ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #44 : 38th CHAOS - I wish

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.53K
      143
      28 มี.ค. 63


    38th CHAOS - I wish
     

    "พี่โน่!"

    ผมสะดุ้งสุดตัว เมื่อเห็นน้องแป้งยืนเลือกขนมพลางเรียกชื่อผมอยู่ จำไม่ได้แล้วเหมือนกันว่านานเท่าไหร่ที่ผมไม่ได้เจอกับน้องแป้ง แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่จังหวะเหมาะสมที่จะเจอกันเลยเช่นกัน

    "ยูริ เดี๋ยวแค่นี้ก่อนนะครับ บาย"  ผมรีบวางสายโทรศัพท์ พลางพยายามคลี่ริมฝีปากให้น้องแป้งที่ยืนยิ้มเผล่มาทางผมอยู่ แต่ยังไม่ทันที่เราจะได้คุยอะไรกันดี เสียงจากบุคคลที่สามก็ดังขึ้นก่อน

    "แป้งคะ เบกกิ้งโซดาอยู่ตรงนู้น เอาแบบไหนอะ พี่เลือกไม่ถูก"

    ผมไม่รู้จะดีใจหรือรู้สึกยังไงดี เพราะปุณณ์มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว

    เรายืนมองกันสักพัก เห็นนัยน์ตาคมคู่นั้นเบิกกว้างอย่างตกใจเล็กน้อย ก่อนจะค่อย ๆ ฝืนแค่นยิ้มให้ผม  "อ้าว โน่"

    "เออ หวัดดี มาทำไรกันอะ"  กูนี่มันถามอะไรโง่ ๆ ออกไปแท้ ๆ คนเขามาซูเปอร์อยากทำไร่ไถนามั้ง ผมนึกด่าตัวเองในใจ

    แต่น้องแป้งไม่ใช่คนกวนตีนแบบนั้นหรอกครับผมรู้ เธอคลี่ยิ้มกว้างพลางกระโดดมายืนข้างผม  "มาซื้อของไปทำคุกกี้ พี่โน่ไปกินนะ ๆๆ"  ซ้ำยังสวมวิญญาณยูริ อ้อนผมแจทันที

    ผมยืนอึกอักมองเด็กหญิงตรงหน้าสลับกับปุณณ์อย่างไม่รู้ควรให้คำตอบยังไง

    ในที่สุดปุณณ์ก็ตัดบท  "แป้งคะ พี่โน่เขาไม่ว่างหรอก อย่ากวนพี่โน่สิ"  มันเอ็ดน้องพลางมองหน้าผมแล้วถอนหายใจ ผมรู้ปุณณ์ยังเข้าใจผิดอยู่ แล้วก็รู้ด้วยว่ามันไม่อยากให้ผมไปบ้านตอนนี้ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วเมื่อไหร่ล่ะที่เราจะเข้าใจกัน

    "พี่ว่างครับ เดี๋ยวไปช่วยชิมนะ"  ผมชิงตอบรับคำชวนนั้นด้วยตัวเองทันที นำให้น้องแป้งกระโดดดีใจยกใหญ่ ส่วนปุณณ์ผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง เพราะไม่มีความกล้าแม้แต่จะเงยหน้ามองมัน

     

    ตลอดทางบนรถแท็กซี่ ผมเงียบเกือบตลอด มีเพียงเสียงน้องแป้งเท่านั้นที่ดังแจ้ว ๆ ชวนผมคุยบ้างชวนปุณณ์คุยบ้างไม่ยอมหยุด ขณะที่เราสองคนไม่มีฝ่ายไหนคุยกันเองเลย จนกระทั่งถึงหน้ารั้วบ้านใหญ่ ปุณณ์ก็กุลีกุจอถือของเข้าบ้านให้น้องสาว เลยไม่ทันได้เห็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่หันหน้ามาขยิบตาใส่ผม

    "โกรธกันใช่ปะ"  เราคงเงียบจนน้องแป้งสังเกตได้มั้งครับ

    ผมฝืนยิ้มตอบไปอย่างแห้งเหี่ยว  "เปล่าหรอกครับ"

    "โกหก! คุยกันดี ๆ นะ เดี๋ยวแป้งทำขนมมาให้"  น้องแป้งว่าอย่างนั้นก่อนจะวิ่งเร็วปรื๋อหายไปในครัว ปล่อยผมให้ยืนงงอยู่กลางบ้านอย่างนั้น

    แต่ไม่นานนักปุณณ์ก็เดินออกมา  "อ้าว แป้งล่ะ"

    "บอกว่าจะไปทำขนมมาให้กิน"

    "อือ ดูทีวีปะ"  มันถามพลางเดินนำผมไปยังห้องนั่งเล่นของบ้านอย่างเสียไม่ได้ ทีวีเครื่องใหญ่ถูกเปิดติดเป็นช่อง HBO ที่คงมีคนดูค้างไว้ ผมลอบมองใบหน้าเรียบเฉยนั้นของปุณณ์ที่กดรีโมตเปลี่ยนช่องทีวีไปมาโดยไม่หันมาหาผมเลยสักนิด

