตามหลังปุณณ์ที่เดินออกไปด้วยสีหน้าประหลาด "โน่ว่าปุณณ์มารอแฟนใหม่ปะ"

    "ทำไมคิดงั้นล่ะ" ผมรีบท้วง ขณะที่หัวเล็ก ๆ ของอีกฝ่ายโคลงไปมาเหมือนกำลังครุ่นคิดอยู่

    "ก็ที่ปุณณ์มาบอกเลิกเพื่อนยูเพราะมีคนใหม่แน่ ๆ อยากเห็นนักว่าใครจะสวยกว่าเอม หึ!" ด้วยคำนั้นเฉลยให้ผมทราบว่ายูริยังไม่รู้ความจริงเท่าไหร่เลย ยิ่งเป็นอย่างนั้นผมยิ่งรู้สึกกระอักกระอ่วนจนเริ่มมวนในท้อง

    "เฮ้ย คิดมากไปรึเปล่า เขาสองคนอาจจะมีปัญหากันก็ได้"

    "โน่รู้เหรอว่าเขามีเรื่องอะไรกัน" อ้าว พูดไปก็เข้าตัวอีก ผมรู้สึกร้อน ๆ ขึ้นมา ทั้งที่แอร์ในร้านเย็นฉ่ำ

    "เฮ้ยยย จะไปรู้ได้ไง เรื่องของเขา ไม่สั่งอะไรเหรอยูริ พี่เขารอนานแล้วนะ" ทางที่ดีคือตัดบทดีกว่า ยูริมองหน้าผมเหมือนไม่อยากเชื่อ แต่ก็ยอมหันไปสั่งขนมปังกับนมแต่โดยดี

    เรานั่งคุยเล่นอยู่ในร้านมิลค์พลัสจนฟ้าเริ่มมืด ยูริเล่าให้ผมฟังเรื่องเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่ญี่ปุ่นมาอย่างสนุกสนาน (ก็ทำไปได้นะ ขึ้นไปขี่รูปปั้นหมากลางชิบุยะมาเนี่ย) ผมทั้งฟังและมองใบหน้าร่าเริงนั้นจนเพลิน อีกทั้งท่าประกอบตลก ๆ อีก จนแทบลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าวันนี้ตัวเองต้องการมาทำอะไร

    ยูริเล่าอีกหลายเรื่องให้ผมได้หัวเราะเสียงดัง หรือบางทีก็ทำท่าทางประหลาด ๆ ให้ดู จนผมขำซะปวดท้อง กว่าเธอจะหยุดทรมานผมด้วยเรื่องตลกพวกนั้นได้ก็เล่นเอาหัวเราะจนเสียน้ำตาไปหลายหยด

    "โน่รู้ตัวเปล่า..." อยู่ดี ๆ ยูริก็พูดขึ้น หลังจากที่เราเพิ่งขำกับความเปิ่นของน้องชายวัยเจ็ดขวบของยูริเสร็จ

    ผมเลิกคิ้วสูงเพื่อรอฟังต่อว่าเธอจะพูดอะไร ยูริเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะคลี่ยิ้มให้ผม

    "วันนี้โน่น่ารักมากเลย" อืม อยู่ดี ๆ ชมแบบนี้ก็เขินแฮะ

    "ทำไมอะ วันนี้ผมหล่อเหรอ" ก็แกล้งพูดแก้เขินไปอย่างนั้นเอง แต่ยูริกลับส่ายหัวดิกมาทันที อ้าววว สรุปว่าผมไม่หล่อ

    "ไม่ช่ายยย โน่ของยูน่ะหล่อทุกวันอยู่แล้ว" อืม พูดงี้ค่อยน่าคบหน่อย ฮ่า ๆ ผมยิ้มเข้าไปอีกขณะยูริพูดอีกคำหนึ่งขึ้นมา "แต่วันนี้น่ารักเป็นพิเศษอะ แบบว่า...ใจดีมากเลย"

    "ปกติผมใจร้ายกับยูรึไง"

    "เปล่าาา แค่วันนี้ใจดีเป็นพิเศษ" แน่ะ ยังจะแก้ตัว ผมมองใบหน้าขาวที่ฉีกยิ้มกว้างแล้วก็ต้องยิ้มตามออกมาด้วย แม้ภายในใจจะถูกบีบจนรัดแน่น เพราะรู้ดีว่าความใจดีของผมในวันนี้เกิดจากอะไร

    "ยู..."

    "เราไปถ่ายรูปกันนะ! โน่ใจดีงี้ต้องบันทึกไว้! นะ ๆๆ ร้านอยู่บนมิลค์พลัสแค่นี้เอง น้า ๆๆ" แต่ยังไม่ทันจะปฏิเสธก็ถูกอ้อนซะแล้ว ผมมองมือเล็ก ๆ สองข้างนั้นที่เอื้อมมาเขย่าแขนผมเบา ๆ อย่างลำบากใจ วันนี้ไม่อยากขัดอะไรยูริเลยจริง ๆ

    "ก็เอาสิ" เพียงแค่ประโยคเดียวเรียกให้ยูริยิ้มเริงร่าอย่างดีใจ เธอรีบดึงผมให้ตามไปยังบริเวณชั้นสองข้าง ๆ ร้านมิลค์พลัส ซึ่งผมก็ยอมถูกลากไปแต่โดยดี

     

    ถ่ายรูปที่ยูริบอกคือรูปสติ๊กเกอร์ครับ เราเดินขึ้นไปถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ตู้อิมพอร์ตจากญี่ปุ่นที่สาว ๆ เรียกกว่า พุริคุระ กัน ตู้มันก็น่ารักดีหรอก ยูริบอกว่าเราสามารถเขียนตัวอักษรเองได้ แล้วก็มีการ์ตูนให้ปั๊มลงไปตกแต่งรูปเราได้ อืม ปล่อยให้ยูริจัดการไปแล้วกัน ผมไม่ถนัด ^^"

    ปรากฏว่าภาษาญี่ปุ่นที่ดังจากตู้ทำผมงงมากครับ! มันดังอะไรไม่รู้อยู่สองสามทีแล้วกล้องก็ถ่ายแชะ! เฮ้ยยย ยังไม่ทันเตรียมตัวเลย หน้าผมเหวอได้โล่

