ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #18 : 18th CHAOS - Reminder

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.74K
      181
      24 มี.ค. 63


    18th CHAOS - Reminder
     

    ไอ้ปุณณ์ขับรถเร็วก็จริงอยู่ แต่กว่าเราทั้งคู่จะเห็นทะเลบางแสนก็ปาเข้าไปเกือบสี่ทุ่มแล้ว ผมกับมันตัดสินใจจอดรถเข้าข้างทางเพื่อหามื้อดึกกินกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เนื่องจากเห็นว่าพวกนักศึกษาแถวนั้นแวะจอดรถอุดหนุนกันเยอะแยะ

    "คนเยอะสงสัยจะอร่อย" นี่คือคำพูดของไอ้สารถีที่ทำเอาผมยิ้มแป้น เพราะแสดงให้เห็นว่าตรรกะร้านไหนคนเยอะแสดงว่าร้านนั้นอร่อยไม่ได้มีคนคิดแค่ผมคนเดียว หึหึหึ ต้องเอากลับไปเย้ยไอ้โอมสักหน่อยแล้วว (มันด่าผมเพี้ยนประจำเวลาผมพูดงี้ครับ ผิดตรงไหนเนี่ย)

    ปุณณ์ดับเครื่องยนต์ลงแล้วเอื้อมมือมาจัดเสื้อกันหนาวผมให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนจะเปิดประตูรถ

    และแล้วการปรากฏตัวของเราสองคนก็ดูยิ่งใหญ่ขึ้นทันใด เมื่อทันทีที่ก้าวขาเข้าร้านก็ถูกจับตามองเป็นตาเดียว คงเพราะชุดนักเรียนโชว์ตัวอักษรย่อโรงเรียนซะหรา ประกอบกับกางเกงนักเรียนสีน้ำเงินของผม ทำให้ทุกคนในร้านสะดุดตามากกว่าชุดอื่น ๆ หรือถ้าลองคิดดูดี ๆ อีกทาง...

    ไอ้คนที่มากับผมมันหล่อเกินไป -_-"

    สรุปว่าคงจะสองอย่างรวมกันครับ คนนึงหล่อ คนนึงชุดนักเรียนมัธยม ผสม ๆ ปนกันเข้าเลยกลายเป็นจุดเด่นในที่สุด แน่นอนว่าผมละเกร็งแทบแย่ กับสภาพที่ต้องแวดล้อมด้วยสายตาจากคนแปลกหน้าอย่างนี้ ในขณะที่ปุณณ์ดูสบายดี จนผมดูไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันรู้ตัวรึเปล่าว่ากำลังถูกรุมมองด้วยสายตาจากคนทั้งร้านพุ่งมาที่เราสองคนเป็นทางเดียว -__-"

    เออ ช่างแม่ง อย่าสนใจดีกว่า -_-"

    หลังจากที่ปล่อยให้ปุณณ์และผมยืนหมุนกันไปมาในร้านเพราะหาที่นั่งไม่เจออยู่สักครู่แล้ว ก็มีบริกรหญิงหน้าตาสะสวยคนหนึ่งเข้ามาเชื้อเชิญหาที่นั่งให้พวกเราในที่สุด ผมล้มตัวลงกับเก้าอี้แล้วก็ยังงง ๆ ว่าบรรยากาศในร้านนี้ให้อารมณ์แบบไหนกันแน่ ระหว่างร้านข้าวหรือร้านเหล้า เพราะผมเห็นบางโต๊ะก็มีแต่ข้าวไม่มีเหล้า ส่วนบางโต๊ะก็มีแต่เหล้าไม่มีข้าว (อะไรเนี่ย) แล้วก็อดสงสัยอีกไม่ได้ว่า ที่ใส่ชุดนักเรียนมานั่งหน้าตาเหลอหลาในสถานที่แบบนี้นั้นจะไม่เป็นไรจริง ๆ เหรอ

    แต่โต๊ะข้าง ๆ ผมที่นั่งกดเบียร์กันทั้งที่ใส่ชุดนักศึกษาอยู่สลอน คือคำตอบ -_-"

    โดยไม่ปล่อยให้ผมได้คิดอะไรเพ้อเจ้อนาน เสียงคนสั่งกับข้าวก็ดังขึ้นไม่ไกลจากตัวผมเสียก่อน "เอายำหนังหมู ลาบ เอ็นข้อไก่ทอด ข้าวเกรียบพริกเผา แล้วก็ไฮเนเกน 1 ทาวเวอร์" ไอ้สัด กูว่าแล้วเมนูมันแปลก ๆ ผมรีบเอื้อมไปโบกหัวไอ้นักเรียนดีเด่นทันที "กูหิวข้าวมั่งเหอะ สัด!"