    "ปุณณ์"  ผมถอนหายใจพลางเริ่มเกริ่น

    "ว่าไง"  แม้เสียงที่มันตอบจะฟังดูธรรมดา แต่ผมรู้ดีว่าข้างในใจปุณณ์เต็มไปด้วยอะไรมากกว่านั้น

    "กูขอโทษนะ ที่ทำให้มึงต้องรู้ด้วยวิธีนั้น"

    "..."  เหลือเสียงการ์ตูนเน็ตเวิร์คตรงหน้าเพียงอย่างเดียวที่ทำลายความเงียบระหว่างเราตอนนี้ ผมแทบกลั้นลมหายใจรอคำตอบ เพราะรู้สึกว่าตัวเองได้พูดสิ่งที่อยากบอกไปแล้ว ส่วนนอกเหนือจากนี้ก็เหลือแค่ปุณณ์จะตัดสินใจ

    ใบหน้าคมคายที่ผมเห็นนั้นหมองลงไปเล็กน้อย ริมฝีปากบางสีอมส้มถูกเม้มหากันเหมือนกำลังชั่งใจอะไรบางอย่าง  "มึงไม่รู้จะบอกกูยังไง ใช่รึเปล่า"  ปุณณ์ถามผมเสียงเบาเหมือนกับว่าเจ้าตัวแสนเหนื่อย

    ผมมองท่าทางแบบนั้นด้วยความทรมานใจ ทั้งที่เคยตั้งใจจะทำทุกอย่างให้คนตรงหน้ามีความสุขแท้ ๆ แต่ตัวผมกลับกลายเป็นคนทำให้ปุณณ์กลายเป็นอย่างนี้เสียเอง

    ดวงตาคมของปุณณ์ปิดสนิทราวกับไม่อยากรับรู้อะไรอีก  "มึงไม่ได้ตั้งใจปิดบังกูใช่มั้ย"  คำหลังของมันฟังดูอ้อนวอนมากกว่าเป็นประโยคคำถาม ผมกระเถิบเข้าไปใกล้ร่างแกร่งนั้นที่ในเวลานี้ดูอ่อนแอเหลือเกิน ก่อนจะทาบมือบนหลังมือมันแผ่วเบา

    "ปุณณ์กูขอโทษ กูไม่รู้จะบอกยังไงจริง ๆ เพราะกูไม่อยากเห็นมึงเป็นแบบนี้"  ผมบีบมือปุณณ์แน่นขึ้น เห็นคนตรงหน้าใช้มือข้างที่เหลือกุมขมับตัวเองพลางพ่นลมหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

    ผมรู้สึกได้ถึงฝ่ามืออันสั่นเทาของปุณณ์ เช่นเดียวกับดวงตาที่ปิดอยู่คู่นั้น ที่ถึงแม้จะมองไม่เห็นนัยน์ตา แต่ผมรับรู้ได้ว่าเจ้าของมันต้องพยายามต่อสู้กับตัวเองเพียงใด

    "นอกจากมึงมีใครรู้อีกรึเปล่า"  เสียงปุณณ์กระซิบถามให้ผมส่ายหน้า แม้จะรู้ว่ามันไม่ได้มองก็ตาม

    "กูรู้มาจากกอล์ฟ แต่นอกจากนี้แล้วกูไม่ได้บอกใคร"

    "กูไม่อยากให้คนอื่นมองเอมไม่ดี"  ถึงแม้จะถูกทำอย่างเจ็บแสบ แต่มันก็ยังคงเป็นห่วงผู้หญิงคนนั้นอยู่ ผมรู้ว่าปุณณ์เป็นคนอย่างนั้น หากปุณณ์หวังดีกับใครแล้ว ปุณณ์ก็จะหวังดีจนถึงที่สุด

    ใบหน้าคมคายที่ผมเห็นบิดเบี้ยว ก่อนจะเค้นคำพูดต่อ  "แล้วกูก็ไม่อยากให้มึงเสียใจที่เห็นกูเป็นแบบนี้"  ปุณณ์พูดพลางดึงเอามือที่ผมกุมไว้ออก ก่อนจะเป็นฝ่ายกุมมือผมเสียเอง เสียงทุ้มนั้นยังคงพูดต่อ  "มึงโกรธรึเปล่าที่กูเสียใจเรื่องเอม"

    ผมว่าแล้วว่าปุณณ์ต้องคิดแบบนี้ ผมคิดแล้วว่าปุณณ์ต้องกลัวผมจะเสียใจหากต้องเห็นว่าปุณณ์แคร์เอมมากเพียงใด ซึ่งผิดถนัด เพราะนี่ไม่ใช่เวลาจะมาหึงหวงหรือน้อยใจอะไรไร้สาระเลย ในทางกลับกัน ถ้าปุณณ์ไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ ผมนี่แหละจะกลายเป็นฝ่ายรู้สึกแย่กับปุณณ์เอง

    ผมชอบปุณณ์เพราะปุณณ์จริงใจกับทุกคนเสมอ เพราะปุณณ์ใส่ใจทุกคนเสมอ หากปุณณ์เป็นคนเห็นแก่ตัว มองแต่ความสุขของตัวเองคนเดียว ผมคงไม่เข้ามายุ่งกับปุณณ์

    ผมใช้มืออีกข้างนึงวางลงบนมือปุณณ์ที่ทาบมือผมไว้อีกที  "ฟังนะปุณณ์..."

