ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ 24 เข้าแผน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      7
      24 เม.ย. 63

    ตอนบ่าย

    ที่ห้องส่วนตัวของบริษัทน้ำหอมในเครือของบริษัทไซอา

    "เชิญครับ"ไกได้เอาชามาเสิร์ฟให้ฮานะที่นั่งอยู่กับโซฟา

    "ขอบคุณค่ะ"ฮานะรับชามาดื่มโดยไม่สนใจเลยว่าทำไมไกถึงชวนเธอมาดื่มชา

    "ว่าแต่ช่วยบอกเหตุผลของคุณหน่อยได้ไหมครับว่าทำไมถึงอยากจะเป็นฮีโร่ด้วยละครับ"ไกได้นั่งเก้าอี้ตรงข้ามถาม

    "ค่ะ..เพราะฉันอยากจะช่วยเหลือและปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าฉันค่ะ"ฮานะได้วางถ้วยชาลงก่อนจะตอบไกกลับไป

    "งั้ยหรอ...."ไกได้ลุกออกจากเก้าอี้ไปยืนมืไขว้หลังมองวีวผ่านหน้าต่าง"ก็มีเหตุผลดีนะ...อต่เทียบไม่ได้กับผลงานชิ้นเอก ระดับ 1,000% ของบริษัทไซอาของผมเลยนะครับ"

    ไกได้หันมายิ้มเล่ห์เหลี่ยมให้ฮานะ

    "หรือว่าคุณคือ...."ฮานะพยายามจะถามก่อนเธอจะนอนหลับลงบนโซฟาไป

    "คุณไม่จำเป็นต้องตอบหรอกครับ...สุดท้ายคุณก็ต้องเป็นเครื่องมือของผมอยู่ดี"ไกได้กดเบอร์เรียกลูกน้องเข้ามา"ช่วยมาเอาเด็กฝึกงานไปฝังชิบหน่อยสิ"

    ตอนกลางคืน

    เมืองโฮสุ

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    "ว้าก!!!!!"ได้มีโนมุขนาดยักษ์โผล่มามำลายเมืองอยู่นั้นเอง

    แถมมีโนบุขนาดเท่าคนหลายตัวโผล่มาทำลายเมืองด้วย

    "ตู้ม!!!!!"

    ตอนนี้ได้มีฮีโร่หลายคนโผล่มาขัดขวางแล้ว

    แล้วและเอ็นเดเวอร์ได้โผล่มาเผาพวกโนบุพวกนั้นไปอย่างง่ายดายแต่

    "ว้าก!!!"ได้มีโนบุตัวหนค่งจะมาโจมตีจากด้านหลังแต่

    "เพร้ง!!!!!!"

    ได้ม่น้ำแข็งแช่เเข็งโนบุตัวนั้นได้ทันก่อนเอ็นเดเวอร์หันมามอง

    "น้ำแข็งนี่.."เอ็นเดเวอร์สงสัย

    "ถ้าฉันไม่ช่วยคงตายไปแล้วนะตาแก่!"เสียงของโชเอะดังขค้นจนทำให้เอ็นเดเวอร์หันไปมองตามเสียง

    ก็พบกับโชเอะได้ชุดฮีโร่ของเธอ(เมดจิ้งจอก)ยืนข้างๆโนบุที่โดนแช่แข็ง

    "โชเอะ!!!"เอ็นเดเวอร์ตะโกนชื่อของเธอออกมา

    "ซิลเวีย!!!ซิลเวียต่างหากใครใช้ให้แกเอาชื่อจริงมาพูดตอนทำงานนะ!"โชเอะได้พูดก่อนจะมองวลาดิเมียร์ที่เตะโนบุ1ตัวล่วงลงมา

    "ตู้ม!!!"

    "ตูบ!!"

    วลาดิเมียร์ลงถึงพื้นก่อนจะเดินมาหาพวกเธอ

    "อ่าว เอ็นเดเวอร์ อยู่ด้วยหรอเนี่ย"วลาดิเมียร์ได้เเซวกลับไป

    "ก็ฉันมาตรวจตรานะสิถามได้ไอDragon Eyes ทิ้งกลุ่ม!!"เอ็นเดเวอร์

    "ที่ฉันลาออกจากกลุ่มเก่ามันก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับคุณเลยนะ"วลาดิเมียร์เถียงกลับ"อีกอย่าง dragon eyes มันไม่ใช่ชื่อของฉันแล้ว"

    "หืม!!แล้วจะใช้อะไรละ!!"เอ็นเดเวอร์อยากจะมีเรื่องแต่

    "พอเลย!!"โชเอะพูดห้ามไว้ก่อน

    "แกก็เหมือนกันชั่งกล้ามากที่หนีออกจากบ้านไป!"เอ็นเดเวอร์ได้หางตามามองโชเอะ

    "ฉันไม่ใช่เครื่องมือของเเกจำไว้ด้วย"โชเอะ

    "ว้าก!!!!"ได้มีโนบุหลายตัวฌปล่มารุมล้อมทุกทิศของพวกเขาแต่

    "TIME MAJIN!!!"

