ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #42 : ตแนที้ 34 Thouser is born!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      11
      14 มิ.ย. 63

    ตอนกลางคืน

    ในซอกซอยแห่งหนึ่ง

    ตอนนี้เกซกับโมโมทารอสที่สิงคิวอยู่ได้มาล้อมฮานะเพื่อเค้นความจริงอยู่นั้นเอง

    "ตูบ!!"

    "โอ้ย!!"โมโมทารอสถูกฮานะต่อยจนล้มก่อนเธอจะชกไปที่เกซ

    "ตูบ!!"

    แต่เกซรับหมัดของเธอไว้ำด้ก่อนเขาจะเธอหันหลังกดใส่กำแพง

    "ตูบ!!"

    "บอกเรื่องทั้งหมดที่เธอรู้เกี่ยวกับไซอามาซะ!"เกซได้กดฮานะและเค้นความจริงไป

    "ขอปฏิเสธ"ฮานะได้ตอบกลับก่อนจะใช้อัตลักษณ์สั่งให้ผีเสื้อไฟมาโปรยพลังใส่เกซ

    "พริ้ง~~~!!"

    "ตูบ!!"

    "อัมพาตงั้นหรอ!!?"เกซได้ล้มกับพื้นไปก่อนมือของเขาจะปล่อยออกจากฮานะไป

    "เสียใจด้วยนะ..ถึงตายฉันก็ไม่ยอมบอกหรอก"ฮานะมองต่ำใส่เกซก่อนเธอจะรีบเดินหนีไป

    "ฟริ้ง~~~!!"

    "พระเอกมาแล้ว!"โมโมทารอสได้โดดสิงเกซก่อนจะลุกขึ้นมาโพสต์ท่าประจำของเขา

    ฮานะตกใจเลยหันไปมอง

    "นี่นายคนจริงหรือเปล่าวนิ?"ฮานะแทบไม่เชื่อว่าจะมีคนพื้นตัวจากอัมพาตที่เธอพึางปล่อยใส่

    "โทษทีพอดีฉันเป็นคนที่ไม่แพ้อะไรง่ายซักด้วย"โมโมทารอสในร่างเกซได้หยิบ Ziku Driver ออกมาสวม

    "ZIKU DRIVER!!"

    "และฉันไม่ยอมให้พวกเธอทำเรื่องชั่วๆไปมากกว่านี้หรอก!"โทโมทารอสในร่างเกซได้หยิบไรท์วอชขึ้นมากด

    "GEIZ!!"

    และใส่ลงไปที่เข็มขัด

    "แปลงร่าง!!"โมโมทารอสในร่างเกซได้หมุนเข็มขัดแปลงร่างทันที

    "RIDER TIME!!!"

    "KAMEN RIDER GEIZ!!!"

    เมื่อแปลงร่างเสร็จโทโมทารอสในร่างเกซได้เริ่มเดินตรงหาฮานะทันที

    "เห้อ~~"ฮานะถอนหายใจออกมากอ่นจะทำหน้าตาน่ากลัวมอง"สุดท้ายก็ต้องใช้จริงๆสินะ"

    ฮานะได้หยิบ Raidriser ขึ้นมาสวม

    "RAIDRISER!!!"

    "ทำการกำจัดเป้าหมาย..เพื่อรักษาความลับ"ฮานะได้หยิบโปรไกรส์คีย์ขึ้นมากด

    "HUNT!!!!"

    และเธอก็ใส่เข้าไปที่ Raidriser และกดลง

    "RAIDRISE!!"

    "FIGHTING JACKAL!!!!"

    "DECIDING THE FATE OF A BATTLE LIKE A VALKYRIE!!!"

    "นี่เธอ..."โมโมทารอสในร่างเกซตกใจ

    ''ทำการกำจัด!"แจ็กเกอร์เรดเดอร์ได้ถือเคียวพุ่งไปที่หลังของโทโมทารอสในร่างเกซและฟันปที่หลังอย่างรวดเร๋วทันที

    "ฟู่ม~~~~เพร้ง!!!"

    "อ๊าก!!!"โมโมทาสเกซถูกฟาดจนกระเด็นล้มกับพื้นไป

    "ขี้โกงนิ!!!"โมโมทารอสเกซได้ลุกขึ้นมาก่อนจะชี้หน้าด่า"ยัยขี้ขลาด!!"

    แจ็กเกอร์เรดเดอร์ไม่สนใจสิ่งที่พูดอยู่แล้วก่อนจะวิ่งใช้เคียวไปฟันทันที

    "เพร้งๆๆๆ!!"

    "อัก!!"โมโมทารอสเกซถูกฟันแบบไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว

    "ตูบ!!"

    โมโมทารอสเกซล้มกับพื้นก่อนแจ็กเกอร์เรดเดอร์จะวิ่งมาฟันซ้ำกับพื้น

    "ตูบ!!"