    ใบหน้าคมคายนั้นหันมามองตาตอบผม ก่อนที่ผมจะเริ่มพูดต่อ

    "พวกมึงคบกันมานานเท่าไหร่ ถ้าเจอเรื่องแบบนี้แล้วมึงยังเฉย ๆ กูสิจะรู้สึกแย่ กูดีใจนะที่เจอคนดี ๆ อย่างมึง ขอโทษอีกทีว่ะที่ไม่ยอมบอกมึงดี ๆ แต่ปล่อยให้มึงมาเจอเองแบบนี้"  แต่ยิ่งพูดถึงตรงนี้ผมกลับยิ่งรู้สึกแย่ มันเกลียดตัวเองจนไม่กล้าแม้จะสบตาปุณณ์ในตอนท้าย เหลือเพียงหางตาที่เห็นผ่าน ๆ ว่าปุณณ์ส่ายหัวไปมา

    "กูเข้าใจ ขอบใจนะที่เป็นห่วงกู มึงรู้มานานยังวะ"

    "ตั้งแต่งานบอล"

    "นานเชียว"  มันว่าพลางแค่นหัวเราะ ทั้งที่ผมรู้ว่ามันไม่ได้ขำเท่าไหร่ ผมเหลือบมองใบหน้าปุณณ์ที่บิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด ก่อนปุณณ์จะพูดคำหนึ่งออกมา

    "ขอเวลากูหน่อยนะโน่ ถ้าพร้อมแล้วกูจะบอกมึงเอง"  น้ำตาลูกผู้ชายของปุณณ์ที่ไหล ทำให้ผมเจ็บใจเหลือเกิน


    ***
     

    วันจันทร์ผมโผล่ไปโรงเรียน วางกระเป๋าลงกับโต๊ะ ยกมือทักทายไอ้โอมและเพื่อนคนอื่นตามธรรมเนียม ก่อนจะรีบเลี่ยงออกมาโทรศัพท์นอกห้องทันที

    ผมต่อสายหาไอ้กอล์ฟเพราะมีเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งจำเป็นต้องบอก แต่หากจะถามว่าทำไมไม่โทรบอกกันตั้งแต่วันอาทิตย์ ผมก็จะตอบว่า เพราะสำหรับไอ้กอล์ฟวันอาทิตย์ถือเป็นวันครอบครัวครับ! ดูไม่เข้ากันใช่ปะ แต่ก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เห็นแม่งชั่ว ๆ อย่างนั้นแต่ที่จริงแล้วกอล์ฟติดบ้านมากครับ ใครเสือกโทรมาลากไปไหนวันอาทิตย์มีแต่โดนด่ากระเจิง แถมโทรศัพท์มันก็ไม่ค่อยจะรับสายจนเป็นอันรู้กันว่าวันอาทิตย์ต้องเมสเสจอย่างเดียวครับ

    แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญเกินกว่าจะคุยทางเมสเสจ ผมจึงรอบอกมันวันจันทร์เลยดีกว่า

    'Give me something to believe in. Cause I don't believe in you anymore, anymore. I wonder if it even makes a difference to try, yeah, So this is goodbye~'

    "ฮัลโหลเพื่อนนน กินเหล้าที่ไหนว่ามาเลย"  เสียง Caller ring ไอ้กอล์ฟดังจนจะขึ้นท่อนใหม่อยู่แล้วกว่าแม่งจะรับสายได้ ผมละอยากสวดมันเรื่องชอบรับโทรศัพท์ช้าจริง ๆ ติดที่ตอนนี้มีเรื่องอื่นน่าด่ามากกว่า

    "ตลกละมึง เขามากันตั้งแต่วันศุกร์ เสือกหายหัวนะ"  ผมด่าพลางคิดว่าถ้าวันนั้นไอ้กอล์ฟอยู่ด้วยเรื่องคงไม่แย่ขนาดนี้

    แต่เสียงกวนตีนของมันยังคงโต้ตอบกลับมา  "กูก็ติดสัด เอ้ย ติดสาวบ้างไรบ้าง ทำไมวะ มีอะไรเจ๋ง ๆ ที่กูพลาดรึเปล่า"

    "เออ สุด ๆ"  ผมบอกพลางพ่นลมหายใจแรง จนกอล์ฟคงจับพิรุธได้

    "มีอะไรวะ"

    "ปุณณ์มันรู้เรื่องเอมแล้วว่ะ"

    "เฮ้ย มึงบอกมันแล้วเหรอวะ ไม่บอกกูก่อนเลยนะ!"  แน่นอนว่าเสียงไอ้กอล์ฟโวยวายดังแทบทะลุออกนอกลำโพง แต่ผมไม่มีเวลาคิดหนวกหู เพราะกำลังหนักใจเรื่องของตัวเองอยู่

    "กูไม่ได้บอก"

    "แล้วปุณณ์รู้ได้ไงอะ"

    "มันบังเอิญเจอคลิปในมือถือกู..."