    ยูริขำใหญ่ก่อนจะสะกิดผมให้ถ่ายอีก คราวนี้ผมเริ่มรู้ทันแล้ว เราเลยแอ็คชั่นกันสนุกสนาน ผ่านไป 4 รูปก็เพิ่งจะได้ทำหน้าสวย ๆ หล่อ ๆ ตอนรูปสุดท้ายนี่แหละ (นอกนั้นแข่งกันทำหน้าประหลาดหมด) ยูริหัวเราะร่าชอบใจเมื่อตู้โชว์รูปที่ถ่ายไปแล้วของพวกเราขึ้นมา

    "โห โน่นี่ก็ทำไปได้เนอะ" หัวเราะไม่พอยังกัดอีก เหอ ๆๆ ผมเหล่มองรูปยูริที่ก็ไม่ได้ดีกว่าผมเท่าไหร่ "พอกันแหละ"

    เธอหัวเราะร่วนก่อนจะเขียนอะไรยุกยิก ๆ ลงบนหน้าจอ ส่วนผมไม่ได้ตั้งใจมองเท่าไหร่ นาฬิกาบอกเวลาค่ำลงเรื่อย ๆ แล้ว นี่ผมจะยื้อเวลาไปทำไม

    เสียงยูริหัวเราะคิกคักไม่ไกลระหว่างผมกำลังยืนนิ่งอยู่ เธอปรินท์สติ๊กเกอร์ออกจากตู้พลางตัดมันอย่างสนุกสนานดี

    "นี่ของโน่นะ นี่ของยู" ยูริยื่นซองเล็ก ๆ ที่มีรูปบรรจุไว้มาให้ผม ผมเลิกคิ้วมองภาพเหล่านั้นที่ถูกตกแต่งซะรกไปหมดแล้วก็ต้องขำออกมาจนได้ เพราะบนหน้าผมในรูปเต็มไปด้วยตีนหมาตีนไก่ตีนแมวเยอะแยะไปหมด

    "นี่! แต่งซะไม่หล่อเลยเห็นมั้ย!" ผมแกล้งดุ เห็นยูริทำหน้าเจ้าเล่ห์ตอบ "ปกติก็ใช่ว่าจะหล่อ" อ้าว พูดงี้สวยสิครับ เมื่อตอนอยู่ในมิลค์พลัสยังชมผมหล่ออยู่เลย!

    ผมรีบล็อกคอพลางเอาซองรูปนั้นตีลงบนหัวเล็ก ๆ ของยูริเบา ๆ ให้เธอทั้งดิ้นทั้งหัวเราะร่า ก่อนจะรีบหยิบอีกรูปหนึ่งมาโชว์ให้ผมดูใหญ่ "แต่รูปนี้โน่หล่อออก ยูชอบรูปนี้"

    ผมหยุดมองรูปที่ยูริยื่นมาแต่โดยดี เป็นรูปสุดท้ายที่เราถ่ายแล้วยูริบอกให้ทำหน้าดี ๆ กัน ในรูปนั้นถูกตกแต่งด้วยแสตมป์มงกุฎเจ้าหญิงเจ้าชาย อีกทั้งยังมีหัวใจลอยเต็มไปหมด

    ผมรู้สึกเจ็บแปลบ เมื่อเห็นยูริเขียนคำว่า NO ♥ YUU ไว้บนรูปของเรา

    "ยูริครับ" ผมขานชื่อเธอแผ่ว ๆ ทั้งที่รู้สึกลำคอแห้งผาก แต่ยูริยังคงยิ้มร่าหยิบรูปอื่น ๆ มาอวดอยู่ "แต่ถึงรูปนี้จะตลกก็น่ารักดีออกน้า"

    "ยู" ผมเรียกอีก ขณะยูริหยิบรูปมาอีกใบ "เอารูปนี้ไว้ในกระเป๋าตังค์กันนะ เวลาโน่เห็นจะได้คิดถึงยูไง"

    "ยู!" ผมเพิ่มเสียงให้ดังอีกหน่อย หญิงสาวตรงหน้าจึงเงียบไป นัยน์ตากลมโตนั้นฉายแววฉงนมาอย่างสงสัย "มีอะไรคะโน่"

    "ผมขอโทษ"

    "..."

    ยูรินิ่งจ้องตรงมายังผม ราวกับไม่เข้าใจสิ่งที่เพิ่งได้ยิน ริมฝีปากเล็กนั้นเม้มแน่นก่อนจะถามคำหนึ่งขึ้นมา "ขอโทษเรื่องอะไรเหรอโน่"

    ผมยอมรับว่าผมพูดต่อไม่ออก

    เราสองคนต่างนิ่งเงียบจมในความคิดตัวเองอยู่อย่างนั้น จนยูริสังเกตเห็นความผิดปกติจากตัวผม "โน่มีคนนั้นแล้วใช่มั้ย" เสียงใสสั่นเครือจนผมไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่ายูริกำลังเผชิญความรู้สึกแบบไหน

    ผมพยักหน้าช้า ๆ ก่อนตัดสินใจหันมองใบหน้าขาวนั้นชัด ๆ ภาพตรงหน้าคือยูริมีน้ำตาคลอเต็มสองเบ้า ทั้งที่มือยังถือถุงสติ๊กเกอร์ไว้สองถุง

    "จิ๊ดเหรอ"

    "ไม่ใช่ ไม่ใช่จิ๊ดหรอก" ผมตอบพลางสาวเท้าเข้าไปใกล้ร่างเล็ก ๆ นั้นที่เหมือนจะยืนไม่อยู่แล้ว ไหล่บางสะท้านจนผมต้องโอบเข้ามาแนบตัวอย่างเบามือ "เรายังเป็นเพื่อนกันใช่มั้ยยู"

    เสื้อนักเรียนผมเปื้อนหยดน้ำตาจากคนในอ้อมแขนนี้มากมาย "โน่บอกได้ไหมว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ใครเป็นคนโชคดีคนนั้น" เสียงยูริขาดเป็นช่วงพร้อมกับกระชับกอดผมกลับ ผมรู้สึกว่าตัวเองใจร้ายกับผู้หญิงคนนี้เหลือเกิน

    "ขอโทษนะ"

    เสียงสะอื้นของยูริที่ดังมากขึ้นกับอกผมทำใจผมแทบสลาย เธอร้องไห้เหมือนกับวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้พบเจอกัน ทั้งที่สำหรับผมแล้ว ผมยังยกให้ยูริเป็นเพื่อนที่ดี และพร้อมจะมาหาทุกครั้งที่ยูริอยากเจอเสมอ

