ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This news ขอบอกว่า เรารักกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 56


    1

    ณ โรงแรมออฟเมเดี่ยว

    ฉันกลับมาจากการถ่ายละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต เพลียมากและเครียดมากกับข่าวที่ออกไปอย่างนั้น ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นได้ได้ยังไง ใครเป็นคนคิดที่ทำเรื่องไม่ดี ฉันเดินไปหาอะไรกินที่ห้องครัว ฉันเปิดตู้เย็นดูว่ามีอะไรมั้ง ฉันถึงกับ -0- เหวอ อะไรนะไม่มีอะไรเลย จะบ้าตายเพลียก็เพลีย หิวก็หิว ฉันอยากตาย ฉันบ่นในใจ ฉันเดินลงไปซื้ออะไรกิน โดยต้องปลอมตัวเช่นเคย เห้อ...ชีวิตนี้ น่าสงสารชาติก่อนฉันทำกรรมอะไรมาถึงต้องชดใช้ชาตินี้ ฉันเดินไปที่รถเพื่อไป ซุปเปอร์มาร์เก็ตซื้อของมาใส่ตู้เย็น แต่ก็มีเสียงผู้ชายถามฉันว่า

    จะไปไหน”เสียงผู้ชายคนนั้นถาม

    คุณเป็นใครฉันถามย้อนกลับเขาไป

    จำฉันไม่ได้หรอ ดราก้อนไง

    มาทำไม ฉันไม่อยากเจอหน้านาย”

    ^^ ทำไมละจ๊ะ ดาร์ลิ่ง ^^เขายิ้มหวานโปรยเสน่ห์ใส่ฉัน

    ใคร ดาร์ลิ่ง นาย -0- และมาที่นี่ทำไม

    เธอไง ดาร์ลิ่งฉัน จะไปซุปเปอร์มาร์เก็ตใช่ไหม

    เหอะๆ ข่าวแค่นี้ไม่พอยังจะ สร้างอีก พอเหอะฉันไม่มีหน้าจะมองใครละ ใช่และรู้ได้ไง

    ขึ้นรถ”เขาสั่งฉันให้ฉันขึ้น

    ไม่ขึ้นทำไมฉันต้องฟังนาย”

    จะขึ้นดีๆหรือให้ฉันใช้กำลัง ห้ะ?”เขาขึ้นเสียงใส่ฉัน

    ดราก้อนพูดเสร็จก็เดินเข้ามาใกล้ฉัน พร้อมจับมือฉันและเหมือนว่า ยิ่งจะเข้ามาใกล้ทุกทีฉันรีบตอบ ขึ้นเองได้ ไม่ต้องช่วย

    ฉันรีบกระโดดขึ้นรถเพราะตอนนี้ไม่มีแรงจะทะเลาะเพราะฉันหิวมาก ง่วงมากด้วย ระหว่างที่ดราก้อนขับรถฉันหันไปทางมองหน้าดราก้อนและเผลอยิ้ม เขาหันมาพอดีขณะที่ฉันมองและยิ้มอยู่

    เธอชอบฉันหรอ ยิ้มแป้นเชียว ^^เขาพูด

    จะบ้าหรอย่ะ มองไม่ได้รึไง”

    ใครมองฉันก็ต้องตกหลุมรักทั้งนั้น”

    เหอะๆให้ตาย และข่าวละจะว่าไงฉันถามเขาเพราะอยากให้เรื่องนี้จบสักที

    วันนี้เธอค้างที่บ้านฉัน ฉันบอกพี่คิตตี้นั้นละและพรุ่งนี้จะได้เคลีย”

    ทำไมต้องค้างบ้านไหน ไม่ทราบห้ะ? ฉันตะโกนใส่หูเขา

    จะตะโกนทำไม แซบหูนะเฟ้ย เอาเหอะนะ เชื่อฟังที่ฉันพูดเรื่องจะได้จบๆ หรือเธอไม่อยากแสดงละครแลเล้ว"

    อยากสิ อยากมากด้วย อยากที่สุด

    งั้นเชื่อฟังที่ฉันพูด ฉันสั่งอะไรเธอก็ต้องฟัง”

    “-_-^ ถ้านายสั่งให้ฉันตายฉันคงต้องตาย แต่ไม่เป็นไรเพื่องาน ^^

    ดราก้อนและฉันจบสนทนาแค่นี้ ประมาณสัก10 นาที ตาของฉันเริ่มปิดลงไป ทุกอย่างมืสนิท ฉันไม่รู้สึกหิว แต่ รู้สึกง่วงมากในตอนนี้ฉัน

    ฉันลืมตาขึ้นมาอีกทีก็อยู่ในห้องใหญ่และกว้างมากสวยด้วยแหละ ฉันลุกจากหมอนและเห็นผู้ชายนั่งข้างๆเตียงที่ฉันนอนอยู่ นั่นคือ ดราก้อน

    ตื่นละหรอ” ดราก้อนถามฉัน

    ใช่ ฉันตื่นแล้ว และฉันมาอยู่ที่นี้ได้ไง?”

    เธอหลับบนรถนะ ฉันเลยอุ้มเธอมานอนห้องของฉัน

    นี่ ห้องของนาย โห้ๆสวยมากๆ”

    อาบน้ำ แต่งตัว กินข้าวเราจะไปให้ข่าวเขาพูดและลุกจากเก้าอี้ไปเปิดประตูเอาะฉันจะรอที่ห้องรับแขกนะ รีบๆด้วยละเดี๋ยวจะสายเขาพูดแค่นี้แล้วก็ออกจากห้องไป

    คุณผู้หญิงค่ะ คุณหนูให้เอาชุดมาให้นะค่ะ Jป้านมของดราก้อนเอาชุดมาให้ฉันและ

    ขอบคุณค่ะ ป้า ^^”ฉันตอบรับป้านม

     

     

     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×