คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2
2
หลังจากที่ฉันรับชุดจากป้านมแล้ว ฉันก็เปิดประตูและรีบลงมาที่ห้องรับแขกตามดี ดราก้อนบอกฉัน ฉันเปิดประตูห้องรับแขกแต่ก็ไม่เห็นดราก้อน พูดง่ายๆว่า ไม่เห็นเงา -_- และอยู่ไหนกันฟะเนี่ย คิดจะเล่นซ่อนแอบกันหรือไง นี่ไม่ใช่เวลาเล่นนะเฟ้ย ฉันเดินเข้าไปถามลูกน้องของดราก้อน
“เฮ้! เห็นดราก้อนไหม”ฉัน
“คุณดราก้อน อยู่ที่สวนหลังบ้านครับ”
จากที่ลูกน้องของดราก้อนตอบ ฉันวิ่งไปที่สวนหลังบ้าน ฉันมองไปรอบๆ แต่เห็นเขานั่งอยู่ที่เก้าอี้สวน ฉันเดินตรงเข้าไปหาดราก้อนที่นั่งอยู่ ฉันรีบเดินเพื่อที่จะไม่ด่า - - แล้วจะโกรธทำไมวะ เขาไม่ได้ทำรผิด เห้ยๆ ผิดสิ ข่าวไง 5555 ฉันเดินอยู่ดีๆ ก็เผลอไปสะดุดขาตนเอง เอาละไง จะเละเทะก็ตอนนี้และ ฉันหลับตาปี๋ ( _ _) แต่ก็อยู่ดีๆเหมือนมีคนมาจับฉันทัน ฉันลืมตาขึ้น และมองคนที่จับมือฉัน ใช่แล้ว ใช่เขาด้วย ดราก้อน ^^ แล้วทำไมฉันต้องหวั่นไหวด้วยวะ -_- เขาจับมือฉันและดึงฉันไปที่หน้าอกของเขา ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ฉันเหมือนเจ้าหญิงนิยาย เลย ใครจะโชคดีเหมือนฉันมั้ง ได้อยู่ใกล้หนุ่มหล่ออย่างเขาเนี่ย เขินนนน ^^ ฉันหลับขณะที่ฉันยังอยู่ในอกและอ้อมกอดของเขา เห้อๆ ฝันกลางวันสะตอนนี้ ^^
“อบอุ่นไหม ^_^”เขาพูด พร้อมจ้องมาที่ฉันและยิ้มให้
“อื้ม อบอุ่น … เห้ย ไม่ใช่ ปล่อยได้แล้ว”ฉันเผลอพูด อบอุ่น อร๊ายยย หน้าร้อนละเรา พร้อมผละเขาอกจากฉัน
“หรอ…ถ้าไม่อบอุ่น หน้าจะแดงแป๊ดอย่างนี้หรอ ฮ่าๆๆๆ”
“กวนประสาทฉันตั้งแต่เช้า…และไม่ไปกินข้าวเหรอไง รีบไปให้ข่าวสะ ฉันอยากได้งานโว้ยยย”
“ฉันเปลี่ยนใจ ไม่กินละ เธอละ”
“นายไม่กิน ฉันไม่กิน”
“อืม” เขาตอบเพียงสั้นและเดินไปที่ มุมดอกกุหลาบของสวนหลังบ้าน
“และจะไปได้ยัง”
“อีกสักพัก” เขาตอบและเดินต่อ
ส่วนฉันนะหรอ จะไปไหนได้ละ สวนหลังบ้านกลิ่นหอม สวย ขนาดนี้อยากจะเอาวิญญาณมาอยู่ที่เลย ฉันเดินไปเด็ดดอกลิลลี่ แล้วไปนั่งที่เก้าอี้ ฉันนั่งแล้วมองดราก้อนที่เดินไปมุมดอกกุหลาบ ฉันเห็นเขาหยิบกรรไกรและตัดดอกกุหลาบรวมได้ช่อนึงพอดี นี่นายจะเอาไปให้ใคร หะ หึงนะโว้ยย ฉันเลิกมองเขาแต่มามองดอกไม้ทุกชนิดที่มีอยู่ในสวนนี้ ในสวนนี้มีดอกลิลลี่,กุหลาบ,ทิวลิป,กล้วยไม้ และอีกมากมายบอกไม่หมด เยอะจนสามารถอยากได้ดอกไม้ที่อยากได้ ก็รวยไม่ใช่เล่นๆนิ หนุ่มนักธุรกิจระดับโลกเชียวนะ แหม่ะๆน่าอิจฉา แต่ยังดีฉันระดับประเทศ ฮาๆๆ ฉันมองไปที่ดอกลิลลี่และคิดอะไรในใจ แต่อยู่ดีๆ ก็มีมือยื่นดอกกุหลาบเป็นช่อมาให้ฉัน ฉันมองขึ้นไปมองหน้าคนนั้น ดะ ดะ ดะ ดราก้อน ฉันขึ้นไปสบตากับเขาและยิ้มหใ
