ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ 27 พ่อ ปะทะ ลูก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      9
      9 พ.ค. 63

    3วันต่อมา

    เด็กUAได้ทำข้อสอบข้อเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นเองทุกคนก็ผ่านกันเกือบหมด

    5วันต่อมา

    เพื่อนในห้องทุกคนต่างก็ตั้งใจฝึกอัตลักษณ์​ฝึกสมองฝึกร่างกายจนในที่สุดก็มาถึง

    ส่วนโชเอะนะหรอยังเผลอละเมอถึงตอนที่เธอเสียงซิงกับโซโกะไปเมื่อหลายวันก่อนนั้นเอง

    สนามสอบภาคปฏิบัติ​

    "และแน่นอนพวกเธอไม่ควรสอบตก" ไอซาวะที่อธิบายกับเหล่านักเรียนของตนพร้อมกับมีอาจารย์​หลายคนยืนอยู่ข้างๆกัน

    "ว่าแต่ทำไมถึงมีอาจารย์​ตั้งหลายคนละคะ..?" จิโร่ที่ถามขึ้นพร้อมนับอาจารย์​ทุกคนที่มาที่นี่แถมมีฮีโร่บางคนที่เรียกมาเพิ่มด้วยนะ

    "ฉันคงไม่ต้องสงใสพวกเธอคงจะรู้ข้อมูลในการสอบว่าพวกเธอต้องเจอกับอะไรแต่..."เสียงของใครบางคนดังขึ้น

    "แต่เกรงว่าด้วยเหตุผลหลายประการเราจำเป็นต้องเปลี่ยนเนื้อหาการสอบไป"ผ.อ​.เนสุที่ออกมาจากผ้าพันคอของไอซาวะพูดขึ้นแต่คำนั้นทำให้คามินาริ​ และอาชิโดะหน้าซีดสุดๆ"และที่จะบอกต่อไปนี้ก็คือให้พวกเธอจับคู่กันและสู้กับอาจารย์​หนึ่งท่านจากในนี้"

    และก็ได้อธิบายกฎต่างๆก่อนจะจับคู่ให้ทุกคน

    ริวโตะคู่กับยาโอโยโรสุ เจอกับ​ อาจารย์​ไอซาวะ

    มิโดริยะคู่กับบาคุโก​ เจอกับ​ ออลไมท์

    อะชิโด้คู่กับคามินาริ ​เจอกับ​ ผ.อ

    อาโอยาม่าคู่กับอุรารากะ เจอกับ​ หมายเลข​ 13

    โกดะคู่กับจิโร่ เจอกับ​ พรีเซนต์​ไมท์

    อาซุยคู่กับ​โทโคยามิ ​เจอกับ​ เอ็กโตพลาสซึ่ม

    เซโระคู่กับมิเนตะ เจอกับ​ มิดไนท์​

    อางาคุเระคู่กับโชจิ เจอกับ​ สไนป์

    ซาโต้​คู่กับคิริชิม่า​ เจอกับ​ ซีเมนทอส

    อีดะคู่กับโอจิโร่ เจอกับ​ พาวเวอร์​โหลดเดอร์

    โคจิคู่กับยู เจอกับ ซากะ อิจินะ หรือ The lady blood

    ทัตสึยะคู่กับฮิคาริ เจอกับ ยูกิเรนะ ซากุระ หรือ Nightmare 

    โชเอะคู่กับฮานะ เจอกับ เอ็นเดเวอร์

    ทันทีที่โชเอะได้ยินชื่อนี้เท่านั้นแหละถึงกับหางตาไปมองพ่อแท้ๆของเธอ

    เอ็นเดเวอร์ได้มองโชเอะอย่างกับคนโมโหอะไรซักอย่างสุดๆอยู่นั้นเอง

    "ชั่งโชคร้ายจริงๆเลย!ที่แกต้องมาเจอกับฉันโชเอะ!"น้ำเสียงที่ดูดุดันของเอ็นเดเวอร์ที่พูดออกมาแล้วมองโชเอะอย่างกับว่าแค้นมาก

    "เหมือนฉันกลัวนายนะ..ไอแก่!"โชเอะไม่กลัวและตอบกลับ

    ฮานะที่คู่กับโชเอะไม่พูดอะไรและมองสองพ่อลูกทะเลาะกันไป

    ก่อนทุกคนจะแยกย้ายไปที่สนามสอบกัน

    สนามสอบJ

    ตอนนี้โชเอะกับฮานะกำลังหลบตามตคกเพื่อสั่งเกตุพื้นที่โดยรอบอยู่

    "สงสัยเขาคงไม่อยู่แถวนี้นะ"ฮานะได้พูดขึ้นมา

    "อย่าประมาทละฮานะไอแก่นั้นไม่ใช่เล่นๆที่จะปล่อยพวกเราผ่านง่ายๆหรอกนะ"โชเอะได้พูดคุยกับฮานะ

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    ระหว่างที่ทั้งสองกับคู่ๆแผนอยู่นั้นเองจู่ๆกำแพงด้านข้างทั้งสองก็ระเบิดออกเผยเปลวไฟสีแดงพุ่งออกมาโจมตีทั้งสอง

    "!!!!!!!!"โชเอะกับฮานะรีบโดดุอยห่างเกือบไม่ทันพอดี

    "ไหม้ๆๆๆๆ!!"ฮานะที่กระโปรงติดไฟเธอจึงรีบเขย่ากระโปรงของเธอดับไฟ

    "เพร้ง!!"

