ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #38 : 34th CHAOS - Our day

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41.64K
      161
      28 มี.ค. 63


    34th CHAOS - Our day
     

    "เป็นไง พ่อมึงหายงอนยัง"  เสียงไอ้โอมถามทันทีที่ผมยื่นขาเข้ามาในห้อง เหอะ ๆๆ ทำไมมันมาถึงห้องเรียนก่อนผมอีกวะ ไหนบอกจะไปสอนน้องมิกเล่นฮอร์นไง

    "ช่างแม่งเหอะ ทำไมมึงมาเร็วอะ"

    "กูไล่น้องเขากลับไปเป่าขลุ่ยก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน"  ขนาดนั้น -_-" เหอ ๆๆ ผมมองไอ้โอมที่ทำหน้าเซ็งแล้วก็ต้องขำ ไอ้โอมมันปัญญาอ่อนเวลาอยู่กับเพื่อนก็จริงครับ แต่กับรุ่นน้องมันโหดฉิบหาย ดีไม่ดีบางทียังเป็นการเป็นงานมากกว่าผมอีก พอได้รู้เรื่องรุ่นน้องผู้เคราะห์ร้ายคนต่อไปจึงได้แต่หัวเราะ ก่อนจะล้มลงนั่งพลางค้นเอาหนังสือวิชาต่อไปมาเตรียมตัวเรียน

    "ทำหน้างี้ยังไม่ดีกันชัวร์"  เสียงโอมบ่นลอย ๆ ระหว่างหันไปค้นกระเป๋าของมันมั่ง ทำเอาผมหันขวับ

    "ทำไม หน้ากูมันทำไม"

    "เชี่ยหน้าโคตรหงอย มึงไปส่องกระจกไป"  ด่าไม่พอยังจิ้มหน้าผากกูอีก ไอ้ห่านี่ กูไม่ใช่เด็กนะว้อย!

    "กูส่องยังไงก็หล่อ สัด"

    "ไอ้เชี้ย กระจกมันหลอกหรือมาตรฐานมึงต่ำวะ"  อ้าวไอ้เวร ลามเป็นขี้กลาก

    "ถามจริง มึงกับไอ้ปุณณ์นี่อะไร"  แต่อยู่ดี ๆ ไอ้โอมก็วกเข้าเรื่องต้องห้ามจนได้! ถ้าผมดื่มน้ำอยู่คงมีการสำลักพรวดออกมาบ้างละ แต่โชคดีว่าพักกลางวันหมดไปแล้ว ผมเลยได้แต่ทำตาเหลือกมองมันอย่างคาดไม่ถึง

    "อ...อะไรคืออะไร"

    ไอ้โอมส่ายหัวเซ็งพลางยกนิ้วชี้ชี้หน้าผม  "ก็ดูเดะ ทำตัวโคตรมีพิรุธ อ่านง่ายที่สุดในโลกแล้วมึงอะ ตกลงมึงกับไอ้ปุณณ์เป็นเชี่ยไรกัน กูเห็นว่าพวกมึงแปลก ๆ มาสักพักแล้วเนี่ย"  แสดงว่าไอ้ห่านี่เก็บข้อมูล ผมมองตาไอ้โอมที่จ้องมาเป๋งทำเอาจนมุมอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ต่อให้หลบตาไปซ้ายทีขวาทีก็รู้ว่ายังไงคงหนีไม่พ้นมัน

    "ก็เป็นเพื่อนกันไง"

    "จริงอะ"

    "เออออ"

    "ถ้ากูงอนมึง มึงจะง้อขนาดนี้ปะ"

    "ง...ง้อสิวะ"  มั้ง ไม่แน่ใจ เพราะใจอีกด้านหนึ่งผมตะโกนบอกว่าคงถีบมันกลับมากกว่า

    ไอ้โอมเหล่มองปฏิกิริยาผมก่อนจะพูดต่อ  "แต่กูว่ากูคงไม่งอนมึงว่ะ ไม่ใช่เรื่องที่เพื่อน ๆ เค้าจะทำกัน"  เอ่อ...

    ผมหลบตาไอ้โอมอีกครั้ง แต่ยังยืนยันคำเดิม

    "เพื่อนกัน"

    เรียกให้เสียงถอนหายใจจากมันดังหลังผมพูดคำเมื่อกี้จบ ไอ้โอมส่ายหัวพลางหันกลับไปสนใจหนังสือต่อ

    "เรื่องของมึง ไม่อยากบอกก็เรื่องของมึง"

    "โหย ไรวะ"  ช่วยอย่ามางอนกูซ้ำซากอีกคนได้ปะ! แม่งเซ็งงง T_T

    ผมนั่งทำหน้าเซ็งพลางคิดทบทวนตัวเองว่าผมกับปุณณ์เป็นอะไรกัน อืม...ก็เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ นี่หว่า ถึงแม้บางครั้งจะทำอะไรเกินเลยไปบ้าง แต่กรอบระหว่างเราก็ยังเป็นแค่ เพื่อน จริง ๆ เฮ้อ คิดแล้วเหนื่อยใจ

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะคิดตกดี ก็มีมือหยาบ ๆ มาลูบหัวผมสองสามทีก่อน

    "พร้อมบอกเมื่อไหร่ กูยังรอฟังอยู่นะ"

    ไอ้โอมว่างั้นแม้จะไม่มองหน้าผม แต่ผมรู้ว่าโอมเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ ^__^


    ***
     

    ตอนเย็นหลังเลิกเรียน พวกเรานัดแนะไปรวมพลกันในห้องชมรมเพื่อรวมผลคะแนนการประกวด Live contest รอบคัดเลือก ซึ่งทำเอาปวดหัวฉิบหายเพราะมีวงดี ๆ เยอะ แต่ยังไงให้ขึ้นวันจริงทั้ง 35 วงคงมีอ้วกออกมาเป็นโน้ตเพลงกันทั้งกรรมการและคนดูแน่ (แค่เมื่อวานผมก็แทบน็อกแล้วครับ)

    "กูว่ายังไงวงพี่โอ๊คก็กินขาดอีกว่ะปีนี้ แค่รอบคัดเลือกยังเจ๋งสัด"  ไอ้อาร์ทว่าพลางมองดูใบคะแนนของวง All Star ซึ่งเป็นวงของพี่โอ๊ค ประธานชมรมคนเก่า ที่ผมเองก็คิดว่าโคตรเก่ง