    "..."  ถึงตรงนี้เราสองคนได้แต่เงียบ ผมรู้ว่ากอล์ฟคิดอะไร

    "วิธีโคตรแย่ที่สุดเลยว่ะ แต่กูไม่ได้ว่ามึงนะ มึงคงไม่ตั้งใจ"  แน่ใจนะว่าไม่ได้ว่า ผมเหล่มองโทรศัพท์อย่างเคือง ๆ ก่อนจะถอนหายใจยาวออกมา

    "ก็เออดิ กูตกใจฉิบหายตอนมันรู้ แต่ปรับความเข้าใจกันแล้ว มันบอกขอเวลาอีกหน่อยว่ะ"

    เสียงกอล์ฟจากปลายสายช่วยผมถอนหายใจหนัก ๆ อีกแรง  "เออ ถ้ามันพร้อมแล้วก็บอกกู กูจะช่วยหาทางให้"

    "ขอบใจว่ะ ขอบใจแทนไอ้ปุณณ์ด้วยนะเว่ย"

    "ไม่เป็นไร คนเคย ๆ เห็นกันมาตั้งนาน เพื่อนมึงก็เหมือนเพื่อนกูแหละ"  ด้วยคำตอบนี้เรียกเอาความรู้สึกอบอุ่นให้เต็มตื้นขึ้นมาในหัวใจ ผมคลี่ยิ้มกลับไปแม้ปลายทางจะไม่เห็น แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองช่างโชคดีที่ชีวิตมีแต่เพื่อนดี ๆ รายล้อมรอบตัวแบบนี้

    "รักมึงว่ะกอล์ฟ"


    ***
     

    ช่วงเวลาพักกลางวันที่ผู้คนคลาคล่ำในโรงอาหาร จริง ๆ แล้ววันนี้ผมไม่ค่อยว่างเท่าไหร่เพราะมีธุระต้องติดต่อกับฝ่ายนู้นฝ่ายนี้เยอะแยะเต็มไปหมด เกี่ยวกับเรื่องขอความอนุเคราะห์ในการจัดงาน Live Contest ที่จะมีขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    ผมเดินกึ่งวิ่งไปทางร้านขายเครื่องดื่ม เพราะสำเหนียกตัวเองได้ว่าสภาพแบบนี้ให้กินข้าวคงจะไม่ทัน ด้วยความที่เหลือเรื่องต้องคุยกับฝ่ายสถานที่อีกบาน ปีนี้พวกเราจัดงานในโรงยิมครับ เลยวุ่นวายนิดหน่อยเพราะคนดูแลโรงยิมค่อนข้างดุ (มากถึงมากที่สุด)

    "ป้าเอาสแปลชขวดนึง"  งั้นติ๊งต่างว่าวันนี้ตัวเองเป็นนิชคุณไปก่อนวันนึงแล้วกัน Y_Y ผมสั่งเมนูอนาถาประจำมื้อเที่ยงพลางกวาดตามองไปรอบ ๆ โรงอาหารระหว่างรอป้าก้ม ๆ เงย ๆ หยิบและเปิดขวดน้ำอยู่

    พลันสายตาสะดุดไปเห็นร่างโปร่งของคนที่เดินทำหน้าหล่อแต่ไม่ยิ้มเลยปรากฏอยู่ไม่ไกล ผมอ้าปากจะเรียกชื่อมัน แต่ก็คิดว่าไม่ทำอย่างนั้นคงดีกว่า (เจ็บคอครับ)

    "ป้าเอาโอวัลตินด้วยกล่องนึง"  ผมอ้าปากสั่งเพิ่ม ลำบากป้าต้องงก ๆ เงิ่น ๆ เดินไปเปิดตู้แช่อีก

    ทันทีที่ได้รับของทั้งหมดมา ผมก็ปรี่ไปหาน้องมิก (กิ๊กไอ้โอม) ที่บังเอิญนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน ๆ แถวนั้นพอดี

    "มิกครับ!"