    "อ้าว ยังไม่กินมาอีก"

    "เออ" ก็จะเอาเวลาที่ไหนไปกินล่ะวะ ตอนเย็นผมมัวแต่นั่งคุยกับยูริเรื่องมันน่ะแหละ กว่าจะกลับถึงบ้านก็เล่นเอาเซ็ง เซ็งแล้วยังต้องเดินเก็บข้าวของยัดใส่กระเป๋าเพื่อแบกไปจนถึงบ้านมันนั่นอีก จากตอนแรกกะว่าอยากแค่ไปนอนค้างด้วยเฉย ๆ แต่ดันเสือกโดนเจ้าของบ้านยิงยาวมาไกลถึงนี่ ดวงเดินทางดีฉิบหาย

    "สั่งสิ อะ" เสียงไอ้ปุณณ์บอกพลางยื่นเมนูส่งมาทางผม ทั้งที่มันไม่ได้เปิดเลยสักนิดตอนที่สั่ง สรุปว่าจะเอาไปยึดไว้แต่แรกทำห่าอะไร ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ผมเกาหัวตัวเองแกรก ๆ พลางเปิดเมนูเพียงสองวินาทีแล้วปิดฉับ "เอาข้าวผัด แค่นั้นแหละ"

    "กินไรไม่สร้างสรรค์เลยว่ะโน่" ไอ้ห่านั่นยังมีหน้ามาบ่น เป็นเพราะใครล่ะวะ

    "ก็มึงเสือกสั่งเบียร์ จะให้กูแดกไร ไอ้นี่มันเข้าสุดแล้ว เอาตามนี้แหละพี่" ผมว่าพลางยื่นหนังสือเมนูคืนกลับไป บวกกับรอยยิ้มแค่นิดหน่อยก็มากพอจะทำให้พี่สาวคนสวยที่รับออเดอร์ถึงกับเคลิ้มได้แล้ว หึหึ บางทีผู้ชายเราก็ต้องหัดบริหารเสน่ห์ตัวเองกันบ้าง

    "ทำเป็นยิ้ม ตั้งใจยั่วรึไง" อ้าวไอ้นี่ หาเรื่องไรอีกวะ

    "ยั่วห่าไร หิวฉิบหาย ใครจะกินอิ่มมีสุขเหมือนมึงล่ะ"

    "แน่น้อน" ฮึ่ม...ตอนยังไม่สนิทกันมันกวนตีนน้อยกว่านี้ใช่ปะคับ แม่งไม่น่าเลยกู ผมทำหน้าเซ็งพลางใช้ปลายนิ้วเคาะโต๊ะเป็นจังหวะตามดนตรีที่วงของร้านเล่นอยู่

    ร้านนี้มีวงดนตรีสดเล่นด้วยครับ แนวเพลงเป็นแบบฟังสบาย ๆ ตามประสาวงเล็ก ๆ ทั่วไป นับได้อยู่ 5 คน ผมเห็นแล้วโคตรคันไม้คันมืออยากจะขึ้นไปแจมด้วยเลยครับ แต่เออ พูดถึงเรื่องวงดนตรีแล้วนึกออก

    "เมื่อตอนเที่ยงกูไปส่งโครงการงานคริสต์มาสที่สภาฯมา ไม่เห็นเจอมึง"

    "เอ้า ผมไม่ใช่ยามเฝ้าห้องสภาฯ นี่หว่า เที่ยงก็ไปหาข้าวกินสิครับ" สรุปว่าที่ผมถามเมื่อกี้กลายเป็นคำถามโง่ ๆ ไปซะงั้น แม่ง อารมณ์เสียว่ะ ไม่มีอารมณ์จะเถียงกับมันแล้วด้วย คนยิ่งหิว ๆ อยู่

    ผมเบ้ปากพลางแค่นหัวเราะ "เหอะ ๆ แล้วกับข้าวคอนแวนต์อร่อยไหมล่ะคุณปุณณ์" ตั้งใจจะพูดประชดสะเปะสะปะไปงั้น แต่คิดไม่ถึงว่ามันจะสะอึกไปจริง ๆ

    "ก็ดี" ปุณณ์ตอบผมสั้น ๆ ก่อนจะเงียบเสียงไป นำให้คิ้วทั้งสองข้างของผมเลิกขึ้นสูงอย่างใช้ความคิด เอมคงจะรู้เรื่องนั้นเมื่อตอนบ่ายที่ปุณณ์ออกไปกินข้าวด้วยสินะ

    "กูเจอน้องมึงที่คอนแวนต์ด้วย ไอ้ตี๋น่ะ" เสียงไอ้ปุณณ์เริ่มชวนคุยต่อพลางเอื้อมรับเมนูแรกที่เป็นยำหนังหมูจากพี่พนักงานเสิร์ฟคนนั้นมาด้วย กลิ่นเปรี้ยวจากมะนาวโชยผ่านเตะจมูกผมทำเอาน้ำลายสอ เพราะตอนนี้กำลังเริ่มหิวจัด

    ผมยกส้อมขึ้นหมายจะจิ้มหนังหมูพลางพูดต่อ "เออ ไอ้เป้อมันฝากท้องไว้กับสาวแถวนั้นประจำแหละ" แต่เพราะพูดไปตักไป ความเร็วมือเลยช้ากว่าไอ้แสบปุณณ์ที่ดันเสือกจงใจเขี่ยชิ้นที่ผมหมายปองไว้ได้ แล้วเอาขึ้นไปจิ้มเข้าปากมันเองเสร็จสรรพ "สัด" ขอด่าหน่อยเหอะ