    "มึงอย่าดูถูกวงอื่นสิวะ เขาอาจจะเก็บฝีมือไว้โชว์วันจริงอีกทีก็ได้"  ผมว่าพลางหยิบใบอื่นมารวมคะแนนต่อ

    แต่เสียงเห่าหอนของไอ้เป้อดังมาไม่หยุด  "แหม ชอบวงพี่เอิ้นอะดิพี่"  อ้าวไอ้นี่ มีพาดพิง มึงต้องการจะสื่ออะไรวะ ผมหันไปมองหน้าตี๋จัดของมันแบบงง ๆ

    "ไรของมึง"

    "ก็พี่เอิ้นเขาร้องเพลงให้พี่อะ หึหึหึหึ"  อ้าวไอ้ห่า! หาเรื่องให้กูแล้วไหมล่ะ ผมเห็นรุ่นพี่คนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เมื่อวาน รีบหันมองผมตาเป็นมันทันที

    "จริงเหรอวะ! ไอ้เอิ้นประธานเชียร์อะนะ"  -_-" เอาแล้วไง

    ต้องรีบแก้ตัว  "ไอ้เป้อมันไร้สาระ พี่เชื่อมันก็ออกลูกเป็นจามรีแล้ว"

    "เฮ้ย แต่กูเชื่อ เป็นไงมั่งวะเป้อ รู้งี้กูอยู่ดู"  โห ซึ้งใจมากครับพี่พงษ์ อุตส่าห์อยากจะอยู่ดูเพื่อการนี้ ผมละซาบซึ้งจริง ๆ T_T

    "ก็งี้นะพี่...พี่เอิ้นนะมาร้องเพลงฝรั่งเพลงนึง แล้วพี่โน่หลับ พอเพลงต่อไปพี่เอิ้นก็ปลุกพี่โน่บอกให้พี่โน่ตั้งใจฟังดี ๆ แล้วก็ร้องเพลง ใกล้ไป ให้พี่โน่ ตางี้หวานเยิ้ม เป้อนะ เห็นความรักอยู่ใน...อุ๊บบบ อี้ โอ้ อ่อยยย"  ผมว่าไอ้เชี่ยนี่ชักจะเพ้อเจ้อ ต้องรีบจัดการปิดลำโพงเสีย ๆ ของมันด่วน ก่อนจะลามปามไปยิ่งกว่านี้

    "มึงไร้สาระแล้วเป้อ กูให้มาช่วยรวมคะแนนไม่ใช่เพ้อเจ้อ มึงเอาปึ๊งนี้ไปนับเลย ห้ามใช้เครื่องคิดเลขด้วยนะสัด จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน"  แต่ถึงมันจะงานเข้าไปแล้ว ก็ยังเสือกมีเวลามากพอจะส่งซิกทำหน้าทำตาพยักพเยิดกับพี่พงษ์เรื่องที่มันพูดเมื่อกี้อยู่ดี -_-" ไอ้เด็กนี่...

    เราใช้เวลาเพียงไม่นานนัก ผลการรวมคะแนนก็ออกมาเสร็จ คัดจาก 35 วง เหลือ 15 วงครับ ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับ 20 วงที่เหลือด้วย ผมก็ได้แต่หวังว่าปีหน้าพวกเขาจะได้กลับมาแข่งอีก

    ทันทีที่ผลรายชื่อออก เราก็ส่งให้ไอ้เงาะ (เบ๊ชมรม) เป็นคนเอาไปพิมพ์ ส่วนพวกเรามีหน้าที่นั่งคุยกันเฮฮา (ขั้นตอนนี้สำคัญมากกก) พอเสร็จแล้วก็เอามาแปะหน้าประตูชมรมเพื่อให้แต่ละวงเช็กผลคัดเลือกได้สะดวก

    ผมเดินออกไปดูบ้างว่ามีวงไหนผ่าน ทั้งที่ก็พอรู้อยู่แล้ว ลองส่องสายตาสแกนไปเรื่อย ๆ ก็เห็นทั้งวงเอิ้นและปุณณ์ผ่านกันทั้งคู่ แหงสิ วงไอ้ปุณณ์แม่งมาเฟียนี่หว่า ขืนไม่ให้ผ่านมีหวังชมรมผมบึ้มแน่ (ล้อเล่นครับ มันก็เก่ง แหม ๆๆ)

    ผมมองชื่อวงมาเฟีย (พวกมันใช้ชื่อนี้จริง ๆ ครับ แม่งรู้ตัวนี่หว่า) พลางคิดถึงมือกีตาร์ที่ช่วงนี้หน้าบูดฉิบหาย แล้วก็อดลังเลไม่ได้ที่จะ...

    เปล่า กูไม่ได้จะง้อนะ

    กูแค่จะไปบอกว่าวงมึงผ่าน แค่นี้เอง หึ!


    ***
     

    ผมบอกน้อง ๆ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในห้องชมรมว่าจะไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวมา ทั้งที่จริงคิดว่าจะไปไกลกว่านั้นมาก ว่าแล้วก็รีบใส่รองเท้าลวก ๆ ก่อนจะเดินกึ่งวิ่งลงจากตึกฟ. เป้าหมายไปยังตึกอำนวยการใหม่ แต่ไอ้เชี่ยที่นอนตัวยาวอยู่บนสแตนด์ข้างสนามบอลนั่นคุ้น ๆ

    ผมมองพลางสาวเท้าเข้าไปใกล้ เหอะ ๆ คุณชายปุณณ์นอนบนสแตนด์ไม่กลัวเปื้อนหรือไง ไอ้เรื่องแบบนี้มีแต่เด็กสถุล ๆ เขาทำกัน (กูด้วยคนหนึ่ง) ผมเดินไปหยุดตรงหน้ามันที่หลับตาอยู่ กะว่าจะปลุกสักหน่อย แต่มันเสือกลืมตาโพลง!

    "เฮ้ย!"  คนตกใจเป็นผมครับ เชี่ยแม่ง ขวัญกูหนีหมด!