    ได้มีไทม์มาจินสีแดงโผล่มาชนพวกนโนบุกระเด็นออกจากพวกโชเอะออกคนละทางก่อนจะจดและมีคนลงมา

    "พวกนายหนีไปซะ"เกซได้พูดไล่พวกโชเอะ

    "นายเป็นใคร...เป็นประชาชนก็รีบหนีไปซะ!"เอ็นเดเวอร์

    "ไปช่วยคนอื่นต่อละ!"วลาดิเมียร์ได้พาโชเอะไปช่วยผู้คนตามจุดต่างๆของเมืองต่อ

    "!!!"เอ็นเดเวอร์ได้หันมามองโชเอะก็วิ่งไปแล้ว

    "เห้ย!!!กลับมานี้ซะ!!!"เอ็นเดเวอร์ได้แต่ตระโกน

    "เป็นฮีโร่จริงก็ำปช่วยผู้คนก่อนสิ!!"โชเอะไเตอบกลับก่อนจะวิ่งไป

    เกซที่เห็นเอ็นเดเวอร์ไปยอมไปจึงกระโดดสับเข้าคอหลังจนทำให้สลบไป

    "ตูบ!!"

    "ไอโง่!"เกซด่าเอ็นเดเวอร์ที่ถูกสับคอหลังจนสลบก่อนจะหันมามองพวกโนบุ

    เกซได้หยิบ Ziku Driver ขึ้นมาสวม

    "ZIKU DRIVER!!!"

    "พวกนายนะไม่สมควรมีด้วยซ้ำ"เกซพูดเสร็จก่อนจะหยิบไรท์วอชจากแขนซ้ายออกมากด

    "GEIZ!!"

    เกซได้ใส่ลงไปที่เข็มขัดก่อนจะหมุนแปลงร่าง

    "แปลงร่าง!!!"เกซ

    "RIDER TIME!!!"

    "KAMEN RIDER GEIZ!!!!!"

    "เพร้ง!"

    "ZIKAN ZAX!!!"



    เกซได้เรียกอาวุธออกมาก่อนจะวิ่งไปต่อสู้

    "ย้า!!"เกซ

    "เพร้งๆๆๆ!!"

    โนบุ1ตัวโดนฟันรัวๆก่อนเกซจะใส่ไรท์วอชของโกสต์ขึ้นมากด

    "GHOST!!!"

    "RIDER TIME!!"

    "KAMEN RIDER GEIZ!!!"

    "ARMOR TIME!!!"

    "KAIGUN GHOST!!!!"



    เกซได้ต่อสู้โจมตีโนบุไปเลื่อยๆ

    "เพร้งๆๆๆๆ!!!"

    "อ่อนวะ!"เกซพูดเสร็จก่อนจะใช้ท่าไม้ตาย

    "FINISHER TIME!!GEIZ!!!!GHOST!!!"

    "OMAGA TIME BURST!!!!"

    "จับด้วย!!!"เกซได้ใช้วิญาณวีรชนมาจับโนบุมากองกันไว้ก่อนเกซจะโดดเตะใส่"ย้า!!"

    "ตู้ม!!!!!!!"

    พวกโนบุที่อยู่จุดนี้ถูกกำจัดจนไม่เหลือซากเลย

    "ฟริ้ง~~~~!!"

    เกซได้กลับร่างก่อนจะเดินขึ้นไทม์มาจินออกจากเมืองนี้ไป

    "ฟู่ม~~~~~~!!"

    "เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!"เอ็นเดเวอร์ที่นอนสลบได้ตื่นขึ้นมามองรอบๆก่อนจะไม่พบใครอยู่แล้ว

    ด้านโชเอะ

    "นายมาทำอะไรตรงนี้นะโซโกคุง!!"โชเอะได้เจอโซโกะ

    "ก็ฉันเป็นห่วง"โซโกะได้แต่ซึมตอบ

    แต่ตอนนี้โนบุยักษ์ยังทำลายเมืองนี้อยู่นั้นเอง


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×