    "เออ ก็อยากจะบอกเหมือนกันว่าเจอทุกครั้งที่ไป ฮ่า ๆ" มันว่าพลางเคี้ยวชิ้นที่ควรจะเป็นของผมตุ้ย ๆ แต่รอไม่นานนักกับข้าวจานอื่นก็ทยอยเข้ามาพร้อม ๆ กับทาวเวอร์เบียร์ที่ปุณณ์สั่ง "เด็กชมรมกูก็ต้องเนื้อหอมเหมือนประธานชมรมมันเป็นธรรมดา" ผมได้ทีเกทับมัน จนมันต้องส่งเสียงหัวเราะหึหึกลับมา

    "แต่ไม่เท่ากูหรอกมั้ง" อืมมม...กล้าพูดนะไอ้ปุณณณ์ ผมเหลือบมองมันพลางยักคิ้วข้างหนึ่งล้อ ๆ

    "กูก็ว่า...พี่สาวโต๊ะข้างหลังจะแดกมึงอยู่แล้วว่ะ" เพราะผมเห็นมาตั้งนานแล้วว่านักศึกษาสาวโต๊ะข้าง ๆ จ้องเพื่อนผมตาเป็นมัน แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจซะเพราะแบบนั้นคงปลอดภัยมากกว่า

    "ข้างหลังมึงก็จะแดกมึงว่ะ" ไอ้ปุณณ์โต้กลับมายิ้ม ๆ แต่ผมว่าไม่ต้องพูดจะดีกว่านะ เหอะ ๆๆ ผมยักไหล่ไม่สนใจคำพูดมันก่อนจะยื่นกดเบียร์ใส่แก้วตัวเองจากหลอดสูงเพื่อล้างปากก่อนหน่อยสักยกหนึ่ง

     

    ฟองเบียร์ที่เริ่มฟูปีนขอบแก้วทำให้ผมต้องยกมาดื่มเพื่อกันไม่ให้หก ก่อนจะรู้สึกเศร้าหนึบ ๆ ตรงอกข้างซ้ายขึ้นมาแปลก ๆ

    ผมไม่เคยชอบตัวเองที่เป็นแบบนี้เลย มันเหมือนมีอะไรมาติดถ่วงเอาไว้ให้ผมหัวเราะไม่ออก ยิ้มได้ไม่เต็มที่ แม้ว่าจะพยายามพูดจากวนตีนปุณณ์มั่ง ด่าปุณณ์มั่ง ให้ดูเหมือนคนปกติทุกอย่าง แต่ในใจลึก ๆ จริง ๆ แล้ว ทั้งหมดที่ผมทำออกไปเป็นเพียงแค่หน้ากากที่ถูกสร้างขึ้นมาบดบังความเศร้าไว้เท่านั้น

    ผมปิดมันไว้ ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่ายังไงก็ไม่มีทางหนีไปไหนได้ แต่อย่างน้อย ๆ ขอแค่ในเวลานี้ ผมได้หลอกตัวเองว่าผมยังสบายดีก็พอ

    บทสนทนาบนโต๊ะเราเงียบลงเมื่อปุณณ์เพียงนั่งจิบเบียร์อยู่เงียบ ๆ ไม่ได้กวนประสาทอะไรต่ออีก ผมลอบมองดวงตาคมคู่นั้นที่ดูทั้งหม่นหมองและเหม่อลอยพิกล จนบางทีก็อยากจะรู้ว่าเจ้าของดวงตาคู่นั้นกำลังคิดอะไรอยู่

    ผมไพล่นึกไปถึงจูบของปุณณ์บนรถที่ดูทั้งหงอยเหงาและเว้าวอนเหลือเกิน ไม่รู้เป็นแค่ผมที่คิดมากไปเองหรือเปล่าว่าอีกฝ่ายก็ดูมีเรื่องในใจมากมายไม่แพ้กัน

     

    ทำนองเศร้าของเพลง Thank You ดังคลอระหว่างผมยกเบียร์ขึ้นกระดกแก้วแล้วแก้วเล่า จนดูผ่าน ๆ เหมือนกับลุงแก่ที่โดนเจ้านายหักเงินเดือน เลยแวะมาดื่มย้อมใจยังไงยังงั้น (พบเห็นได้บ่อย ๆ ตามลานเบียร์) ซึ่งไอ้ปุณณ์ก็คงสังเกตเห็นพฤติกรรมนั้นอยู่เหมือนกันถึงได้คว้าข้อมือผมเอาไว้ทัน ก่อนจะซดแก้วที่ห้าลงคอแบบ Non-Stop Hits

    "เฮ้ย ท้องว่างไม่ใช่รึไง ดื่มแบบนั้นกระเพาะแหกพอดี" เป็นไปตามคาด มันโวยใส่ผมพลางยึดแก้วเบียร์ไปจากมือโดยละม่อม หึหึ ได้ข่าวว่ามึงเป็นคนสั่งมาเองแท้ ๆ แต่พอกูจะกินเสือกห้าม หึหึ ไอ้เวร...