    ปุณณ์เองก็ดูตกใจไม่น้อยที่ลืมตามาเห็นผม มันค่อย ๆ ลุกขึ้นนั่งพลางปัดเสื้อตัวเองไปมา แต่ปัดออกไม่หมดผมเลยช่วยมันบ้าง แต่แม่งเสือกเอี้ยวตัวหลบ หน็อย...ยังงอนไม่เลิกอีกนะมึง!

    "โน่มีไร"  มันส่งเสียงเย็นชามาได้อีก จนผมต้องเหล่มองไอ้ปุณณ์เคือง ๆ ก่อนจะล้มตัวลงนั่งข้างมันบ้างอย่างหน้าด้าน ๆ เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เชิญ

    "แล้วไมมานอนตรงนี้ ห้องสภาฯ เย็น ๆ ไม่ชอบนะมึง"  ผมถามมันน้ำเสียงปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ใบหน้าคมนั้นกลับนิ่งกว่า

    "อืม"  โห คิดดูว่าแค่จะเถียงกับผมมันยังไม่ยอมเถียงเลยครับ ไอ้นี่ท่าทางอาการหนักของจริง

    ผมเหลือบมองปุณณ์ที่ไม่ยอมมองผมตอบ พร้อมคิดสงสัยว่าไอ้พวกเด็กม.1 ที่วิ่งเตะบอลรอแม่มารับอยู่กลางสนามมีอะไรดี ไอ้เลขาสภาฯ ถึงได้เอาแต่มองอยู่ได้อย่างนั้น! ใบหน้าด้านข้างของปุณณ์ดูเฉยสนิทจนผมทำตัวไม่ถูก จึงได้แต่ก้มหน้ามองรองเท้าตัวเองแทนหน้าบูด ๆ ของปุณณ์ (อืม จะว่าไปก็คล้าย ๆ กันนะ)

    "จะกลับบ้านตอนไหนอะ"  ผมหยอดถามมัน เผื่อจะฟลุกยอมกลับด้วยกัน

    "ไม่รู้สิ"

    "กลับพร้อมกันปะ"

    "..."  แต่แม่งเงียบ แปลว่าอะไรวะ T_T

    ผมไม่ยอมแพ้ ยังคงทำใจดีสู้เสือต่อไป  "ลูกอมกูได้กินมั่งเปล่า"

    "..."  ก็ยังได้ยินแค่เสียงลมและเด็กเตะบอลเหมือนเคยเท่านั้น T_T

    โอ๊ยยย ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้วโว้ย! หงุดหงิดมาก ๆ เข้าเลยตัดสินใจเงยหน้ามองมัน แต่เห็นมันรีบหุบยิ้มฉับ เอ๊ะ อะไรวะ? หรือปุณณ์จะหายโกรธแล้ว

    เห็นท่าทีอย่างนั้นผมเลยรีบเขยิบเบียดอีกฝ่ายแล้วเอานิ้วก้อยสะกิดหลังมือมันทันที (อย่าถามว่าเอาวิธีนี้มาจากไหน ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน)  "เฮ้ยขอโทษ อย่าโกรธดิ กูไม่ตั้งใจพูดงั้นจริง ๆ นะ แค่ง่วงอะ นะ ๆๆ"  ผมใช้นิ้วก้อยตัวเองสะกิดมือนั้นยิก เห็นเจ้าของมือกลั้นขำ แต่ยังมีกะใจแกล้งหันหน้าหนีไปทางอื่น เหอะ ๆๆๆ ไอ้ขี้เก๊กเอ๊ย!

    ผมตัดสินใจกระโดดลงจากสแตนด์ที่นั่งอยู่ ไปยืนบนขั้นต่ำกว่ามันทันที แต่แม้จะพยายามเดินไปอยู่ตรงหน้า ปุณณ์ก็ยังคงพากเพียรหันหลบผมไปอีกทางอยู่ดี เชี่ยแม่ง น่ารักตายอะ มึงไปเลียนแบบน้องสาวมึงมาเปล่าเนี้ย

    "ดีกันน้าสุดหล่อ แล้วเดี๋ยวเลี้ยงขนม นะ ๆๆๆ"  ผมพยายามตะล่อมมันต่อด้วยของกิน (เพราะปกติวิธีนี้ใช้ได้ผลกับผม) แต่ไอ้ปุณณ์ยังคงยึกยักลีลาจัด มันถอนหายใจแล้วปั้นหน้าบึ้ง ๆ ออกมาจนผมเริ่มเซ็ง เป็นอันหมดช่วงโปรโมชัน!

    "เออ เรื่องของมึงวะ! กูไปละ จริง ๆ แค่จะมาบอกว่าวงมึงผ่านรอบคัดเลือกนะ ดีใจด้วย"  เหอะ! ง้อเท่านี้ก็บุญเท่าไหร่ ปกติเคยทำที่ไหน กลับห้องชมรมดีกว่าโว้ย! ผมกระแทกเสียงใส่มันก่อนจะหันหลังทำท่ากลับขึ้นตึกฟ. แต่ไอ้ปุณณ์ยื่นมือมารั้งแขนผมไว้ทันพอดี

    "เฮ้ยยย ง้ออีกหน่อยไม่ได้รึไงว้า น่ารักดีอะ"  โห ไอ้เหี้ยนี่ยังมีหน้ามาพูด ตอนนี้ถึงทีของผมแล้ว ผมไม่ยอมหันไปพูดกับมันหรอก

    มือไอ้ปุณณ์ยังคงกระตุกแขนผมต่ออีกสองสามที เรียกให้หันกลับไป แต่อย่าหวังว่าผมจะยอมง่าย ๆ หึหึ

    "เฮ้ย หายโกรธแล้ว ไม่งอนแล้ว อย่าทำงี้ดิโน่ ดีกันแล้วไง...เฮ้ยยย หันมาก่อนดิ ๆๆ"  มันยังเขย่าแขนผมไปมาไม่ยอมหยุด ขำว่ะ หึหึหึ แต่นี่เป็นช่วงเอาคืน

    "เลี้ยงไอติม เอาเปล่าาา ไปหน้าโรงเรียนกัน"  อืม...ข้อเสนอดี แต่ยังไม่ดึงดูดเท่าไหร่

    "โออิชิบุฟเฟต์"  ผมต่อรอง แน่นอนว่าโดนมันโบกหัวกลับ

    "ราคาใกล้เคียงกันมาก"  อ้าว ตกลงมันง้ออยู่จริงปะครับ แต่เอาเถอะ ให้ยืนนาน ๆ ก็เมื่อยเหมือนกัน สุดท้ายผมยอมลงไปนั่งข้างมันแต่โดยดี

    ปุณณ์หันมาคลี่ยิ้มให้ผม  "เขยิบมาใกล้ ๆ อย่างเมื่อกี้อีกดิ กูชอบอะ"  แต่อย่ามาตลกแดกครับพี่น้อง!