    มือเล็ก ๆ นั้นกำเสื้อผมไว้แน่นขณะที่ผมละอีกมือหนึ่งมาลูบเปียเธอแผ่ว ๆ "เรายังเป็นเพื่อนกันใช่มั้ยยู" ผมถามซ้ำอีกครั้ง แม้จะรู้ดีว่าเป็นคำขอร้องที่เห็นแก่ตัวก็ตาม

    ยูริถอนสะอื้นก่อนปล่อยมือจากผม แม้นัยน์ตายังแดงก่ำ และริมฝีปากยังคงสั่น ถึงกระนั้นยูริก็พยายามส่งยิ้มมา ก่อนจะยืดตัวขึ้นแล้วโน้มหน้ามาใกล้ผม

    ริมฝีปากอิ่มสีแดงสวยเฉียดกับริมฝีปากผมไปหน่อยเดียว ก่อนที่จมูกเล็ก ๆ ของเธอจะฝังลงบนแก้มผมแน่น...เนิ่นนาน

    ผมปล่อยให้ยูริสูดกลิ่นความหวังดีจากผมไปอย่างนั้น ชั่วขณะหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าน้ำตาตัวเองกำลังไหลเช่นเดียวกัน ยูริก็ถอนจมูกออก

    "ยูเชื่อว่าโน่จะทำให้เขามีความสุขได้ เหมือนที่โน่เคยทำให้ยูมีความสุข" เธอพูดพร้อมรอยยิ้มที่เต็มด้วยคราบน้ำตา

    "ยูรักโน่มาก ๆ เลยนะ" เสียงเล็กนั้นเอ่ย ทั้งที่เจ้าตัวดูอ่อนแรงลงทุกที ผมมองภาพยูริที่ยิ้มเป็นครั้งสุดท้ายอย่างใจหาย จนเมื่อร่างเล็ก ๆ นั้นหยิบกระเป๋าทำท่าจะเดินจากไป ผมต้องรีบคว้าข้อมือนั้นให้เธอหันกลับมา

    "เราจะเจอกันอีกมั้ยยู"

    รอยยิ้มตรงหน้ายังคงน่ารักเสมอ "ต้องเจอสิ ยูเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของโน่ไง!" ยูริพูดพลางขืนข้อมือลง ก่อนผมจะปล่อยเธอให้เดินจากไปตามทางที่น่าจะมีความสุขได้มากกว่า

    ยูริเหนื่อยกับผมมามากแล้วจริง ๆ

    โทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงดูหนักอึ้งกว่าทุกที ผมหยิบมันขึ้นมาต่อสายหาคนที่รอผมอยู่ด้วยใจเหนื่อยอ่อน

    "ปุณณ์...กูไม่ไหวว่ะ ขอบคุณนะที่รอ แต่วันนี้ขอกูอยู่คนเดียวก่อนได้มั้ย...อืม กูไม่เป็นไร ขอบคุณว่ะ ไว้เจอกัน"

    ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำร้ายคนอื่นได้มากขนาดนี้



    TBC.

     

    Postscript : เฮ้อ.................... Whatever will be, will be... พี่ก็ช่วยได้แค่นี้แหละนะหนู... ไม่รู้จะเขียนอะไร ขอไปทำโทษตัวเองก่อน หายไปสองวันต้องขอโทษเป็นอย่างสูงค่า m(___ ___)m ก็แบบว่าเรื่องมันเกิดขึ้นในวันพุธ ก็เลยอยากโพสวันพุธไง (แถ... ชัด ๆ.. ไม่สวยจริงแถไม่ได้นะเนี้ย ฮา ๆๆ) จริง ๆ คือ มีธุระนิดหน่อยอะจ้า หวังว่าคงได้รับอภัยโทษนะ y__y

     

    ปล. เฮ้ยอะไร มีโน่ปุณณ์มาเล่นเช้าท์บ็อกซ์ด้วย 5555 ตลกดีว่ะ ออริจินอลต้องมาพร้อมเห็ดนะ 555+

     

    คอมเม้นยังไม่ตอบนะจ๊ะ ขอตัวออกไปธุระก่อนง่ะ ฮือ ๆๆ งานเข้าจังเว้ยยยยยยยยย!!

     

    ตอนแรกว่าจะไปข้างนอกต่อ แต่ตอนนี้ขี้เกียจละ (หมดแรง) *ยกกระทิงแดงซดสองขวด* ตอบคอมเม้นเลยดีกว่า ฮึบ ๆๆ

     

    ถึงคุณ น่ารัก (คห.6628)

    ใกล้จบแล้ว.... จริงเร้อ..

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.6630)

    คารวะในความพยายามของคุณตุ๊หว่ะจริง ๆ m(__ __)m

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.6631)

    น้องมิกฝากบอก (เสียงเบา ๆ) ว่า “ขอบคุณครับ..”

    ส่วนที่ยุไว้ น้องมิกแค่ยิ้มแหย ๆ (โถ.. อีหนู..)

     

    ถึงคุณ niinurs3 (คห.6633)

    จะพยายามนะจ้ะ ขอเวลาจับต้นชนปลายก่อน คู่นั้นก็มากเรื่องไม่แพ้กัน

     

    ถึงคุณ สาวกคนใหม่ (คห.6635)

    น้องปุณณ์กะน้องโน่ฝากบอกว่า “ถ้าไปแล้วจะเรียกใช้บริการคร้าบบบบ” ^___^

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6637)

    น้องโอมฝากบอกว่า “ไม่กลัวไอ้ฟิล์มมันด่าก็เอาดิ่ครับ”

    (แน่ใจเหรอเมิงว่าคนด่าจะเป็นฟิล์ม...)

     

    ถึงคุณ MokODoKi (คห.6639)

    *ยึดคาลามายน์คืน* 55555 ตอนนี้คงไม่ต้องใช้ y__y

     

    ถึงคุณ :+:+:-[Yang]MaToy-+:+: (คห.6640)

    อ้าว.... น่ารักไปเหรอ 555 วันหลังจะได้เขียนให้น่ารักน้อยกว่านี้หน่อย อิอิอิ

    น้องโอมตอบ ปล. ว่า ของแบบนี้อยู่ที่ความเท่ห์และหน้าตาครับพี่ (ถุยชีวิต..)

     

    ถึงคุณ tar_hoday (คห.6641)

    เลิฟซิกภาคสองตอนอะไรดีล่ะนั่น..