    "ว...ว่าไงครับพี่โน่"  น้องมิกดูเป็นเด็กผู้ชายที่ตกใจตลอดเวลา ผมสังเกตมาหลายครั้งแล้วครับ ถ้าเมื่อไหร่เรียกชื่อน้องมิกเสียงดัง ๆ น้องจะสะดุ้งแรงมาก จนบางทีพวกผมก็ชอบแกล้ง (เลยโดนไอ้ฟิล์มด่าประจำ เพราะเป็นเด็กโปรดมัน)

    "พี่ยืมปากกากับโพสต์อิทหน่อยได้ไหมอะ"

    "ได้ครับ"  น้องมิกตอบพลางควานหาของพวกนั้นในกระเป๋าดินสอที่น้องถือมากินข้าวด้วย (สงสัยเพิ่งเปลี่ยนคาบเรียนเสร็จ) ผมยืนรอแค่สักแป๊บน้องนิกก็ส่งปากกาน้ำเงินและโพสต์อิทสีชมพูแปร๋นให้ผม

    จะดีเหรอวะ -_-"

    "ไม่มีสีอื่นเหรอมิกกก"  ผมโอดครวญ พลางคิดว่าถ้าไอ้ฟิล์มอยู่แถวนี้คงโดนด่า เพราะน้องเขาให้แล้วยังงอแงอีก (แตะไม่ได้เลยนะ น้องมิกมึงเนี่ย)

    แต่น้องมิกส่ายหัวดิก  "ไม่มีอะพี่โน่ อันนี้มิกก็จิ๊กพี่สาวมาอีกที"  เออ ผมก็ว่าถ้าน้องซื้อเองจะดูน่ารักน่าชังเกินไป(แบบแปลก ๆ) เอาเถอะครับ สีอะไรก็เหมือนกัน ผมคว้าเอาโพสต์อิทมาฉีกพลางเขียนอะไรยุกยิก ๆ อย่างไม่รอรี

    "ขอบใจมากมิก! ไว้จะเพิ่มโควตาให้อยู่กับไอ้โอมสองต่อสอง หึหึ"  ไม่อยู่รอฟังน้องมิกแก้ตัวแล้วครับ (ชอบบ่ายเบี่ยงกันทั้งคู่) ผมรีบไปก่อนเป้าหมายจะหายดีกว่า

    ปุณณ์เดินกับเพื่อนร่วมห้องกลุ่มใหญ่อยู่บริเวณหน้าโรงอาหารไม่ไกลจากผมนัก สงสัยคงกินเสร็จแล้วกำลังจะกลับขึ้นตึก ผมจึงไม่รอช้า รีบเดินเร็ว ๆ ผ่านหน้ามันแล้วยัดกล่องโอวัลตินใส่มือเลขาสภาฯ ทันที (สภาพเหมือนโจรยัดยาบ้าเลยครับ)

    ':) ยิ้มหน่อยสิมึง :)'

    คือคำที่ผมเขียนใส่โพสต์อิทแล้วแปะไว้บนกล่องโอวัลติน แต่ไม่ได้หันไปมองหรอกครับว่าปุณณ์กำลังยิ้มอย่างที่ผมบอกหรือเปล่า เพราะอายว่ะ ไม่รู้เพื่อนมันทันเห็นบ้างมั้ย ผมมัวแต่รีบจ้ำอ้าวเดินกลับตึกฟ. ไปห้องชมรมก่อน

    'ตื้ด ตื้ด'

    เสียงข้อความเรียกเข้ามือถือดังขึ้น จนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

    'ขอบใจนะ

    ยิ้มแล้ว =]'

    sender : ปุณณ์ สภาฯ

    อีโมชันยิ้มของมันทำให้ผมยิ้มใส่โทรศัพท์ซะกว้างเหมือนคนบ้า

    ผมไม่หวังให้ปุณณ์ทำใจกับเรื่องแย่ ๆ ได้ทั้งหมด

    ผมแค่อยากให้ปุณณ์ยิ้ม และมีความสุขกับสิ่งที่ยังเหลืออยู่เท่านั้นเอง

    'กูอยู่ตรงนี้นะ'




    TBC.

     

    Postscript : อื้มมม... เรื่องผ่านไปด้วยดี (รึเปล่าน๊า....) น้องปุณณ์อย่าเศร้านานนะจ๊ะ น้องโน่และคนแถวนี้เป็นห่วง ถึงผู้หญิงจะไม่ดี แต่มีเพื่อนดี ๆ อย่างน้องโน่อยู่เน้ออ ^___^ ตอนแรกว่าจะตัดลงสองครั้ง แต่รู้สึกว่าบทนี้สั้นจะตาย Ha จะตัดทำไมวะ 5555+ ยกประโยชน์ให้คนอ่านไปละกัน อิอิ

     

    ปล. โอ๊ะโอ... น้องมิกโผล่ ^____^

     

    ตอบคอมเม้นเลยแล้วกันเน้อ~ ไม่อยากจะเม้ายาว ปวดหัวอีกแล้วง่ะ T___T เปนไรเนี่ยฉัน..

     

    ถึงคุณ โบ้ (คห.4440)

    รักคนอ่านเช่นกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ ต้องการเลือดกรุ๊ปY! (คห.4441)

    จำได้ซี่... (เพราะเราก็ต้องการเลือดกรุ๊ปนี้เหมือนกัน ฮา..)