    ผมตีหน้าบื้อ  "เมื่อกี้กูทำไรอะ จำไม่เห็นได้"

    "ฝากไว้ก่อนเหอะมึง"  มันอุบอิบด่าจนผมหัวเราะออกมา แล้วเราก็นั่งเงียบ ๆ ดูเด็กม.ต้นเตะบอลกัน

    ผมตัดสินใจถามมันบ้างในที่สุด  "มึงไม่ได้คิดมากใช่ปะ เรื่องเมื่อคืน"  เพราะรู้สึกเหมือนมีเรื่องชวนเข้าใจผิดเยอะอยู่ แต่ไอ้ปุณณ์แค่หันมาทางผมยิ้ม ๆ  "เรื่องไหนดีล่ะ"

    หลายเรื่องจริง ๆ ด้วย -_-"

    "ก็ทุกเรื่องอะ"

    ถึงตรงนี้ปุณณ์หัวเราะออกมาเสียงแผ่ว  "ถ้าเรื่องที่มึงด่ากูบนรถอะ กูไม่โกรธหรอก ฮ่า ๆๆ กูขอโทษว่ะ กูเซ้าซี้เอง ไม่เห็นใจว่ามึงคงเพลีย อยากนอน"  อ้าวไอ้ห่านี่ แล้วทำเป็นงอนอยู่ตั้งนาน เดี๋ยวเหนี่ยวเลย ผมเตะขามันเบา ๆ ว่าจะเป็นการทำโทษ แต่ไอ้ปุณณ์เสือกชักหลบ เก่งนักนะมึง!

    "มึงไม่ตั้งใจพูดแบบนั้นใช่มั้ยล่ะ"  มันถามผมพลางยักคิ้วให้ ผมยักคิ้วตอบ

    "เออดิ แต่เรื่องเอมกูไม่คิดมากจริง ๆ นะ มันเป็นสิทธิ์ของมึงอะ"  ก็เพราะผมรู้ตัวดีว่าผมเองต่างหากที่ไม่ใช่อะไรเลยของปุณณ์ แค่ทุกวันนี้ที่เราได้อยู่ด้วยกันก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่เสียงมันเงียบไป

    ปุณณ์ถอนหายใจยาวก่อนจะพูดออกมา  "แต่เรื่องเอิ้น กูโกรธจริง ๆ นะ"  อ้าว อยู่ดี ๆ เสือกพาดพิงถึงอีกคน ผมก็เหวอดิครับ!  "วงมันผ่านด้วยปะ"  แล้วเกี่ยวไรกันอีกวะ

    "ผ่าน มึงโกรธเชี่ยไรเนี่ย อย่าบอกนะมึงคิดไรงี่เง่า กูกับมันไม่มีอะไรเลยนะโว้ย"  ผมรีบปัดความเข้าใจผิดยกใหญ่ (ไอ้พวกในชมรมก็เล่นผมมาทีนึงละ) แต่ปุณณ์ยังทำหน้าเครียดอยู่

    "เปล่า กูโกรธตัวเอง"

    หะ? อะไรของมัน

    ผมขมวดคิ้วมองใบหน้าคมที่ดูเคร่งขรึมไป ก่อนปุณณ์จะหันมาสบตาผม  "กูโกรธตัวเองที่ร้องเพลงให้มึงมั่งไม่ได้ว่ะ กูไม่น่าเล่นกีตาร์เลย แล้วกูก็โกรธตัวเองที่กูไม่มีเวลาอยู่เป็นเพื่อนมึงเมื่อคืน กูขอโทษนะ"  สายตามันจริงจังจนหลบไปทางไหนไม่ได้

    "เฮ้ย! คิดมากไรวะ"  ผมรีบตบบ่ามันสองที  "กูไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นอะ มึงก็อุตส่าห์มารับกูไง"  แต่ดวงตาจริงจังของปุณณ์ยังไม่หายไป

    "กูไม่ได้อุตส่าห์ กูตั้งใจ"  เอ่อ...ผมไปต่อไม่ถูก

    ปุณณ์ถอนหายใจยาว ก่อนจะพูดกับผมต่อ  "โน่ ถ้าเอิ้นมาบอกว่าชอบมึง มึงจะว่าไงวะ"  แต่มาถามแบบนี้หมายความว่าไงวะ! คำตอบผมขอมอบเป็นฝ่ามืออรหันต์ โบกเข้ากลางกบาลมันแทนแล้วกัน โทษฐานคิดได้!

    หน้ามันเหวอไปขณะที่ผมทำน้ำเสียงจริงจัง  "เชี่ยปุณณ์มึงฟังกูนะ"  ผมหวังว่าสิ่งที่กำลังจะพูดต่อจากนี้ คงทำให้มันเข้าใจผมมากขึ้นบ้าง

    "กูไม่ได้ง่ายขนาดที่ใครมาชอบกู กูก็จะไป"

    "กูขอโทษ"  เสียงปุณณ์อุบอิบงึมงำเหมือนคนรู้สึกผิด หน้ามันตอนนี้กลายเป็นหมาหงอยไม่กล้าสบตาผมตรง ๆ ดังนั้นจึงไม่เห็นว่าผมยิ้มอยู่

    ผมยืนขึ้น หันหลังให้มัน พลางกลั้นใจพูดคำสุดท้ายออกมา

    "ตอนนี้ คนที่กูชอบก็มีแต่มึงอะแหละ หัดจำซะมั่ง"  พูดจบแล้วต้องเผ่นครับ! ผมวิ่งจู๊ดดดรวดเดียวถึงใต้ตึกฟ. (ซึ่งไม่ห่างกับสแตนด์เท่าไหร่ ถือว่ายังมองเห็นกัน) พอหันกลับไปมองปุณณ์อีกที ก็เห็นมันยืนทำหน้าเหวออยู่ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มกว้างแล้วป้องปากส่งเสียงกลับมา

    "กูก็ชอบมึงนะ!!!"