    ผมยักไหล่ด้วยท่าทางกวนตีนที่สุดกลับไปหามัน แล้วคว้าแก้วน้ำเปล่ามาดื่มตามเพื่อล้างคอ ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับข้าวผัดจานใหญ่ ขณะที่ปุณณ์ก็แลดูมีความสุขดีกับเอ็นข้อไก่ทอด

    "วันนี้ยูริบุกมาหากูถึงโรงเรียน ตกใจหมดเลย" ผมเริ่มพูดทำลายความเงียบบนโต๊ะ (ที่มีแต่เสียงเพลงจากวงดนตรี) จนแอบเห็นมันสะดุ้งนิดหน่อย น่าสงสัยว่าอีกฝ่ายคงกำลังเหม่ออยู่

    นัยน์ตาของปุณณ์วูบไหวไปครู่หนึ่งก่อนจะคลี่ริมฝีปากยิ้มกลับมาเหมือนเคย "เหรอ...เออ เป็นไงอะ"

    "มึงออกกฎปราบเกรียนโรงเรียนเรามั่งเด่ะวะ! เห็นผู้หญิงขาว ๆ ญี่ปุ่นหน่อยเป็นไม่ได้ กูโผล่ไปหายูริช้ากว่านั้นหน่อยน่ากลัวจะโดนลากเข้าข้างทางว่ะ" ผมบ่นเป็นชุดไปพลางพุ้ยข้าวในแก้มไปพลาง ได้ยินเสียงหัวเราะของไอ้คนที่นั่งฝั่งตรงข้ามแว่วดังมาเป็นระยะ ๆ

    "ด่าคนอื่นเขาเกรียน หัวมึงขนเยอะตายละ" อ้าวไอ้สัด ด่ากูไม่ว่าแต่เสือกตบเหม่งด้วยนี่มีเฮ

    แน่นอนว่าผมปัดมือมันทิ้ง "ของกูเขาเรียกสกินเฮดเว้ย สาดดด"

    "มึงเมายาคุมเหรอ สกินเฮดพ่อมึงสิเป็นงี้ แล้วอยู่ดี ๆ พูดเรื่องยูริทำไม" นั่นสิวะ ผมพูดทำไม...ไม่อยากบอกเลยว่าจริง ๆ ที่ยูริมาก็เกี่ยวกับมึงทั้งนั้นนั่นแหละ

    "ไม่รู้ว่ะ แล้วมึงกับเอมเป็นไงมั่ง" ทางที่ดีต้องรีบปัดออกให้พ้นตัวจะฉลาดกว่า จริง ๆ แล้วผมไม่ได้ตั้งใจถามกินนัยอะไรปุณณ์มากมาย แต่ดูเหมือนมันสะอึกอุก

    "ก็ไม่เป็นไง..." เสียงเบา ๆ ของปุณณ์ตอบมาว่าอย่างนั้น ก่อนที่มันจะเว้นระยะคำพูดต่อไปอยู่พักหนึ่ง "ยังสวยหล่อเหมือนเคย" หื้ม ไอ้สัด กูจะเริ่มเกลียดมึงก็ตอนนี้แหละ

    ผมไม่รู้จะด่ามันต่อว่าอะไรดี (เสือกจะเป็นความจริงอีก) เลยแกล้งทำเป็นสำลักข้าว ยกน้ำ(เปล่า)มาซด แล้วชูนิ้วกลางให้มันดูเป็นขวัญตาอย่างนั้น เหอะ ๆ เห็นมันหัวเราะตาหยียกใหญ่เหมือนกำลังถูกใจแล้วก็ยิ่งรู้สึกหมั่นไส้หนักขึ้นกว่าเดิม

    เดี๋ยวพ่อเอาจิ้มตาแม่งเลย

    ผมวางแก้วที่น้ำหมดเกลี้ยงในมือลงก่อนจะหยิบช้อนส้อมเพื่อโซ้ยต่อ แต่แล้วกลับมีคำพูดหนึ่งหลุดออกมาจากปากของผมเอง

    "ก็ดี...กูละกลัวใจมึงจะได้หลังแล้วลืมหน้า ฮ่า ๆๆๆ" หัวเราะครับ ผมหัวเราะทั้ง ๆ ที่แม่งไม่ได้น่าขำสักเท่าไหร่ เอาจริง ๆ คือผมไม่ขำเลย สิ่งที่ทำได้มีเพียงส่งเสียงหัวเราะฮ่า ๆ ส่งเดชไป ทั้งที่ในใจรู้สึกแปลบไปหมด เหมือนมีมีดพันเล่มปักอยู่ตามขั้วหัวใจ

    ยิ่งผมหัวเราะดังเท่าไหร่ ก็แสดงว่าผมสมเพชตัวเองมากเท่านั้น...แค่นั้นเอง

    "หึหึ" ปุณณ์แค่นหัวเราะตามผม ก่อนจะเอี้ยวตัวไปกดเบียร์เพิ่มแก่แก้วมันที่พร่องลงไปเยอะแล้ว

    แต่ดวงตาคมคู่นั้นกลับไม่แสดงความรู้สึกอะไรขณะที่พูดคำต่อมา

    "ไม่หรอก"

    ผมรู้สึกเจ็บปลาบตั้งแต่ปลายเท้าลามถึงหัวใจเมื่อได้ยินคำตอบนั้น ก่อนจะยักคิ้วข้างหนึ่งอย่างคนที่ยอมรับมัน

    ก็บอกแล้วว่าที่เฮงซวยน่ะ...ตัวผมเอง



    TBC.

