คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
‘ดราก้อน คิวตันแอบกุ๊กกิ๊กกับนางแบบระดับโลก อย่าง มากุริ ฮาตารุ’
‘ดราก้อน คิวตันแอบเก็บนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสตี้ แอปปี้เนส’
ข่าวมากมายของดราก้อน หนุ่มนักดีไซน์เนอร์ชื่อดังมีข่าวกับ นางแบบ นักแสดง ต่างๆมากมายระดับโลกทั้งนั้นและที่หน้าทึ่งมากที่สุดคือข่าว ‘ดราก้อน คิวตันเป็นอะไรกับ ญาณทิพย์ โอโนะกะ หรือ ยูกิ นางแบบชื่อดังระดับประเทศหรือไม่หวานใจหนุ่มๆหลายคน’ ข่าวนี้ทำให้ฉันเกลียด ดราก้อน คิวตันตลอดชีวิต อร๊ายยย…ข่าวนี้ออกมาได้ไง และเขียนได้ไงว่าเป็นอะไรกัน นักข่าวจ้องจะจับผิดฉันทั้งนั้น
“ยูกิ ข่าวเนี่ยละจะว่าไง เธอเสียหายชัดๆนะ”พี่คิตตี้ ผู้จัดการส่วนตัวสุดที่เลิฟของฉันวางหนังสือพิมพ์ไว้ที่โต๊ะกาแฟและพยายามจะปลอบใจฉันไม่ให้ฉันเครียด
“ช่างมันเถอะค่ะพี่คิตตี้ เดี๋ยวกิจะไปเคลียกับดราก้อนเองค่ะ”ฉันตอบ
“แต่ถ้าเธอออกไปตอนนี้ เธอตายแน่ยูกินักข่าวอยู่หน้าประตูโรงแรมเต็มเลยนะ”
“กิจะปลอมตัวเป็นคนธรรมดาละกันค่ะ งั้นกิขอไปโทรหาดราก้อนก่อนนะค่ะ”ฉันตอบพี่คิตตี้และเดินไปคุยโทรศัพท์ทที่ห้องนอนของฉัน ฉันรีบหยิบ Iphone ของฉันเพื่อโทรหาดราก้อนให้รู้แล้วรู้รอดว่าข่าวนี้มาได้ไงแต่ต้องสิ้นหวัง เพราะดราก้อนปิดมือถืงของเขาไม่สามารถโทรได้มีแค่ทางเดียวคือ บุกบ้านคิวตัน -_-^ และเหมือนว่าการไปบุกครั้งนี้น่าจะยากเพราะ ไหนนักข่าวหน้าโรงแรม นักข่าวที่ปลอมตัว เฮ้อออ...ทำไมมันจะลำบากขนาดนี้ ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องเคลียให้รู้แล้วรู้รอด
ฉันใส่เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์สั้น หมวกและแว่นตาเพื่อจะไม่ให้นักข่าวจำได้ ฉันต้องหาทางที่จะออกจากโรงแรมโดยไม่เจอนักข่าวแต่ไม่ว่าทางไหนก็เจอ ฉันพยายามจับหมวกและก้มหน้ามองลงที่พื้น กว่าฉันจะออกมาแทบตาย……เพราะมีนักข่าวคนนึงมองมาที่ฉันด้วยความสงสัย แต่ฉันก็ยังคงเดินและเฉิดใส่เพื่อไม่ให้ใครรู้ ขณะที่พี่คิตตี้เป็นห่วงก็โทรมาตอนที่ฉันกำลังจะขึ้นรถฉันคุยอยู่ตรงนั้นสักแปป และก็วางสาย ฉันขึ้นรถไปและรีบขับไปบ้านคิวตัน ทันทีฉันและเข้าไปในบ้านของเขา เอิ่มเหมือนฉันจะเป็นโจร ไหงงั้น --^ แต่ช่างเหอะต้องเคลียให้รู้เรื่อง ฉันถามคนสนิทของดราก้อนว่า
“ดราก้อนอยู่ไหน?” ฉันถาม
“คุณดราก้อนอยู่ไหนห้องทำงานครับ คุณผู้หญิง”
ฉันรีบวิ่งไปที่ห้องทำงานและเคาะประตูห้องทำงานของดราก้อน มีเสียงขึ้นว่า
“ใครน่ะ”ดราก้อนถาม
“ฉันเอง ยูกิ”
“เข้ามาได้”
ฉันรีบเปิดประตูและรีบวางข่าวหนังสือพิมพ์ที่ฉันกับดราก้อนขึ้นข่าว ฉันโกรธเขามากในตอนนี้ ฉันไม่มีหน้าจะเอาไปสู้ใครอีก พี่ๆกองถ่ายก็บอกว่า ‘อย่าไปสนใจข่าวไร้สาระหรอก ยูกิปล่อยไป’ ‘อย่าไปสนใจเลย ทำใจให้สบายเถอะยูกิ’ และอีกมากมาย ถึงทุกคน จะให้กำลังใจยังไงก็สู้หน้าไม่ไหวอยู่ดี และอีกอย่างงานโฆษณา งานละคร มากกมายเขาถอนตัวฉันออกและเรียกคนใหม่มาแทน เรื่องนี้และที่ทำให้ฉันโกรธมาก เพราะตอนนี้ฉันมีถ่ายละครอยู่แค่เรื่องเดียวเท่านั้น งานเป็นสิ่งสำคัญต่อฉันมากถึงมากที่สุด ฉันรีบถามเขาว่า
“ข่าวนี้ ใครเป็นคนคิด” ฉันถามเขาอย่างโกรธมาก
“เธอไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ว่ามันไม่ชอบฉันก็พอ”
คำตอบของเขาทำมห้ฉันอยากรู้มากยิ่งขึ้นว่าทำไม ถึงรู้ไม่ได้และเขารู้ว่าใครเป็นคนคิดเรื่องนี้ขึ้นมา ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องรู้ให้ได้ แต่ตตอนนี้ฉันต้องอยู่ที่บ้านของเขาก่อนเพราะนักข่าวยิ่งมาโรงแรมเยอะมากขึ้น ฉันต้องขอเขาอยู่ที่นี้จนกว่าจะเย็น ถ้าขืนกลับไปตอนนี้ ถึงจะปลอมตัวยังไง ก็ไม่น่าจะรอดเพราะมีนักข่าวสายตาดีมาก จะปลอมตัวยังไงก็ไม่รอดแน่นอน ชัวร์แว๊บ
ความคิดเห็น