    เชี่ยแม่ง! จะตะโกนทำไมอายเขา!!!

    ผมชูนิ้วกลางใส่มันแล้วรีบวิ่งเข้าห้องชมรมทันที



    TBC.

     

    Postscript : มาแล้วจ้า นิราศผู้ชายง้อกัน... (กุว่ามึงไปเอาวิธีเพี้ยน ๆ พวกนี้มาจากยูริแน่เลยหวะโน่.. ติดมาไม่รู้ตัวเรอะ!?) คอมเม้นบอกว่าหมั่นไส้น้องปุณณ์กันใหญ่ แต่ทำไมเชียร์ให้มันรีบ ๆ ดีกันวะ? ไม่เข้าจาย?? 5555+ ตกลงหุ้นน้องปุณณ์ตกจิงปะ?

     

    เมื่อวานปล้ำกับการตอบคอมเม้นแบบใส่ box ไม่สำเร็จอ้ะ เด๋ววันนี้ลองใหม่ แต่ท่าทางจะปล้ำกันนาน (อีกตามเคย) งั้นเอาน้องโน่น้องปุณณ์ไปก่อนละกัน เด๋วเห็ดจะตามมาตอบคอมเม้นให้ทีหลังนะจ๊ะ ^______^

     

    มาแร๊ว ๆๆๆๆๆๆๆๆ *ปาดเหงื่อ* ตอบคอมเม้นของตอน just a slip นะจ๊ะ ^___^

    เราประสบความล้มเหลว (อย่างแรง) ในการใส่ box ล่ะ เพราะมันเยอะเกินไป -_-“.... งั้นเอาแบบเดิมละกันนะ แต่ด้วยความที่เยอะมั่ก ๆ และดองไว้นานมั่ก ๆ เจ้าของคอมเม้นอาจจะลืมไปแล้วว่าคุยอะไรกับเราไว้ (ฮา...) งั้นเราแปะหมายเลขคอมเม้นไว้ให้ด้วยแล้วกันนะจ๊ะ ^___^

     

    Okie! Here we go!

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.3451)

    ปริศนากิ๊กน้องโอมอีกแล้ว ฮา ๆๆ

    ถ้าจะให้น้องโอมคู่น้องฟี่ อันนี้แนะนำให้ไปดูแถว ๆ พระราม 9 คาเฟ่ มันอาจจับคู่กันปิดคณะตลกอยู่แถวนั้น เหอ....

    ส่วนน้องปุณณ์กับน้องเอิ้นคุยไรกันอันนี้เห็ดก็ไม่รู้เหมือนกัน? เดี๋ยวต้องไปซ่อกแซ่กแอบถามมาก่อน หึหึหึ
    ปล. เด็กดีเขารู้ทันเด็กไทยสมัยนี้ 555555555555555555

     

    ถึงคุณ r4inbow (คห.3453)

    ขอบคุณค่าที่มาเม้นให้ ^______^ วันหลังก็มาเม้นอีกบ่อย ๆ น๊า~

    ดีใจ ๆๆ มีแฟนคลับน้องปุณณ์แล้ว ฮา... (กลายเป็นของหายาก) ส่วนกิ๊กโอม อนุญาตให้งงได้ต่อไป หรือถ้าอยากเชียร์ใครเป็นพิเศษไปกดโหวตโลด ไม่ต้องใช้ซิมทรูมูฟก็โหวตได้ อิอิ

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.3455)

    เออ.... น้องโอมอาจจะชอบแบบอวบ ๆ (ระยะสุดท้าย) อย่างน้องม่ำก็ได้... ใครจะรู้ (55)

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.3456) -- เลขสวยอะ

    ขอแสดงความยินดี (หรือเสียใจ?) กับคนเปิดเทอมแล้วด้วยจ้า

    ตั้งใจเรียนเน้อ น้องโน่เชียร์อยู่ ^____^

     

    ถึงคุณ dear7 (คห.3459)

    เป็นประเด็นที่น่าสนใจมากจ้ะ

    อันนี้แนะนำให้ลองไปอ่านช่วงที่เขาไปหัวหินกันดูนะ ว่าจริง ๆ แล้วสองคนก็รู้สึกนั่นแหละ เวลาที่อีกฝ่ายไปอยู่กับผู้หญิงของตัวเอง แต่สำหรับสองคนนี้ เหมือนกับว่าเขารู้สึกว่าเขาทำผิดต่อฝ่ายหญิงอะจ้ะ ดังนั้นจึงต่างคนต่างคิดว่าตัวเองไม่ควรไปหึงหวง เอม หรือ ยูริ กัน... อืมม พอเข้าใจรึเปล่าหว่า เรื่องความรักเข้าใจยากเนอะ เห็ดก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันนะเนี้ยยย

     

    ถึงคุณ นักบวชพเนจร (คห.3461)

    ได้เจอเร็ว ๆ นี้แน่ กิ๊กน้องโอม หึหึหึ.....

    ตอนนี้แนะนำให้ไปโหวตฆ่าเวลาก่อน อิอิ

     

    ถึงคุณ เจ้าชายปีโป้ (คห.3462)

    ดีจ้าเจ้าชายปีโป้ ดีใจด้วยน๊าเรื่องเกรด ส่วนเห็ดคงได้ฟาร์มแมวมาให้น้องโน่เลี้ยงเล่น 5555 (หรือจะเอาหมาด้วยดีวะ?)

    ดีใจด้วยจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ lLucifer… (คห.3464)

    ไม่ไข่หรอกเน้อ คิดมาก ๆๆ ผลเป็นไงอย่าลืมมาบอกล่า สู้ ๆ จ้ะ เอาใจช่วย ^____^

     

    ถึงคุณ Ciin (คห.3465)

    เอิ่ม.... อย่าพูดเรื่องโมจิ ช้ำใจ Y___Y

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.3466)

    คนบ้าไม่ป่วยง่าย ๆ ค่า มีคนเคยบอก (ฮา ๆๆ)

    ของฝากตัวเองยังไม่มีเลยอะ Y___Y แต่ถ้าอยากได้หนุ่มหล่ออย่างที่บอก ขอเห็ดซื้อฝากตัวเองก่อนแล้วกันนะ *หื่น*

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.3467)

    กิ๊กน้องโอมยังเป็นปริศนาต่อไป หึหึหึ อีกไม่นานเกินรอ

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.3468)

    เป็นคำตอบที่ ถุ ถุ ถุ ถุ.......... ถูกกินนะคร้าบบบบบ!