     

     

    Postscript (Since 2008) : ขอเบรกอารมณ์ (เหรอ) ด้วยฉากสบาย ๆ (เหรอ) ของน้องโน่และน้องปุณณ์บนโต๊ะอาหาร (เหอ ๆๆ) ก่อนจะตะลุยต่อกับตอนหน้า... หึหึ

    คนที่จะหนีออกจากชีวิตปุณณ์น่ะ เห็ดเอง T____T

     

    มาแล้น ๆๆๆ ตอบคอมเม้นของตอนที่แล้ว (17 : escape) ก่อน แฮ่ก ๆๆ (ตอบคอมเม้นกลายเป็นงานประจำพอ ๆ กับเขียนนิยายไป ฮา ๆๆๆ)

    เห็นคอมเม้นว่าน้องปุณณ์หื่นเยอะ ๆ แล้วปวดใจจจ เดี๊ยวต้องหาเวลาเขียนสเปเชี่ยลของน้องปุณณ์ซักที (ว่าด้วยความคิดของคนเหมือนจะหื่น) เผื่อคนอ่านจะสงสารน้องปุณณ์เหมือนอย่างที่เห็ดสงสารบ้าง Y___Y ฮือ ๆๆ

     

    อะตอมคอมเม้น ๆๆ

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม

    พ่อนักบุญยังอยู่ค่า~ แต่ขอเวลาน้องปุณณ์ทำใจแป๊บนึงนะ T__T

    ยูริกะเอมกิ๊กกันเองจาดีเร้อออออ -_-“

     

    ถึงคุณ ~!!..$kulL..!!~

    สุภาพบุรุษจากฟากฟ้า เขายังอยู่จริง ๆ นะ Y__Y

    แต่เป็นแค่คนธรรมดาอะ.. ฮือ ๆๆ

     

    ถึงคุณ ลูกกวาดสีส้ม

    เห็ดก็เชียร์น้องโน่อยู่เหมือนกันค่า~~

     

    ถึงคุณ แชมป์คุง

    สู้ ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Oaziz

    มันปวดกันทั้งคู่สงสัยมันสลับกัน.........

    เล่น Wii... แบบว่าเล่นทั้งคืนปวดแขนมากเลย ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ More than…

    พอจะถึงซีนเศร้า ๆ ดันดี๊ด๊าซะงั้น -_-“...

    คนแต่งดี๊ด๊าไม่ออกแหล่วว เครียดกว่าเด็ก ๆ มันอีก โฮ ๆๆ

     

    ถึงคุณ ของขวัญ

    ขอบคุณมากค่าที่เป็นห่วง ^___^v

     

    ถึงคุณ chessmaster

    คนแต่งป่าวโหดร้ายน๊า~~~~ ไอ้น้องโน่น้องปุณณ์สิ ที่มันโหดร้ายกับคนแต่ง Y___Y

    จะล่อน้องพิชมาให้ที่บ้านจิงป้ะ อิอิอิ

     

    ถึงคุณ BejoKiller

    ฮา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    น้องโน่ฝากบอกว่า “ทำไมดูถูกผมงั้นอะครับ!!!!”

     

    ถึงคุณ M@medaZ-s

    สวัสดีค่า~ ท่านประธานชมรมวัวแก่กินหญ้าอ่อน 5555

    ตรงที่บอกว่าปุณณ์รักเอมเป็นโน่ที่พิมพ์ส่งไปค่ะ

    ปุณณ์เขายังไม่เห็นเลยว่าเอมถาม อื้ม ๆๆ

    ช่วงนี้น้องโน่คิดมากค่ะ (สิบเจ็ดปีมีครั้ง) ฮา ๆๆ

    น้องแป้งเคยเห็นเอมค่ะ แต่ไม่ชอบหน้า (เป็นน้องหวงพี่ว่างั้น) ปุณณ์ก็เลยไม่กล้าบอกแป้งว่าเอมเป็นแฟน (เอมก็เคยโกรธปุณณ์อยู่ช่วงหนึ่งว่าทำไมไม่บอก) ฮา.. deleted scene อีกแล้วว

    ปล. วันนี้ไปเล่นละครให้น้องป.1-ป.3 ที่โรงเรียนแถวฝั่งธนดูมา หึหึหึ... อยากเอากลับบ้าน เอิ๊ก ๆๆ

     

    ถึงคุณ Sucaro Devas

    เคล็ดลับเรื่องมุกวัยใส... สงสัยจะเป็นเพราะสมองเห็ดยังไม่พัฒนาเท่าไหร่ (ฮา ๆๆ)

    เรื่องของตัวเองก็สู้ ๆๆ นะค๊า~

     

    ถึงคุณ ----------

    ทำไมคอมเม้นไม่เคยติดอะคะ!?