    แต่โมโมทารอสเกซเตะสวนที่ท้องได้ทันก่อนจะตีลังกากลับหลังมายืนขึ้นอีกครั้ง

    "แบบนี้ต้องใช้ไม้แข็งกันหน่อยแล้ว..ขอยิ้มหน่อยนะ"โมโมทารอสเกซได้หยิบไรท์วอชอันหนึ่งขึ้นมากด

    "GEIZ REVIVE GOTESU!!"

    และใส่ลงไปที่เข็มขัดแล้วหมุน

    "RE~V~I~VE GOTESU!!"

    "GOTESU!!"



    "ย้าก!!"โมโมทารอสเกซได้ถือZikan Jaclawวิ่งมาโจมตีใส่แจ็กเกอร์เรดเดอร์

    "เพร้ง!!วืดๆๆๆ!!"

    แจ็กเกอร์เรดเดอร์ถูกโจมตีเข้าที่หน้าก่อนจะโดนเตะใส่อีก

    "ตูบ!!"

    "อึก!"แจ็กเกอร์เรดเดอร์จุกมากก่อนจะพุ่งไปฟันสวน

    แต่โมโมทารอสเกซไม่ยอมแน่นอน

    "SPEED TIME!!"

    "REVIVE REVIVE REVIVE !! REVIVE REVIVE REVIVE!!"

    "REVIVE  RE~V~I~VE SHIPPU!!"

    "SHIPPU!!"



    "ฟู่ม~~!!"

    "เพร้งๆๆๆๆๆๆๆ!!"

    โมโมทารอสเกซได้ใช้ความเร็วในการเคลื่อนที่ไปโจมตีแจ็กเกอร์เรดเดอร์อย่างรวดเร็ว

    "อัก!!"แจ็กเกอร์เรดเดอร์ล้มลงกับพื้นโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัวเลย

    "ตูบ!"

    โมโมทารอสเกซได้มาหยุอยู่หลังเธอก่อนจะหันหลังมามอง

    "ปิดฉากล่ะ"โมโมทารอสเกซจะใช้ท่าไม้ตายแต่ทว่า

    ได้มีเสียงใครบางครเดินมาจากข้างหลังเขาจนโมโมทารอสเกซต้องหันไปมอง

    "เห....ไม่น้าเชื่อว่าจะมีเทคโนโลยีเข็มขัดคาเมนไรเดอร์แบบอื่นด้วยนะเนี่ย"ชายที่ไขว้หลังมือเดินมาปรากฏต่อหน้าแล้ว

    "นายคือ!"โมโมทารอสเกซอึ้งก่อนจะมีแสงไฟส่องลงมาที่ชายคนนั้น

    "1,000% แห่งการชนะ"ชายคนนั้นก็คือไกนั้นเองก่อนไกจะสวม Thouser Driver 

    "THOUSER DRIVER!!"

    "ฉันจะบอกอะไรดีๆกับคนไม่มีสมองอย่างนายให้รู้แล้วกัน.."ไกได้หยิบเซ็ตสึเมะไรท์คีย์มาใส่ที่ด้านซ้ายของเข็มขัด

    "ZETSUMETUS EVOLUTION!!"

    "นายนะ...พลาดแล้วที่ต่มสืบเรื่องของบริษัทของฉัน"ไกได้หยิบโปรไกรส์คีย์ขึ้นมากด

    "BREAK HORN!!!!"

    "แปลงร่าง''ไกได้ตั้งท่าก่อนจะใส่ลงไปที่ด้ายขวาของเข็มขัด

    "PERFECTRISE!!!!"

    "WHEN THE FIVE HORNS CROSS THE GOLDEN SOLDIER THOUSER IS BORN!"

    ได้มีด้วงกับแรทวิ่งมาหาไกก่อนจะหมุนตัวรอลและรวมไปที่ไก

    "PRESENT BY ZAIA!!"

    "คาเมนไรเดอร์งั้นเหรอ?"โมโมทารอสเกซตกใจมาก(เพราะเทาเซอร์ ไม่ใช่ไรเดอร์ของยุคเฮเซย์ แต่เป็นไรเดอร์ของยุคเรวะ ที่พวกเขาไม่มีข้อมูลนั้นเอง)

    "คาเมนไรเดอร์เทาเซอร์..นี่แหละคือตัวตนที่สุดยอดเหนือว่าฮีโร่และวินเลินทุกคนในโลกใบนี้แบบ 1,000%"เทาเซอร์ได้โม้ก่อน

    "ใครจะยอมกันเล่า!!!"โมโมทารอสเกซได้พุ่งไปโจมตีแต่

    "ใช้ความเร็วมั่วจังเลยนะ"เทาเซอร์ดูถูกก่อนจะใช้ Thouser Jacker หันซ้ายไปฟัน

    "เพร้ง!!"