    น้องโน่ไม่ประมาทงั้นหรอกกกกกกก (เหรอวะ)

     

    ถึงคุณ เด็กกางเกงดำ (คห.3469)

    แล้วบ้านไคอะที่บึ้ม??? บ้านเห็ดเหรอ Y__Y

     

    ถึงคุณ ((-GargoyIE-)) (คห.3471)

    แบบว่าร่างกายอ่อนแอ ฮา ๆๆ (กล้าพูด)

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.3477)

    ขอให้ปั่นงานเสร็จไว ๆ นะค๊า จะได้อ่านสบายใจเนอะ ^___^

    สัมมนาก็ขอให้โชคดีค่า

    ปล. พูดถึงสัมมนาแล้วผวา -_-“

     

    ถึงคุณ ~M*I Z e s~Y* (คห.3479)

    เอิ่ม.... ไหนบอกจะรอด้วยความสงบง่ะ Y__Y

     

    ถึงคุณ ppbeau (คห.3480)

    ถ้าไม่มีเหตุอะไร ก็จะพยายามไม่หายไปไหนนานแล้วค่า Y___Y ขอโทษน๊ะ

     

    ถึงคุณ ochibieiji (คห.3481)

    เอิ่ม.... ไม่พูดถึงโมจิ Y____Y

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.3482)

    จะให้ตอบยาว ๆ ว่าไงดีเนี้ยยยยยยยย *กะลังมึน*

    ปุณณ์หายไปทำอะไรกะเอิ้นหว่า เออ... อยากรู้เหมือนกัน เด๋วต้องไปเค้นคอถามพวกมันดู

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.3483)

    น้องโน่น้องปุณณ์ฝากบอกว่า (กัวแล้วค้าบบบบบบ)

     

    ถึงคุณ Tachibazaki (คห.3484)

    โอ๋.... เขางอนกันเดี๋ยวก็ดีกัน กินข้าวให้อร่อยไว้ฉลองล่วงหน้าสิจ๊ะ ^___^

    ตอนไปนครสวรรค์ก็ไปแถว ๆ ตลาดนายเจืออะจ้า~ กินข้าวต้มตอนกลางคืน กลางวันไปแฟรี่แลนด์อะไรนั่นมั้ง จริง ๆ อยากไปวิถีเทพอะ ชื่อห้างเค้าแนวดี 5555555+

    ตอนขากลับนั่งรถวนรอบเมืองสวยดีเน้ออ เห็นมีวัดอยู่บนภูเขา ไว้คราวหน้าจะแวะไปอีกจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.3485)

    เอิบ... เพื่อนกันเขาดึงกางเกงให้กันด้วยเหรอ

    แน่ใจนะว่าแค่ดึง? 55555+

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.3487)

    โกหกอ่า... ไม่เห็นมีไคเชียร์น้องปุณณ์เลย Y____Y มีแต่คนเชียร์น้องเอิ้น ฮือ ๆๆ สงสารน้องปุณณ์ (อ๋อเหรอครับ... สงสารผมเป็นด้วยเหรอ เห็นแกล้งกันจัง -- น้องปุณณ์ส่งเสียงมา)

     

    ถึงคุณ lLucifer… (คห.3498)

    ลัทธิโอมฟี่มาอีกแล้น.... อะรอดูกันไป 555

     

    ถึงคุณ babylon (คห.3499)

    ช่ายยยย ไอ้โน่อะหยาบบบบบบบกระด้างที่สุด ไม่รักษาน้ำใจน้องปุณณ์ของเห็ด (ของมึง?) เลย หึ!

     

    ถึงคุณ _iaMMaI- (คห.3500)

    ไปสิจ้า นครสวรรค์ขับรถไปแค่สามชั่วโมงเองนะ ไม่ไกล ๆๆ

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.3503)

    ก็รอน้องปุณณ์มาซบอกอยู่เนี่ย แต่ไม่มาซักที หึ!

     

    ถึงคุณ YS* in soul (คห.3506)

    นี่มาแปลก มีการอยากซัดเอิ้น 5555 (ปกติเห็นเป็นลูกรักของคนอ่าน)

    แล้วยังอยากเห็นน้องปุณณ์เศร้าอีก T____T เห็ดสงสารน้องอ้ะ

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.3507)

    โห... ลากเพื่อนมาคอมเม้นเต็มเลย 55555555555 ขอบคุณมากค่า ขอบคุณทุกคนเลยเน้ออ

     

    ถึงคุณ แว่นแดงเลนส์ฟ้า (คห.3512)

    น้องโอมฝากบอกว่า ไม่ห้ามก็เอาไม่ลงอยู่แล้วครับ ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ ชอลิ่วเฮียง (คห.3515)

    คำถามใบแดงอ่า..... ไม่พาดพิงสถาบันนะจ๊ะ

     

    ถึงคุณ _prince_ (คห.3518)

    น้องปุณณ์งอนอย่างมีมารยาทจ้ะ 555555

     

    ถึงคุณ 1412 (คห.3519)

    อันนี้ต้องจับตามองต่อไปนะ!

     

    ถึงคุณ แมวสีเงิน (คห.3521)

    ขอบคุณมากค่าที่เข้ามาอ่าน ^_________^

    น้องกอล์ฟเดี๋ยวจะได้เจอกันอีกแน่นอนจ้ะ!