    มันเม้นยากเหรอ T__T ขอโทษค่า

    ดีใจจังที่คอมเม้นติด ^____^

     

    ถึงคุณ ไอ๊ ไอ๊

    งานการไม่เส็ดแอบดอดมาดู แน๊ ๆๆๆ

    รีบทำงานให้เสร็จนะคะ ^____^

    จะมี NC อีกรึเปล่านี่พูดยากแหะ...

     

    ถึงคุณ Yuki69

    อยากให้รักแห่งสยามมี NC เหมือนกัน ครึ ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ My Love Is Vanilla

    ชมซะเขินเลย อะเหอ ๆๆๆๆ *ม้วน*

    ขอบคุณมากค่า~~~~

    น้องพิชซึมสู่กระแสเลือดเห็ดแล้วจริง ๆ ตอนนี้ ฮา ๆๆ (ถึงกะลงทุนถ่อไปซื้อ box set มาเก็บไว้เมื่อวันก่อน... เพื่อนบอกมึงเว่อร์มาก แต่ต่อคิวยืมดูกันเป็นแถ๊ววว... อีพวกนี้)

    ไม่เคยเจอน้องพิชตัวเป็น ๆ อ้ะ อยากเจอมั่ง แต่ถ้าขืนมายิ้มเยิ้ม ๆ ตาหวาน ๆ อย่างในหนังใส่เห็ดมีหวังคงได้เกิดอาการช็อคตายเพราะน้ำตาลขึ้น ฮา ๆๆ

    อยากสัมผัสน้องงงง (คิดลึกไปแล้ว) เอิ๊ก ๆๆ

     

    ถึงคุณ อุกิ๊ว

    จะพยายามทำให้เศร้าน้อยกว่ารักแห่งสยามค่า~~~ แหะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ l๑nปาnlสีE

    อย่าเพิ่งเป็นลมค่า~~~~~ เรียกรถพยาบาลให้ ๆๆ

     

    ถึงคุณ เจ้าชายปีโป้

    น้องโน่ฝากถามว่า “รู้ได้ไงว่าผมไม่รุกครับ” หึหึ

    เรื่องขอน้องโน่เป็นแฟนนี่ไปตกลงกับน้องปุณณ์เอาเองน๊ะ

     

    ถึงคุณ luvhyuk

    ขอบคุณที่คลิกเข้ามาค่า~~

     

    ถึงคุณ YunYun

    เม้นช้ายังดีกว่าไม่เม้น 55555 ขอบคุณค่า ^___^

     

    ถึงคุณ แพร

    เออ... ไอ้โน่อาจจะกำลังวางแผนฆาตรกรรมไอ้ปุณณ์อยู่ (แค้นจัด)

    ปุณณ์กำลังโดนเอมกดดันอยู่จริง ๆ นั่นแหละ เฮ้อ

     

    ถึงคุณ mini

    ขอบคุณค่าที่เสียสละเวลามาอ่านเน้ออ

     

    ถึงคุณ hotcomer

    มันก็สุข ๆ ทุกข์ ๆ งี้แหละเนอะชีวิต ^____^

     

    ถึงคุณ bowlyngz

    (รู้สึกจะมีคนเม้นว่าเพิ่งเข้ามาอ่านเยอะดีจัง)

    ขอบคุณมาก ๆ ค่า~~~

     

    ถึงคุณ _iaMMaI-

    รู้สึกจะมีคนมาแจ้งตัวว่าเป็นคนรักพิชด้วยกันมากมาย ฮา ๆๆ

    น่ารักเนอะ ๆๆๆ

    วิธีทำให้จบของโน่ก็ไม่ได้เศร้านักหรอกค่า (มั้ง)

     

    ถึงคุณ Nutsuki.

    ยังไม่ได้บอกเลยค่าว่าสลับหรือไม่สลับ (5555555 แกล้งคนอ่านนี่หว่า)

    จิ้นดูแล้วกันเนอะ หึหึหึ ปุณณ์อาจจะปวดอย่างอื่น

    วันต่อวันช่วงนี้งานเยอะคงไม่ไหวอะค่ะ (ใกล้ได้เวลาเคลียร์โปรเจคไฟนอลแล๊วว)

    แต่ยังไงจะมาให้ไว ๆ นะคะ

    ปล. เพลง Ticket เป็นเพลงโปรดเห็ดไปแล้น

     

    ถึงคุณ นิว

    ขอบคุณค่า~~

     

    ถึงคุณ มะนาวเซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์

    อื้อหือ.... เด็กเดี๋ยวนี้เปิดเผยกันดีเจง ๆๆๆ

    พักผ่อนเยอะ ๆ นะค๊า

     

    ถึงคุณ Devilof

    ค่า~ จะสั่งให้น้องปุณณ์มาส่งตรงเวลาค่า~

     

    ถึงคุณ MeriMaire

    ขอบคุณค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ pafe_love

    ขอโทษสำหรับ NC ค่า m(__ __)m

     