     

    ถึงคุณ Pang (คห.6649)

    อ้าว.... น้องโน่แมน ๆ ไม่ดีเหรอ 555 (อ๋อลืมไป สนับสนุนปุณณ์แมนกว่าอย่างเป็นทางการ 55)

    ฮันนีมูนเขาต้องไปกันสองคนซี่ ไปกะวงโยฯมีหวังป่วนน 5555

     

    ถึงคุณ สาวกคนใหม่ (คห.6650)

    เหมือนจะตอบใน shout box ไปแล้วปะ 555 อะ ตอบอีกที

    น้องโน่ตอนนี้ใช้หน้าจอเป็นรูปตราสโมสร Arsenal ค่า เห็นมันบอกว่าเดี๋ยวอาร์เซนอลจะลงแข่งกะแมนยูอะไรของมันไม่รู้ เลยเอารูปขึ้นจอให้ฮึกเหิมไว้ก่อน (เหอ ๆๆ) ส่วนน้องปุณณ์ตอนนี้เป็นรูปคู่กับน้องแป้งค่า ^___^

    ชื่อที่เม็มยังไม่เปลี่ยน ยังเป็น ‘ปุณณ์ สภาฯ’ กับ ‘โน่’ เหมือนเดิม (ฮา ๆๆ) หนุ่ม ๆ เขาขี้เกียจอะ

     

    ถึงคุณ เดกหลังห้อง (คห.6652)

    น้องโน่คนดีน๊า... ควบสองได้ง๊ายยยย

    ส่วนที่ถามมา

    -ปุณณ์- คิดไงกับFanartของปอยอ่ะ คิดเหมือนพี่เห้ดไม๊? ว่าหมีหุ่นเหมือนโน่อ่ะ
    (ปุณณ์น่าจะรุดี หึหึ)

    ปุณณ์ – เอ... เหมือนเคยบอกไปแล้ว... โน่กับหมีเหมือนกันตรงที่ น่ากอด ไงครับ ^___^

     

    -โน่- คิดว่าปุณณ์เค้าพูดถูดไม๊? ที่โน่หุ่นเหมือนหมีในFanartเค้าอ่ะ แล้วก้อ
    บอกเคล็ดลับเรื่อง "พลิก" หน่อยจิ /// อ๊ายยย ไม่ตอบก้ได้นะ ล้อเล่น

    โน่ – มันบอกว่างั้นเหรอครับ!! หน็อย... ไอ้หุ่นดี... *เดินไปกระทืบปุณณ์ที่นั่งเล่นเกมไม่รู้เรื่องอยู่* ส่วนเคล็ดลับตกลงไม่ต้องบอกใช่ปะคับ? ดีเหมือนกัน เดี๋ยวมันไม่เป็นความลับ หึหึ

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.6653)

    ถ้าอยากเอาน้องมิกกลับไปกอดที่บ้านนี่ต่อคิวยาวหน่อยนะ ช่วงนี้รู้สึกจะอยากได้กันหลายคน 555

    น้องโน่เล่นเปียโนเป็นเครื่องดนตรีอย่างแรกกกกกกกกกกก เลยจ้ะ จริง ๆ แล้วน้องโน่เล่นได้ทุกอย่างยกเว้นเครื่องเป่า (มันบอกเป่าไม่ออก ไม่มีแรง)

     

    ถึงคุณ kik. (คห.6654)

    ถูกต้องเลยยย เพลงจะเพราะขึ้นเมื่อมีบรรยากาศ และมีคนที่เรารักมาบอกว่าเพลงนี้เขาให้เรา อิอิ

     

    ถึงคุณ Devilof (คห.6657)

    ทำวิจัยสองตัวแน่ะ สู้ ๆ ค่า ^____^ เอาใจช่วยเน้อ~

    ตอนพิเศษโอมมิก ขอเวลาหาข้อมูลสักครู่ หึหึ อมพะนำดีนัก

     

    ถึงคุณ B*PYC (คห.6658)

    คู่น้องน็อตเหรอ............ อิอิ.... คู่นั้นเขาก็น่ารักอยู่นะ ____,, แอบกรี๊ด

    เป้อวินคงต้องขอแรงเชียร์เยอะ ๆ เพราะคู่นี้เหนื่อยเหลือเกิน

    ส่วนน้องฟิล์ม.... ใครจะมาคู่มัน(วะ)

    ปล. ฝากดูผู้ชายเผื่อด้วยยยย เอายูโน 555

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.6659)

    ไปที่อื่นมั่งมะ หัวหินไม่เบื่อเหรอเพิ่งไปมา 5555

    ปล. สรุปว่า ถึงมี shoutbox ก็ต้องซดอยู่ดีง่ะ ฮือ ๆๆ

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.6661)

    เอากายเข้าแลกกับใคร ยูริเหรอ? 555555

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.6662)

    ไปค่ายก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะจ๊ะ ^___^

    ปล. น้องเศร้าอยู่ จะ NC ยังไงล่ะนั่น 555

     

    ถึงคุณ @[[ XcorZiZ ]]@ (คห.6665)

    อย่าเฮดังมาก เด๋วข้างบ้านตกใจ 555

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.6668)

    เออ ไอ้น้องปุณณ์นี่ต้องไปเข้าคอร์สใจแข็งเร่งรัดกับน้องเป้อซักหน่อย (นั่นก็แข็งเกิ๊น)

    ปล. กอล์ฟตอนนี้หลีสาวออฟฟิศอยู่ทองหล่อ ลองไปตามหาดู 55

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.6669)

    ปาล์มมัวแต่ดอทเอกะโอมอยู่ ไม่สนใจโลกภายนอกเล้ย

    ตอนพิเศษโอมมิก คิดโอกาสเป็น 55% แล้วกัน 555

    ส่วนที่ฝากบอกน้องโน่ น้องโน่ฝากบอกกลับมาว่า “ของแบบนี้ต้องพูดเบา ๆ ครับ” อิอิ

     

    ถึงคุณ เทพ เทวา ราตรี (คห.6670)
    พาน้อง ๆ ไปแล้วจะได้ซื้อของฟรีรึเปล่าอ่า 5555 จะพาไปทุกวันเลย อิอิ

    ฟี่กำลังงานยุ่งมากค่า ^___^ รอก่อนนะ

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.6671)

    คิดเปอร์เซ็นต์ได้รวมเล่มเป็น.... 60% 5555 (ดูมีความหวังมากกกกก)

     

    ถึงคุณ nana (คห.6672)

    คำถามใบแดงปะเนี้ย?? (รู้สึกเหมือนโดนหลอกถาม)
    เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง น้องเขาก็มีความรักและหวังดีให้แก่กันอยู่ตลอดเวลานั่นแหละจ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ somathic (คห.6673)

    น้องโน่บอกว่า “งั้น ๆ อะพี่ ผมเทพกว่า ฮ่า ๆๆ”

    (แล้วมึงเคลิ้มกะเค้าทำไม...)