    ก็หวังว่ากร๊าฟหุ้นปุณณ์จะสูงยิ่ง ๆ ขึ้นไป ช่วงนี้ยิ่งน่าสงสารอยู่ ถ้าคนอ่านไม่ให้กำลังใจแย่เลยนะเนี่ย Y___Y

    ปล. ไม่ใช่คนแรกอะ! ตอนหน้าเอาใหม่นะ 5555

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.4443)

    ขอให้สอบได้ตามที่ต้องการจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.4444)

    ได้เลขสวยอะ 555+

    ขอให้สอบได้คะแนนดี ๆ นะจ๊ะ ^__^ เอาใจช่วยเน้ออ

    ยังรออยู่นะเนี่ย รูปปั้นอะ 555

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.4447)

    ปล่อยให้กำกวมต่อไป ฮา ๆๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Bow~boo (คห.4453)

    ตอนนี้คงไม่ค้างแล้วนะ ^____^

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.4454)

    เอ่อะ... น้องปาล์มมันขี้เกียจสันหลังยาวอะ ไม่ค่อยทำกิจกรรมเลยไม่รู้จักน้องเอิ้น (นักกิจกรรม) ไว้จะให้น้องโน่จัดการแนะนำให้นะ ส่วนจะสปาร์คกันรึเปล่า แล้วแต่เวรกรรม 555+

     

    ถึงคุณ My Honey^.^[ Honey~SuJu^///^] (คห.4455)

    ที่น้องปุณณ์ตะโกนย้อนไปอ่านในตอน (ตอนที่เท่าไหร่วะ) ที่ชื่อตอน our day อะจ้ะ ^____^ แล้วจะรู้ (ข้ามไปได้ไงเนี้ย ฉากสำคัญนะนั่น 555) ส่วนที่น้องโน่รีบออกจากวงเหล้าเพราะรู้ว่าเดี๋ยวตัวเองจะโดนน้องโอมเปิดใจค่า~~ มันหนีว่างั้น (นิสัย...) คนอ่านเลยอดรู้เลย หึหึ

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.4459)

    ช่าย... เฮ้อ.... เป็นกำลังใจให้น้องปุณณ์ด้วยนะ Y___Y

    ปล. โอมกับโน่.... โน่กับโอม ????????????????????????????????????????

     

    ถึงคุณ MINNOIIZ JAE (คห.4460)

    จ้า ^___^ แล้วมาเม้นรอบที่สามที่สี่อีกน๊า

     

    ถึงคุณ jaemiayoon (คห.4461)

    ลืมได้ไงเนี่ย น้องแป้งในตำนานของเรา!

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.4462)

    ถูกต้องใช่เลย......

    จริง ๆ แล้วตัวละครที่เห็ดเข้าใจน้อยมากที่สุดก็คือเอมนั่นแหละ ยิ่งเขียนผ่านมุมโน่เลยยิ่งไม่เห็นรายละเอียดอะไรเข้าไปใหญ่ด้วย เฮ้อ..

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.4463)

    โห... เห็ดเลิกอาบกับเพื่อนตั้งแต่ป.สามแล้วมั้ง ฮา ๆๆๆ

    แล้วก็ จริง ๆ แล้วจากบ้านน้องแป้งน้องปุณณ์อยู่ใกล้กับซุปเปอร์มาร์เกทนั้นมากกกกกกกกค่า (ใกล้กว่าจากบ้านน้องโน่อีก) วิลล่า สาขา เจอเวนิวอยู่ทองหล่อจ้ะ บ้านน้องปุณณ์เขาเลย ดังนั้นมาซื้อของที่นี่ไม่แปลกจ้ะ ^___^

    ส่วนน้องเอิ้นเขารักจริงง่ะ ให้ทำไงได้.... สงสารจิงจิ๊งงง

     

    ถึงคุณ ήθθήα® (คห.4465)

    น้องฟี่ชื่อเล่นเต็ม ๆ ชื่อ แอลฟี่ จ้ะ (อยากกินอะดิ่) เหอ ๆๆ แต่ใครเรียกมันเต็ม ๆ มันกระโดดถีบ

    ฟี่รอสักครู่จ้า เจอกันวันงาน Live Contest แล้วกัน ^____^

     

    ถึงคุณ ~Moo Mint~-_-* (คห.4466)

    เอิ่ม.... มีการขู่ทำร้ายน้องแป้ง -_-“ (ระวังปุณณ์ให้ดี)

    ที่บอกว่าฐานะทำให้สองคนไม่อาจรักกัน ทำให้เห็ดเริ่มสงสัย?

    นี่ปุณณ์โน่ หรือ โกโบริกับอังศุมาลิน หว่า????