    ถึงคุณ mo-na-me

    คนนึงบอกให้ทำหนังสือ คนนึงบอกให้ทำภาพยนตร์

    จะดีเร้ออ 5555+

     

    ถึงคุณ _ChompU JaE~JaE _

    แอร๊ยยยย~ น้องพิชก็เกงน้ำเงินจริงเหรอ

    ตอนดูรักแห่งสยามรู้สึกเหมือนเห็นเด็ก อสช. จีบกับ กท. ไปเรียบร้อยแล้ว (ฮา ๆๆ)

     

    ถึงคุณ NBC*TNG

    นั่น... คุณแม่แอบมีปาปาราสซี่ 555555+

     

    ถึงคุณ Bow~boo

    มีค่ะ ^_____________^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน

    โอ้วว ดีใจ มีคนเข้าใจเรื่อง NC TT____TT

     

    ถึงคุณ Frozen

    ฝากเตือนน้องชายไปต่อยมันระวังโดนจับกดนะหนู~~~~~

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~

    โอ๋ ๆๆ ไม่งอนเนอะ แบบว่าแบ่ง ๆ กันตอบไปอะจ้า~

    ตอนนี้ตอบแล้วนะ อิอิ

     

    ถึงคุณ ja-jah

    โมเอ้ แปลว่าอะไร....... แปลว่าอะไรดี(วะ) -_-a

    ก็ประมาณว่า เห็นแล้ว “อ๊ายยยยยยยยย” มันจะวิ้ง ๆ เยิ้ม ๆ

    โอ่... บรรยายไม่ถูก

    เอาเป็นว่าแปลว่า น้องพิช แล้วกัน ฮา......

    น้องโน่เค้าสมยอมในความจำใจค่ะ 555+

    ปล. จุ๊บคราวนี้เอาใครดีล่ะ สองคนนั้นหนีไปบางแสนแล้ว เอาเห็ดไปก่อนแล้วกัน

     

    ถึงคุณ คุณแม่เด็กกางเกงน้ำเงิน

    จินตนาการภาพออกเลยว่าวันนั้นจะวุ่นวายยังไง 5555+

    เด็กกำลังกินกำลังโตด้วยนะคะคุณแม่ เหอ ๆๆ

    อยากเจอคุณแม่มั่งอะ อิอิอิ

    ปล. ฝนตกหนักมากเลยค่า~ เกือบออกไปทำงานไม่ได้ เซงมาก คุณแม่และน้องก็รักษาสุขภาพนะคะ แต่ถ้าน้องป่วย ก็อย่าลืมบอกให้อ้อนพี่เค้าบ้าง ไรบ้าง อิอิอิ

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน

    ขอให้อ่านหนังสือจำ ๆ นะคะ เพี้ยง ๆๆๆ

    เม้นไม่ติดเหรอ Y___Y ทำไมล่ะ เสียใจ

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa

    เดี๋ยวถ้ามีโอกาสจะเฉลยว่าทำไมปุณณ์ถึงยอมพาไปง่าย ๆ อย่างนั้นเนอะ

     

    ถึงคุณ Sucaro Devas

    เรื่องแอด msn ตอนนี้ msn เห็ดออนไม่ได้อะค่ะ (ไม่รู้ระบบมันเปนไร)

    ยังไงถ้ามีอะไรถามก็แอดมาได้เน้อ ตามเมลล์ที่โชว์อยู่นี้แหละค่ะ

    แต่เห็ดก็ไม่ค่อยเก่งนะ อาจจะไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ 5555

    ยิ่งเรื่องแฟนตาซียิ่งไม่มีหัวเลยอ้ะ Y__Y

     

    ถึงคุณ n-a-na

    เอาปุณณ์โน่ไปโยนทะเลด้วยกันแทนก็แล้วกัน ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ Sucaro Devas (เอ๊ะ รู้สึกจะหลายรอบ 555)

    Dot-a เห็ดไม่ได้เล่นค่า~~ แก๊งค์น้องโน่เค้าเล่นกัน

    เห็ดเล่นเกมไม่ค่อยเป็นหรอก เล่นแต่เกมไพ่กับซูม่า 5555555555+

    ปล. เอาน้องปุณณ์ไปเป็นกระสอบทรายซะงั้น Y___Y

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA

    อื้อหือ... ฉากจูบในรักแห่งสยาม ฮือฮามากตอนดู อะไรมันจะได้อารมณ์ขนาดนั้น o,,

     

    ถึงคุณ lLucifer…

    น้องโน่ก็เป็นคนดีเกินไปหน่อยเนอะ Y__Y

    เป็นเห็ดจะแย่ง ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ เด็กคอนแวนต์

    รู้กันหมดแล้วเหรอ Y___Y เส้า

    555555+

     

    ถึงคุณ MiDDLe

    คำคลาสสิกไปหน่อย?