     

    ถึงคุณ MP* (คห.6674)

    ยินดีต้อนรับค่า ^______^

     

    ถึงคุณ Gsei (คห.6675)

    ได้ ๆ ไว้จะบอก อยากขายเหมือนกัน ฮา ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.6676)

    ง่ะ ตอบแล้นนะ อย่างอน โอ๋ ๆๆๆ

    ให้น้องโน่เคะถาวรเลยเหรอ.... ต้องไปบอกมันเองนะ... จะยอมปะวะ..

     

    ถึงคุณ Chi@ki (คห.6680)

    ตอนพิเศษโอมมิก (รีเควสต์ถล่มทลายฟ่ะ..) ไว้จะพยายามแต่งให้นะจ๊ะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ namngern (คห.6681)

    หายหวัดเร็ว ๆ เน้ออ เป็นห่วงจ้า ^___^

    ที่ล้อเล่นไว้ น้องมิกตกใจหมด 555 อย่าแกล้งน้องดิ่

     

    ถึงคุณ NattY_LovE_SungmiN (คห.6682)

    น้องโน่ น้องปุณณ์ ฝากบอกว่า รักทุกคนเหมือนกันคับ ^___^

     

    ถึงคุณ ผู้พิทักษ์มหรรณพ (คห.6688)

    ไปเข้าค่ายก็ขอให้เดินทางดี ๆ นะจ๊ะ ^___^ สู้ ๆ จ้า

    คำถามที่ถามน้อง ๆ ฟังดูยากนะ เดี๋ยวขออนุญาตตอบแทนแล้วกัน
    ที่ถามฟิล์มว่าคิดยังไงกับน้องมิก คือน้องฟิล์มเขาเหมือนเห็นน้องมิกว่าน่ารักดีอะจ้ะ อารมณ์ว่าเป็นพ่อยก อย่างนั้นแหละ เห็นน้องน่ารัก ๆ หลงมาอยู่ในชมรมก็ไม่อยากให้ใครแกล้ง แค่นั้นเอ๊ง พอรู้ว่าโอมกับน้องมิกกิ๊กกั๊นกันเขาก็ไม่ได้ว่าไรจ้ะ

    ส่วนโน่กับปุณณ์ที่ถามว่าเข้าขั้นเกย์ยัง... อันนี้ไม่อยากให้ไปตีกรอบความรักด้วยคำจำกัดความแคบ ๆ นะ... เอาเป็นว่าน้องเขารักกันอะค่ะ แค่นั้นก็พอนะ ^___^

    ส่วนที่ถามเห็ดว่าทำไมไม่แต่งแบบ NC ซักที ก็ตอบว่า แต่งไม่เป็นจ้ะ แต่งไปอาจจะงงกว่าไม่ได้แต่งก็ได้นะ (เหอ ๆๆ) คนเรามันต้องมีเรื่องที่ไม่ถนัดกันบ้าง ฮา ๆๆ นิยายเห็ดเรื่องอื่น ๆ ไม่ต้องไปหาหรอกจ้า นานมาแล้ว 5555

    ขอบคุณสำหรับคำชมด้วยนะค๊า ^____^

     

    ถึงคุณ Yui@Han (คห.6691)

    จ้า ยินดีต้อนรับนักอ่านเงา ^___^ โผล่มาคุยกันบ่อย ๆ ก็ได้เน้อ~~

    NC คงต้องรอต่อไป (จะมีป่าวไม่รู้) เหอๆๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจแล้วกันค่า ^___^

     

    ถึงคุณ ashuraou (คห.6694)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

     

    ถึงคุณ Hez (คห.6695)

    ขนลุกนี่อะไรจ้ะ ซึ้งหรือปวดห้องน้ำ 5555 ขอบคุณค่า ^___^ อย่าเอาหัวโขกจอบ่อยนะ เดี๋ยวสมองเสื่อม 555

    โน่กับยูริถือว่าคบกันจ้ะ ทุกคนรู้ว่าสองคนนี้คบกัน แม้ยูริจะรู้ว่าโน่ไม่ได้รัก (โน่ก็ชัดเจนนะว่าไม่ได้รู้สึกมากกว่าเพื่อน) แต่ก็ขออยู่กับโน่จนกว่าโน่จะเจอคนที่โน่รักนั่นไงจ้ะ (ซึ่งตอนนี้เจอแล้ว) เฮ้อ..

    ปล. รูปน่ะส่งมาเล้ยย อยากเห็น ๆๆ *___*

     

    ถึงคุณ พลอย (คห.6698)

    ยินดีต้อนรับค่า ^__________^

    เพื่อนคนไหนมั่งเนี่ย 55555 ดีจริง ๆ มีชวนกันเป็นเครือข่าย 55

     

    ถึงคุณ วีวี่วี้วี๊วี๋ (คห.6699)

    น้องโน่ตอบว่า “ก็นิสัยดีอะครับ... ไม่รู้ดิ่” *เดินหนีเข้าห้องน้ำไปเลย*

     

    ถึงคุณ สาวออฟฟิส (คห.6700)

    55555 ขอบคุณค่า ^___^ อย่าแอบอ่านในเวลางานบ่อยนะ เด๋วเจ้านายว่า

     

    **++..กาลครั้งหนึ่ง..++** (คห.6703)

    ตกลงกรี๊ดน้องโน่หรือกรี๊ดพี่โต๋ 555555

    โอมมิกจะพยายามจ้า

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.6704)

    ติดแชทบ็อกซ์อย่างจริงจัง 5555 เอาเลยจ้า ดีแล้ว รักกันไว้เนอะคนอ่าน ^___^

    ฝากปลอบน้องยูริด้วยน๊า

     

    ถึงคุณ +_+Kimmeyoung+_+ (คห.6705)

    รู้กันสองคนเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6706)

    มีแรงป่าวนั่น พักผ่อนเยอะ ๆ เน้ออ

     