“นะ..นายให้ฉันทำไม”ฉันจ้องหน้าเขา และพูดติดๆ ขัดๆ
“อยากให้ ไม่ได้หรอไง”
โห้ ดูเขาตอบซิ มันน่ารับดอกไม้ไหม -_-^ ฉันหยิบดอกไม่ที่เขายื่นให้และยิ้มอยู่คนเดียว ก็คนมันเขินให้ทำไง ^///^ หน้าแดงไปหมดแล้วนะ ชิ
“อืม ขอบใจนะ”
“ครับ ดาร์ลิ้งก์ ^^”
“-_- ไม่จบ”
“ฮ่าๆๆ ขำๆๆ^^”
แต่ฉันไม่ขำ แต่เขินแทน
“ไปกันเหอะ ได้เวลาแล้ว”เขา
เขาพูดและจับมือฉันเดินไปที่รถที่รอพวกเราอยู่ ก่อนที่จะออกจากบ้านฮิวตัน ในระหว่างที่พวกเรานั่งอยู่บนรถเบ๊นซ์ ฉันจ้องหน้าเขา ทำไมเขาหล่ออย่างนี้ อร๊ากกกก คนไรหล่อได้อีก >///< ขณะที่ฉันจ้องหน้าเขาโดยตาไม่กระพริบ เขาหันมามองฉันทำให้เขาและฉันสบตากัน เขาสบตากับฉันและเขยิบเข้ามาใกล้ ก่อนที่จะพูดคุยกับฉัน
“จ้องหน้าฉันอยู่ได้ เธอชอบฉันหรอ ^^”เขาพูดพร้อมยิ้มหว่านเสน่ห์ใส่ฉัน
จ้องไม่ได้หรือไง ก็คนมันแอบชอบ
“ปะ…เปล่า หลงตัวเอง”ฉันพูดพร้อมหันหน้ามองข้างทางที่ฉันนั่งอยู่
“หรอ ถ้าเธอชอบฉันมันไม่แปลกหรอกนะ เพราะฉันหล่อ สาวๆที่ไหนก็มีแต่คนชอบ”
รวมทั้งฉัน
“อยากอ้วก เชิญหลงต่อไปเถอะย่ะ”
“ฮ่าๆๆ นี้ ยูกิฉันมีไรจะบอกเธอ”
“อะไรย่ะ”
“ป่าว ไม่มีไร ฮ่าๆๆ”
“ขำมากรึไงเดี๋ยว….เหวอ” ฉันยังพูดไม่ทันจบ เขาเอาทีมเผลอขณะที่ฉันยังพูดไม่จบเข้ามากอดฉัน
“นะ นะ นาย ทำบ้าอะไรเนี่ย” ฉันพูด ติดๆ ขัดๆ พร้อมหน้าแดง >///<
“ทำไม มีปัญหาหรอ ดาร์ลิ้งก์”
“พอเลย ถึงแล้ว”
ฉันรีบผละตัวเขาออกทันที เพราะมาถึงแล้วและมีนักข่าวมารอรับ(พูดง่ายๆว่า ก้าวลงจากรถถามทันที) มีนักข่าวเรียงรายเต็มไปหมด จึงต้องมีการ์ดค่อยควบคุมมากมาย เพราะอาจจะพังถล่มมาวิ่งถามให้ได้ ฉันก้าวลงจากรถมาแล้ว ฉันต้องยิ้มให้กับกล้องที่แชะๆ เราสองคน ก่อนที่พวกเราจะเข้าไปในที่สัมภาษณ์ ฉันกับดราก้อนแชะๆแล้ว ก็เดินเข้าไปในที่สัมภาษณ์ทันที เพราะฉันกับเขาต้องให้ข่าวและฉันมีธุระต้องไปโรงพยาบาล ระหว่างที่ฉันเดินฉันสะกิดดราก้อน
“ดราก้อนๆ นายรีบๆให้ข่าวนะ ฉันมีธุระอีก”
“ได้ แต่...”เขาตอบฉันพร้อมมีคำว่า ‘แต่’ ไอคำว่า ‘แต่’ ของเขานี่ละที่น่ากลัวที่สุด -_-
“แต่อะไรละ -_-?”
