ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home : 12 Inoue Yumehara

    ลำดับตอนที่ #1 : { หน้าที่หนึ่ง } PROFILE

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 57


     

    รูป

     

    ชื่อ: อิโนอุเอะ ยูเมะฮาระ II Inoue Yumehara

     

    ลักษณะของตัวละคร: เป็นหญิงสาวผู้ครอบครองดวงตาสีรัตติกาลไร้สิ้นสุดและเรือนผมเหยียดตรงสีเดียวกันกับดวงตา ผิวสีขาวออกเหลืองตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่นแท้ ใบหน้ารูปไข่มาพร้อมกับส่วนสูง 168 ซม. รูปร่างค่อนข้างผอม จัดว่าเป็นหญิงสาวที่หน้าตาดีคนหนึ่ง

               

    นิสัย: ไม่ชอบที่เสียงดัง ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ออกไปในที่ที่มีประชาชนเผ่าพันธ์มนุษย์อยู่เยอะแยะมากมายหลายร้อยล้านสปีชี่ส์เด็ดขาด มักจะชอบอยู่คนเดียวตามุมห้อง(?) แล้วอ่านหนังสือที่ชอบ ไม่ก็หมกตัวอยู่ในห้องสมุดทั้งวันทั้งคืน(?) ค่อนข้างเป็นคนที่เข้าหาได้ยากนิดๆ (?) แต่ก็อ่อนโยนและใจดี(?) รักสัตว์(ค่อนข้างมาก) ชงชา(น่าจะ)อร่อย จัดดอกไม้(อาจจะ)สวย โดยรวมแล้วก็เป็นคนปกติธรรมดาที่มีอยู่ในโลกใบนี้ (วอท?)

     

    โรงเรียน : นิชิโคโค

     

    ชมรม : ชงชา

     

    ม.ปลายปี : 3

     

    ส่วนสูง น้ำหนัก: 168 ซม. II 47 กม.

               

    ความสนใจหรืองานอดิเรก: ชงชา,อ่านหนังสือ,อยู่คนเดียวเงียบๆ,แต่งนิยาย,วาดรูป ฯลฯ

     

    สิ่งที่ถนัด,ชอบ: ที่เงียบๆ , คนที่ถูกใจ , การอ่านหนังสือ , ชงชา , จัดดอกไม้

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ,เกลียด: ที่เสียงดัง , ที่ที่มีคนเยอะ

     

    จักรยาน : จักรกานแม่บ้านสีม่วงอ่อนลายดอกไอริส

     

    ประวัติ: เป็นหญิงสาวที่เกิดมาในตระกูลของนักชงชาผู้มีชื่อเสียงในละแวกชนบทของประเทศญี่ปุ่น เธอถูกส่งตัวมายังโรงเรียนมัธยมนิชิโคโค โดยหญิงสาวก็ได้เลือกหอพักอิซาเบลล่าโฮม เป็นที่พักระหว่างที่เรียน

     

    สาเหตุที่มาพักเพื่อนชวนมา...(?)

    สีห้อง:  หญิงสาวมองมันพร้อมกับกระพริบตาปริบๆ 
    { คลิก }

    เพิ่มเติม: ก็ไม่รู้สินะ

              



    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×