    ถึงคุณ GMzA (คห.6707)

    ระวัง อย่าทึ้งแรง เดี๋ยวผมร่วงเป็นกระจุกจะหาว่าเห็ดไม่เตือนน

     

    ถึงคุณ นักบวชพเนจร (คห.6708)

    ไม่เจอคนเขียน LOVE KNOW เลย อยากอ่านเหมือนกัน T___T

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6709)

    55555 แฟนพันแท้ สนพ. ผีเสื้อนี่เอง ไว้จะไปบอกกองบก.ให้ เขาคงชื่นใจ

    ปล. หนังสือออกช้าเพราะเนี้ยบจัดจ้ะ ปรู๊ฟทีหกหมื่นที่งี้ กว่าจะได้ออก คนทำแก่ไปตาม ๆ กัน (เห็นว่ากองบก.เค้าอายุ 60 อัพเกือบทุกคนอะ)

     

    ถึงคุณ FozTEzii (คห.6711)

    อย่าทำร้ายตัวเองซี่ เจ็บไหมนั่น 5555

    เม้นช้ายังดีกว่าไม่เม้นจ้า วันหลังก็มาทิ้งข้อความไว้บ่อย ๆ นะ ^__^

     

    ถึงคุณ kidkiss (คห.6712)

    เดี๋ยวจะฝากปุณณ์ไปบอกน้องแป้งให้น้า ว่ามีคนคิดถึง ^___^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6714)

    ตอนพิเศษน่ะพอไหว แต่ให้ไอ้โอมเป็นตัวเดินเรื่องนี่.... ขอคิดดูก่อน (ท่าทางจะปวดหัวโคด ๆ)

     

    ถึงคุณ กิ้วๆๆๆ (คห.6717)

    น้องปุณณ์กะน้องโน่ใส่นาฬิกาข้อมือค่ะ

    ที่ถามน้องโอมไว้ น้องโอมบอกว่า “ก็ตามใจเขาดิ่ครับ....” *เล่นเกมต่อไม่สนใจ*

    (เออ... จะคอยดู)

     

    ถึงคุณ พาว (คห.6724)

    เป็นการมัดมือชกแบบน้องโน่รับรู้ (และไม่ได้ปฏิเสธจ้า) ก็เหมือนกับยอมรับว่าคบกันนั่นแหละจ้ะ

     

    ถึงคุณ Jin*MoLa (คห.6725)

    แฟนคลับโอมมิกเยอะจิง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.6726)

    น้องฟิล์มบอกว่า สเป็คผมไม่มีอะไรมากครับ ขอ ขาว สวย หมวย อึ๋ม แบบเป้ย-ปานวาด ก็พอครับ (โอ่....) ไม่มีอะไรมากจริง ๆ สเป็คมึง..

    สงสารหมอนนะ โดนกัดขาดรึยัง ระวังคืนนี้นอนเปื้อนน้ำลายตัวเอง 5555

     

    bobobooboo (คห.6728)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^

    โอมมิกเดี่ยวอาจจะมีนะ คนรีเควสต์เยอะมาก ๆๆๆๆ แต่ไม่แน่จ้า เอาเป็นว่าจะพยายามนะ ^__^

     

    ถึงคุณ YellowMM (คห.6729)

    นั่นดิ่.. เอาคู่ไหนดี ให้เวลาคิด ติ๊กต่อก ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ lollipop (คห.6731)

    ก็มันแต่งไม่เป็นอ่า 5555 ผิดเหรอ Y___Y

    เมลล์นั้นส่งมาได้เลยจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ +++the sky+++ (คห.6734)

    ก็ถึงน้องยูริจะทึกทัก แต่น้องโน่เขาก็ไม่ปฏิเสธอะจ้ะ เป็นนัย ๆ ว่ายอมให้น้องยูริเป็นแฟนว่างั้น
    ดังนั้นก็ต้องไปบอกเลิกจะได้ไม่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เนอะ

     

    ถึงคุณ นู๋*แก้ม~* (คห.6735)
    เอาจิงปะ เห็ดชอบน้องเป้อ 555555555555555555555 (เคลิ้มม หลงรัก bad boy)

    ฟี่ช่วงนี้กะลังง่วนกับการเตรียมรับสมัครประธานนักเรียนรุ่นใหม่อยู่ เอิ้นหายไปเลียแผลใจ 555

     

    ถึงคุณ 1104 (คห.6738)

    วันหลังไปนอนก่อนค่อยตื่นมาอ่านก็ได้เน้ออ เพื่อสุขภาพนะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ 1412 (คห.6739)

    อ่า... เรียนอยู่ม.อะไรเนี่ย 5555 อันนี้สุขศึกษาม.2 น่าจะเริ่มสอนแล้วนะ?

    หน้าเจ็ดหลังเจ็ดคือระยะปลอดภัยของผู้หญิงค่ะ (ที่จะสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้โดยไม่ตั้งครรภ์... แต่ก็ไม่ได้หมายความจะ 100% เสมอไปนะ) หมายถึง ก่อนหน้าที่จะมีประจำเดือนเจ็ดวัน และนับจากวันที่มีประจำเดือนไปอีก 7 วันค่ะ คือช่วงปลอดภัย เขาเลยเรียกหน้าเจ็ดหลังเจ็ด

    อันนี้ถ้าเห็ดอธิบายไม่เคลียร์แนะนำให้ไปถามคุณครูอีกที 5555

    ปล. น้องโน่บอกนับหน้าเจ็ดหลังเจ็ดแล้ว ไม่ได้หมายความว่าน้องโน่มี ปจด. นะ 555 มันปล่อยมุก

     

    ถึงคุณ cha (คห.6741)

    น้องโอมเคยมีแฟนจ้า (เป็นผู้หญิง) น้องมิกรักพี่โอมคนแรกนี่แหละ (น่ารักจิงวุ้ย)

     

    ถึงคุณ เต้าหู้ - แม่ยกธัชกร (คห.6742)

    คุณหะริด (เขียนไม่เป็นเหมือนกัน) เชยแล้ว ตอนนี้ต้องเป็นคุณกรวิก 5555555555 (หล่อไปมั้งสำหรับธัชกร..)