    ส่วนโชเอะใช้น้ำเเข็งตัดหางปลอมหลังประโปรงที่ติดไฟโยนทิ้งห่างออกจากตัวเธอทันที

    "ฟู่ม~~~~!!"

    ได้มีเอ็นเดเวอร์เดินออกมาจากกองไฟก่อนเขาจะมองทั้งสอง

    "โชเอะ!!!"เอ็มได้ตระโกนชื่อของโชเอะออกมาก่อนเขาจะเริ่มเผาทั้งสอง

    "ฟู่ม~~~~~!!"

    "เพร้งๆๆๆๆๆๆ!!!"

    "ตู้ม!!!"

    โชเอะได้สร้างกำแพงน้ำแข็งมากันไฟไว้ได้ทันจะกำแพงที่เธอสร้างระเบิดแตกไป

    "ฟู่ม~~~~!!"

    เอ็นเดเวอร์ได้โดนมาตรงหน้าของโชเอะอย่างรวดเร็วก่อนเขาจะจับเข้าที่แขนขวาของโชเอะด้วยความร้อนสูง

    "อึก!!!!"ถึงโชเอะใช้น้ำแข็งเธอก็ไม่สามารถต้านไฟของพ่อเธอได้เลย

    "โชเอะจัง!!!"ฮานะรีบใช้อัตลักษณ์ผีเสื้อแต่

    "ยุ่ง!!!"เอ็นเดเวอร์ได้ใช้ไฟโจมตีใส่ฮานะออกอย่างรวดเร็ว

    "ฟิว~~~ตูบ!!!"

    ฮานะโดนโจมตีอย่างรวดเร็วจนเธอกระเด็นไปนอนสลบกับพื้น

    "ฮานะ!!"โชเอะที่เห็นเพื่อสาวของเธอนอนสลบกับพื้นโชเอะพยายามใช้ไฟโจมตีใส่พ่อของเธอ

    "ตู้ม!!"

    แต่เอ็นเดเวอร์จับแขนข้างซ้ายของเธอไว้ได้ทันก่อนแขนทั้งสองข้างของโชเอะจะโดนไฟปล่อยความร้อนใส่

    "อึก!"โชเอะกัดฟันด้วยความเจ็บปวด

    "คิดว่าแกหนีออกจากบ้านแล้ว!!ฉันจะตามตัวแกไม่เจอหรือไง!!!โชเอะ!!นับวันแกยิ่งทำตัวเหมือนกับแม่แกแล้วรู้ไหม!!!!"เอ็นเดเวอร์ตะโกนด่าโชเอะ"แกเป็นผลงานที่ฉันสร้างฉันไม่ยอมให้แกได้ใจหรอก!!"

    "แกไม่มีสิทธิ์มาว่าอะไรกับแม่ของฉัน!!"โชเอะได้พูดสวนกับ"ถ้าฉันอยู่แกก็จะทำร้ายคนรักของฉันนะสิ!!"

    โชเอะได้ใช้ขาขวาเตะเข้าที่เป้าของเอ็นเดเวอร์

    "!!"เอ็นเดเวอร์จุกก่อนจะปล่อยมือออกจากแขนทั้งสองข้างของโชเอะ

    โชเอะได้ถอยออกมาก่อนจะแช่แข็งทั้งตัวกลับ

    "เพร้งๆๆๆๆๆ!!"

    เอ็นเดเวอร์ตอนนี้ถูกแช่แข็งทั้งตัวยกเว้นหัวแล้ว

    "ปละแกไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับชีวิตของฉัน!"โชเอะได้พูดเสร็จก่อนจะไปแบกฮานะที่สลบขึ้นมาแต่

    เอ็นเดเวอร์ได้ละลายน้ำแข็งที่เกาะตัวเขาจนหมด

    "คิดว่าน้ำแข็งแค่นี้จะทำอะไรฉันหรือไง!โชเอะ!"เอ็นเดเวอร์ได้พูดขึ้นมา"และขอบอกไว้ก่อนเลยว่าฉันหาคู่หมั้นให้แกเป็นที่เรียบร้อย!"