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.3522)

    อยู่นครสวรรค์เหรอจ้ะ

    เรานั่งรถไปตรงที่เป็นอุทยานไรไม่รู้อะ ที่มีสระน้ำใหญ่ ๆ แล้วก็ไปตรงที่เป็นภูเขา มีวัดสวย ๆ ที่แถวนั้นมีโรงเรียนเยอะ ๆ ด้วยอะ (งงปะ 555) สวยดีนะ แต่ไม่ได้เข้าไปเลย มีแต่นั่งรถผ่าน ไว้วันหลังจะแวะไปอีกจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ **++..กาลครั้งหนึ่ง..++** (คห.3527)

    เรื่องไอ้น้องโน่กลัวผีนี่เล่ากันสิบชาติก็ไม่จบ คันปากอยากเม้าเจง ๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ karaki (คห.3529)

    โอมกอล์ฟ อืม..... ต่อยกันเลยดีกว่า 555+

     

    ถึงคุณ +_*MooN_LighT*_+ (คห.3532)

    สอบเสร็จยังจ๊ะเนี้ย? โชคดีเน้อออออออออ

     

    ถึงคุณ vva (คห.3537)

    น้องปุณณ์เขาไม่รู้อ่า ถ้ารู้คง.......... (คงอะไรวะ)

    อยากมีแฟนน่ารัก ๆ อย่างน้องปุณณ์เหมือนกัน อิอิ

     

    ถึงคุณ Joyz (คห.3539)

    ฮือ........ ไม่พูดถึงโมจิ T_________T

     

    ถึงคุณ ทอมเซอๆ (คห.3545)

    โอมฟี่เหรอ.............. ตลกชัด ๆ 5555

     

    ถึงคุณ พาว (คห.3555)

    อ่า.... จะเอาไปให้ดูได้ที่ไหนเนี่ย 555+

    อ่านในนี้ยังไม่พอเหรอ Y___Y

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.3556)

    นิยายเราป๊าม๊าเห็นแล้วจะตกใจเหรอ 5555 ไม่มีฉากรุนแรงซักหน่อยน๊า __,,

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.3561)

    ซื้อกทม.มันไม่ได้ฟีลอะ Y_____Y

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.3562)

    ลูกอม ไดนาไมต์ สอดไส้ช็อกโกแลต

    น้องโน่ชอบกินเพราะข้างในมีคำถามอะไรเอ่ย มันบอกว่าเอาไว้เล่นกะไอ้โอม ฮาดี (เอาเหอะนะเมิงง)

    กิ๊กน้องโอมเหรอ อิอิอิ... ไปโหวต ๆๆ

     

    ถึงคุณ ppbeau (คห.3567)

    จ้า~ แล้วเจอกันตอนกลับมาน๊า ^____^

     

    ถึงคุณ B*PYC (คห.3572)

    ลุ้นคู่น้องโอมงี้ แนะนำให้ไปโหวตแก้ขัดก่อน 5555+

    ปป. ไม่ใช่ชื่อคู่นะจ้ะ เป็นชื่อคนเดียวนี่แหละมันชื่อ ปป. แต่ตั้งแต่เขียนมาเราเรียกน้องแค่ ป. เดียวตลอดเลย (แบบว่าย่อชื่ออะ) เอาเป็นว่าใบ้ให้อีกนิดว่าคู่น้อง ปป. ต้องเป็น ปป.มว. ฮา ๆๆๆๆ (ใบ้งี้บอกเค้าไปเลยเหอะพี่เห็ด!!!! -- เสียงไอ้น้อง ปป. มันโวยว่ะ!)

     

    ถึงคุณ barbiezDollz* (คห.3573)

    แต๋วไปคร้าบบบบบบบบบบบบ – น้องโน่ส่งเสียงมา 55

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.3576)

    หุ้นน้องปุณณ์ร่วงกราว T____T

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.3578)

    เข้าใจแล้วว่าทำไมน้องปุณณ์หายโกรธเร็ว..... 55555555

     

    ถึงคุณ สไปร์ซ (คห.3579)

    ของฝากให้ตัวเองเห็ดยังไม่มีเลยอ่า Y___Y

     

    ถึงคุณ -۩۞۩-P@tJi C@§§iOpEia
    เอ่อ... เรื่องขอน้องฟี่แต่งงานแนะนำให้ลองทำดู แต่เขาก็มีแฟนอยู่แล้วนา 555+

    ปล. อย่าเพิ่งเกลียดน้องปุณณ์จิ่ U___U สงสารร

    ปปล. โมเดสชาเขียวอร่อยป่าวอ่า?

     

    ถึงคุณ tamjae (คห.3586)

    รักคนอ่านมั่ก ๆ เหมือนกันจ้า ^____________^

     

    ถึงคุณ ήθθήα® (คห.3588)

    อยากรู้เหมือนกันอะว่าเอิ้นคุยไรกะปุณณ์?

    ไว้จะไปสืบให้นะ

     

    ถึงคุณ สาวกวาย สาวกดงบัง (คห.3590)

    ดีที่ยังได้ยินเสียงน้องปุณณ์ 55555

     

    ถึงคุณ **++..กาลครั้งหนึ่ง..++** (คห.3529)

    เอ่อะ ใจร้าย.... เค้าผิดไปแล้วเรื่องโมจิ Y____Y

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.3593)

    น้องโน่อาจจะแมนกว่าน้องปุณณ์จริง ๆ ก็ได้นะ 555555555 (จะดีเหรอวะ)

    ไปนครสวรรค์ไม่ค่อยได้เที่ยวเลยจ้า~~ ไปทำไมยังไม่รู้เลยเนี่ย -*-

    เรื่องแบนเนอร์ดีใจด้วยเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณⓑⓤⓡⓘⓝ (คห.3595)

    โอ่...... นี่ท่าทางโกรธน้องปุณณ์จริง ๆ 5555

     

    ถึงคุณ ~M*i Z e s~Y* (คห.3597)

    สับสนเหมือนกัน??

     

    ถึงคุณ นักบวชพเนจร (คห.3600)

    เดี๋ยวคงได้รู้กันว่าใครกิ๊กน้องโอม อิอิอิ

     

    ถึงคุณ Li_rong (คห.3602)

    เอ๊....... มันรู้ตัวรึเปล่าน้า............. หึหึหึ

     

    ถึงคุณ Faluke (คห.3603)

    เห็นเค้าอะไร!? บอกด้วย!?

     

    ถึงคุณ เนโกะเหมียวเหมียว (คห.3604)

    กิ๊กน้องโอมเดี๋ยวได้มีการแฉแน่นอนจ้า~~~

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.3605)

    รักคนอ่านเหมือนกันอ้ะ!