    เพลงที่เสนอมา ไม่ใช่ของคู่น้องโน่น้องปุณณ์จ้ะ (เป็นเพลงของอีกคู่นึง 555 บังเอิญจัง) แล้วไว้ติดตามต่อไปนะว่าคู่ไหนเขาจะใช้เพลงนั้น อิอิ

     

    ถึงคุณ พี่ปลาโอ (คห.6746)

    ขู่น้องยูริซะน่ากลัว 55555

     

    ถึงคุณ nana (คห.6748)

    ไม่อยากให้จบสงสัยต้องดองซักสามสี่เดือน 55555

     

    ถึงคุณ จันเจ้า (คห.6749)

    ความยาวของแต่ละตอนไม่ได้ตัดจบที่จำนวนบรรทัดหรือจำนวนหน้าค่า

    ตัดจบตามเนื้อหาในตอนนั้น ๆ ดังนั้นจะสั้นยาวไม่เท่ากันนะ

     

    ถึงคุณ PunNoOhm (คห.6751)

    โอมมิกอีกแร้วววว

     

    ถึงคุณ cherri (คห.6752)

    ไม่อยากเป็นเปียโนเลย ได้สัมผัสกับมือน้องทั้งสองคน ฮ่า ๆๆ (หื่นว่ะ)

     

    ถึงคุณ J_Psycho (คห.6754)
    น้องโน่ไม่บอก อิอิ

     

    ถึงคุณ DoRaEmOn_!n_T@@N (คห.6755)

    ไปนอนมั่งเน้อ เด๋วร่างกายไม่แข็งแรงนะจ๊ะ

     

    ถึงคุณ มิกไม่หริม (คห.6757)

    หมายถึงเคลียร์ตอนไหนหว่า?

    ถ้าที่หัวหิน เขาเคลียร์กันว่า ยังไงโน่ก็ไม่ได้รักน้องยูริแน่ ๆ จ้ะ แต่ยูริขออยู่ข้าง ๆ อย่างนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าโน่จะมีคนอื่นแล้วกัน (ก็สรุปว่ายังคบกันแบบนี้ไปก่อนจนกว่าน้องโน่จะมีคนที่รักจริง ๆ) ดังนั้นก็... ถึงเวลาของน้องยูริแล้วไงจ้ะ

     

    ถึงคุณ ktalog (คห.6758)

    เคะ มาจากคำว่า uke แปลว่า ฝ่ายรับ ค่ะ (ภาษาญี่ปุ่น)

    เมะ มาจากคำว่า seme แปลว่า ฝ่ายรุก ค่ะ

    ก็ใช้ในวงการ YAOI นี่แหละเน้อ

     

    ถึงคุณ |||T_T||| (คห.6759)

    มีของฝากป่าวววว

     

    ถึงคุณ Ciin (คห.6762)

    น้องโน่คิดว่าเค้าเปนแฟนกันยังอะคะ?

    โน่ – ไม่รู้มันอะพี่! ถามกี่ทีก็ยึกยักไม่บอก อารมณ์เสียอยู่เนี่ย!

    ถ้าเปนแล้วเนี่ย ถึงขั้นไหนกันแล้ว??

    โน่ – ไม่รู้จริง ๆ พี่ ไว้จะไปแอบดูให้นะ ที่แน่ ๆ ไอ้เป้อบอกแม่งหอมแก้มกันในห้องชมรม โคตรน่าไม่อาย

    (ทีมึงล่ะ... ไอ้โน่..)

     

    ถึงคุณ ลูกอมก้อนรสแมลงสาบ (คห.6763)

    เป็นคำถามที่ต้องตอบบ่อยเหมือนกันนะเนี้ย

    น้องโน่กับยูริเคลียร์กันว่า น้องโน่ไม่ได้รักน้องยูริ(แบบแฟน) แต่น้องยูริรักน้องโน่(แบบแฟน) ค่ะ ดังนั้นน้องยูริเลยขออยู่ข้าง ๆ น้องโน่ไปก่อนจนกว่าน้องโน่จะมีคนที่น้องโน่รัก น้องยูริจะยอมถอยไป (ซึ่งถึงเวลาแล้ว) เรื่องมันเป็นอย่างงี้เน้อ

     

    ถึงคุณ ทอมเซอๆ (คห.6770)

    ไว้จะลองทำให้จ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ โลมาหิมะ (คห.6771)

    ได้ยินไหมไอ้น้องปุณณ์... แกหล่อยังไงพี่เขาก็ไม่หวั่นไหวกะแกว่ะ 5555

     

    ถึงคุณ Persona gratA (คห.6772)

    เสียหายสิจ้ะ น้องโน่ไม่ใช่คนจะคบซ้อน ทำร้ายความรู้สึกของน้องยูริได้หรอกเนอะ

    ความรู้สึกคนเราน่ะ เรื่องใหญ่เน้อ...

    ปล. วันหลังเม้น แนะนำให้ก็อปปี้ไว้ด้วยจ้า จะได้ไม่หายนะ

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6775)

    โอเค... ติ๊ง ติง.. จบ

     

    ถึงคุณ Lawliet Nut+BarBin (คห.6777)

    ง้ะ ตอบแล้วจ้า ๆๆ

    โอ๋ ๆ อย่างอนเน้อ

     

    ถึงคุณ MokODoKi (คห.6778)

    ขอดูด้วยนะ กล้องวงจรปิดอะ 5555

    ถึงปุณณ์,โน่
    ถ้าอยู่ดีๆอีกฝ่ายกลายเป็นหญิงไปจะทำยังง๊ายยยย

    น้องโน่ – ก็คงจำมันไม่ได้อะครับ

    น้องปุณณ์ – พาไปแว๊กซ์ขนขาก่อนเลยครับ

    แล้วถ้าอยู่ดีๆตัวเองกลายเป็นผู้หญิงหละ!!!!!

    น้องโน่ – อาบน้ำครับ (หึหึ)

    น้องปุณณ์ – อาบน้ำครับ (หึหึ)

    พอกันว่ะ.. มึงสองคน

     

    ถึงคุณ เพื่อนสาว Y

    โถ... ฝากแสดงความเสียใจไปถึงน้องวายเรื่องไวรัสด้วยนะคะ 555 น้องเอท่าทางเป็นเพื่อนที่ดีเนอะ ^____^ ขอให้รักกันไปนาน ๆ จ้า ^____^

    ขอให้น้องวายหาทางมาอ่านได้เร็ว ๆ นะ โน่กะปุณณ์รออยู่ ^____^

     

    ถึงคุณ nitt-hyacinth (คห.6782)
    ซ้ำก็โพสได้จ้า 5555 ไม่เป็นไรซะหน่อย ๆๆ

    ปล. แต่ละเพลง.... น่ากลัวใช่เล่นนะนั่น

     

    ถึงคุณ teekup (คห.6788)

    เอิ้นนนนนน แม่ยกแกเรียกหา!!