    55555555555+ อธิบายด้วยค่า~~ (อย่างว่า คนแต่งมันแก่แล้ว)

    มีอะไรแนะนำทิ้งไว้ได้นะคะ m(__ __)m

     

    ถึงคุณ ~Moo Mint~-_-*

    อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวน้องปุณณ์น๊า ๆๆๆๆ

    ขอโทษสำหรับ NC ด้วยค่า 555+

     

    ถึงคุณ ~TiNgToNgReD~

    จะแต่งงานกะเห็ดจิงอ๋อ อิอิ

    อยู่ถึงสองหมื่นปีไม่อาววว ไม่อยากแก่ ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ **BoJaE~NuZZ**

    โอ๋ ๆๆ เป็นเด็กดีจังเลย ทำการบ้านด้วย (พูดงี้หมายความว่าไงเนี่ยเห็ด 555)

    ขอโทษด้วยค่าที่อัพช้า แต่เพื่อนดีจัง มีการรายงานข่าว อิอิ

    ชักชวนเพื่อน ๆ มาทิ้งคอมเม้นกันมั่งเน้อ ^___^

     

    ถึงคุณ plengNIJItet

    พอบอกว่าเป็น die fan ของ Siam Shade ก็รู้สึกสนใจขึ้นมาทันที... O.o (เพราะในประเทศไทยมีน้อยมากกกก)

    เราอาจจะรู้จักกันก็ได้นะ ^____^

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY

    ฉากมิวร้องเพลงให้โต้ง..

    คนดูดูแล้วยังอายแทนเลยค่า~~~ 5555+

     

    ถึงคุณ ชิน

    ค่า~ ฟิกเห็ดมีทั้งนิยายและประสบการณ์จริงให้เลือกอ่าน (ฮา ๆๆ)

    คุ้มสุด ๆๆๆ

    คุณแม่ขา~~ มีแฟนคลับคุณแม่อีกแล้ว เย้ ๆๆ

    ปล. เห็ดเห็นก็มีผู้ชายมาเม้นนะ ไม่แปลกหรอกค่า ^___^

     

    ถึงคุณ Dangerous Jenny

    เม้นช้ายังดีกว่าไม่เม้นค่า ^____^

    บอกเพื่อนว่าไม่ต้องคิดว่าเราจะเป็นอะไรหรอกเนอะ ถ้ารักใครก็เต็มที่กับคนนั้นก็พอ อิอิ (อุดมคติได้อีก)

    ปล. นิยายของตัวเองก็สู้ ๆๆ นะคะ ^___^v

     

    ถึงคุณ ^^!!...

    ยาแก้ปวดช่วยได้!! 555555+

     

    ถึงคุณ รักษ์คุณ

    อะไรแปลกคะ Y___Y พูดงี้แล้วจากไปเห็ดงง Y____Y

     

    ถึงคุณ **++..กาลครั้งหนึ่ง..++**

    ขอให้โชคดีในการสอบค่า~~~

    ปุณณ์กับโน่จริง ๆ แล้วก็ไร้เดียงสาพอกันนั่นแหละเน้ออ

     

    ถึงคุณ นฮสฟ

    อ้าว... มีคนไม่ชอบน้องปุณณ์แล้ว Y___Y

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (เอ๊ะ.. นี่ก็เหมือนหลายรอบ 55+)

    เรื่องรวมเล่มไม่รู้อะค่า~~ เรื่องยังเดินมาไม่ถึงครึ่งตอนเลย

    จะคอยดูว่ามีใครทนอ่านได้จนจบ 555+

     

    ถึงคุณ รักนาย U2 [ U-KnowU-Chum]

    ตอนพิเศษของปุณณ์น่าจะมีค่า~~

    ปล. อ๋อ จำได้แล้ว หวัดดีจ้า ^__^

     

    ถึงคุณ kumun_ba

    *ยื่นทิชชู่ให้*

    จะพยายามไม่เศร้ามากนะคะ Y___Y

     

    ถึงคุณ มิน

    ขอบคุณค่า~

    เป็นกำลังใจให้อ่านทันเร็ว ๆ เน้ออ

     

    ถึงคุณ Li_rong

    อ่านไปยิ้มไประวังมีคนนึกว่าบ้านา 5555+

    ล้อเล่นค่า ขอบคุณค่า ^___^

     

    ถึงคุณ amado

    น่าสงสารน้องชายนา... แต่เอาเลยค่า~~ 55555+

     

    ถึงคุณ ~!@\’\’๑KEN_JI_Ro๑\’\’@!~

    ก็อยากจะบ้าซัก 3 วันเหมือนกันนะคะ แต่กลัวคนอ่านรอนาน วันเดียวพอ 5555+

    จะไปหาประสบการณ์ NC มาจากไหนดีล่ะ -_-a

     

    ถึงคุณ LaTte

    เนอะ~~ น้องมิวน่ารักเนอะ ___,,

    เรื่องไอ้โน่ไอ้ปุณณ์จะพลิกไม่พลิกนี่ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคนอ่าน 5555+

    ปล. ดูแลสุขภาพเช่นเดียวกันนะคะ

     

     

    อะจบแล๊วววววววววววววว สำหรับใครที่ไม่ได้ตอบไม่ต้องน้อยใจนะคะ

    อ่านทุกคน รักทุกคนเลยค่า ^___^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×