     

    ถึงคุณ loveooo[WC][YJ] (คห.3610)

    เอ๊ะ อันนี้ออกแนวยุแยงให้เค้าทะเลาะกันนาน ๆ 55555

     

    ถึงคุณ Pan2Min (คห.3611)

    ถ้าซีดีอยู่ที่น้องโอม เกรงว่ามันจะเก็บไว้ดูเงียบ ๆ คนเดียวไม่บอกใครมากกว่ามั้งนั่น เหอ ๆๆๆ

    กิ๊กน้องโอมใครหนออออออออออ

    ปล. นั่นสิ ลำเอียง 5555

     

    ถึงคุณ murua (คห.3613)

    มีการแฉแฟนตัวเองอีก 555 งอนเพราะรักหรอกเนอะ

     

    ถึงคุณ นานๆอ่านที (คห.3618)

    งอนกันทั้งเรื่องคนเขียนเหนื่อยยยยยยยย นะ 5555+

     

    ถึงคุณ ต้องการเลือดกรุ๊ปY! (คห.3619)

    น้องโน่รุกเวลาอยากรุกจ้ะ 55555555555+ (ยังไงของมันวะ)

    แนะนำให้ลองอ่านต่อไป หึหึ

     

    ถึงคุณ Tachibazaki (คห.3623)

    น้องปุณณ์อาจจะอยากลองเป็นเคะดูบ้าง ใครจะรู้ 55555

     

    ถึงคุณ 1412 (คห.3627)

    คราวหลังเม้นแล้วเซฟไว้ก่อนเน้ออ หายอีกจะได้ไม่ต้องพิมใหม่อ่า Y___Y

     

    ถึงคุณ Jin*Kawaii (คห.3628)

    เอ่อ... เรื่องอายุเราค่อนข้างปลงแล้ว (มั้ง)

    ถ้าทัน where ก็คงทันเราพอดีมั้งนั่น!? แต่ต้องทันแบบว่าโพสตอนนั้นเลยนะ ถ้าตามหาอ่านทีหลังก็คงไม่ทันเราอยู่ดีอ่า 555 (แก่จังวะเห็ด!)

    รักษาสุขภาพเช่นกันค่า ^____^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน(load) (คห.3632)

    จ้า~ เข้าใจเลย เคยเป็นคนทำค่ายเหมือนกัน แบกสัมภาระชาวค่ายกันมือจะหัก (ดีว่าตอนนี้ปีสี่แล้ว เริ่มเนียน ๆ ทำเป็นคนแก่ไม่ยอมช่วยแบก ฮา ๆๆ เลว)

    ส่วนเรื่องนอน การไม่นอนถือเป็นเรื่องปกติของเห็ดไปแล้ว T____T เซลส์สมองตายวันละ 3 ล้านตัว ฮือ ๆๆ

     

    ถึงคุณ ochibieiji (คห.3634)

    ฟี่โน่?............. ที่เป็นมอเตอร์ไซค์กอล์ฟไมค์อะเหรอ (ฮา ๆๆ)

     

    ถึงคุณ KiHae (คห.3637)

    เป็นคนอ่านที่สามารถได้ยินเสียงน้องปุณณ์อีกคน 555+

     

    ถึงคุณ sweetty (คห.3638)

    Nc ปุณณ์เอม น่ากลัววววว เขียนไม่ลง Y___Y

    คนอ่านหมั่นไส้พระเอกแล้วคนเขียนจะทำไงดีเนี้ย!?

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.3639)

    คิดถึงคนอ่านเหมือนกันจ้า __,,

     

    ถึงคุณ [J]e[N]n[Y]~* (คห.3640)

    เรียกยังไงก็ได้ค่า ตามใจเลย ^____^

     

    ถึงคุณ feiz (คห.3642)

    น้องโน่บอก ให้เยอะเดี๋ยวไม่มีกินเองคับ 55

     

    ถึงคุณ kanonjiekung (คห.3643)

    อ่า... เรื่องถุงยางนั่นจำเป็นนะ เพราะน้องปุณณ์เขาก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องโน่คนเดียวซักหน่อยนี่นา ถ้ารักใครก็ต้องใช้ทุกครั้งนะจ๊ะ อย่างน้อยต้องเป็นห่วงคนที่เรารักเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ !!Green rinG!! (คห.3651)

    เอิ้นโอมเรอะ............. ไหวปะวะนั่น.. ไปโหวตแล้วกันนะ 555

     

    ถึงคุณ เนโกะเหมียวเหมียว (คห.3653)

    เย้ ๆๆ มีคนซื้อหุ้นปุณณ์แล้ววว *ดีใจ* ดูเป็นของหายาก 555+

    เอิ้นฟี่เหรอ... เออ น่าสนเนอะ?

     

    ถึงคุณ BlueSweetEinS (คห.3656)

    เอิ่ม... งั้นเราคงกินอาหารญี่ปุ่นทุกวันเลย 5555+

     

    ถึงคุณ ~Newlovely~ (คห.3658)

    หมาไฟสงสัยแล้วแต่คนชอบมั้งคะ? ส่วนตัวเห็ดเวลา IE มีปัญหาหนีไปซบอกหมาไฟตลอด 555+ หรือไม่ก็ลอง opera ได้มั้ง (เห็นเพื่อนใช้อยู่) อืม... โง่คอมเฮะ 555+

     

    ถึงคุณ spidy =^o^= (คห.3661)

    แหม... ถ้าอย่างนั้นที่เห็ดเขียนให้น้องโอมปากเสีย เห็ดก็ต้องปากเสียดิ่? (ม่ายยยยยยยยยยยยยยยย)

    555+

     

    ถึงคุณ KuroSora (คห.3662)

    ขอบคุณมากค่า ^______^ เห็ดต้องไปขอรางวัลจากเว็บมาสเตอร์เด็กดีละ อิอิ (ผัวะ—เขาเตะกลับมา)

    ประธานฟี่แฟนคลับเยอะอยู่นะ อยากรู้เจง ๆ ว่ามีอะไรดี อิอิ

     

    เย้ ๆๆๆ จบไปแล้วตอนนึง *สูดหายใจเฮือกใหญ่*

    เดี๋ยวไปตอบของตอน our day ต่อจ้า~ *ฟิ้วววว*

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×