     

    ถึงคุณ THE.SLAM (คห.6789)

    อยากรู้เรื่องไรล่า

     

    ถึงคุณ sanghoon (คห.6790)
    คำถามใบแดงจ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ Frozen (คห.6791)

    ตั้งใจอ่านหนังสือสอบเน้อ สู้ ๆ จ้า ^___^

     

    ถึงคุณ มาเมะคุง (คห.6792)

    ปลอบน้องยูริหน่อยน๊า T__T

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.6797)

    ง่ะ... ตกลงทำข้อสอบได้ป่าว ทำได้อยู่แล้วเนอะ คนอ่านเห็ดเก่งอยู่แล้ว อิอิ ^___^

     

    ถึงคุณ tea_jae (คห.6798)
    จ้า ขอให้อ่านทันเร็ว ๆ นะ ^___^

     

    ถึงคุณ beautiful-girl (คห.6804)

    จะมา NC อะไรตอนนี้ 5555555

     

    ถึงคุณ Mo..3..Mo..Tha..Ro (คห.6808)

    หลงรักน้องน็อตแล้วล่ะซี่.......... อิอิอิ

     

    ถึงคุณ ออเฟียส (คห.6809)

    55555 อย่าไปฟ้อง ม. นะ /\

     

    ถึงคุณ พาว (คห.6812)

    หวังว่าคงได้คุยกันเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ T.W. (คห.6813)

    ขอบคุณค่า Y_____Y (ไม่อยากบอกว่าตอบเม้นเหนื่อยก่าเขียนนิยายอีก ฮา ๆๆ)

     

    ถึงคุณ 55555+ (คห.6815)

    อย่างน้อย ๆ ตอนนี้ก็ประกาศให้คนในเด็กดีรู้แล้ว 55

     

    ถึงคุณ gobkobgob (คห.6816)

    ไม่ใช่เฉพาะความรักหรอกจ้า อะไรก็ตามอยู่ที่ใจเรามองทั้งนั้นแหละ

    ขอให้คุณ gobkobgob มีโลกสวยงามอย่างที่อยากมีเร็ว ๆ นะคะ ^___^

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6817)

    5555555555 ตกลงเอาน้องมิกใช่ปะ

     

    ถึงคุณ เซีย (คห.6818)

    เวลาคอมเม้นก็ก็อปปี้ด้วยด้วยสิจ้ะ จะได้ไม่หายเนอะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ แฟนคลับพี่เห็ด (คห.6821)

    เอิ่ม..... อย่าเพิ่งบ้า

     

    ถึงคุณ BaRoQue (คห.6824)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.6826)
    โอ๋ ๆๆ อย่าร้องไห้น๊า วันนี้อัพแล้วไง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ yesung-_-leeteuk (คห.6827)

    อันนี้ต้องจับตามองกันต่อไป 55555

     

    ถึงคุณ AGAPE_SWEET~* (คห.6828)

    เอิ่ม.... อย่าเพิ่งบ้า (อีกคน) 555

     

    ถึงคุณ Fey_Chan (คห.6830)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^ เรียกว่าอะไรก็ได้จ้า

     

    ถึงคุณ ฮิฮิ้ว (คห.6832)

    ไม่อยากบอกก็ต้องบอกเนอะ

     

    ถึงคุณ mntstr (คห.6833)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^

    พักผ่อนด้วยเน้อ เดี๋ยวไม่สบาย

     

    ถึงคุณ Bla bLa blA (คห.6835)

    รู้สึกชอบหลายประโยคนะเนี้ย 5555555

    น้องปุณณ์เค้าอัพเลเวลแล้ว 55555555

    ปล. เวลาเม้นแล้วก็ก็อปเก็บไว้ด้วยซี่ จะได้ไม่หายเนอะ

     

    ถึงคุณ [_Nekomi_]* (คห.6841)

    แล้วมาทิ้งข้อความไว้อีกบ่อย ๆ นะจ๊ะ ^____^

    ปล. มีหวังกะ NC มั้ย... มีมั้ง T____T (มั้งนะ..)

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.6843)

    อวยพรให้น้อง ๆ กันเนอะ ^___^

     

    ถึงคุณ the law of Y (คห.6847)

    ตกลงเรื่องนี้มันดีไหมเนี้ยย ดูสร้างโรค 555

     

    ถึงคุณ SaKrub (คห.6848)
    ขอบคุณค่า ^___^

     

    ถึงคุณ the thief of scholar (คห.6849)
    สงสารเห็ดไง T.T

     

    ถึงคุณ ปลายฝน ต้นหนาว (คห.6850)

    งั้นแจกเลยแล้วกัน (ผ้าเช็ดหน้า) T___T

     

    ถึงคุณ ป่อป้อ (คห.6854)

    รูปนั้นพอดีมีลิขสิทธิ์จ้า เลยต้องเอาออกไป Y___Y

    ลองขอคุณ Orange Juice คนทำดูนะ ^___^

     

    ถึงคุณ ดวงสุริยัน (คห.6855)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

    น้องง่อยแอบเป็นตัวสำคัญของเรื่องนะเนี้ย 55

     

    ถึงคุณ C_capsici (คห.6857)

    น้องปุณณ์ตอบว่า “ผมไม่ได้สนใจว่าตัวเองจะเป็นคนที่เท่าไหร่ครับ แต่ถ้ารักแล้วก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด...” (โถ.. สงสารน้อง)

    น้องยูริตอนนี้ยังไม่พร้อมตอบ ฮือ ๆๆ

     

    ถึงคุณ พาว (คห.6859)

    เอ่อะ.... ฟังดูน่ากลัว

     

    ถึงคุณ พาว (คห.6860)

    ว่าจะไปเดินซื้อของแถวตลาดเมเจอร์พอดี ไว้จะแวะเข้าไปแอบดู อิอิ

     

     

    ตอบหมดแล้วจ้า ^____^ คนไหนไม่ได้ตอบไม่ต้องเสียใจนะ (ตอบหมดทุกอันไม่ไหวอ่า) แต่อ่านหมดทุกคน รักทุกคนเลยจ้า ^____^

    เจอกันใหม่ตอนหน้าเน้อ~~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×