     

    ถึงคุณ Pan2Min (คห.4467)

    เออหวะ ค่าตัวแพงง่ะ เลยมาแค่น้อย ๆ แต่พองาม (หรือเกินงามไปแล้ว? 5555)

    ปล. อยากเป็นพี่อิมพี่แอนเหมือนกัน หืมมม แต่ละคนน่าฟัด ๆๆๆๆๆๆๆ (หื่นออก)

    ปปล. ไอ้เป้อก็ไม่ถึงกับหล่อลากดินอะไรหรอก ตี๋กวน ๆ อะจ้ะ หน้ามันยียวนกวนประสาทดี

     

    ถึงคุณ ぉき。ななみ (คห.4469)

    เชื่อคนง่ายเนอะ 555

    น้องเอิ้นอีกไม่นานเกินรอจ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ Defly (คห.4470)

    จ้า งานยุ่งก็เคลียร์งานก่อนได้เด้ออ LOVE SICK ไม่หนีไปไหน ^___^

    เอิ้นอีกไม่นานจ้า จะออกแล้ววว

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.4472)

    คราวหลังพิมไรไว้อย่าลืมเซฟก่อนกดนะ Y___Y บอกหายทีไรเสียดายแทนทุกทีเลยอ่า Y____Y

    ยูริโผล่มาเป็นกระสัยไปอย่างนั้นเองจ้ะ 555+ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มาสนใจที่หนุ่ม ๆ ของเราดีกว่า หุหุ

    เรื่อง 3P โอม มิก ฟิล์ม นี่... จะน่าสงสารน้องมิกมาก แลดูงานเข้า คงมีคนได้ต่อยกันบนเตียงมั่งอะถ้าอย่างนั้น -_-“

     

    ถึงคุณ บู้บี้ (คห.4473)

    อ่า.. ได้คอมเม้นติมาหนึ่งอัน แต่ไม่เคลียร์เท่าไหร่ล่ะ (ติยาว ๆ ก็ได้จ้ะ บอกสั้น ๆ เราปรับไม่ถูกนะ)

    ปล. ตัดความยาวตอนที่เนื้อหาไม่ใช่จำนวนหน้าจ้า~ ถ้าให้ฝืนแต่งยาว ๆ แต่ผักบุ้งโหรงเหรงคงไม่ดีใช่หรือเปล่า?

    ปปล. อัพช้าเร็วเราไม่แน่ใจเรื่องมาตรฐานของแต่ละคนจ้ะ ส่วนตัวเราคิดว่าเราอัพค่อนข้างเร็วแล้วนะ อันนี้ถ้าคนอ่านอยากให้เรามาอัพทุกวัน เราขอชี้แจงไว้เลยว่าเราทำไม่ได้จ้ะ เพราะงานเขียนเป็นงานละเอียดอ่อน ถ้าเร่งมากจะออกมาเหลวเป๋วเซ็งกันทั้งคนอ่านคนเขียนจ้ะ ขอเวลาให้เราได้พักหายใจทำอารมณ์สุนทรีย์กับตัวเองบ้างนะ ^___^ หวังว่าคงเข้าใจจ้ะ

     

    ถึงคุณ prop (คห.4474)

    รักษาสุขภาพเช่นกันค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.4475)

    หุ้นน้องโอมช่วงนี้ขึ้นสูงแฮะ 5555+ หลงรักผู้ชายปากเสียกันใหญ่ ๆๆ

    ปล. พันช์นรกลองทำดูได้จ้ะ แนะนำเวลาอยากอ้วก 555555555+

     

    ถึงคุณ _prince_ (คห.4476)

    ซะงั้น!?

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.4482)

    จ้า เปิดเทอมแล้วก็ตั้งใจเรียนเน้อ ^___^

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.4483)

    ถ้ามันอาบพร้อมกันหมด เห็ดนี่แหละจะหัวใจวายตายคนแรก []~!!! ตูดขาว ๆ ของน้องเป้อออ กรี๊สสสส (บ้าไปแล้ว..)

     

    ถึงคุณ feiz (คห.4484)

    จบเรื่องแล้วนะนั่น 5555555+

     

    ถึงคุณ จันทร์ทิวา (คห.4485)

    ลัทธิเชียร์น้องโอมเคะก็หลายคนเหมือนกันนะเนี่ย O.o?

     

    ถึงคุณ นิว (คห.4488)

    น้องปุณณ์น้องโน่เค้าก็เคยอาบด้วยกันแล้วไง ตอนน้องโน่เมาจากสวนลุม 555+

     

    ถึงคุณ Momo (คห.4490)

    ตอนพิเศษโอมมิก.... ขอคิดดูก่อนค่า 5555+

    มันก็สะเทือนใจอยู่นะ คู่นั้น Y__Y

     

    ถึงคุณ Pizza (คห.4492)

    รับทราบจ้า ^___^ เอาขึ้นหน้าแรกให้แล้วนะ ^___^

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.4493)

    ฮา ๆๆ น้องปุณณ์โคตรพระเอกจริง ๆ

     

    ถึงคุณ MarqUeen (คห.4494)

    น้องโอมกับใครน่าจะเป็นไปได้!?

    โน่ หรือ มิก???? (กำกวมนะนั่น ๆๆ)

     

    ถึงคุณ ゙★เมลล่อน™ (คห.4497)

    ไอ้น้องโอมมันปากกกกกกแข็งง (พอกันทั้งโอมทั้งโน่)

     

    ถึงคุณ ~=Ayumi=~ (คห.4499)

    แค่นี้น้องมิกเขาก็ปลื้มพี่โอมจะแย่แล้วค่า ^____^ (มีไรดีเนี่ยเมิง...)

