คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : PETRA : Criminors ID [Role Play]
ACADEMY CRIMINAL
สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร
กิจกรรม Criminors ID
Candy’s Talk : เจอกันรอบที่เท่าไรแล้วนะ อาทิตย์นี้ ทั้งเรียน ทั้งกิจกรรม เบื่อหน้าฉันหรือยังนะ 555+ เป็นไงบ้างวิชาเรียนของแคนดี้ เครียดกันหรือเปล่า
Ira : “ไม่นะคะ…” เด็กสาวตอบเสียงเรียบ
แล้วมีใครทำกิจกรรมนันทนาการส่งแคนดี้แล้วบ้าง?
Ira : เธอส่ายหน้า เนื่องจากตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนคิดการแสดงนานพอสมควร
วันนี้แคนดี้มีกิจกรรมมาให้ทำกัน ต่อแถวเข้ามาเหมือนรบกุญแจห้องพักเลย แต่ครั้งนี้จะเป็น Criminors ID เรียกเป็นไทยว่าบัตรประจำตัวนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร ซึ่งคุณสมบัติของมันก็คือเอาไว้ใช้ตัวเราในทุกกรณีไม่ว่าจะส่งงาน ทำกิจกรรม หั่นผัก สั่งอาหาร ล้างจาน (3 อันหลังไม่เกี่ยวนะ 555+)
Ira: ไอรามองไปยังอาจารย์สาวที่ยืนพูดอยู่อย่างสงบโดยไม่พูดอะไร
รูปร่างของมันจะเป็นอย่างที่เห็นเลย ต่อแถวเข้ามารับเลยนะ เพราะอาทิตย์หน้าเราจะใช้บัตรนี้ในทำกิจกรรมแล้ว
เป็นไงบ้าง ถูกใจพวกเราหรือเปล่า?
Ira : “…ก็ดีนะคะ” เธอเอ่ยเสียงเบา
เงื่อนไขกิจกรรม Criminors ID
- ต่อแถวเข้ามารับบัตรเพื่อใช้ในการส่งงาน/ทำกิจกรรมของสถาบัน
- กรอกรายละเอียดการรับบัตรที่ห้องนี้
- กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 16-21 มีนาคม 2558 เวลา 00.00 น.
- อย่าลืม Role Play
ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ
- 5 คะแนน
- บัตร Criminors ID
*จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
*Roll play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน
เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
- Life-10
กิจกรรมนี้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ งั้นเอาเป็นว่าเดินต่อแถวตามกันเข้ามาเลยนะจ๊ะเด็ก ๆ
Ira : ไอราต่อแถวตามหลังคนอื่นไป เธอมองไปยังบัตรประจำตัวที่อยู่ในมือของมิสแคนดี้ก่อนจะยิ้มบางๆ
ความคิดเห็น