    โชเอะที่แบกฮานะหนีแต่เธอได้ยินเท่านั้นแหละได้หันมามองพ่อของเธอด้วยสายตาที่โกรธแค้นสุดๆ

    "ห๊ะ!!!นี่แกให้ฉันหมั้นกับชายแปลกหน้างั้นหรอ!!??"โชเอะตระโกนถามออกมา

    "ก็แกดื้อเองนิ!ฉันเลยหาคู่หมั้นให้แกไงละ!!"เอ็นเดเวอร์ได้ตอบยิ้มสะใจใส่โชเอะ

    โชคได้วางฮานะลงกับพื้นก่อนเธอจะตรงมาโจมตีใส่

    "แก!!!ไอสาระเลว!!!!!!"โชเอะได้ตรงมาใช้ไฟกับน้ำแข็งโจมตีพร้อมกัน

    "ตู้ม!!!!!!"

    บนตึกตอนนี้วอชกำลังมองเหตุการณ์อยู่นั้นเอง

    "เป็นคุณพ่อที่แย่จังเลยนะครับ โทโดโรกิ เอ็นจิ ผมเนี่ยก็แปลกใจจริงๆ เลยว่าคุณนะทำตัวเลวทรามได้ขนาดนนี้เลยนะครับ"วอชพูดเสร็จก่อนจะปิดหนังสือลง"แต่ผมไม่ยอมให้ผู้ชายชั้นต่ำที่คุณให้มาหมั้นกับองค์ราชินีได้หรอกครับ"

    วอชได้หยิบ BEYOND Driver ขึ้นมาสวม

    "BEYOND DRIVER!!!"

    "รวดเร็วดั่งเมฆหมอก"วอชพูดเสร็จก่อนจะหยิบ Shinobi Ridewatch ขึ้นมากด

    "SHINOBI!!"

    ''ACTION!!'

    ''TOUEI!!''

    ''FUTURE TIME!!''

    ''DARE JA!''

    ''DRE JA!!NINJA!!!''

    ''FUTURING SHINOBI!!!''

    ''SHINOBI!!''



     "เอาละไปแอบช่วยดีกว่า"วอชพูดเสร็จก่อนจะใช้วิชานิจาดำดินไป

    ด้านโชเอะ

    "แหะๆ!"โชเอะตอนนี้อย่ในสภาพบาดจ็บสาหัดเพราะเธอสู้เอ็นเดเวอร์ไม่ได้เลยและถุงมือขวาของเธอก็ขาดเผยให้เห็นแหวนที่โซโกะได้ให้เธอไว้

    "ตูบ~~~~!!"

    "อ้า~~!"โชเอะถูกเอ็นเดเวอร์เหยียบมือขวาของเธอ

    "ถ้าเธอไม่ยอมถอนแหวนนั้นนะก่อนฉันจะทำลายมันเอง!"เอ็นเดเวอร์ได้เหยียบมือขวาของโชเอะก่อนจะขยี้มือขวาของเธออย่างเต็มที่

    "อ้า~~~"โชเอะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    แต่ทว่าทันใดนั้นเอง

    "ตูบ!!"

    จู่ๆได้มีใครไม่รู้มาสับหลังคอของเอ็นเดเวอร์จนเขาสลบลงกับพื้นไป

    "ตูบ!"

    โชเอะที่งงว่ามันนอนกับพื้นได้ไงเธอได้ทองมือขวาของเธอที่หนังฉีดขาดเยอะอยู่แต่แหวนของเธอก็ยังอยู่ดี

    "โล่งอกไปที..โซโกะ..."โชเอะพูดเสร็จก่อนจะสลบไป

    "โชเอะจัง!!"ฮานะที่ฟื้นขึ้นมาได้รีบมาดูโชเอะก่อนจะเเบกเธอออกจากสนามการต่อสู้ไป

    "ทีม โทโดโรกิ Win!!!"

    ส่วนวอชได้โผล่มาหลบในตึกก่อนเขาจะกลับร่าง

    "ฟริ้ง~~!!"

    "เท่านี้องค์ราชินีก็สอบผ่านได้ละนะที่เหนือก็ไอคู่หมั้นที่จะมาหมั้นกับองค์ราชินีสินะ''วอชพูดเสน็จก่อนจะไปตามเก็บคนที่จะมายุ่งกับโชเอะนั้นเอง

    ส่วนโชเอะเธอก็นอนทำแผลที่เอ็นเดเวอร์ทำไว้กับเธอนั้นเองโดยเฉพาะมือขวาที่เสียหายนักของเธอ

    ฮานะที่มองโชเอะอยู่ห่างเธอก็เดินออกจากห้องสังเกตการณ์ไปกดเบอร์หนึ่งเพื่อแอบสื่อสารนั้นก็คืออเบอร์ของประธาน Zaia นั้นเอง

    ส่วนคู่อื่นก็ยังสอบกันอยู่ถือว่าคู่ของโชเอะจบไวสุดแล้วด้วยเวลา5นาที


    จบตอน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×