     

    ถึงคุณ Noosa (คห.4501)

    จะเม้นหรือโหวตอะไรก็ได้จ้า ^___^ แต่เม้นคุยกันบ่อย ๆ ก็ดีน๊า จะได้รู้ว่าคนอ่านคิดยังไง ^___^

    แล้วไอ้ อะไรสวีท(สุดๆ) น่ะ คืออะไร???? เคลียร์ด่วนน

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.4502)

    อ่านอะไรแปลก ๆ ก็ติงได้จ้า ไม่ต้องเกรงใจ ^___^ ไว้นึกออกแล้วอย่าลืมมาบอกง่ะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ Pang (คห.4503)

    บอกแล้วว่าถ้าไม่คิดไรกันไม่ต้องใส่บ๊อกเซอร์หรอก 55555555+

    ปล. น้องยูน้องเอม คอนแวนต์กระโปรงแดงฝั่งตรงข้ามจ้า ^___^

    คิดถึงคุณแม่เนอะ ๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ เซีย (คห.4506)

    เฮ้ย... ทำไมเราเป็นป้าซะงั้นอะ!?

    ปุณณ์เมมชื่อน้องโน่ว่า ‘โน่’ ค่า 55555+ มันบอกชีวิตนี้มีโน่เดียว ไม่ต้องมีอะไรพ่วงท้ายชื่อ

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.4507)

    โอ๋.. สู้ ๆ เน้อ... เอาใจช่วยน้องโน่น้องปุณณ์แล้วก็อย่าลืมเอาใจช่วยตัวเองด้วยค่า ^___^

    ช่วงนี้เห็ดว้างงง ว่างเหมือนกัน อาทิดนึงเรียนวันเดียว 5555555+

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.4508)

    อ่อ... ตอนแรกอ่านข้าวแดงนึกว่าน้องโน่จะติดคุก 555555555+

    ขอบคุณสำหรับความรู้ค่า ^___^

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.4509)

    ค.สัมพันธ์น้องโอมกับน้องมิกจะเปนไงหนอ... ต้องติดตามกันปายย

    ปล. ช่วยซื้อหุ้นน้องปุณณ์หน่อยจิ Y__Y

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.5411)

    ยูริกับโน่เคลียร์กัน... เลิกกันไปเลย????

    มันเคลียร์กันตงไหนอะนั่น 555+

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.4512)

    HAPPY BIRTHDAY จ้า!!!!! ขอให้มีความสุข สมหวัง สมปรารถนาเน้ออออ~~ น้องโน่น้องปุณณ์และเพื่อน ๆ ทุกคนฝากบอกว่าขอให้สุขขียิ่ง ๆ ขึ้นไปคร๊าบบบบ~ ^___^

     

    ถึงคุณ kidkiss (คห.4513)

    ถ้าสองคนนั้นอาบด้วยกันก็ต้องมีบ็อกเซอร์ห้ามใจไง 55555555+

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.4514)

    เอิ้นใกล้มาละ... อึดใจเดียว

     

    ถึงคุณ Tachibazaki (คห.4516)

    สรุปว่าชอบแบบ เพื่อน.. กูรักมึงว่ะ ใช่มะ 5555+

     

    ถึงคุณ เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก (คห.4519)

    มาบอกว่าแบนเนอร์เยอะแล้วจากไปง่ะ???? แบนเนอร์เยอะแล้วไงต่ออ้ะ???? เพจโหลดช้าเหรอตะเอง? กลับมาเคลียร์ก่อน ๆๆ 5555+

     

    ถึงคุณ นานๆอ่านที (คห.4520)

    จุติ แปลว่า ตาย 55555555555+

     

    ถึงคุณ ~Chocop~ (คห.4521)

    รักคนอ่านเช่นกันจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ ซะงั้นนนน (คห.4529)

    อ่อ ไม่ใช่ค่า ^____^

     

    ถึงคุณ ploypm (คห.4530)

    จิงเหรอ? 555+ ลุ้นด้วยคน ๆ

     

    ถึงคุณ _iaMMaI- (คห.4536)

    ตอนนี้มีทั้งน้องแป้งและน้องมิกเลยจ้า ^___^ (น้องแป้งจงใจช่วย น้องมิกช่วยแบบไม่ตั้งใจ 555)

     

    ถึงคุณ ochibieiji (คห.4539)

    ไปเที่ยวดรีมเวินมาสนุกไหมค๊า ^___^ อยากไปมั่งอะ แต่ขี้เกียจตากแดด -*-....

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.4540)

    น้องมิกมาแล้นนนนนนน สมใจคนอ่านรึเปล่า ^____^

     

    ถึงคุณ ~*~ChlaKi~*~ (คห.4545)

    มีแม่ยกน้องมิกซะแล้น อิอิ น้องมิกแอบโผล่มาแล้วเน้อตอนนี้ ^___^

     

    ถึงคุณ Mo..3..Mo..Tha..Ro (คห.4546)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^

     

    ตอบเม้นเส็ดแล้วขอตัวไปนอนต่อจ้า ปวดหัวและง่วงมากเลย งึม ๆๆๆๆๆ -*-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×