ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AC : Secret Basement

    ลำดับตอนที่ #8 : PETRA : Criminors ID [Role Play]

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 58


     

    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    กิจกรรม Criminors ID




    Candy’s Talk : เจอกันรอบที่เท่าไรแล้วนะ อาทิตย์นี้ ทั้งเรียน ทั้งกิจกรรม เบื่อหน้าฉันหรือยังนะ 555+ เป็นไงบ้างวิชาเรียนของแคนดี้ เครียดกันหรือเปล่า

    Ira : “ไม่นะคะ” เด็กสาวตอบเสียงเรียบ

    แล้วมีใครทำกิจกรรมนันทนาการส่งแคนดี้แล้วบ้าง?

    Ira : เธอส่ายหน้า เนื่องจากตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนคิดการแสดงนานพอสมควร

    วันนี้แคนดี้มีกิจกรรมมาให้ทำกัน ต่อแถวเข้ามาเหมือนรบกุญแจห้องพักเลย แต่ครั้งนี้จะเป็น Criminors ID เรียกเป็นไทยว่าบัตรประจำตัวนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร ซึ่งคุณสมบัติของมันก็คือเอาไว้ใช้ตัวเราในทุกกรณีไม่ว่าจะส่งงาน ทำกิจกรรม หั่นผัก สั่งอาหาร ล้างจาน (3 อันหลังไม่เกี่ยวนะ 555+)

    Ira: ไอรามองไปยังอาจารย์สาวที่ยืนพูดอยู่อย่างสงบโดยไม่พูดอะไร

    รูปร่างของมันจะเป็นอย่างที่เห็นเลย ต่อแถวเข้ามารับเลยนะ เพราะอาทิตย์หน้าเราจะใช้บัตรนี้ในทำกิจกรรมแล้ว

    เป็นไงบ้าง ถูกใจพวกเราหรือเปล่า?

    Ira : ก็ดีนะคะ” เธอเอ่ยเสียงเบา

    เงื่อนไขกิจกรรม Criminors ID 
    ต่อแถวเข้ามารับบัตรเพื่อใช้ในการส่งงาน/ทำกิจกรรมของสถาบัน
    - กรอกรายละเอียดการรับบัตรที่ห้องนี้
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 16-21 มีนาคม 2558 เวลา 00.00 น.
    อย่าลืม Role Play

    ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ

    - 5 คะแนน
    - บัตร
     Criminors ID

    *จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
    *Roll play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-10

    กิจกรรมนี้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ งั้นเอาเป็นว่าเดินต่อแถวตามกันเข้ามาเลยนะจ๊ะเด็ก ๆ

    Ira : ไอราต่อแถวตามหลังคนอื่นไป เธอมองไปยังบัตรประจำตัวที่อยู่ในมือของมิสแคนดี้ก่อนจะยิ้มบางๆ

     

     

    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×