ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: At Academy Criminal ::

    ลำดับตอนที่ #2 : :: Academy Criminal :: ◈ :: กิจกรรมรับน้องไม่สยองขวัญ [2] ::

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 57


    กิจกรรมรับน้องไม่สยองขวัญ [2]

     

     

    ชื่อ สกุล : ศศิธราธร จักรไพบูลย์ (นที)

    ลงชื่อ : (Sasitharatorn Jukpaibul)

    เพลงประกอบ : 

     

    --------------

     

     

    ACADEMY CRIMINAL

     

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

     

    กิจกรรมรับน้องซุ้มที่ 4

     

     

     

     

    และแล้วก็ถึงกิจกรรมสุดท้ายของการรับน้องในวันนี้ รุ่นน้องรุ่น 2 ถูกแบ่งออกเป็นสี่โดมตามจำนวนโดมที่มี ด้านหน้าของพวกเขามีบุคลากรสำคัญของสถาบันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ดีเทคเตอร์แต่ละโดมและหนึ่งในนั้นก็มีฉัน ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากโทปาส

     

    หลังจากที่ไดมอนด์ ดีเทคเตอร์จำเป็นของโดมส้มกล่าวเปิดงานจบก็มาถึงตาของสาวสวยอย่างฉันที่ได้ขึ้นเวที วันนี้ฉันแต่งตัวมาชิว ๆ และเบามากกว่าทุกครั้ง เสื้อผ้า Victoria และกระเป๋าหนังจระเข้ราคาแพงโบกสะบัดตามความพริ้วไหวของฉัน ฉัดลดกรอบแว่นกันแดดลง จดจ้องบรรดาลูกโดมในแถวสีน้ำเงินอย่างไม่วางตาก่อนจะเริ่มพูด

     

    Nathee :  เด็กหนุ่มมองไปยังดีเทคเตอร์แห่งโดมสีน้ำเงินอย่างประเมิน

     

    Paris’s talk :  สวัสดีไครมิเนอร์รุ่นที่สองทุกคน ฉัน ปารีส อัญชริกานต์ มีนาสิทธิ์ เวส ดีเทคเตอร์และเลดีของโดมโทปาส ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่รั้วสถาบันเอซีอย่างเป็นทางการ และพวกเธอ (มองไปที่เด็กโดมตัวเอง) ค่อยมาเจอกับฉันต่อที่หน้าโดมนะ ว่าแล้วก็เดินลงจากเวทีตามมาด้วยวาซึ่งกล่าวเป็นคนสุดท้าย

     

    จากนั้นแต่ละคนต่างมุ่งหน้าไปที่โดมของตัวเองตามคำสั่งของอาจารย์เพื่อทำกิจกรรมสุดท้ายของการรับน้องและไปพักผ่อนอย่างที่ตัวเองต้องการ ซึ่งมันช่างเหนื่อยเหลือเกิน คิดว่านะ เพราะฉันเองยังเหนื่อยเลยเมื่อปีที่แล้วน่ะ T^T

     

    Paris’s talk : Hi! Everybody Welcome to home sweet home Topaz dormitory~ โอ๊ะ! ไม่ต้องชะเง้อมองหาใครที่ไหนหรอกนะ เพราะโดมนี้น่ะ มีแค่ฉันคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ ฉัน ปารีส ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะ

     

    Nathee : เขาพยักหน้าเป็นเชิงตกลง ดวงตาสีน้ำตาลดำมองไปรอบๆ เพื่อสำรวจโดมสีน้ำเงิน “โทปาซ” แห่งนี้

     

    Paris’s talk : แล้วเด็กใหม่ล่ะ ชื่ออะไรกันบ้าง แนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รวมถึงฉันได้รู้จักด้วยนะ (ยืนฟัง)

     

    Nathee : เด็กหนุ่มหรี่ตาลงเล็กน้อย สายตามองไปยังหญิงสาวไฮโซเบื้องหน้า “ศศิธราธร จักรไพบูลย์...นที”

     

    หลังจากที่การแนะนำตัวผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รุ่นพี่อย่างฉันจึงพาพวกน้อง ๆ ทุกคนเดินชมความสวยงามอลังการเวอร์วีว่าโดยเริ่มจากความพิศวงของทางลับที่ซุกซ่อนอยู่ในโดม

     

    Paris’s talk : นี่คือทางลับ (ชี้ไปที่ผนัง) มันเป็นทางเข้าออกของพวกโทปาสที่มักจะใช้เป็นเส้นทางลัดในการผ่านเข้าห้องต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องใช้เวลานานมาก ภายในจะเป็นทางที่เต็มไปด้วยกับดัก เพราะฉะนั้นระวังตัวไว้ให้ดี ส่วนทางด้านหลังของโดมนี้ก็จะเป็นสวนน้ำพุซึ่งเป็นทางซับซ้อนแบบเขาวงกต คนหัวดีและไหวพริบเป็นเลิศอย่างพวกเราสามารถเข้าไปได้อย่างสบาย ๆ เพียงแต่ต้องใช้สมองนิดหน่อย (จำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วฉันก็ยังเข้าไปไม่ถูกนะ)

     

    Nathee : เขายิ้มที่มุมปากเล็กน้อยอย่างสนใจ แต่ไม่พูดอะไรออกมา

     

    ส่วนทางด้านข้างของตัวโดมแบบใหญ่เว่อร์มหาเว่อร์คือตึก  V!P ZONE ที่มีไว้ให้พวกที่มียศตำแหน่งในโดมเข้าไปได้ ซึ่งด้านในจะมีเหมือนบ้านและที่สำคัญ มีมินิมอล์อันเลอค่าที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญ แอร์เย็นมากเลยล่ะ

     

    Nathee : เด็กหนุ่มพยักหน้าเชิงตอบรับ เขามองไปที่แห่งนั้นอยู่นาน ก่อนจะละสายตาออกมา

     

    คงจะเริ่มเหนื่อยกันแล้วสินะ เอาเป็นว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนก็ได้ ห้องพักของพวกเธออยู่ชั้นสองทางฝั่งตะวันออก เข้าห้องตามรหัสประจำตัวที่แปะไว้หน้าห้อง ถ้ามีเรื่องอะไร ไปหาฉันได้ที่ฝั่งตะวันตกโซนหนึ่งนะ วันนี้ก็เก็บของให้เรียบร้อย แต่วันนี้คงเจอฉันดึกหน่อยเพราะฉันมีนัดทำสปาเล็บกับซื้อเสื้อผ้านิดหน่อย ยังไงไว้เจอกันใหม่นะเด็ก ๆ  บาย~ (โบกมือ สวมแว่นกันแดดเดินไปที่แลมโบกินีสีแดงและขับออกไปจากโดม)

     

    Nathee : “...น่าสนใจดี” เด็กหนุ่มพูดพึมพำเบาๆ ไม่ให้ใครได้ยิน เขายกมือขึ้นมองนาฬิกา ก่อนที่เด็กหนุ่มจะลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไปยังชั้นสองทางฝั่งตะวันออก

     

    div>
    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×