    "อ้าก!!"โมโมทารอสเกซที่พุ้งออกซ้ายถูกฟันโดนพอดีเลย

    "ตูบ!!"

    "บ้านะ!"โมโมทารอสเกซล้มลงกับพื้นก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นมาตั้งรับการโจมจีทั้งหน้าและหลัง

    "คุณเลขา.."เทาเซอร์ให้สัญญาณก่อนแจ็กเกอร์เรดเดอร์จะพุ่งมาฟันโมโมทารอสเกซจะหลังแบบทันท่วงที

    "เพร้ง!!"

    "โอ้ย!!"โมโมทารอสเกซโดนฟันหลังอย่างรวดเร็ว

    แจ็กเกอร์เรดเดอร์ได้มาตั้งเคียวยืนข้างๆเทาเซอร์

    "การชนะที่สมบูรณ์แบบ"เทาเซอร์โยนดาบก่อนจะกดใช้ไม้ตาย

    "THOUSAND! DESTRUCTION!!"

    "ฟู่ม~~~!!"

    เทาเซอร์ได้กระโดดก่อนจะถีบใส่อกของโมโมทารอสเกซ

    "ตูบ!!"

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    "อ้าก!!!"โมโมทารอสเกซถูกเตะจะกระเด็นกลิ้งกับพื้นจนกลับร่างทันที

    "ฟริ้ง~~~~!!!"

    "ฟู่ม~~~!!"

    และโมโมทรอสก็หลุดออกมาจากตัวเกซด้วยเช่นกัน

    "ตูบ!!"

    เมื่อเทาเซอร์ลงถึงพื้นเสร็จและมองโมโมทารอสกับเกซก่อนจะกลับร่างพร้อมกับแจ็กเกอร์เรดเดอร์

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    "อย่างนายอีก 1,000 ปี ถึงจะสู้ฉันได้นะ"ไกยิ้มแบบสะใจก่อนจะเดินหันหลังเอามือห้อยหลังเดินกลับบริษัทไป"ไปกันเถอะคุณเลขา"

    "รับทราบค่ะ"ฮานะได้เดินสำรวมตามหลังไกไป

    "เดี๋ยวก่อน.."เกซพยายามคลานไปจับขาไกแต่เขาก็สลบกับพื้นไป

    "เห้ยๆนายทำใจดีๆไว้!!"โมโมทารอสได้รีบลุกขึ้นมาเขย่าตัวเกซ"โถ่เว้ย!!"

    โมโมทารอสเจ็บใจก่อนจะแบกเกซพาหลบหนีออกจากจุดนี้ไปเพราะการต่อสู้เมื่อกี้เสียงดังและรุนแรงมาก

    "อืม.."คิวได้ค่อยลืมตาตื่นขึ้นมาก่อนจะหันมองดูรอบๆ"ที่นี่ที่ไหน..."

    "หยุดนี่ตำรวจ!!"ตำรวจได้มาพอดีเลย"เธอที่อยู่ตรงนั้นช่วยมากับเราด้วย!"

    "เอ๋!"คิวที่ไม่รู้เรื่งอะไรเลยก็โดนตำรวจจับพาไปสอบปากคำที่โรงพักเรียบร้อย

    ด้านโซโกะ

    ที่บ้าน

    ห้องนอน

    ตอนนี้โชเอะกับโซโกะในชุดนอนกำลังคุยอะไรอยู่นั้นเอง

    "เอ๋...โซโกะคุงจะบอกว่าฮานะเป็นสายของบริษัทไซอางั้นหรอ!!"โชเอะตกใจมากที่ได้ยินจากปากของโซโกะ

    "อืม...ใช่แล้วล่ะ"โซโกะยืนยัน"เพราะอย่างงี้ไงฉันถึงมาบอกเธอไง"

    "แต่ทำไมล่ะ..."โชเอะได้ถามโซโกะ

    โซโกะได้จับไหล่ทั้งสองข้างของโชเอะและยื่นหน้ามาใกล้ๆเธอ

    "ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน..แต่ตอนนี้ทุกคนกำลังสืบให้อยู่นะโชเอะจังไม่ต้องกังวลไปนะ"โซโกะพูดเสร็จก่อนจะกอดโชเอะ

    ".....แต่ทำไมต้องกอดด้วยล่ะค่ะ?"โชเอะตกใจอยู่ดีๆก็กอด

    โซโกะเงียบก่อนจะจับเธอกดบนเตียง

    "ขอทำหน่อยแล้วกันนะ"โซโกะพูดเสร็จก่อนจะจัดการโชเอะ

    "ไม่~~อ้า~~~!!"โชเอะพยายามดิ้นให้หลุดแต่ก็สายไปแล้วโซโกะทำให้เธอร้องเสียงหลงเรียบร้อย

    และก็เป็นช่วงข้ามคืนที่โซโกะได้ร่วมรักกับโชเอะผู้เป็นที่รักอีกครั้งหนึ่ง


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×