“มีข้อแลกเปลี่ยน ^^”
ฉันคิดไม่ผิด =[]=
“=[]= ตลอด นี่ฉันเป็นอะไรกับนาย เพื่อนหรือแฟน?”
“เอาเถอะนะ เดี๋ยวเข้าก็จะรู้ ข้อแลกเปลี่ยนจะให้ตอนสัมภาษณ์เสร็จ”
“โอเคคคค”ฉันลากเสียงยาวพร้อมกัดฟันพูด
ระหว่างที่การสนทนาของเราจบลงฉันก็เดินต่อไป จนถึงประตูทางเข้า
แชะๆ แชะๆ
แสงกล้องที่ถ่ายเราสองคนเอาแสบตาเลย เอิ่ม…นี้ให้สัมภาษณ์หรือไรกัน ทำไมคนเยอะและใหญ่โตขนาดนี้ ฉันเดินไปนั่งเก้าอี้ที่เตรียมให้พวกเรา พี่คิตตี้มานั่งรอ พวกเราอยู่แล้ว พอฉันนั่งเสร็จพี่คิตตี้ก็กล่าวสวัสดีนักข่าวทุกคน
“สวัสดีค่ะ นักข่าว ทุกคน ดิฉันผู้จัดการส่วนตัวของ ยูกิ นะค่ะ วันนี้พวกเราจะมาให้ข่าว ขอให้นักข่าวแต่ละท่าน ถามได้เลยค่ะ”
“คุณดราก้อน กับ คุณยูกิ เป็นอะไรกันคะ”
“คุณดราก้อน คุณยูกิแอบคบแบบลับหรือป่าวครับ”
“พวกคุณสองคน ปิดบังอะไรหรือป่าวครับ”
และอีกมากมาย เพียงแค่พี่คิตตี้บอกให้เริ่มถามก็มีคำถามต่างๆมากมาย มาถามในรวดเดียว ตอบไม่ทันโว้ยย
“หยุดก่อนค่ะ”พี่คิตตี้พูดให้ทุกคนเงียบ และก็เงียบกันทุกคน
“เราจะให้คำตอบเพียงคำตอบเดียวโดยรวมนะค่ะ”พี่คิตตี้พูดและหยุดไปสักพักก่อนจะมองมาที่พวกเรา “ดราก้อน และ ยูกิเป็น….” พี่คิตตี้พูดไม่จบ ดราก้อนก็แทรกมาพอดี
“ผมและยูกิเราเป็น…..”เขาพูดและหยุดทำให้ทุกคนลุ้นคำตอบเหมือนกับลุ้นลอตเตอรี่ - -^
“เป็นอะไรค่ะ?” นักข่าวผู้หญิง จาก อาบาเริ่ม นิวส์
“พวกเราเป็นแฟนกับครับ และจะหมั้นในกันเร็วๆนี้ ^^”
คำตอบของเขาทำให้ ฉัน พี่คิตตี้และนักข่าวทุกคนต้องมามองที่เขาคนเดียวและทำให้ฉันอึ้งไปพักใหญ่ก่อนที่จะมีคำถาม จากนักข่าว อาบาเริ่ม นิวส์
“จริงหรอค่ะ คุณยูกิ”
“เอ่อ…”ฉันยังอึ้งไม่ทันเสร็จก็หันกลับมาถามฉัน ฉันมองไปที่ดราก้อนและพี่คิตตี้ ฉันมองไปที่ตาพวกเขาและได้คำตอบที่เหมือนกันว่า ‘ใช่ค่ะ’ ฮือๆๆ พระเจ้าช่วยลูกด้วย T^T ฉันปฏิเสธไม่ได้นิ ก็เราแอบชอบเขาด้วย “ใช่ค่ะ เราสองคนเป็นแฟนกัน และจะหมั้นกันในเร็วๆนี้ค่ะ ^^”
“พวกเราสามคนขอตัวก่อนนะครับ คือว่า สรุปว่า ผมและยูกิจะหมั้นกันนะครับ ผมมีธุระต้องไปล้วนะครับขอโทษด้วย ^^” เขาพูดพร้อมจับมือฉันแล้ววิ่งไปที่รถ
ความคิดเห็น